Phường nào quận Tây Hồ có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Tây Hồ có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      24/05/2023
      Bạn muốn tìm thuê chung cư quận Tây Hồ có giá 5 - 10 triệu đồng/tháng? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing để biết phường nào ở quận này có nhiều dự án phù hợp với bạn nhất.

      Hiện nay, nhu cầu thuê chung cư Hà Nội nói chung và thuê chung cư quận Tây Hồ nói riêng đã gia tăng đáng kể. Vì thế, nhiều dự án bất động sản đã được triển khai xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu không ngừng tăng của người dân. Bạn muốn thuê căn hộ chung cư giá 5 - 10 triệu đồng/tháng? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về một vài dự án căn hộ chung cư quận Tây Hồ, từ đó giải đáp thắc mắc phường nào ở quận này có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất.

      Tổng quan thông tin quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ là một trong những quận mang nét đẹp cổ kính và có nền kinh tế phát triển của Hà Nội. Với vị trí ở phía Tây Bắc của Thủ đô, quận Tây Hồ được xác định là trung tâm dịch vụ, du lịch và văn hoá với nhiều địa điểm, danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Chùa Trấn Quốc, Phủ Tây Hồ, Chùa Kim Liên,...  Ngoài ra, ở quận Tây Hồ còn có Hồ Tây, hồ nước tự nhiên mang nét chấm phá đầy thi vị là là một trong những biểu tượng của Hà Nội. Khu vực xung quanh Hồ Tây còn có nhiều làng nghề thủ công truyền thống tồn tại lâu đời, tạo nên một không gian văn hóa đa dạng và phong phú.

      phuong-nao-quan-tay-ho-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat

      Khung cảnh quận Tây Hồ khi được chụp từ trên cao (Nguồn: Bảng giá đất nền)

      Quận Tây Hồ có có diện tích 24km2 và mật độ dân số là 6.904 người/km2 (Nguồn: Wikipedia, năm 2021). Với mật độ dân số thấp nhất trong các quận nội thành, quận Tây Hồ có không gian yên tĩnh và thoáng đãng. Điều này cũng tạo điều kiện thuận lợi trong việc bảo tồn và bảo vệ cảnh quan thiên nhiên, các công trình di tích lịch sử quan trọng tập trung xung quanh khu vực quận Hồ Tây.

      Nằm ở phía Bắc khu vực nội thành thủ đô, quận Tây Hồ giáp với các quận lân cận như quận Long Biên, Bắc Từ Liêm, Ba Đình và huyện Đông Anh. Tính đến hiện nay, quận gồm 8 phường hành chính với dân số chủ yếu là người Kinh. 

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận Tây Hồ đang là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tình hình và tiềm năng bất động sản của quận Tây Hồ

      Với nhiều lợi thế và tiềm năng phát triển về mặt địa lý, cảnh quan và văn hóa, quận Tây Hồ được định hướng phát triển thành trung tâm văn hóa và du lịch của Thủ đô Hà Nội. Chính điều này đã thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản, khiến quận Tây Hồ trở thành mảnh đất vàng được nhiều người để ý.

      phuong-nao-quan-tay-ho-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat

      Quận Tây Hồ có tiềm năng phát triển bất động sản với lĩnh vực du lịch (Nguồn: Bất Động Sản)

      Quận Tây Hồ cũng đã tạo ra tiềm năng phát triển đáng kể cho thị trường bất động sản với hàng loạt các dự án được xây dựng. Một trong số đó bao gồm Lotte Mall Tây Hồ, Sun Grand City Lotus Harbour, và các dự án biệt thự cao cấp như Khu Biệt thự Vườn Đào, Khu Đô thị Ciputra Nam Thăng Long,... 

      Bên cạnh đó, sự phát triển ngành du lịch cũng đóng vai trò quan trọng với tiềm năng phát triển bất động sản tại Hồ Tây. Với tiềm năng phát triển trong tương lai, kết hợp với sự quan tâm và đầu tư của các công ty du lịch, có thể dự đoán rằng thị trường bất động sản của quận Tây Hồ sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

      Phường nào ở quận Tây Hồ có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Dự án Sunshine Riverside: Phường Phú Thượng

      Sunshine Riverside, thuộc khu đô thị Ciputra ở phường Phú Tượng, là dự án được xây dựng ở nơi có sự kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên và phong thủy tốt nhất tại Hà Nội. Với vị trí ngay cầu Nhật Tân, Sunshine Riverside là điểm kết nối đầu tiên trong dự án quy hoạch trục đường Nhật Tân - Nội Bìa. Chính vì thế, cư dân tại đây không chỉ thuận tiện trong việc di chuyển mà còn được sinh sống ở nơi hợp phong thủy “Rồng đón Ngọc” sinh vượng khí, tài lộc.

      phuong-nao-quan-tay-ho-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat

      Hình ảnh dự án Sunshine Riverside hiện đại và khang trang (Nguồn: Sunshine Riverside)

      Dự án Sunshine Riverside được phát triển trên lô đất có diện tích 11.953m2, trong đó diện tích xây dựng là 3.773m2. Với quy mô trên, Sunshine Riverside bao gồm 3 tòa nhà, mỗi tòa có độ cao từ 31 - 34 tầng, cung cấp 932 căn hộ và được thiết kế với 2 tầng hầm dùng làm khu vực đậu xe. Trong tổng thể quy hoạch dự án còn có trường học quốc tế, các căn shophouse, trung tâm vui chơi giải trí cũng như các khu vườn xanh, tạo không gian thoáng đãng, mát mẻ, hài hòa với thiên nhiên.

      Với mục đích mang đến cho cư dân một cuộc sống đạt chuẩn quốc tế, dự án Sunshine Riverside còn cung cấp những tiện ích nổi bật và hiện đại bậc nhất. Những tiện ích này đã góp phần khẳng định giá trị sang trọng, thời thượng và cao cấp của Sunshine Riverside, trong đó bao gồm: bể bơi đạt chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, không gian tiệc nướng, phòng tập gym, spa, trường học Sunshine School,... Đảm bảo khi sinh sống tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng những giây phút tuyệt vời và đáng trân trọng cùng những người thân yêu của mình.

      Hiện nay, giá thuê của căn hộ dự án Sunshine Riverside được cập nhật trên trang web Bất động sản vào tháng 5/2023 là 9 triệu đồng/tháng. Đây là căn hộ có diện tích 85m2, được bố trí 2 phòng ngủ và có trang bị những món đồ nội thất cơ bản. Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm giá bán căn hộ Sunshine Riverside. Hiện nay, giá bán của căn hộ này nằm trong khoảng 40.9 - 52.5 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023).

      Dự án D’. El Dorado: Phường Phú Thượng

      D’. El Dorado là một trong những dự án nhận được nhiều sự quan tâm từ phía nhà đầu tư và các khách hàng bất động sản với vị trí đắc địa và thiết kế độc đáo. Phong cách xây dựng của dự án được truyền cảm hứng từ đế chế D’ El Dorado ở châu Mỹ, nổi tiếng bởi sự giàu có và hùng mạnh bậc nhất lịch sử thế giới. Ngoài ra, với tầm view đắt giá nhìn trọn Hồ Tây, D’. El Dorado càng trở nên thú hút và là căn hộ mơ ước của nhiều người.

      Dự án D’. El Dorado được xây dựng với diện tích 2.800m2 và có mật độ thi công đạt 50%. Tòa nhà dự án có độ cao 27 tầng và có 3 tầng hầm được sử dụng làm không gian đỗ xe. Với quy mô trên, D’. El Dorado cung cấp 402 căn hộ được bố trí từ tầng 4 - 26 của dự án. Các căn hộ được thiết kế tinh tế với diện tích từ 37 - 153m2, có từ 1 - 3 phòng ngủ. Vì thế, tùy vào nhu cầu của minh mà khách hàng có thể lựa chọn loại hình căn hộ phù hợp.

      phuong-nao-quan-tay-ho-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat

      Dự án D’. El Dorado với thiết kế nổi bật và vị trí đắc địa (Nguồn: Báo Giao Thông) 

      Nằm ở điểm giao cắt giữa đường Nguyễn Hoàng Tôn và Lạc Long Quân, D’. El Dorado sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc kết nối với khu vực trung tâm và gần những địa điểm nổi bật như Chợ Bưởi, Công viên Hòa Bình, Bến xe Mỹ Đình, Hồ Tây, Hồ Gươm... Ngoài ra, gần dự án D’. El Dorado còn có các trường học nổi tiếng như trường THPT Chu Văn An, trường Đại học Quốc Gia,...

      Hiện nay, giá thhê căn hộ chung cư dự án D’. El Dorado là 9 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023). Căn hộ có diện tích 45m2, có một phòng ngủ và được trang bị nội thất đầy đủ. 

      Lạc Hồng Westlake: Phường Phú Thượng

      Lạc Hồng Westlake là một trong những dự án bất động sản tiềm năng với vị trí đắc địa ngay cạnh vòng xuyến dẫn lên cầu Nhật Tân. Với vị trí này, cư dân dự án dễ dàng tiếp cận những tiện ích ngoại khu nổi bật. Ngoài ra, dự án ở gần các trục đường chính của Hà Nội như Võ Chí Công, đường Âu Cơ, An Dương Vương. Điều này giúp cư dân dự án dễ dàng di chuyển đến các vị trí trọng điểm trong khu vực nội thành và các tỉnh phía đông một cách thuận tiện.

      phuong-nao-quan-tay-ho-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat

      Vị trí đắc địa của dự án chung cư Lạc Hồng Westlake (Nguồn: Dân đầu tư)

      Với giá trị đầu tư 600 tỷ đồng, Lạc Hồng Westlake được xây dựng với quy mô 2 tòa nhà bao gồm tòa A có độ cao 29 tầng và tòa B với độ cao 31 tầng. Trong khuôn viên của dự án còn có những tiện ích nội khu hiện đại và tiện nghi nhằm đem đến trải nghiệm sống lý tưởng nhất cho cư dân, bao gồm bể bơi, công viên, sân tennis, sân bóng đá,... Chính vì thế, khi sinh sống ở đâu, cư dân Lạc Hồng Westlake sẽ cảm nhận được cuộc sống hiện đại, tiện nghi và đáng giá từng phút giây.

      Hiện nay, giá thuê của căn hộ với diện tích 82m2 tại dự án Lạc Hồng Westlake là 9 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023). Căn hộ này nằm ở tầng cao, có 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách và 1 bếp. Ngoài ra, căn hộ còn được trang trí nội thất rất thẩm mỹ và hiện đại, thích hợp khách thuê ở hộ gia đình thuê lâu dài.

      Đối tượng phù hợp để thuê căn hộ chung cư 5 - 10 triệu đồng/tháng tại quận Tây Hồ?

      Đối tượng phù hợp để thuê căn hộ chung cư trong khoảng giá từ 5 - 10 triệu đồng/tháng tại quận Tây Hồ có thể bao gồm:

      • Các cặp vợ chồng trẻ: Các cặp vợ chồng mới cưới hoặc đang bắt đầu gia đình có thể quan tâm đến căn hộ chung cư có giá thuê trong khoảng từ 5 - 10 triệu đồng/tháng để tạm thời ổn định cuộc sống và tiết kiệm chi phí.
      • Sinh viên và người đang học: Các sinh viên và người đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng, hoặc các trung tâm giáo dục nằm gần quận Tây Hồ có thể tìm kiếm căn hộ chung cư với giá thuê phù hợp với nguồn thu nhập học sinh, sinh viên.
      • Các nhân viên văn phòng: Những người làm việc tại các văn phòng, công ty ở quận Tây Hồ có thể thuê căn hộ chung cư với giá cả phù hợp, gần nơi làm việc để thuận tiện trong việc di chuyển hàng ngày.
      • Người nước ngoài và Việt kiều: Các công dân nước ngoài và Việt kiều trở về Việt Nam có thể quan tâm đến căn hộ chung cư với giá thuê phù hợp để ổn định cuộc sống và thích nghi với môi trường sống tại Hà Nội.
      • Các người độc thân và nhóm bạn: Người độc thân hoặc nhóm bạn có thể chia sẻ căn hộ chung cư để giảm chi phí sống và tận hưởng tiện ích của khu vực Tây Hồ.
      • Nhân viên công ty, doanh nhân: Nhân viên công ty và doanh nhân có thu nhập ổn định có thể quan tâm đến căn hộ chung cư với giá thuê trong khoảng từ 5 - 10 triệu đồng/tháng tại quận Tây Hồ.

      Như vậy, OneHousing đã giúp bạn giải đáp các thắc mắc về việc thuê chung cư Hà Nội nói chung cũng như thuê chung cư quận Tây Hồ nói riêng. Hy vọng bài viết có thể cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về một vài dự án căn hộ chung cư Tây Hồ và phường nào ở quận Tây Hồ có nhiều căn hộ chung cư giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất.

      Ngoài ra, OneHousing còn có đội ngũ ProAgent chuyên hỗ trợ khách hàng trong việc tìm mua các dự án bất động sản ưng ý, phù hợp với ngân sách và nhu cầu. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Tây Hồ có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Quận Tây Hồ có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương