Phường nào quận Phú Nhuận có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Phú Nhuận có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/05/2023
      Phường nào quận Phú Nhuận có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất? Căn hộ 1 phòng ngủ quận Phú Nhuận có điểm gì nổi bật? Mua bán chung cư quận Phú Nhuận có phát triển không?

      Căn hộ 1 phòng ngủ quận Phú Nhuận thu hút sự quan tâm của nhiều người mua nhà và cả những người đầu tư. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút cho thị trường mua bán chung cư quận Phú Nhuận như vậy? Cùng tìm hiểu chi tiết và cập nhật phường nào quận Phú Nhuận có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất.

      Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ quận Phú Nhuận

      Theo thống kế trên website Bất động sản tính đến ngày 21/05/2023, trên địa bàn quận Phú Nhuận có 20 căn hộ chung cư 1 phòng ngủ đang được bán, trải đều trên nhiều phường, nhiều dự án, với diện tích đa dạng từ 30 - 65m2, mức giá linh hoạt từ 1,3 - 4,2 tỷ/căn hộ.

      Khách hàng mua căn hộ 1 phòng ngủ quận Phú Nhuận có thể yên tâm về tiêu chuẩn bàn giao và chính sách pháp lý. Tất cả các căn hộ đều đã được cấp sổ hồng và được bàn giao với đầy đủ trang thiết bị nội thất theo tiêu chuẩn cơ bản.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 8

      Đọc tiếp

      Phường nào quận Phú Nhuận có nhiều căn 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Cũng theo thống kê tại website Bất động sản, hiện nay thị trường mua bán chung cư quận Phú Nhuận với các căn hộ 1 phòng ngủ chủ yếu tập trung tại phường 9 với tổng số 9 căn đang được bán, tiếp theo là phường 12 với 5 căn hộ 1 phòng ngủ đang bán.

      Các căn hộ 1 phòng ngủ vì có diện tích nhỏ nên có mức giá không quá lớn, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những đối tượng là người đang độc thân hoặc những đôi vợ chồng trẻ muốn tự lập nhưng chưa có nhiều tích lũy tài chính.

      Ngoài ra, loại hình căn hộ 1 phòng ngủ cũng là lựa chọn rất nên tham khảo đối với những gia đình đang có kế hoạch sinh con, bởi giá thành không quá đắt sẽ giảm được áp lực tài chính, lại vừa đáp ứng được mọi nhu cầu sống và sinh hoạt trong cuộc sống hàng ngày.

      Những nhà đầu tư ít vốn nhưng muốn dùng để đầu tư cho thuê và sinh lời có thể cân nhắc tới loại hình căn hộ 1 phòng ngủ. Nhu cầu thuê nhà ở khu vực này luôn ở mức cao, trong khi đó nhiều người không đủ điều kiện tài chính để mua được những căn hộ với diện tích lớn. Đây sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho những người vừa đi làm hoặc từ các tỉnh thành khác đến để thuê.

      Ưu, nhược điểm của loại hình căn hộ 1 phòng ngủ

      Ưu điểm

      • Căn hộ 1 phòng ngủ thường có diện tích nhỏ nên giá thành sẽ không quá cao như các căn hộ với diện tích lớn hoặc căn hộ có 2 - 3 phòng ngủ.
      • Vì căn hộ chỉ có 1 phòng ngủ chính nên không gian này sẽ được ưu tiên trong việc thiết kế với diện tích rộng rãi, thoải mái. Ngoài ra, còn có cửa sổ riêng giúp dễ dàng đón gió cùng ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

      Nhược điểm

      • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích nhỏ nên ít có không gian riêng tư, đây không phải là sự lựa chọn phù hợp đối với các gia đình đông thành viên hay gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống.
      • Để có thể được sự thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày, những căn hộ 1 phòng ngủ phải được tính toán, sắp xếp hợp lý trong bố trí đồ đạc, vật dụng để có thể tận dụng được tối đa diện tích, tạo không gian thông thoáng trong diện tích nhỏ hẹp. Những món đồ nội thất tối giản là sự ưu tiên đối với loại hình căn hộ này.

      Vài nét về phường 9 quận Phú Nhuận

      Quận Phú Nhuận có tổng diện tích 4,86 km2 và dân số gần 164 nghìn người (số liệu năm 2019). Quận Phú Nhuận được đánh giá là quận có chức năng dân dụng, cơ cấu kinh tế quận phát triển theo hướng thương mại – dịch vụ – công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp.

      Có thể nói, quận Phú Nhuận là khu vực cửa ngõ giao thương trọng yếu và là một trung tâm giao thông vận tải trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây có tính kết nối giao thông cao tạo điều kiện cho cư dân và doanh nghiệp làm ăn, kinh doanh, vận tải ra vào dễ dàng.

      Mạng lưới giao thông quận Phú Nhuận là đầu mối quan trọng trong việc phát triển kinh tế và tài nguyên, đặc biệt là tài nguyên đất và nâng cao nơi ở cho người dân. Bên cạnh đó, quận Phú Nhuận còn được đánh giá là khu vực ổn định nhất về dân số nhờ quy hoạch hạ tầng đô thị phát triển. Nơi đây đã trở thành tâm điểm nóng trong đầu tư bất động sản của TP.HCM nhờ vào vị trí đắc địa và hạ tầng giao thông nhộn nhịp.

      Phường 9 quận Phú Nhuận có diện tích 139,55ha với tổng số dân là trên 20.000 người. Phường 9 được bao bọc bởi 3 tuyến đường trọng điểm của trung tâm thành phố là đường Nguyễn Kiệm, Hoàng Minh Giám và Hoàng Văn Thụ.

      Khu vực phường 9 là nơi tập trung nhiều công ty, trường học, cơ quan, do đó lưu lượng giao thông di chuyển ở đây khá cao, mật độ dân cư đông đúc.

      Có thể nói, địa bàn phường 9 rất thuận tiện cho cuộc sống sinh hoạt của người dân. Tại đây có siêu thị Co.opmart phục vụ nhu cầu mua sắm thực phẩm thiết yếu. Sân bóng đá mini Đào Duy Anh, sân bóng đá Phú Nhuận hay công viên Gia Định là nơi giải trí, rèn luyện cơ thể vào mỗi cuối tuần. Hệ thống trường học chất lượng từ tiểu học đến đại học như trường Tiểu học Hồ Văn Huê, Đại học Kỹ thuật Công nghệ.

      Những dự án chung cư có nhiều căn 1 phòng ngủ đang bán

      Chung cư Orchard Garden

      Dự án căn hộ chung cư Orchard Garden là một tổ hợp cung cấp các căn hộ chung cư cao cấp, trung tâm thương mại và officetel.

      Vị trí của dự án nằm ngay khu vực trung tâm đắc địa, ở mặt tiền đường Hồng Hà quận Phú Nhuận. Toàn bộ dự án được thiết kế với kết cấu đẹp mắt cùng hệ thống nội, ngoại thất cao cấp, chất lượng cao. Từ đó đem lại một không gian, môi trường sống xanh và tiện nghi, hiện đại nhất dành cho cư dân.

      Khu căn hộ chung cư Orchard Garden nằm ngay cạnh công viên Gia Định – nơi được mệnh danh là “lá phổi xanh” của thành phố. Có thể nói dự án này đã mang lại cho cư dân một không gian sống đầy cảm hứng, thư giãn cũng như khả năng tận hưởng trọn vẹn những giây phút yên bình của cuộc sống.

      phuong-nao-quan-phu-nhuan-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-2

      Tiện ích bể bơi đẳng cấp bên trong Orchard Garden (Nguồn: Nova Land)

      Chung cư Orchard Park View

      Căn hộ chung cư Orchard Park View là dự án thứ 5 được triển khai xây dựng bởi tập đoàn Novaland thuộc chuỗi các dự án của Novaland tại khu vực đường Phổ Quang.

      Vị trí tọa lạc của chung cư nằm ngay mặt tiền đường Hồng Hà, từ đây thông qua con đường huyết mạch Phổ Quang giúp kết nối với các quận Tân Bình, Gò Vấp. Đồng thời đây là vùng lõi trung tâm giáp ranh với 3 khu công viên xanh có diện tích lớn nhất thành phố là công viên Gia Định, công viên quận khu 7 và công viên Hoàng Văn Thụ mang lại môi trường sống xanh, trong lành, tốt cho sức khỏe.

      Trở thành cư dân của Orchard Parkview, bạn và gia đình sẽ được tận hưởng trọn vẹn chuỗi các dịch vụ tiện ích nội khu hiện đại như rạp chiếu phim, hồ bơi tràn bờ trên sân thượng, trung tâm thương mại, phòng tập gym, nhà trẻ…

      phuong-nao-quan-phu-nhuan-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-3

      Căn hộ Orchard Park View được trang bị nội thất đầy đủ (Nguồn: Nova Land)

      Chung cư Garden Gate

      Dự án căn hộ chung cư Garden Gate có không gian sống xanh trong lành nhờ gần công viên lớn nhất Sài Gòn, đem lại cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, vườn hoa đa sắc màu tạo nên thảm thực vật xanh phong phú. Chung cư Garden Gate hội tụ đầy đủ nhu cầu về một nơi an cư có không gian sống yên bình, riêng tư,  nhưng cũng không kém phần náo nhiệt của khu vực trung tâm thành phố.

      Chung cư Garden Gate là một sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn của một dự án xanh - sạch - đẹp, môi trường sống trong lành dành cho mọi người. Vì vậy đây là dự án trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình nhờ bầu không khí trong lành giúp đảm bảo sức khỏe, thể chất và tinh thần của cộng đồng dân cư.

      phuong-nao-quan-phu-nhuan-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-4

      Sảnh lễ tân đón khách tại Garden Gate (Nguồn: Viethouse)

      Như vậy bài viết trên đã cung cấp cụ thể thông tin  về những dự án chung cư 1 phòng ngủ quận Phú Nhuận đang bán. Hy vọng với những chia sẻ của OneHousing sẽ giúp bạn và gia đình lựa chọn được một không gian sống phù hợp, lành mạnh và đáp ứng được nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bến Nghé Quận 1
      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương