Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/05/2023
      Tìm căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm? Hãy thuê căn hộ chung cư giá 3 - 5 triệu đồng/tháng tại chung cư Hà Nội. Tìm kiếm căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm và thuê ngay!

      Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về các phường có nhiều căn hộ chung cư cho thuê với mức giá từ 3 - 5 triệu đồng/tháng trong quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Bạn sẽ tìm hiểu về những phân khúc khách hàng có nhu cầu thuê chung cư trong khoảng giá này và tìm hiểu phường nào có số lượng căn hộ cho thuê nhiều nhất trong quận.

      Tổng quan về quận Nam Từ Liêm

      Nam Từ Liêm là một quận nằm ở phía Tây Bắc của Hà Nội. Với vị trí thuận lợi, giao thông tiện lợi và phát triển đồng đều, quận Nam Từ Liêm đã thu hút sự chú ý của nhiều người tìm kiếm căn hộ chung cư để thuê. Theo quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội và tầm nhìn đến năm 2050, quận Nam Từ Liêm sẽ trở thành khu vực cốt cán của thủ đô.

      Quận Nam Từ Liêm là nơi tập trung nhiều công trình kiến ​​trúc đương đại và có ý nghĩa lớn của thủ đô và đất nước. Hiện tại, quận Nam Từ Liêm đang xây dựng nhiều dự án hạ tầng lớn như đường nối Lê Đức Thọ - Phạm Hùng, Công viên CV1, Cung thiếu nhi.

      phuong-nao-quan-nam-tu-liem-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-onehousing-1

      Quận Nam Từ Liêm sẽ trở thành khu vực cốt cán của thủ đô trong tương lai.

      Tìm hiểu cách chọn căn hộ chung cư có tiềm năng tăng giá trong tương lai

      Đọc tiếp

      Những ai có nhu cầu thuê chung cư 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Nhu cầu thuê căn hộ chung cư với mức giá từ 3 - 5 triệu đồng/tháng tập trung chủ yếu vào các gia đình trẻ, người độc thân, sinh viên và những người thu nhập trung bình. Đây là một mức giá phù hợp cho những ai muốn sống ở khu vực có nhiều tiện ích xung quanh và không gian thoáng đãng mà không cần phải đầu tư quá nhiều. Đối với quận Nam Từ Liêm, 3-5 triệu đồng/tháng là giá thuê trung bình với những chung cư ở đây.

      Phường tập trung đông chung cư nhất quận Nam Từ Liêm

      Phường Mỹ Đình 1 là phường có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất thuộc quận Nam Từ Liêm. Nằm ở khu vực trung tâm của quận, phường Mỹ Đình 1 tập trung nhiều chung cư chất lượng và đa dạng về diện tích và tiện ích.

      Ngoài phường Mỹ Đình 1, còn có những phường khác như Tây Mỗ, Đại Mỗ và Phú Đô có số lượng căn hộ chung cư cho thuê không kém. Đặc biệt, khu vực quanh đường Phạm Hùng và khu đô thị Mỹ Đình là nơi tập trung nhiều chung cư cho thuê phù hợp với yêu cầu về giá và tiện ích.

      phuong-nao-quan-nam-tu-liem-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-onehousing-2

      Quanh đường Phạm Hùng và khu đô thị Mỹ Đình là nơi tập trung nhiều chung cư cho thuê.

      Một số chung cư nổi tiếng tại quận Nam Từ Liêm bao gồm:

      Vinhomes Smart City

      Dự án Vinhomes Smart City là một dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Được phát triển bởi Vingroup, một trong những công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam, Vinhomes Smart City mang đến không chỉ một môi trường sống hiện đại, tiện nghi, mà còn tập trung vào việc xây dựng một cộng đồng thông minh và bền vững.

      Dự án Vinhomes Smart City cung cấp một loạt các căn hộ chung cư với đa dạng diện tích và thiết kế sang trọng. Các căn hộ được trang bị các tiện nghi hiện đại bậc nhất như hồ bơi,  phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu vườn nội khu và hệ thống an ninh 24/7. Ngoài ra, dự án còn tích hợp các công nghệ thông minh để tối ưu hóa tiện ích và sử dụng năng lượng hiệu quả.

      Với mức giá thuê căn hộ chung cư trong dự án Vinhomes Smart City dao động từ 4,3 - 5 triệu đồng/tháng, bạn có thể tìm thấy các căn hộ 1 phòng ngủ 35-36m2 phù hợp với ngân sách và nhu cầu của mình. Nơi đây cung cấp môi trường sống đẳng cấp, tiện ích hiện đại và kết nối giao thông thuận tiện, là lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đáng sống tại quận Nam Từ Liêm.

      phuong-nao-quan-nam-tu-liem-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-onehousing-3

      Vinhomes Smart City môi trường sống đẳng cấp, tiện ích hiện đại

      Chung cư mini 128 Đình Thôn

      Chung cư mini 128 Đình Thôn nằm tại địa chỉ 128 Đình Thôn, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án này có vị trí đắc địa, gần các khu đô thị lớn như The Manor, Vinhomes Skylake và Vinhomes West Point.

      Chung cư mini 128 Đình Thôn thường có diện tích nhỏ, thường là căn hộ studio hoặc căn hộ 1-2 phòng ngủ, với diện tích thông thường từ 25-50m². Dự án cung cấp các tiện ích cơ bản như thang máy, bãi đỗ xe, khu vực sinh hoạt chung.

      Chung cư mini 128 Đình Thôn có giá thuê từ 3 - 4,5 triệu đồng/tháng có thể thu hút sinh viên, nhân viên văn phòng, cặp đôi trẻ, hoặc những người độc thân có nhu cầu sống tự lập.

      Chung cư mini 16 Đồng Bát

      Tòa nhà gồm 9 tầng và có 14 phòng, diện tích của mỗi phòng là 30m2 và có thang máy, vệ sinh sạch sẽ và phòng khép kín. Nội thất bao gồm điều hòa, bình nóng lạnh, giường, đệm, tủ quần áo, tủ lạnh, bàn làm việc. Vị trí chung cư gần bến xe Mỹ Đình, các trường đại học và văn phòng khu Duy Tân, đường rộng ô tô đỗ cửa, đi lại thuận tiện, nhà sang trọng thoáng mát, dịch vụ công cộng đồng bộ.

      Hiện tại giá thuê ở đây tầm 4,5 - 5 triệu đồng/tháng.

      Hy vọng thông tin trong bài viết đã cung cấp đầy đủ và hữu ích cho người đọc trong việc tìm kiếm căn hộ chung cư cho thuê trong khoảng giá 3 - 5 triệu đồng/tháng tại quận Nam Từ Liêm.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương