Chung cư quận Nam Từ Liêm nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chung cư quận Nam Từ Liêm nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/05/2023
      Căn hộ chung cư nào đang cho thuê với mức giá 5 - 10 triệu đồng/tháng tại Quận Nam Từ Liêm? Đây có lẽ là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật những căn hộ chung cư Quận Nam Từ Liêm đang cho thuê với giá 5 - 10 triệu đồng/tháng.

      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư Quận Nam Từ Liêm với mức giá từ 5 - 10 triệu đồng/tháng? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin trong bài viết này.

      Tổng quan Quận Nam Từ Liêm

      Quận Nam Từ Liêm là một trong 12 quận thuộc Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Quận nằm ở phía Tây Nam của thủ đô, giáp với các quận Thanh Xuân, Cầu Giấy (phía Đông), huyện Hoài Đức (phía Tây), quận Hà Đông (phía Nam), và quận Bắc Từ Liêm (phía Bắc). Với diện tích khoảng 32,17 km² và dân số khoảng 269.076 người (theo thống kê năm 2020), Nam Từ Liêm là một trong những quận đông dân cư tại Hà Nội.

      Quận Nam Từ Liêm có nhiều địa danh nổi tiếng, trong đó có Khu đô thị mới Mễ Trì, một trong những khu đô thị phát triển nhanh nhất và hiện đại nhất của Hà Nội. Ngoài ra, quận còn có nhiều điểm tham quan khác như Bảo tàng Hà Nội, Chùa Chèm, Làng cổ Tây Mỗ, Làng cốm Mễ Trì...

      Đặc biệt, Nam Từ Liêm được biết đến với nhiều trường đại học và trung học phổ thông hàng đầu của thủ đô như Đại học Việt - Nhật (ĐHQG Hà Nội), Cao đẳng Y Hà Nội, Trường THPT Marie Curie, Trường THPT Mỹ Đình, Trường THPT The Olympia,...

      Quận Nam Từ Liêm cũng là một trung tâm mua sắm và kinh doanh lớn của Hà Nội với nhiều trung tâm thương mại như The Garden, Vincom Plaza Skylake, Keangnam Landmark Shopping Center và nhiều cửa hàng, chợ truyền thống.

      Về giao thông, quận Nam Từ Liêm có nhiều tuyến đường lớn như Đại lộ Thăng Long, đường Phạm Hùng, đường Cầu Diễn, đường Lương Thế Vinh,... Quận cũng có nhiều bến xe bus và trạm tàu điện ngầm thuận tiện cho việc di chuyển trong và ngoài khu vực.

      Tóm lại, quận Nam Từ Liêm là một khu vực đang phát triển rất mạnh, với nhiều tiềm năng phát triển trong lĩnh vực kinh tế, giáo dục và du lịch. Đây là một địa điểm hấp dẫn cho các nhà đầu tư và du khách khi đến thăm thủ đô Hà Nội.

      Với vị trí địa lý thuận lợi, tiện ích hoàn hảo, kinh tế phát triển, Quận Nam Từ Liêm sở hữu tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai. 

      Quận Nam Từ Liêm có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư tại Quận Nam Từ Liêm

      chung-cu-quan-nam-tu-liem-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang-onehousing-1

      Căn hộ cho thuê tại Quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Bất động sản)

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư tại Quận Nam Từ Liêm cũng đang phát triển với nhiều tiềm năng và cơ hội cho các nhà đầu tư và chủ sở hữu căn hộ. Quận Nam Từ Liêm nằm ở phía Tây Bắc của thủ đô Hà Nội, là một trong những quận đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ về hạ tầng và kinh tế.

      Với sự phát triển của các khu công nghiệp và các trung tâm thương mại lớn cũng như các trường đại học trên địa bàn Quận Nam Từ Liêm, nhiều người lao động và sinh viên đến khu vực này để sinh sống và làm việc. Điều này tạo ra nhu cầu cao về căn hộ cho thuê tại quận Nam Từ Liêm.

      Về mặt giá cả, giá cho thuê căn hộ chung cư tại quận Nam Từ Liêm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ sinh viên đến người lao động. Mặt bằng chung, giá thuê căn hộ chung cư tại quận Nam Từ Liêm dao động từ 6 triệu đồng/tháng cho căn hộ 1 phòng ngủ và từ 8-12 triệu đồng/tháng cho căn hộ 2 phòng ngủ.

      Tuy nhiên, để thu hút khách hàng, người cho thuê cần cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như vệ sinh, bảo trì và quản lý căn hộ. Cần đảm bảo an ninh trật tự tại tòa nhà và đáp ứng nhu cầu về tiện ích như hồ bơi, phòng tập thể dục, sân chơi cho trẻ em,...

      Tóm lại, thị trường cho thuê căn hộ chung cư tại quận Nam Từ Liêm đang phát triển với nhiều tiềm năng và cơ hội cho các nhà đầu tư và chủ sở hữu căn hộ. Người cho thuê cần đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng cách cung cấp các dịch vụ và tiện ích cao cấp để tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

      Khách hàng của các dự án căn hộ chung cư cho thuê với mức giá 5 - 10 triệu đồng/tháng hướng đến là ai?

      Các dự án căn hộ chung cư cho thuê với mức giá từ 5-10 triệu đồng/tháng thường hướng đến đối tượng khách hàng là các sinh viên, nhân viên văn phòng và người lao động trung bình có thu nhập trung bình.

      Sinh viên là một trong những đối tượng khách hàng chính của các căn hộ chung cư cho thuê với giá cả phải chăng. Nhiều sinh viên đến các thành phố lớn để theo học và tìm kiếm nơi ở phù hợp với túi tiền của mình. Các căn hộ chung cư với mức giá từ 5-10 triệu đồng/tháng là lựa chọn hợp lý cho sinh viên khi chúng có thể cung cấp đầy đủ các tiện nghi cần thiết và thuận tiện trong việc di chuyển đến các trường đại học và cao đẳng.

      Ngoài ra, nhân viên văn phòng và người lao động trung bình cũng là một đối tượng khách hàng quan trọng của các căn hộ chung cư cho thuê với giá cả phải chăng. Đối với những người này, một căn hộ tại trung tâm thành phố có thể là không gian sống tiện nghi và giúp giảm thiểu thời gian di chuyển đến nơi làm việc.

      Đối với các đối tượng khách hàng này, các căn hộ chung cư cho thuê với giá từ 5-10 triệu đồng/tháng nên có các tiện nghi cơ bản như phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, phòng tắm và những tiện ích phụ khác như bể bơi, phòng tập thể dục, khu vui chơi trẻ em, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh 24/24. Các tiện nghi và tiện ích này sẽ giúp thu hút đối tượng khách hàng và tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường cho chủ sở hữu các căn hộ chung cư cho thuê.

      Một số căn hộ chung cư Quận Nam Từ Liêm đang cho thuê với mức giá 5 - 10 triệu đồng/tháng

      chung-cu-quan-nam-tu-liem-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang-onehousing-3

      Căn hộ cho thuê với mức giá 5 - 10 triệu đồng/tháng tại Quận Nam Từ Liêm  (Nguồn: Bất động sản)

      • Căn hộ 30m2 dự án Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, cho thuê với mức giá 5 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 32m2 dự án Vinhomes Smart City, phường Tây Mỗ, cho thuê với mức giá 5 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 35m2 số 12 ngõ 89 Mễ Trì Thượng, phường Mễ Trì, cho thuê với mức giá 5,5 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 45m2 dự án Imperia Smart City, Đại lộ Thăng Long, phường Tây Mỗ, cho thuê với mức giá 6 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 70m2 2PN dự án Hateco Apollo, đường 70, phường Xuân Phương, cho thuê với mức giá 6 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 55m2 2PN dự án Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, cho thuê với mức giá 9 triệu đồng/tháng.

      (Nguồn: Bất động sản, 18/05/2023)

      Hiện tại, trên thị trường, dự án Vinhomes Smart City đang cho thuê nhiều căn hộ vừa và nhỏ với mức giá chỉ từ 5 - 10 triệu đồng/tháng. Bên cạnh đó là một số căn hộ nằm ở những dự án chung cư nhỏ lẻ khác. 

      Trên đây là những thông tin về một số căn hộ chung cư cho thuê với mức giá 5 - 10 triệu đồng/tháng  tại quận Nam Từ Liêm mà khách hàng có thể tham khảo. Hy vọng, thông tin OneHousing cung cấp có thể hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm một căn hộ tại chung cư 5 - 10 triệu đồng tại quận Nam Từ Liêm phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Phường nào quận Nam Từ Liêm bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương