Phường nào quận Bình Thạnh bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất?

      Phường nào quận Bình Thạnh bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/05/2023
      Thị trường mua bán chung cư quận Bình Thạnh luôn là chủ đề bàn tán nóng hổi của giới đầu tư cùng nhiều khách hàng nhờ những lợi thế về tiềm năng tăng giá vượt bậc trong tương lai.

      Thị trường mua bán chung cư TP. HCM đang nhộn nhịp và sôi động đặc biệt là quận Bình Thạnh. Với tốc độ phát triển nhanh chóng về nhiều mặt đặc biệt là thị trường chung cư ngày càng phát triển, các dự án chung cư tại quận Bình Thạnh đang được triển khai nhanh hơn bao giờ hết. Cùng OneHousing tìm hiểu phường nào quận Bình Thạnh bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất ngay tại bài viết này!

      Những điều bạn nên biết về quận Bình Thạnh

      Quận Bình Thạnh là một quận tại trung tâm của TP.HCM, đây được đánh giá là quận lõi của thành phố với sự phát triển trên nhiều phương diện. Quận có tổng diện tích là 20,78 km2, với mật độ dân cư là 24.021 người/km2 (Nguồn: UBND TP.HCM tháng 1/2023).

      Vị trí cụ thể của quận Bình Thạnh:

      • Phía Đông tiếp giáp với khu vực thành phố Thủ Đức
      • Phía Tây giáp hai quận là quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp
      • Phía Nam tiếp giáp với khu vực quận 1
      • Phía Bắc tiếp giáp với khu vực quận 12

      Quận Bình Thạnh có nhiều rạch lớn như: Thị Nghè, Cầu Bông, Thanh Đa, Văn Thánh,... đã hình thành lên hệ thống kênh rạch thuận lợi giao lưu với những khu vực lân cận. Hiện tại, quận Bình Thạnh có 28 phường và được đánh số thứ tự 1 đến 28, mỗi một phường sẽ có những đặc điểm riêng cùng nhiều tiện ích nổi trội khác nhau.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Bình Tân

      Đọc tiếp

      Sự “đổ bộ” của nhiều dự án đẳng cấp

      Với vị trí đẹp và hệ thống giao thông thuận tiện, quận Bình Thạnh là khu vực hội tụ nhiều trường đại học có uy tín như: Trường đại học Ngoại Thương cơ sở 2, đại học Tôn Đức Thắng, trường đại học Công Nghệ Kỹ Thuật Hutech,... cộng với khu phức hợp của toà tháp cao nhất TP.HCM là Landmark 81.

      phuong-nao-quan-binh-thanh-ban-nhieu-can-ho-4-phong-ngu-nhat-onehousing-1

      Sự “đổ bộ” của nhiều dự án đẳng cấp tại quận Bình Thạnh (Nguồn: CafeF)

      Thị trường bất động sản Bình Thạnh luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người dân và chủ đầu tư nhờ có hệ thống giao thông đồng bộ và cơ sở hạ tầng tiện ích phát triển cùng với sự "đổ bộ" của nhiều dự án khu căn hộ đẳng cấp.

      Với vị trí địa lý đắc địa cùng hệ thống hạ tầng giao thông liên kết thuận tiện đang làm cho thị trường bất động sản Bình Thạnh trở nên "nóng" hơn. Quận Bình Thạnh sở hữu nhiều tuyến giao thông huyết mạch như; Bạch Đằng, Xô Viết - Nghệ Tĩnh, Điện Biên Phủ... hình thành lên những trục giao thông quan trọng và thuận tiện cho hoạt động thương mại trong quận cũng như với những quận nội thành khác.

      Nơi đây cũng là các nút giao thông huyết mạch với quốc lộ 1A và 13 chạy ngang, cũng là đầu mối của tuyến Đường sắt Bắc Nam đi thẳng vào Sài Gòn. Bình Thạnh cũng chú trọng xây dựng và phát triển hệ thống hạ tầng giao thông, vì tốc độ phát triển có ý nghĩa quan trọng giúp thị trường mua bán chung cư quận Bình Thạnh sôi động.

      Sự phát triển vượt bậc của những ngành nghề kinh tế như thương mại, tài chính, du lịch,... không chỉ góp phần cải thiện tình hình kinh tế, xã hội, chính trị tại quận Bình Thạnh mà còn thu hút hàng nghìn người dân về sống và làm việc.

      Phường nào hiện đang có nhiều căn hộ 4 phòng ngủ quận Bình Thạnh?

      Quận Bình Thạnh là khu vực có thị trường bất động sản khá tốt nên hầu hết các phường của quận đều đầu tư xây dựng và hoàn thiện những khu chung cư cao cấp nhằm đem đến chỗ ở hoàn hảo cho người dân. Theo tổng hợp từ OneHousing, phường 22 quận Bình Thạnh là khu vực tập trung khá nhiều dự án căn hộ chung cư cao cấp, đặc biệt là những căn hộ 4 phòng ngủ của chủ đầu tư lớn như Vingroup.

      Căn hộ 4 phòng ngủ thuộc dự án Vinhomes Central Park

      Dự án là siêu đô thị mới của Vingroup, được xây dựng theo mô hình phức hợp "all-in-one", dự án tọa lạc tại số 208 đường Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP.HCM. Với vị trí này, cư dân tại Vinhomes Central Park sẽ nhanh chóng di chuyển đến tuyến đường sắt Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên trong 2 phút và chỉ cần khoảng 4 phút là đến trung tâm TPHCM.

      phuong-nao-quan-binh-thanh-ban-nhieu-can-ho-4-phong-ngu-nhat-onehousing-2

       Căn hộ 4 phòng ngủ dự án Vinhomes Central Park (Nguồn: Rever)

      Diện tích của dự án là 43.91 ha, cung cấp ra thị trường 10.000 căn hộ loại 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ với diện tích đa dạng từ 50 đến 190 m2.

      Vinhomes Central Park sở hữu nhiều tiện ích như: Vị trí đắc địa, cảnh quan xanh mát, công viên trung tâm theo phong cách của châu Âu, công viên trung tâm có vườn nướng BBQ và các khu giải trí, khu thể thao với nhiều trò chơi.

      Các căn hộ 4 phòng ngủ tại đây hiện đang có giá bán dao động từ 11 đến 20 tỷ (135 đến 200m2) tùy vào nhiều yếu tố như hướng view, thời điểm mua,... (Nguồn: Vinhomes Central Park tháng 5/2023).

      Căn 4 phòng ngủ dự án Saigon Pearl

      Saigon Pearl là một dự án căn hộ, khách sạn và văn phòng để bán và cho thuê của tập đoàn SSGgroup và Sunwah Group số 92 Nguyễn Hữu Cảnh thuộc phường 22, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

      phuong-nao-quan-binh-thanh-ban-nhieu-can-ho-4-phong-ngu-nhat-onehousing-3

      Căn Penthouse 4 phòng ngủ dự án Saigon Pearl (Nguồn: CafeLand)

      Dự án Saigon Pearl là một khu đô thị hiện đại và năng động với những tiện ích khép kín, không khí trong lành, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, vị trí thuận tiện và quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế, xứng là ngôi nhà cao cấp 5 sao bên Sông Sài Gòn.

      Với vị trí tuyệt đẹp ngay bên bờ Sông Sài Gòn, mặt giáp đường Nguyễn Hữu Cảnh 50m - tuyến đường dẫn đến trung tâm thành phố, xuyên qua khu đô thị mới Thủ Thiêm, chỉ cách chợ Bến Thành và Ủy ban nhân dân thành phố 5 phút đi xe. Tổng diện tích 10,3756 ha, trong đó một phần dự án được Công ty SSG lên phương án mời gọi đối tác Hồng Kông cùng đầu tư phát triển.

      Hiện tại, căn hộ Saigon Pearl 4 phòng ngủ với diện tích 143 đến 205m2 có giá bán 14,5 đến 24 tỷ và giá cho thuê hơn 50 triệu/tháng (Nguồn: SaigonPearl tháng 5/2023)

      Ưu nhược điểm của căn hộ 4 phòng ngủ

      Đối với những căn hộ 4 phòng ngủ, quý khách không cần phải lo về không gian sống cho gia đình vì đây là những căn hộ có diện tích rất rộng, phù hợp với những cả gia đình đông thế hệ đang cùng chung sống. Bên cạnh đó, vì lượng cầu rất nhỏ nên phần lớn những dự án sẽ không cung cấp loại sản phẩm này, ngoại trừ những dự án từ các chủ đầu tư lớn đã kể trên, vì thế khách hàng cũng không quá lo lắng về chất lượng và các tiện ích đi kèm.

      Tuy nhiên, vì số lượng hạn chế và diện tích sử dụng rất lớn, những căn hộ 4 phòng ngủ thường sẽ có mức giá rất cao, vì vậy loại hình này thường chỉ phù hợp với những khách hàng có nguồn tài chính dồi dào.

      Dễ thấy, thị trường mua bán chung cư TP.HCM nói chung và thị trường mua bán chung cư quận Bình Thạnh nói riêng đang diễn ra khá sôi động. Để chọn được căn hộ chung cư tốt khách hàng cần nắm bắt những thông tin xung quanh dự án đó, hy vọng thông qua bài viết trên, OneHousing đã giúp các khách hàng hiểu hơn về các căn hộ 4 phòng ngủ tại khu vực.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 22 Quận Bình Thạnh

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12 Quận Bình Thạnh

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương