Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12, quận Bình Thạnh?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12, quận Bình Thạnh?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/03/2023
      Chung cư giá cao nhất thấp nhất tại phường 12 quận Bình Thạnh là chung cư nào? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay chung cư phường 12 quận Bình Thạnh trong bài viết này.

      Quận Bình Thạnh là quận kề cận quận 1 trung tâm thành phố với tiềm năng phát triển bất động sản mạnh mẽ. Vì thế, nơi đây trở thành vùng đất màu mỡ thu hút nhiều nhà đầu tư. Trong bài viết này, OneHousing sẽ chia sẻ một số thông tin về chung cư giá cao nhất và thấp nhất tại phường 12 quận Bình Thạnh.

      Thông tin về phường 12 quận Bình Thạnh

      Phường 12 thuộc quận Bình Thạnh được thành lập ngay sau 30/4/1975 với vị trí gần trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM). Phường 12 chỉ tiếp giáp với một số phường khác trong quận như phường 1, phường 26, phường 24 và phường 13. Một số con đường trọng điểm tại phường 12 như Phan Văn Trị, Nguyễn Khuyến, Chu Văn An, Phan Chu Trinh, Bùi Đình Túy, Ngô Đức Kế giúp bạn dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận và di chuyển đến trung tâm thành phố.

      Phường 12 quận Bình Thạnh có tổng diện tích là 1,11 km², dân số là 36.127 người (cập nhật năm 2021) và mật độ dân số là 32.546 người/km². Nơi đây có mật độ dân số lớn, là khu vực đông đúc, sầm uất.

      Khu vực phường 12 cũng có đầy đủ các cơ sở hạ tầng phục vụ nhu cầu của người dân như trường học các cấp, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, ngân hàng, bệnh viện và phòng khám. Vì vậy, người dân hoàn toàn có thể yên tâm khi sinh sống tại nơi này, không lo gặp phải bất tiện nào trong mọi sinh hoạt.

      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng phát triển bất động sản phường 12 quận Bình Thạnh

      Tình hình nhà đất Bình Thạnh hiện nay ngày càng trở nên “nóng” khi sở hữu vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố cùng hệ thống hạ tầng giao thông vô cùng thuận lợi, nơi đây đã trở thành địa điểm được nhiều người săn đón.

      Quận Bình Thạnh là một trong những quận đang có tiềm năng phát triển nhất TP.HCM, vì vậy có nhiều dự án bất động sản được đầu tư tại đây, cùng với đó là từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng giao thông. Các con đường di chuyển đến trung tâm, sân bay hoặc ngoại thành đều đang được chính quyền xây dựng, nâng cấp.

      Quận Bình Thạnh đang “thay da đổi thịt” từ một khu vực sở hữu nhiều kiến trúc lịch sử dân tộc thành một vùng đất nhộn nhịp và hiện đại. Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh chóng đã giúp thị trường bất động sản Bình Thạnh phát triển mạnh mẽ. Nơi đây ngày càng thu hút nhiều người dân đến an cư và làm việc.

      Quận Bình Thạnh tập trung đầy đủ hệ thống dịch vụ đa dạng, đảm bảo mọi nhu cầu sinh hoạt, y tế, giáo dục, giải trí của người dân. Sở hữu đầy đủ các tiện ích như thế song quận Bình Thạnh lại có chi phí sinh hoạt thấp hơn các quận trung tâm khác. Vì vậy, đây là một địa điểm lý tưởng để bạn sở hữu một căn hộ của riêng mình.

      chung-cu-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-12-quan-binh-thanh-onehousing-1

      Quận Bình Thạnh có tiềm năng phát triển mạnh mẽ (Nguồn: Việt Nam mới)

      Một số dự án chung cư tại phường 12 quận Bình Thạnh

      Dự án chung cư 1050 Chu Văn An - chung cư giá cao nhất phường 12 quận Bình Thạnh

      Chung cư 1050 Chu Văn An tọa lạc ngay mặt tiền của cung đường Chu Văn An, phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Tại đây, bạn sẽ thuận tiện trong việc di chuyển đến những quận lân cận như Quận 1, Quận 3, Quận Phú Nhuận, Thủ Đức, Gò Vấp. Vì vậy, khả năng liên kết vùng của dự án là rất lớn và đầy tiềm năng phát triển.

      Chung cư 1050 Chu Văn An với diện tích xây dựng gần 1,29 ha, chiếm khoảng 30 - 40% diện tích dự án gồm 2 block cao 20 tầng cung cấp tổng số 1050 căn hộ. Phần diện tích còn lại dành cho hệ thống đường nội khu, vỉa hè, vườn hoa, cây xanh... Chính vì vậy, cư dân sống tại đây được tận hưởng không khí trong lành ngay giữa phố thị ồn ào, tấp nập.

      Quận Bình Thạnh là quận có rất đông dân cư. Thế nên để phục vụ đầy đủ nhu cầu của cư dân của dự án, nhà đầu tư đã triển khai các hệ thống chăm lo đời sống gia đình và cá nhân như tiện ích y tế, vui chơi, mua sắm, khám trị bệnh gần nội khu. Nội khu có các tiện ích đồng bộ sẽ đáp ứng nhu cầu sống thiết yếu và nâng cao chất lượng của sống của cư dân.

      Giá bán căn hộ chung cư 1050 Chu Văn An dao động từ 40 triệu đồng/m2, tương đương một căn hộ khoảng 60m2 sẽ có giá khoảng 2,45 tỷ đồng. Đây là dự án chung cư có giá bán cao nhất phường 12 quận Bình Thạnh. (Nguồn tham khảo: Bất động sản)

      chung-cu-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-12-quan-binh-thanh-onehousing-2

      Dự án chung cư 1050 Chu Văn An (Nguồn: Nhóm Cộng đồng Cư dân Chung cư 1050 Bình Thạnh)

      Dự án chung cư Đất Phương Nam - chung cư giá thấp nhất phường 12 quận Bình Thạnh

      Đất Phương Nam Tower được xây dựng tại số 243 Chu Văn An, phường 12, quận Bình Thạnh có tổng diện tích mặt bằng là 8.191 m2, diện tích xây dựng căn hộ là 6.446 m2. Dự án bao gồm 3 tòa căn hộ cao 18 tầng, sắp xếp tạo thành chữ T, cung cấp khoảng 350 căn hộ.

      Hệ thống an ninh của dự án Đất Phương Nam luôn được bảo đảm bởi hệ thống camera hoạt động 24/7, giám sát từ khu vực đỗ xe; khu thương mại dịch vụ và đường đi lại tại hành lang tòa nhà. Hệ thống quan sát được kết nối với ban quản lý tòa nhà nhằm đảm bảo  an toàn cho tất cả người dân, xử lý kịp thời khi có sự cố xảy ra.

      Bên sự đó, ngay nội khu của dự án cũng bố trí nhiều tiện ích như: siêu thị, công viên dạo bộ, khu vui chơi dành cho trẻ em, cửa hàng bán đồ ăn nhanh, phòng khám bệnh dành cho người dân, khu vực sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym và yoga. Ngoài ra, tại vị trí này, cư dân cũng dễ dàng tiếp cận với các tiện ích ngoại khu như trường học, trung tâm thương mại, ngân hàng và bệnh viện.

      Mức giá bán căn hộ tại dự án chung cư Đất Phương Nam được xem là thấp nhất khi chỉ từ 19 - 21 triệu đồng/m2. Với tiềm năng phát triển bất động sản như hiện nay tại quận Bình Thạnh, chung cư Đất Phương Nam sẽ là kênh đầu tư sinh lời tốt trong tương lai. (Nguồn tham khảo: Bất động sản Express)

      chung-cu-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-12-quan-binh-thanh-onehousing-3

      Dự án chung cư Đất Phương Nam (Nguồn: Gia Khánh Group)

      Những dự án chung cư tại phường 12 quận Bình Thạnh đang có mức giá bán vô cùng hấp dẫn đồng thời lại sở hữu vị trí đắc địa có khả năng kết nối với nhiều khu vực trung tâm. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn đọc lựa chọn được dự án chung cư phù hợp với nhu cầu của mình.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bến Nghé Quận 1

      Vợ chồng mới cưới có 800 triệu nên mua chung cư hay nhà đất siêu nhỏ ở TP.HCM?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương