Phường nào quận 6 có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận 6 có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/06/2023
      Nhu cầu mua bán chung cư quận 6 đang diễn ra nhộn nhịp tại nhiều sàn giao dịch bất động sản vì số lượng người lao động tại khu vực này ngày càng tăng cao. Cùng tìm hiểu giá bán của sản phẩm qua bài viết sau nhé!

      Thị trường căn hộ 2 phòng ngủ quận 6 là một trong những loại hình bất động sản luôn luôn thu hút khách hàng bởi nhiều lợi ích mà đó đem lại. Điều này cũng khiến cho nguồn cung của sản phẩm này dần trở nên khan hiếm tại khu vực quận 6 nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Hãy tìm hiểu rõ hơn về giá mua bán chung cư quận 6 được cập nhật mới nhất qua bài viết của OneHousing hiện nay nhé. 

      Tiềm năng của căn hộ chung cư quận 6

      Quận 6 đang trở thành một điểm đến hấp dẫn khi nhu cầu mua căn hộ tại khu vực ngày ngày càng tăng cao. Hạ tầng kết nối tại Quận 6 được cải thiện và hoàn thiện. Quận có tuyền đường Võ Văn Kiệt chạy qua mang lại sự thuận lợi trong việc kết nối với khu vực Đông và Nam của thành phố. 

      phuong-nao-quan-6-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat

      Nguồn cung căn hộ 2 phòng ngủ tại quận 6 đang khan hiếm (Nguồn: Cafeland)

      Giá căn hộ tại Quận 6 được đánh giá là tốt so với các quận khác tại TP. Hồ Chí Minh và đáp ứng được phần lớn nhu cầu của khách hàng. Tuy giá bán căn hộ tại đây tăng theo thời gian, nhưng tăng trưởng không quá lớn so với khu vực Đông và Nam.

      Quận 6 đang trở thành một điểm đến hấp dẫn cho việc an cư và đầu tư. Với dân số đông, hạ tầng kết nối hiện đại, giá bán căn hộ tốt và nhiều tiện ích phục vụ, Quận 6 mang lại nhiều tiềm năng cho cư dân và nhà đầu tư.

      Danh sách chung cư bình dân quận 6 cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Khu vực sở hữu nhiều căn hộ 2 phòng ngủ quận 6

      Quận 6 có 14 phường trực thuộc, với vị trí thuận tiện nơi đây đang trở thành một trong những khu vực phát triển nhanh chóng của thành phố Hồ Chí Minh. Quận cũng đang thu hút sự quan tâm của thị trường bất động sản, với nhiều dự án căn hộ chung cư và nhà phố đang được triển khai.

      Trong số các phường, phường 11 được cho là khu vực có nhu cầu mua bán chung cư tại Quận 6, TP.Hồ Chí Minh nhiều nhất. Phường 11 nằm ở phía Đông của Quận 6, gần các tuyến đường lớn như đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Hậu Giang, đường An Dương Vương, mang lại sự thuận tiện cho việc di chuyển và giao thương.

      Ngoài ra, tại đây cũng có nhiều tiện ích giúp đáp ứng nhu cầu sinh sống và làm việc của người dân. Do đó, nhu cầu về nhà ở tại phường 11 tăng cao, bao gồm cả căn hộ chung cư.

      Xu hướng căn hộ 2 phòng ngủ quận 6 phù hợp với nhiều đối tượng

      Cơ cấu gia đình tại Việt Nam đang trải qua sự thay đổi và chuyển dịch từ gia đình đa thế hệ sang các gia đình hạt nhân với 1-2 thế hệ. Trong xu hướng này, nhu cầu tìm nhà chủ yếu tập trung ở các gia đình trẻ mới thành lập. Một trong những lựa chọn phổ biến của họ là căn hộ chung cư 2 phòng ngủ, vì có nhiều ưu điểm nổi bật.

      Các căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu của các gia đình quy mô nhỏ từ 2-5 người. Căn hộ chung cư tạo ra không gian riêng tư cho từng thành viên trong gia đình, đồng thời cũng cung cấp không gian chung để tăng cường sự kết nối. Các gia đình có trẻ nhỏ, có con cái đều phù hợp với căn hộ 2 phòng ngủ quận 6.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại phường 11 quận 6 đang bán hiện nay

      An Phú Apartment

      phuong-nao-quan-6-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat

      An Phú Apartment tọa lạc tại khu vực sầm uất tại quận 6 (Nguồn: Guland)

      Dự án An Phú Apartment là một dự án căn hộ cao cấp được đầu tư bởi Công ty Cổ phần An Phú. Dự án được thiết kế độc đáo với trang thiết bị hiện đại và nội thất cao cấp. Hơn nữa, dự án còn được trang bị hệ thống an ninh an toàn, tạo sự tin tưởng cho tất cả khách hàng, dù là khách hàng dễ tính hay khó tính.

      Khu dự án An Phú Apartment được xây dựng tại Quận 6 thiết kế hài hòa với không gian xanh xung quanh. Thiết kế độc đáo này không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn bảo vệ sức khỏe cho cư dân.

      Dự án cung cấp cho khách hàng những tiện ích nội khu thuận tiện và khả năng di chuyển đến các khu vực lân cận dễ dàng. Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ quận 6 với diện tích 83m2 của An Phú Apartment là 2.65 tỷ đồng tại website Bất Động Sản được cập nhật vào tháng 5/2023.

      Him Lam Chợ Lớn

      Dự án Him Lam Chợ Lớn, mặc dù đã tồn tại từ lâu, nhưng vẫn có những đặc điểm độc đáo để thu hút khách hàng. Trải dài trên diện tích 4,08 ha, dự án đã tạo ra 8 block căn hộ cao từ 21 đến 25 tầng, mang phong cách tân cổ điển. Với vị trí tại trung tâm Chợ Lớn, dự án được các nhà đầu tư đánh giá cao về tiềm năng tăng giá trong tương lai.

      Không chỉ có vị trí đẹp, mà cả khu vực xung quanh dự án cũng là các khu dân cư hiện hữu sầm uất, được phát triển với hạ tầng giao thông và tiện ích đồng bộ. Dự án là nơi lý tưởng để cư dân tận hưởng cuộc sống trong lành, tươi mới, mang lại vượng phong thủy, sự an lành và sinh tài vượng khí cho cư dân.

      Mặc dù có nhiều block căn hộ, nhưng chủ đầu tư Him Lam vẫn rất chú trọng đến tiện ích nội khu để đảm bảo cư dân có cuộc sống đầy đủ và sung túc nhất. 

      Các tiện ích được tổ chức và bố trí khéo léo, bao gồm không gian sống và không gian xanh, tạo nên một môi trường sống hoàn hảo và tốt nhất cho cư dân. Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ quận 6 của Himlam Chợ Lớn với diện tích 97m2 là 3.1 tỷ đồng được cập nhật vào tháng 5/2023 tại website Bất Động Sản. 

      Starlight Riverside

      phuong-nao-quan-6-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat

      Starlight Riverside sở hữu mật độ xây dựng chỉ 38% (Nguồn: Cafeland)

      Vị trí của căn hộ Starlight Riverside tọa lạc ở vị trí chiến lược, ngay trung tâm hành chính của quận 6, đồng thời là cửa ngõ trung tâm của Chợ Lớn. Với hai trục đường chính là Hậu Giang và Nguyễn Văn Luông, cùng với kênh Tân Hóa và kênh Lò Gốm bên cạnh, dự án mang đến một không gian sống xanh mát trong lành. 

      Starlight Riverside mang đến những căn hộ 2 phòng ngủ quận 6 hiện đại với diện tích từ 58m2 đến 74m2. Mỗi tầng căn hộ được quy hoạch với 8 căn, thiết kế có mật độ thấp để đảm bảo mọi căn hộ đều có ban công rộng rãi, thoáng đãng mà vẫn giữ được sự riêng tư cho cư dân.

      Dự án Starlight Riverside được xây dựng với mật độ xây dựng chỉ 38% và được trang bị hàng loạt tiện ích dịch vụ, mang đến một môi trường sống xanh hàng đầu trong khu vực. Nơi này trở thành một địa điểm lý tưởng để an cư và sinh lời. Giá bán căn hộ StarLight 2 phòng ngủ với diện tích 61m2 là 1.8 tỷ đồng được cập nhật tại website Bất Động Sản vào tháng 5/2023. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ chi tiết nhất cho nhiều bạn đọc những thông tin về giá bán căn hộ 2 phòng ngủ quận 6 mới nhất. Hy vọng những chia sẻ thông qua bài viết trên sẽ giúp cho nhiều bạn đọc chọn được cho mình căn hộ phù hợp với ngân sách và nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận 6 diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chung cư đang mở bán ở quận 6 cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương