Phường nào quận 12 có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận 12 có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/06/2023
      Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc phường nào quận 12 có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ 2 phòng ngủ tại quận 12 - một trong những quận ngoại thành TP.HCM mang đầy tiềm năng phát triển, thì bạn không nên bỏ qua bài viết này. Hôm nay OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc phường nào quận 12 có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất, cùng tìm hiểu!

      Tổng quan về Quận 12

      Quận 12 là quận nằm tại khu vực ngoại thành thành phố Hồ Chí Minh, có diện tích khoảng 53 km2 và dân số khoảng 500.000 người. Quận 12 được chia thành 11 phường, là: Hiệp Thành, Tân Chánh Hiệp, An Phú Đông, Đông Hưng Thuận, Tân Hưng Thuận, Thạnh Lộc, Thạnh Xuân, Tân Thới Hiệp, Tân Thới Nhất, Thới An và Trung Mỹ Tây.

      Tình hình bất động sản quận 12 hiện nay đang có nhiều biến động tích cực. Theo các chuyên gia bất động sản, quận 12 là một trong những quận có tiềm năng phát triển cao trong tương lai, do sự phát triển của hạ tầng giao thông, kết nối quận 12 với các quận trung tâm và các tỉnh lân cận. 

      Ngoài ra, quận 12 cũng có nhiều chính sách ưu đãi cho người mua nhà lần đầu và nhà ở xã hội. Giá bán căn hộ chung cư tại quận 12 hiện nay khá hợp lý và dễ thanh toán. 

      Nhiều dự án căn hộ chung cư mới đã và đang được triển khai tại quận 12, mang lại nhiều lựa chọn về thiết kế, tiện ích và giá cả cho khách hàng.

      Giá chung cư quận 12 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán căn hộ chung cư tại quận 12 hiện như thế nào?

      Theo các chuyên gia bất động sản, thị trường mua bán căn hộ chung cư tại quận 12 đang có nhiều biến động trong những năm gần đây. Một số nguyên nhân chính là:

      - Sự phát triển của hạ tầng giao thông, kết nối quận 12 với các quận trung tâm và các tỉnh lân cận. Điển hình là các dự án đường cao tốc, đường sắt trên cao và metro.

      - Sự gia tăng của nhu cầu nhà ở cho các công nhân viên chức và người thu nhập thấp trung bình, do giá thuê và mua nhà tại các quận trung tâm ngày càng cao.

      - Sự xuất hiện của nhiều dự án căn hộ chung cư mới, mang lại nhiều lựa chọn về thiết kế, tiện ích và giá cả cho khách hàng.

      - Sự hưởng lợi từ các chính sách ưu đãi của chính phủ và các ngân hàng cho người mua nhà lần đầu và nhà ở xã hội.

      Theo thống kê của Bất động sản, trong quý I/2023, số lượng căn hộ chung cư được rao bán tại quận 12 là 1.665 căn, chiếm 4% tổng số căn hộ được rao bán tại TP.HCM. Giá bán trung bình của căn hộ chung cư tại quận 12 là 23 triệu đồng/m2, thấp hơn so với giá bán trung bình của TP.HCM là 38 triệu đồng/m2.

      phuong-nao-quan-12-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-n17t

      Thị trường mua bán căn hộ quận 12 có nhiều biến động (Nguồn: Fuhome)

      Chân dung khách hàng mua chung cư quận 12

      Đối tượng có nhu cầu mua chung cư 2 phòng ngủ tại quận 12 chủ yếu là:

      - Các gia đình trẻ có con nhỏ, muốn có một không gian sống riêng biệt, an ninh và tiện nghi cho con cái học tập và vui chơi.

      - Các công nhân viên chức làm việc tại các khu công nghiệp hoặc các quận lân cận, muốn tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển.

      - Các nhà đầu tư nhỏ lẻ, muốn tận dụng cơ hội sinh lời từ việc cho thuê hoặc bán lại căn hộ khi giá trị tăng cao.

      Những lý do nên mua chung cư 2 phòng ngủ tại quận 12 là:

      - Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích vừa phải, phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của đối tượng khách hàng.

      - Căn hộ 2 phòng ngủ có thiết kế hiện đại, thông minh và tiết kiệm không gian. Ngoài ra, các căn hộ còn được trang bị nhiều tiện ích cao cấp như: điều hòa, máy giặt, máy sấy, bếp từ, máy lọc nước.

      - Giá bán hợp lý và dễ thanh toán. Nhiều dự án căn hộ chung cư tại quận 12 có chương trình bán hàng linh hoạt, cho phép khách hàng thanh toán theo tiến độ xây dựng hoặc trả góp trong nhiều năm với lãi suất thấp.

      phuong-nao-quan-12-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-n17t

      Căn hộ 2 phòng ngủ có giá bán hợp lý và dễ thanh toán. (Nguồn: Fuhome)

      Phường nào quận 12 có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Theo dữ liệu của Bất động sản, trong quý I/2023, phường có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất thuộc quận 12 là phường Thạnh Xuân, với 323 căn, chiếm 19% tổng số căn hộ được rao bán tại quận. Phường Thạnh Xuân có vị trí thuận lợi, gần các trục đường lớn như Quốc Lộ 1A, Nguyễn Văn Quá và Nguyễn Oanh. Phường Thạnh Xuân cũng có nhiều tiện ích xung quanh như: trường học, siêu thị, chợ, công viên…

      Tại phường Thạnh Xuân, căn hộ 2 phòng ngủ được đăng bán nhiều nhất là dự án PiCity High Park.

      PiCity High Park là một khu căn hộ chung cư có diện tích lớn hơn 8,6ha, nằm ở phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM. Dự án này được chủ đầu tư bởi Công ty TNHH MTV Đầu tư Phát triển Gia Cư - một thành viên của Tập đoàn Pi Group. 

      phuong-nao-quan-12-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-n17t

      PiCity High Park (Nguồn: Danh Khôi)

      PiCity High Park được xem là dự án căn hộ chung cư quy mô lớn nhất ở Quận 12 khi ra mắt. Khu căn hộ này gồm 5 phân khu căn hộ: Park 1, Park 2, Park 3A & 3B, Park 4 và Park 5, với chiều cao từ 15-18 tầng. PiCity High Park được thiết kế theo hướng xanh và cung cấp cho thị trường 2446 căn hộ hiện đại và gần gũi với thiên nhiên.

      Theo Bất động sản, trong tháng 6/2022, giá bán căn hộ PiCity High Park dao động từ khoảng 44 triệu/m2, là mức giá khá cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc tại Quận 12 như Happy One Premier (49 - 70 triệu/m2), Stown Tham Lương (50 - 70 triệu/m2) và The Parkland (51,7 - 106,44 triệu/m2). 

      Với quy mô, tiện ích và tiềm năng của dự án, cộng thêm vị trí nằm liền kề quận Gò Vấp, giá bán này vẫn khá "mềm" và có nhiều tiềm năng tăng giá. So với các dự án chung cư khác tại Gò Vấp như Dream Home Residence (50 - 78 triệu/m2), Masterie M-One (49 - 90 triệu/m2) và CityLand Park Hills (45 - 120 triệu/m2), giá bán của dự án PiCity High Park vẫn khá cạnh tranh.

      Theo  Bất động sản tháng 6/2023,  PiCity High Park hiện đang có hai loại căn hộ: căn 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh với diện tích 57m2, giá từ 2.2 tỷ đến 2.3 tỷ/căn (Park 3,4,5); căn 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh với diện tích 65m2, giá từ 2.7 tỷ đến 2.9 tỷ/căn (Park 3,4,5).

      Qua bài viết trên, chúng ta đã có cái nhìn tổng quan về thị trường mua bán căn hộ chung cư tại quận 12, đặc biệt là phường Thạnh Xuân - phường có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua căn hộ 2 phòng ngủ tại quận 12, bạn có thể tham khảo các dự án căn hộ chung cư mà chúng tôi đã giới thiệu trong bài viết. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích và lựa chọn phù hợp cho nhu cầu và khả năng tài chính của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

       Giá chung cư quận 12 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Danh sách chung cư bình dân quận 12 cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương