Phường nào quận Tây Hồ có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Tây Hồ có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/06/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ quận Tây Hồ đang được bán nhiều nhất ở phường nào? Căn hộ 2 phòng ngủ quận Tây Hồ có giá bán bao nhiêu?

      Lượng giao dịch mua bán chung cư Hà Nội trong nhiều năm trở lại đang tăng trưởng vượt trội. Đặc biệt, phân khúc căn hộ 2 phòng ngủ quận Tây Hồ, đây là phân khúc vô cùng phổ biến đối với nhiều khách hàng nơi đây. Việc lựa chọn nơi an cư đảm bảo được nhiều tiện ích rất quan trọng. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn hộ 2 phòng ngủ quận Tây Hồ đang được rao bán nhiều nhất tại phường nào!

      Tổng quan thị trường bất động sản quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ, tọa lạc bên cạnh hồ Tây xanh mát, được xem là một trong những quận phát triển mạnh mẽ và có nền kinh tế bền vững tại thành phố Hà Nội. Với vị trí thuận lợi và môi trường sống trong lành, quận Tây Hồ thu hút sự quan tâm của nhiều người dân và nhà đầu tư trên cả nước.

      phuong-nao-quan-tay-ho-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-1

      Quận Tây Hồ sở hữu vị trí đắc địa tại hồ Tây. (Nguồn: Vnexpress)

      Thị trường bất động sản quận Tây Hồ đang dần trở nên sôi động với nhiều dự án chung cư mới được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân nơi đây. Trong những năm gần đây Hà Nội có sự gia tăng đáng kể trong giao dịch mua bán chung cư quận Tây Hồ, không chỉ bao gồm các căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự và nhà phố, mà còn có sẵn những căn penthouse vô cùng sang trọng phục vụ cho khách hàng thượng lưu và chuyên gia.

      Bên cạnh đó, vị trí đắc địa là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự hấp dẫn của thị trường mua bán chung cư quận Tây Hồ. Là trung tâm thành phố, quận Tây Hồ có lợi thế về giao thông và kết nối với các khu vực khác. Điều này mang lại tiện ích cho việc di chuyển, làm việc và tận hưởng các dịch vụ văn hóa, giải trí và mua sắm. Vì vậy, căn hộ 2 phòng ngủ quận Tây Hồ là một trong những phân khúc chính đang nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt đến từ khách hàng.

      Mặc dù thị trường mua bán chung cư Hà Nội đối mặt với một số thách thức, nhưng tại quận Tây Hồ vẫn thu hút được sự quan tâm của những nhà đầu tư. Sự phát triển của khu vực này mang lại nhiều cơ hội kinh doanh và tăng giá trị cho các bất động sản. Với môi trường sống tốt, tiện ích hiện đại và vị trí đẹp, căn hộ 2 phòng ngủ quận Tây Hồ trở thành phân khúc cho những gia đình mong muốn sinh sống tại trung tâm Hà Nội.

      Phường nào quận Hai Bà Trưng có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Phường nào quận Tây Hồ bán nhiều căn hộ 2 phòng ngủ nhất?

      Các căn hộ 2 phòng ngủ quận Tây Hồ là một phân khúc đầy cạnh tranh tại khu vực này. Với giá thành hợp lý, vị trí trung tâm và nhiều tiện ích, nhiều gia đình, đặc biệt đối với những gia đình trẻ ưu tiên chọn căn hộ 2 phòng ngủ quận Tây Hồ là nơi an cư lý tưởng. Theo thống kê từ cổng thông tin Bất động sản, tổng số giao dịch mua bán chung cư quận Tây Hồ là 704 tin rao bán. Trong đó, chỉ có 234 tin rao bán là căn hộ 2 phòng ngủ, chiếm 33,2%  trên tổng số. Cụ thể, số lượng giao dịch ở các phường như sau:

      • Phường Nhật Tân: 4 tin rao bán
      • Phường Phú Thượng: 95 tin rao bán
      • Phường Bưởi: 27 tin rao bán
      • Phường Quảng An: 20 tin rao bán
      • Phường Thụy Khuê: 25 tin rao bán
      • Phường Tứ Liên: 0 tin rao bán
      • Phường Xuân La: 67 tin rao bán
      • Phường Yên Phụ: 1 tin rao bán

      (Nguồn: bất động sản).

      Dữ liệu thống kê trên cho thấy phường Phú Thượng có số giao dịch căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất với 95 tin rao bán trong tổng số 234 tin. Điều này cho thấy phường này đang thu hút được sự quan tâm lớn từ khách hàng tính đến thời điểm hiện tại.

      Sơ lược về phường Phú Thượng

      Phường Phú Thượng, quận Tây Hồ là một khu vực có thị trường bất động sản đáng chú ý. Với vị trí đẹp, gần hồ Tây và môi trường sống trong lành, phường Phú Thượng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và cư dân nơi đây. Ngoài ra, phường Phú Thượng cũng đang phát triển nhanh chóng với sự gia tăng đáng kể về dân số và cơ sở hạ tầng. Nhiều dự án bất động sản mới đã được hình thành nhằm đáp ứng yêu cầu của cư dân nơi đây. Sự phát triển này mang lại nhiều cơ hội cho những người quan tâm muốn sở hữu bất động sản tại phường Phú Thượng.

      Bên cạnh đó, phường Phú Thượng là một trong những khu vực được nhiều khách hàng quan tâm đặc biệt về căn hộ 2 phòng ngủ quận Tây Hồ. Vì phường Phú Thượng tiếp giáp với nhiều tiện ích như chợ, siêu thị, cụm trường học, bệnh viện quốc tế,..., nên nhiều gia đình đã lựa chọn phường Phú Thượng làm nơi sinh sống và làm việc. Và căn hộ 2 phòng ngủ tại phường Phú Thượng là phân khúc được bán chạy nhất bởi đa dạng giá thành phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau.

      Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tại phường Phú Thượng

      Tính đến tháng 5/2023, giá căn hộ 2 phòng ngủ tại phường Phú Thượng đang có giá bán thấp nhất là 35 triệu/m2 tại khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra, với căn hộ 2PN 70m2 được bán với giá 2,5 tỷ (Nguồn: Bất động sản). Có thể thấy, với mức giá chỉ từ 35 triệu/m2, là mức giá vô cùng hợp lý tại thị trường chung cư quận Tây Hồ, và phù hợp với những đối tượng như gia đình trẻ, gia đình có số lượng thành viên từ 3 - 4 người.

      phuong-nao-quan-tay-ho-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-2

      Chung cư Ciputra đang có giá bán căn hộ 2PN hợp lý nhất tại phường Phú Thạnh. (Nguồn: Ciputra).

      phuong-nao-quan-tay-ho-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-3

      Chung cư PentStudio WestLake đang có giá bán căn hộ 2PN cao nhất tại phường Phú Thạnh. (Nguồn: Bất động sản).

      Tóm lại, căn hộ 2 phòng ngủ quận Tây Hồ là phân khúc phổ biến rất được nhiều khách hàng ưa chuộng và việc xác định khu vực an cư vô cùng quan trọng nhằm đảm bảo được vừa có thể ở những khả năng tăng giá tốt trong tương lai. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình nơi an cư lý tưởng nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương