Phường nào quận Đống Đa có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Phường nào quận Đống Đa có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/05/2023
      Phường nào quận Đống Đa có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng? Căn hộ chung cư quận Đống Đa nào cho thuê với mức giá trên? Đáp án được OneHousing bật mí trong bài viết dưới đây.

      Nằm ở trung tâm Thủ đô nghìn năm văn hiến, Đống Đa là khu vực quận tập trung rất nhiều cư dân sinh sống. Chính vì vậy, thị trường bất động sản ở nơi đây vô cùng phát triển. Nếu bạn lần đầu tiên thuê nhà hay đang trong quá trình tìm kiếm các căn hộ chung cư quận Đống Đa trong phân khúc giá rẻ, đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây, OneHousing sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin về các dự án chung cư tại khu vực. Đồng thời, bài viết cũng giải đáp thắc mắc phường nào quận Đống Đa có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Vài nét về quận Đống Đa, Hà Nội

      Đống Đa là một quận ở phía Tây Nam của Thành phố Hà Nội, tiếp giáp với các quận lân cận theo các hướng khác nhau.

      • Phía Bắc giáp quận Ba Đình
      • Phía Đông giáp quận Hai Bà Trưng trong khi phía Đông Bắc tiếp giáp quận Hoàn Kiếm qua phố Lê Duẩn. 
      • Phía Nam giáp quận Thanh Xuân qua đường Trường Chinh và đường Láng.
      • Phía Tây giáp quận Cầu Giấy qua sông Tô Lịch.

      Quận Đống Đa, một phần không thể thiếu trong bức tranh thị trường bất động sản Hà Nội, nổi tiếng với vị trí trung tâm và nhiều tiện ích thuận lợi. Với sự phát triển đồng bộ của cơ sở hạ tầng và dịch vụ, Đống Đa đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho những người tìm kiếm không gian sống lý tưởng.

      phuong-nao-quan-dong-da-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-onehousing-1

      Quận Đống Đa nằm ở khu vực trung tâm thành phố (Nguồn: Môi trường và đô thị)

      Một trong những ưu điểm nổi bật của quận Đống Đa chính là vị trí gần ngay trung tâm thương mại và khu vực kinh doanh thành phố. Với một loạt các trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán cà phê và cửa hàng tiện lợi, người dân ở Đống Đa không phải đi xa để thỏa mãn nhu cầu mua sắm và giải trí hàng ngày. Ngoài ra, quận cũng có mạng lưới bệnh viện và trường học hàng đầu, đảm bảo cho cư dân cuộc sống an lành và tiện nghi.

      Không chỉ là nơi sinh sống thuận tiện, Đống Đa còn mang đến cho người mua nhà một môi trường sống xanh và thoáng đãng. Khu vực quận được xây dựng nhiều công viên và các hàng cây xanh, cùng nhờ đó cư dân sống ở đây được tận hưởng không gian thư giãn, trong lành ngay giữa lòng đô thị. Đây sẽ là điểm cộng lớn đối với những người yêu thiên nhiên và muốn tận hưởng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

      Ngoài ra, thị trường bất động sản Đống Đa cũng rất đa dạng, từ các căn hộ chung cư cao cấp đến bình dân. Với mức giá hợp lý và tiềm năng tăng trưởng, căn hộ chung cư quận Đống Đa một điểm đến hấp dẫn cho nhà đầu tư và người mua nhà.

      Phường nào quận Cầu Giấy có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Phân khúc khách hàng nào thuê chung cư quận Đống Đa giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Khi tìm kiếm một căn hộ cho thuê, giá cả luôn là một yếu tố quan trọng được xem xét. Đống Đa - một trong số các quận trung tâm sầm uất của Hà Nội, phân khúc khách hàng thuê chung cư giá 3 - 5 triệu đồng/tháng thường sẽ thuộc vào nhóm có nhu cầu đặc thù.

      Cụ thể, nhóm khách hàng này hướng đến đối tượng, cá nhân có thu nhập trung bình hoặc hạn chế về tài chính, nhưng vẫn mong muốn có một không gian ở an lành và tiện nghi trong quận Đống Đa. Điển hình trong số này là sinh viên, những người mới ra trường, người độc thân, và cả những người bắt đầu tự lập với công việc mới.

      phuong-nao-quan-dong-da-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-onehousing-2

      Nhiều trường đại học lớn tập hợp ở quận Đống Đa (Nguồn: Báo điện tử - Đảng Cộng Sản Việt Nam)

      Dù không phải là quận có diện tích lớn nhất hay đông dân cư nhất, nhưng Đống Đa là là nơi có mật độ dân số cao nhất Hà Nội với 37.869 người/km2 (Theo cập nhật của CafeF ngày 26/4/2023). Tại đây tập hợp nhiều trường đại học cũng như lượng lớn người lao động. Đó cũng là nhóm khách hàng có nhu cầu thuê chung cư quận Đống Đa giá 3-5 triệu đồng/tháng cao.

      Phường nào quận Đống Đa có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Với mức giá thuê chung cư quận Đống Đa từ 3 - 5 triệu đồng/tháng, khách hàng trong phân khúc này thường tìm kiếm các căn hộ nhỏ, có diện tích trung bình từ 20 - 40m2. Tuy không quá rộng rãi, nhưng những căn hộ này vẫn đáp ứng đầy đủ các tiện ích cơ bản. Ngoài ra các yếu tố như an ninh, tiện ích xung quanh, trường học và cả các khu vực công cộng cũng sẽ là những tiêu chí phụ để có thể xem xét thuê.

      Với sự lựa chọn các căn hộ nhỏ, tiện nghi cơ bản và vị trí trung tâm, khách hàng trong phân khúc này có thể tận hưởng cuộc sống thoải mái và tiện nghi trong một trong những quận phát triển nhanh nhất của Hà Nội.

      phuong-nao-quan-dong-da-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-onehousing-3

      Phường Láng Thượng là nơi có nhiều căn hộ chung cư được cho thuê nhất quận Đống Đa trong phân khúc 3-5 triệu/tháng (Nguồn: piaggiotop)

      Hiện tại, Láng Thượng đang là phường có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất quận Đống Đa theo cập nhật của website bất động sản vào ngày 20/5/2023. Điều này cũng là dễ hiểu bởi quang phường này có nhiều trường đại học lớn và nổi tiếng như Đại học Ngoại Thương Hà Nội, trường Đại học Luật Hà Nội, trường Đại học Giao thông Vận tải.

      Ở phân khúc giá 3-5 triệu/tháng, rất khó để có thể tìm được căn hộ chung cư tại các dự án được quy hoạch. Thay vào đó, các căn hộ dịch vụ cho thuê xuất hiện nhiều hơn. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi vị trí địa lý cùng các tiện ích, hạ tầng mà quận Đống Đa đang sở hữu. Bạn có thể tìm được các căn hộ chung cư quận Đống Đa cho thuê từ 3-5 triệu mỗi tháng tại các địa chỉ:

      • Căn hộ cho thuê tại 1194 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa
      • Chung cư mini khu Tôn Đức Thắng, Khâm Thiên, Cát Linh
      • Chung cư mini khép kín tại 151 Láng Hạ, phường Láng Hạ, Đống Đa
      • Cho thuê chung cư Hà Nội ở 491 Đê La Thành, Thành Công, Đống Đa

      Nếu bạn đang tìm kiếm thuê căn hộ chung cư quận Đống Đa, hãy tham khảo kỹ càng, để tránh tiền mất nhưng sản phẩm nhận lại không tương xứng, nhất là giá trị chung cư tại đây khá đắt đỏ. Hy vọng nội dung bài viết OneHousing chia sẻ trên đây là hữu ích với bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận Tây Hồ có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Phường nào quận Hai Bà Trưng có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương