Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      22/05/2023
      Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất qua bài viết sau!

      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư cho thuê tại Hà Nội? Bạn muốn có một không gian sống tiện nghi, hiện đại và an toàn? Bạn muốn có nhiều tiện ích và dịch vụ xung quanh để phục vụ nhu cầu sinh hoạt và giải trí? Nếu câu trả lời là có, thì quận Hoàng Mai là một trong những địa điểm lý tưởng cho bạn. Bạn đang thắc mắc phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất, cùng OneHousing giải đáp qua bài viết sau đấy!

      Quận Hoàng Mai - Địa điểm lý tưởng thuê chung cư

      Quận Hoàng Mai là một quận có diện tích lớn nhất Hà Nội, với 14 phường và hơn 400.000 dân theo Tổng cục thống kê, 2019. Quận này nằm ở phía nam của thành phố, giáp với quận Thanh Xuân, quận Hai Bà Trưng, quận Long Biên và huyện Thanh Trì. Quận Hoàng Mai có nhiều khu đô thị mới, khu công nghiệp và khu dân cư hiện đại, mang lại nhiều tiện ích và cơ hội cho người dân.

      phuong-nao-quan-hoang-mai-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat-onehousing-1

      Quận Hoàng Mai - Địa điểm lý tưởng thuê chung cư (Nguồn: Wikipedia)

      Thị trường cho thuê phòng/thuê căn hộ/nhà ở tại quận Hoàng Mai hiện đang rất sôi động và phát triển. Theo số liệu của Bất động sản, trong quý III/2021, quận Hoàng Mai là quận có lượng tin rao cho thuê căn hộ cao nhất Hà Nội, chiếm 18% tổng số tin rao. Giá cho thuê căn hộ tại quận này dao động từ 3 triệu đồng/tháng đến trên 30 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào diện tích, vị trí, tiện ích và chất lượng của căn hộ.

      Quận Hoàng Mai có nhiều lựa chọn cho thuê chung cư cao cấp cho bạn. Bạn có thể tìm thấy các căn hộ chung cư tại các khu đô thị mới như Eco Green City, Eco Dream, The Legend... hoặc các khu đô thị đã hoàn thiện như Golden Land, Kim Văn Kim Lũ... Các căn hộ chung cư tại quận này có diện tích từ 50 m2 đến trên 200 m2, được thiết kế theo các phong cách khác nhau từ hiện đại, sang trọng đến tối giản, thanh lịch. Các căn hộ chung cư tại quận này cũng có nhiều tiện ích cao cấp như bể bơi bốn mùa, rạp chiếu phim, phòng tập gym, spa, trung tâm thương mại... để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân.

      Quận Hoàng Mai cũng có vị trí thuận lợi để bạn di chuyển đến các khu vực khác của thành phố, nhờ vào hệ thống giao thông hiện đại và liên tục được cải thiện. Quận này có nhiều tuyến đường lớn như Nguyễn Xiển, Giải Phóng, Ngọc Hồi, Kim Đồng và được kết nối với các tuyến metro số 1 và số 2. Bạn có thể dễ dàng đi đến các quận trung tâm hoặc các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Nguyên.

      Quận Hoàng Mai cũng có nhiều khu vực xanh mát và thoáng đãng, như hồ Linh Đàm, hồ Đền Lừ, công viên Yên Sở, giúp bạn có thể tận hưởng không khí trong lành và thiên nhiên xinh đẹp. Bạn có thể đi dạo, chạy bộ, câu cá hoặc picnic tại các khu vực này.

      phuong-nao-quan-hoang-mai-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat-onehousing-2

      Quận Hoàng Mai cũng có vị trí thuận lợi (Nguồn: Bất động sản)

      Quận Hoàng Mai là nơi hội tụ nhiều lựa chọn cho thuê chung cư cao cấp cho bạn. Bạn sẽ có một không gian sống tiện nghi, hiện đại và an toàn tại quận này. Bạn sẽ có nhiều tiện ích và dịch vụ xung quanh để phục vụ nhu cầu sinh hoạt và giải trí của bạn. Bạn sẽ có vị trí thuận lợi để di chuyển đến các khu vực khác của thành phố. Bạn sẽ có không khí trong lành và thiên nhiên xinh đẹp để thư giãn và tái tạo năng lượng.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư cho thuê tại Hà Nội, bạn không nên bỏ qua quận Hoàng Mai. Đây là quận có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn.

      Tìm hiểu cách chọn căn hộ chung cư có tiềm năng tăng giá trong tương lai

      Đọc tiếp

      Những người thuê chung cư quận Hoàng Mai 10 - 30 triệu đồng/tháng là ai?

      Đối tượng có nhu cầu thuê chung cư 10 - 30 triệu đồng/tháng tại quận Hoàng Mai chủ yếu là những người có thu nhập trung bình trở lên, làm việc tại các khu công nghiệp, khu vực trung tâm hoặc các quận lân cận. Họ thường là những người trẻ tuổi, độc thân hoặc gia đình nhỏ, muốn có một không gian sống thoải mái, tiện nghi và an ninh. Họ cũng thích sự đa dạng và phong phú của các dịch vụ, tiện ích và hoạt động giải trí tại quận Hoàng Mai. Một số lý do khiến họ lựa chọn thuê chung cư tại quận này là:

      - Quận Hoàng Mai có vị trí thuận lợi để di chuyển đến các khu vực khác của thành phố, nhờ vào hệ thống giao thông hiện đại và liên tục được cải thiện. Quận này có nhiều tuyến đường lớn như Nguyễn Xiển, Giải Phóng, Ngọc Hồi, Kim Đồng và được kết nối với các tuyến metro số 1 và số 2.

      - Quận Hoàng Mai có nhiều khu đô thị mới và chung cư cao cấp, mang lại không gian sống hiện đại và sang trọng cho người thuê. Các khu đô thị này cũng có nhiều tiện ích như siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, công viên, phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

      - Quận Hoàng Mai có nhiều khu vực xanh mát và thoáng đãng, như hồ Linh Đàm, hồ Đền Lừ, công viên Yên Sở, giúp người thuê có thể tận hưởng không khí trong lành và thiên nhiên xinh đẹp.

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường Đại Kim - Phường có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất

      Trong số 14 phường của quận Hoàng Mai, phường Đại Kim là phường có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất. Theo Bất động sản, trong quý I/2023, phường Đại Kim có gần 800 tin rao cho thuê căn hộ trong khoảng giá này, chiếm khoảng 20% tổng số tin rao của quận.

      Phường Đại Kim có diện tích khoảng 3 km2 và dân số khoảng 50.000 người. Phường này nằm ở phía nam của quận Hoàng Mai, giáp với phường Định Công (quận Thanh Xuân), xã Tứ Hiệp (huyện Thanh Trì) và xã Ngũ Hiệp (huyện Thanh Trì).

      phuong-nao-quan-hoang-mai-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat-onehousing-3

      Phường Đại Kim (Nguồn: Vietnambiz)

      Phường Đại Kim là phường có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất quận Hoàng Mai bởi vì:

      - Phường Đại Kim có vị trí thuận lợi để di chuyển đến các quận trung tâm và các tỉnh lân cận, nhờ vào các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Trãi, Nguyễn Xiển, Khuất Duy Tiến... Phường này cũng gần với các trạm metro số 1 và số 2, giúp người thuê tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

      - Phường Đại Kim có nhiều khu đô thị mới và chung cư cao cấp, mang lại không gian sống hiện đại và sang trọng cho người thuê. Các khu đô thị này cũng có nhiều tiện ích như siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, công viên... phục vụ nhu cầu giải trí và sinh hoạt của mọi người.

      - Phường Đại Kim có nhiều khu vực xanh mát và thoáng đãng, như hồ Linh Đàm, công viên Yên Sở... giúp người thuê có thể tận hưởng không khí trong lành và thiên nhiên xinh đẹp.

      Khu đô thị mới và chung cư cao cấp tại phường Đại Kim

      Phường Đại Kim có nhiều khu đô thị mới và chung cư cao cấp như:

      • Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ: Là một khu đô thị mới được xây dựng trên diện tích khoảng 16 ha, bao gồm các khu chung cư như Golden Star (gồm 2 toà A-B), Golden Silk Tower (gồm 2 toà A-B), Golden Park Tower (gồm 2 toà A-B)... Các căn hộ tại khu đô thị này có diện tích từ 50m2 đến trên 80m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại và tối giản. Giá cho thuê căn hộ tại khu đô thị này dao động từ 10 triệu đồng/tháng đến trên 15 triệu đồng/tháng theo Bất động sản tháng 5/2023.

      phuong-nao-quan-hoang-mai-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat-onehousing-4

      Dự án Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim (Nguồn Bất động sản)

      • Khu đô thị Đại Kim Quận Hoàng Mai: là dự án được đầu tư bởi Công ty đầu tư xây dựng số 2 Hà Nội, phát triển tổ hợp khu nhà liền kề, nhà phố, biệt thự và chung cư cao cấp. Dự án có tổng diện tích 27ha, mật độ xây dựng chỉ 55%, còn lại là phần khuôn viên công cộng, cây xanh, công viên, trường học và bệnh viện. Dự án nằm trên trục đường vành đai 3 kết nối Lĩnh Nam lên tận Cầu Giấy và các khu vực trung tâm của thành phố. Các căn hộ tại Đại Kim có diện tích 50 - 100m2. Giá cho thuê căn hộ tại khu đô thị này dao động từ 10 triệu đồng/tháng đến trên 18 triệu đồng/tháng theo Bất động sản tháng 5/2023.
      • Chung cư X2 Đại Kim: là dự án nhà ở tái định cư có chủ đầu tư là công ty cổ phần đầu tư và xây dựng nhà – Bộ Quốc Phòng (MHDI). Dự án có quy mô xây dựng lớn, gồm 4 tòa nhà cao từ 25 - 37 tầng với tổng số 1.500 căn hộ chung cư. Dự án nằm trên đường Nguyễn Cảnh Dị, gần khu đô thị The Manor Central Park và khu đô thị Linh Đàm. Các căn hộ tại X2 Đại Kim có diện tích 50 - 100m2. Giá cho thuê căn hộ tại khu đô thị này dao động từ 10 triệu đồng/tháng đến trên 20 triệu đồng/tháng theo Bất động sản tháng 5/2023.

      phuong-nao-quan-hoang-mai-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat-onehousing-5

      Chung cư X2 Đại Kim (Nguồn: Dự án chung cư)

      • Chung cư Đại Kim Building: là dự án nhà ở xã hội do Công ty CP Đầu tư và Xây dựng số 5 (Handico 5) làm chủ đầu tư. Dự án có quy mô xây dựng 1.6ha, gồm 2 tòa nhà cao 25 tầng với tổng số 800 căn hộ chung cư. Dự án nằm trên đường Đồng Mô, gần khu chung cư Kim Văn Kim Lũ và khu đô thị Định Công. Các căn hộ Đại Kim Building có diện tích 50 - 100m2. Giá cho thuê căn hộ tại khu đô thị này dao động từ 10 triệu đồng/tháng đến trên 18 triệu đồng/tháng theo Bất động sản tháng 5/2023.

      phuong-nao-quan-hoang-mai-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat-onehousing-5

      Chung cư Đại Kim Building (Nguồn: Chung cư)

      Vậy là đã có câu trả lời cho thắc mắc phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng tại quận Hoàng Mai, bạn không nên bỏ qua phường Đại Kim. Đây là phường có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương