Phường nào quận Hai Bà Trưng có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Phường nào quận Hai Bà Trưng có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/05/2023
      Phường nào ở quận Hai Bà Trưng cho thuê căn hộ chung cư giá 3 - 5 triệu đồng/tháng? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau.

      Trong các quận của thành phố Hà Nội, quận Hai Bà Trưng là một khu vực sôi động về kinh tế, điều này đã thu hút một số lượng lớn lao động chuyến đến đây. Tuy nhiên, với một quận với nhịp sống nhanh như vậy, việc thuê chung cư quận Hai Bà Trưng với giá phù hợp có thể trở thành một thách thức đối với nhiều người. Trong nhiều mức giá cho thuê, phổ biến nhất là việc tìm thuê căn hộ chung cư giá 3 - 5 triệu đồng/tháng. Vậy, hãy cùng tìm hiểu những phường nào tập trung nhiều nhất căn hộ với tầm giá này qua bài viết sau.

      Tổng quan nhu cầu thuê chung cư quận Hai Bà Trưng

      Vị trí quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng thuộc trung tâm thành phố Hà Nội, nằm ở vị trí chiến lược:

      • Phía Đông nằm tiếp giáp với quận Long Biên, với ranh giới là sông Hồng.
      • Phía Tây giáp quận Đống Đa với ranh giới là tuyến đường Giải Phóng và Lê Duẩn, giáp với quận Thanh Xuân với ranh giới là phố Vọng và đường Giải Phóng.
      • Phía Nam nằm tiếp giáp với quận Hoàng Mai.
      • Phía Bắc tiếp giáp quận Hoàn Kiếm, với ranh giới là Hàn Thuyên, Lê Văn Hưu, phố Vạn Kiếp, Trần Hưng Đạo và Nguyễn Du.

      Quận có diện tích 9,2 km2 và dân số vào năm 2018 là khoảng 318.000 người (nguồn: wikipedia). Quận Hai Bà Trưng được chia thành 18 phường, bao gồm: Đồng Nhân, Đồng Tâm, Lê Đại Hành, Minh Khai, Nguyễn Du, Phạm Đình Hổ, Bách Khoa, Bạch Đằng, Bạch Mai, Thanh Lương, Thanh Nhàn, Cầu Dền, Đống Mác, Phố Huế, Quỳnh Lôi, Quỳnh Mai, Trương Định và Vĩnh Tuy.

      phuong-nao-quan-hai-ba-trung-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang

      Quận Hai Bà Trưng phát triển theo hướng văn minh và hiện đại (Nguồn: Báo Hà Nội Mới)

      Tình hình nhu cầu thuê căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng

      Hiện tại, nhu cầu thuê căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng vẫn khá sôi động và đáng chú ý, điều này thể hiện qua những điểm nổi bật sau:

      • Quận Hai Bà Trưng là một trong những quận phát triển kinh tế mạnh mẽ. Sự phát triển này tạo ra nhiều cơ hội việc làm và thu hút người dân từ các tỉnh lân cận đến sinh sống và làm việc. Những người mới đến thành phố thường tìm kiếm căn hộ thuê để tạm trú trong quận này.
      • Quận Hai Bà Trưng có một loạt các tiện ích như trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, quán cafe, công viên, bệnh viện và trường học. Sự đa dạng này đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân quận, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thuê căn hộ.
      • Quận này có sự đa dạng về loại hình căn hộ chung cư, từ căn hộ giá rẻ đến cao cấp. Điều này cung cấp nhiều lựa chọn cho người thuê với các tiện ích và mức giá phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi người.
      • Dân số đô thị tại Hà Nội liên tục tăng và nhu cầu về nhà ở ngày càng cao. Do đó, nhu cầu thuê căn hộ chung cư trong khu vực này cũng tăng lên.

      Giá căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Phường nào ở quận Hai Bà Trưng cho thuê căn hộ chung cư giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Trên địa bàn quận hai Bà Trưng, các căn hộ chung cư có giá 3 - 5 triệu đồng/tháng chủ yếu tập trung ở phường Đồng Tâm, phường Bách Khoa, phường Lê Đại Hành và phường Vĩnh Tuy. Thông tin chi tiết về địa điểm và giá thuê các căn hộ như sau: 

      Căn hộ chung cư mini ngõ 106 Lê Thanh Nghị, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội

      Tòa nhà chung cư này có 7 tầng và được trang bị thang máy tiện lợi.

      • Vị trí của căn hộ rất thuận lợi gần các trường đại học như Đại học Kinh tế, Đại học Bách Khoa và Đại học Xây dựng.
      • Các căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi bao gồm máy lạnh, máy nước nóng, giường, tủ quần áo, kệ bếp, máy giặt và tủ lạnh.
      • Giá thuê căn hộ dao động từ 4 - 5 triệu đồng hoặc 5 - 5,5 triệu đồng/tháng, tuỳ thuộc vào diện tích và tiện nghi của từng căn hộ (nguồn: web batdongsan).
      • Để thuê căn hộ, bạn cần đặt cọc trước tương đương với một tháng tiền thuê.

      phuong-nao-quan-hai-ba-trung-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang

      Căn hộ chung cư mini ngõ 106 Lê Thanh Nghị, phường Bách Khoa, quận Hai bà Trưng (Nguồn: web batdongsan)

      Căn hộ studio ngõ 365 Phố Vọng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng

      • Vị trí của căn hộ rất thuận tiện, cách Đại học Kinh tế khoảng 800m, cách Đại học Xây Dựng và đại học Bách Khoa khoảng 1,2km.
      • Diện tích căn hộ là 30m² và căn nhà mới xây dựng, được trang bị đầy đủ tiện nghi. Căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi bao gồm giường kích thước 1m6 x 2m, tủ quần áo kích thước 1,2m, tủ bếp được làm từ chất liệu gỗ nhựa chống nước. Ngoài ra, căn hộ còn có máy hút mùi, điều hòa, bình nóng lạnh và máy giặt với số lượt sử dụng là 10 lượt/tháng.
      • Các căn hộ có sẵn internet tốc độ cao với mức phí là 100.000 đồng/phòng. Các chi phí điện, nước sinh hoạt chung (đèn chiếu sáng, bơm nước, máy giặt) là 100.000 đồng/phòng.
      • Giá thuê là 4,8 triệu đồng/tháng, đặt cọc tương đương với một tháng tiền thuê và kèm theo hợp đồng thuê tối thiểu là 12 tháng (nguồn: website Bất động sản).

      Căn hộ chung cư mini tại ngõ 120 Vĩnh Tuy, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng

      • Vị trí căn hộ gần khu đô thị Times City với môi trường sống siêu sạch và văn minh.
      • Các căn hộ được thiết kế đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái. Mỗi căn hộ được trang bị phòng vệ sinh khép kín và đầy đủ đồ dùng như điều hòa, bình nóng lạnh, giường và tủ quần áo. Ngoài ra, trong phòng còn có khu vực bếp để tự nấu ăn.
      • Giá thuê căn hộ phù thuộc vào số lượng người thuê, chỉ từ 4 triệu đồng/tháng (cho 1 người) đến 5,6 triệu đồng/tháng  (cho 3 người) (nguồn: website Bất động sản).

      Căn hộ chung cư mini số 342C phố Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng

      • Vị trí căn hộ chỉ cách Đại học Bách Khoa 200m và có thể đến trung tâm thành phố chỉ trong 5 phút lái xe.
      • Căn hộ có diện tích 30m² với đầy đủ tiện nghi, bao gồm điều hòa, máy nước nóng, giường, tủ và kệ bếp. Tòa nhà có thang máy và cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí.
      • Thời gian ở linh hoạt, không có chủ trọ và không hạn chế số người ở
      • Giá thuê phòng phụ thuộc vào thời gian thuê: 4.500.000 đồng/tháng và 5.000.000 đồng/tháng hoặc 300.000 đồng/ngày và 350.000 đồng/ngày (nguồn: website Bất động sản).

      phuong-nao-quan-hai-ba-trung-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang

      Căn hộ chung cư mini số 342C phố Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng (Nguồn: web batdongsan)

      Nhóm khách hàng nào phù hợp để thuê chung cư quận Hai Bà Trưng giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Với mức giá thuê căn hộ chung cư giá 3 - 5 triệu đồng/tháng tại quận Hai Bà Trưng, căn hộ sẽ phù hợp với một số nhóm khách hàng sau đây:

      • Sinh viên là một nhóm khách hàng thích hợp cho thuê chung cư với mức giá này. Họ thường có nhu cầu tìm kiếm căn hộ gần các trường đại học và cao đẳng trong quận Hai Bà Trưng. Nhóm này thường tìm kiếm căn hộ có diện tích nhỏ, đơn giản nhưng đáp ứng được nhu cầu cơ bản và giúp tiết kiệm chi phí sinh hoạt.
      • Người độc thân và cặp vợ chồng trẻ có thể tìm kiếm căn hộ chung cư trong khoảng giá 3 - 5 triệu đồng/tháng tại quận Hai Bà Trưng. Đối với người độc thân, căn hộ có diện tích nhỏ và tiện ích cơ bản có thể đáp ứng nhu cầu sống cá nhân. Cặp vợ chồng trẻ có thể tìm kiếm căn hộ có một phòng ngủ và tiện nghi đầy đủ để bắt đầu xây dựng cuộc sống gia đình.
      • Người đi làm độc thân có thể quan tâm đến các căn hộ chung cư có diện tích vừa phải và tiện ích đủ để đáp ứng nhu cầu cá nhân. Với mức giá thuê trong khoảng 3 - 5 triệu đồng/tháng, người đi làm độc thân có thể tìm kiếm căn hộ gần nơi làm việc để tiết kiệm thời gian di chuyển và thuận tiện trong cuộc sống hàng ngày.
      • Nhóm người có nhu cầu sống độc lập thường muốn sống độc lập và tìm kiếm căn hộ có mức giá phải chăng. Đối với những người không có gia đình và không cần diện tích lớn, các căn hộ chung cư với giá 3 - 5 triệu đồng/tháng là sự lựa chọn hợp lý.

      Như vậy, các căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng có giá 3 - 5 triệu đồng/tháng chủ yếu tập trung ở phường Đồng Tâm, phường Bách Khoa, phường Lê Đại Hành và phường Vĩnh Tuy. Với vị trí thuận lợi và giao thông kết nối tốt, quận hai bà Trưng đảm bảo cuộc sống thuận lợi cho người dân tại đây. Bên cạnh đó, cùng với mức giá thuê hợp lý, khu vực này còn có nhiều tiện ích xung quanh như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học và công viên, tạo nên một môi trường đáng sống. Với tất cả những lợi ích này, Quận Hai Bà Trưng là một lựa chọn đáng xem xét nếu bạn đang tìm thuê căn hộ chung cư giá 3 - 5 triệu đồng/tháng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương