Phường nào quận Hai Bà Trưng có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Hai Bà Trưng có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/06/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ là loại hình có tính ứng dụng cao và dành được nhiều sự quan tâm. Chính vì vậy, bài viết dưới đây OneHousing xin giới thiệu phường hiện bán căn hộ 2 phòng ngủ quận Hai Bà Trưng nhiều nhất.

      Quận Hai Bà Trưng là một quận phát triển mạnh mẽ thuộc khu vực trung tâm thành phố Hà Nội. Sự phát triển toàn diện đã kéo theo giá đất trên địa bàn quận cũng khá đắt đỏ và khó mua do được người mua săn đón rất nhiều. Tuy đắt đỏ là thế nhưng quận Hai Bà Trưng vẫn thật sự là một quận đáng sống, số lượng người sinh sống, học tập và làm việc ở đây vô cùng đông đảo. Do đó, các dự án bất động sản ở đây cũng được chú trọng xây dựng đầu tư, đặc biệt nổi bật là căn hộ 2 phòng ngủ quận Hai Bà Trưng.

      Ưu điểm của căn hộ 2 phòng ngủ

      Căn hộ 2 phòng ngủ là loại hình căn hộ có tính ứng dụng cao. Với diện tích khá rộng, gia chủ có thể tùy ý bài trí phòng theo nhu cầu của mình và các thành viên trong một gia đình có từ 3 - 4 thành viên sao cho vừa có không gian sinh hoạt chung mà vẫn giữ được sự riêng tư. Ngoài ra, căn hộ 2 phòng ngủ cũng thu hút sự chú ý với những ai có ý định đầu tư bất động sản vừa và nhỏ.

      Ngoài ra, loại hình căn hộ 2 phòng ngủ còn có tính thanh khoản cao. Bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng bán lại căn hộ 2 phòng ngủ khi không có nhu cầu sử dụng hoặc có mong muốn đổi sang loại hình căn hộ khác. Đặc biệt, khi bán lại căn hộ 2 phòng ngủ vẫn rất “được giá”, giá trị sẽ chênh lệch tùy vào nội thất, hướng nhà và các yếu tố khác của căn hộ.

      phuong-nao-quan-hai-ba-trung-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-OneHousing-1

      Ảnh minh họa căn hộ 2 phòng ngủ (Nguồn: Vinhomes)

      Phường nào quận 6 có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Những ai là người phù hợp và có nhu cầu mua căn hộ 2 phòng ngủ? 

      Những căn hộ 2 phòng ngủ thường có diện tích 70 - 100m2 là loại có diện tích trung bình lớn nên phạm vi khách hàng thường là các cặp vợ chồng, những gia đình từ 1 - 2 thế hệ cùng chung sống. Đồng thời, do diện tích có phần nhỉnh hơn căn hộ studio, căn hộ 2 phòng ngủ nên giá thành cũng trở nên cao hơn đòi hỏi người mua phải ổn định về tài chính để tránh những rủi ro không đáng có. 

      Phường nào thuộc quận Hai Bà Trưng có bán nhiều căn hộ 2 phòng ngủ nhất?

      Thông tin tổng quan về quận Hai Bà Trưng

      Địa bàn quận Hai Bà Trưng có diện tích 9,2km², theo vị trí địa lý, quận tiếp giáp với sông Hồng, các quận vệ tinh như quận Long Biên, quận Đống Đa, quận Thanh Xuân, quận Hoàng Mai, quận Hoàn Kiếm. Quận có 20 đơn vị hành chính, gồm 20 phường: phường Nguyễn Du, phường Bùi Thị Xuân, phường Lê Đại Hành, phường Phố Huế, phường Trương Định, phường Đồng Tâm, phường Đồng Nhân, phường Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, Phường Quỳnh Mai, phường Bạch Mai, phường Quỳnh Lôi, phường Bách Khoa, phường Cầu Dền, phường Thanh Nhàn, phường Thanh Lương, phường Bạch Đằng, phường Đống Mác, phường Phạm Đình Hổ, phường Ngô Thì Nhậm. Quận Hai Bà Trưng là một quận rất phát triển về kinh tế địa phương, từ đó làm tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ về bất động sản. Đặc biệt, khi nhắc đến mua bán căn hộ 2 phòng ngủ quận Hai Bà Trưng thì nổi bật nhất là phường Minh Khai và phường Vĩnh Tuy.

      Thông tin tổng quan về phường Vĩnh Tuy và phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

      Phường Vĩnh Tuy có vị trí địa lý nằm ở phía Nam của quận Hai Bà Trưng có tổng diện tích tự nhiên rộng 2.43 km². Địa giới hành chính của Phường giáp với phường Quỳnh Mai ở phía Tây, phường Thanh Lương ở phía Bắc, phường Vĩnh Hưng quận Hoàng Mai ở phía Nam và giáp sông Hồng ở phía Đông.

      Phường Minh Khai có diện tích 0,47km² nằm ở phía Nam quận Hai Bà Trưng. Tuyến phố chính của phường Minh Khai là phố Minh Khai có độ dài là 3712m và rộng 7-8m. Địa giới của phường chạy dọc theo phố Minh Khai với giới hạn là đường Tam Trinh - Kim Ngưu và đường Trương Định - Bạch Mai.

      Có những chung cư nào đang bán nhiều căn hộ 2 phòng ngủ?

      Dự án khu đô thị Vinhomes Times City nằm tại số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng và số 25 ngõ 13 Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đặc biệt đối với vị trí tại phường Vĩnh Tuy, đây được coi là vị trí đắc địa tại khu vực phía Đông thủ đô, sở hữu hệ thống giao thông hiện đại. Tổng diện tích xây dựng của dự án lên tới 364.500m2 với ý tưởng thiết kế mang phong cách kiến trúc Singapore. Đây là tổ hợp sang trọng và đẳng cấp gồm: Khu căn hộ cao cấp gồm 23 tòa, Trung tâm thương mại với tổng diện tích 230.00m2 và hàng loạt tiện ích nội và ngoại khu hiện đại, thông minh khác. 

      phuong-nao-quan-hai-ba-trung-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-OneHousing-2

      Dự án Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes Land)

      Chung cư Imperia Sky Garden là dự án khu căn hộ cao cấp và tổ hợp tiện ích khép kín đẳng cấp tại 423 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng. Tổng diện tích đất dự án 31,014m2 với mật độ xây dựng là 35%. Dự án gồm 27 tầng nổi với 1866 căn hộ/ 4 tháp, mỗi căn hộ có diện tích dao động từ 57.91m2 – 105.21m2. Với thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế, chung cư Imperia Sky Garden hứa hẹn nơi sống lý tưởng nhất cho các cư dân tại trung tâm thủ đô Hà Nội.

      phuong-nao-quan-hai-ba-trung-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-OneHousing-3

      Dự án Imperia Sky Garden (Nguồn: OneHousing)

      Chung cư Hinode City nằm tại số 201 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Tổng diện tích khu đất là 31.246,66m2 với mật độ xây dựng là 39,24%. Khu chung cư gồm 3 tòa tháp cao 27 tầng với tổng 1.100 căn hộ có các mức diện tích là 67m2 – 75m2 – 92m2 – 101m2 – 110m2 – 120m2. Sở hữu tiện ích xứng tầm đẳng cấp 5 sao, Hinode City như một làn gió mới mang âm hưởng Nhật Bản sẽ mang tới cho cư dân cuộc sống hiện đại, tiện nghi, viên mãn.

      phuong-nao-quan-hai-ba-trung-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-OneHousing-4

      Dự án Hinode City (Nguồn: Báo điện tử Đảng Cộng sản)

      Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ quận Hai Bà Trưng là bao nhiêu?

      Sau đây là giá bán căn hộ 2 phòng ngủ quận Hai Bà Trưng được cập nhật tháng 6/2023 trên website Bất động sản:

      Căn hộ 2 phòng ngủ của dự án Times City tại đường Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Căn hộ có diện tích 87m2 với giá bán là 4,1 tỷ và đã có đầy đủ nội thất, trang thiết bị cơ bản. Các căn hộ tại đây thường được bán với giá 47,13 triệu/m2, đây là mức giá được đánh giá là hợp lý so với những tiện nghi mà cư dân được hưởng thụ. 

      Căn hộ 2 phòng ngủ của dự án Imperia Sky Garden, đường Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Căn hộ có diện tích là 74,83m2 với giá bán là 3,5 tỷ đã bao gồm nội thất và các trang thiết bị được bàn giao đầy đủ. Giá bán của các căn hộ tại đây trung bình 46,77 triệu/m2 và sẽ có sự chênh lệch tùy theo đặc điểm về hướng nhà

      Căn hộ 2 phòng ngủ của dự án Hinode City, 201, đường Minh Khai, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Căn hộ có diện tích là 76m2 với giá bán là 3,9 tỷ được bàn giao đạt tiêu chuẩn cao cấp, hiện đại. Các căn hộ tại đây có giá bán trung bình rơi vào 51.32 triệu/m2.

      Bài viết trên đây cập nhật những thông tin về mua bán chung cư quận Hai Bà Trưng và giá bán của căn hộ 2 phòng ngủ quận Hai Bà Trưng, đặc biệt là ở khu vực phường Minh Khai, phường Vĩnh Tuy. Hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp cái nhìn khách quan và góp ích cho những người có nhu cầu, ý định mua bán chung cư Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận 12 có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Tây Hồ có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương