Phường nào quận Cầu Giấy có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Cầu Giấy có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/05/2023
      Khám phá ngay phường có nhiều căn hộ chung cư giá 5-10 triệu đồng/tháng nếu bạn đang có ý định thuê chung cư quận Cầu Giấy.

      Quận Cầu Giấy luôn là quận tốp đầu thành phố Hà Nội về nhu cầu thuê căn hộ chung cư. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu phường cho thuê căn hộ chung cư giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhiều nhất tại quận Cầu Giấy.

      phuong-nao-quan-cau-giay-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-onehousing-1

      Quận Cầu Giấy với nhiều tiềm năng phát triển (Nguồn: Bất động sản)

      Thông tin chung quận Cầu Giấy

      Cầu Giấy là một quận nội thành nằm ở phía Tây thành phố Hà Nội, và tiếp giáp với các quận trung tâm khác. Cụ thể:

      • Hướng Đông: giáp ranh với quận Ba Đình và quận Đống Đa, được phân cách bởi sông Tô Lịch
      • Hướng Tây: giáp ranh quận Nam Từ Liêm
      • Hướng Nam: giáp ranh quận Thanh Xuân
      • Hướng Bắc: giáp ranh quận Tây Hồ và quận Bắc Từ Liêm.

      Quận Cầu Giấy là khu vực có mật độ dân số và phương tiện giao thông khá đông đúc và được đánh giá là nút giao thông trọng điểm kết nối giữa 2 quận Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm và quận Ba Đình

      Khu vực quận khá thuận tiện để đi lại do có nhiều tuyến xe bus đi qua như xe 49 ( KĐT Mỹ Đình - Hoàn Kiếm), xe 34 ( Bến xe Mỹ Đình - Bến xe Gia Lâm),.. Các trục đường chính tại quận Cầu Giấy cũng được mở rộng nâng cấp và thông ra các đường lớn khác như đường Nguyễn Văn Huyên, đường Cầu Giấy,..nên người dân sẽ không cần quá lo lắng về tình trạng ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm

      Phường nào quận Hai Bà Trưng có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Nhu cầu thuê căn hộ chung cư quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy có một lượng lớn dân nhập cư từ các tỉnh thành khác chuyển đến để lập nghiệp và an cư nên nhu cầu về nhà ở sinh hoạt trở nên cấp thiết hơn bao giờ.

      Không chỉ thế, nằm ờ khu vực trung tâm nên quận Cầu Giấy có rất nhiều hệ thống bệnh viện, công ty, các cơ quan nhà nước và các trường đại học lớn như: Đại học Quốc Gia, Đại học Giao Thông Vận Tải, Học viện Báo chí Tuyên truyền,.. Đây là một trong yếu tố thúc đẩy nhu cầu tìm thuê căn hộ cũng như xây dựng các toà nhà chung cư tăng cao. Vào những mùa cao điểm như tháng 9, với lượng lớn sinh viên các tỉnh thành lên thành phố để nhập học với mong muốn tìm thuê căn hộ chung cư mini để sinh hoạt thì số lượng căn hộ quận Cầu Giấy trở nên khan hiếm là chuyện dễ hiểu.

      Căn hộ chung cư giá 5 - 10 triệu đồng/ tháng phù hợp với đối tượng nào?

      Các căn hộ có mức giá từ 5 - 10 triệu đồng/ tháng sẽ phù hợp với một số nhóm khách hàng. Tuy nhiên tùy thuộc vào khả năng tài chính của nhiều cá nhân cũng như yêu cầu về căn hộ mà sẽ có sự khác nhau về người thuê căn hộ:

      • Sinh viên: Hầu hết các bạn sinh viên đều chưa có thu nhập nên việc ở ghép trong căn hộ chung cư là lựa chọn vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo nhu cầu sinh hoạt. Ngoài ra quận Cầu Giấy là khu vực có nhiều trường đại học nên việc thuê căn hộ tại đây sẽ thuận lợi cho việc đi học cho sinh viên
      • Các cặp đôi mới cưới: Chi phí từ 5 - 10 triệu đồng/ tháng là phương án phù hợp giúp các cặp vợ chồng mới cưới tiết kiệm chi phí tiền nhà và có thể tích góp cho tương lai
      • Nhân viên văn phòng/Người lao động: Quận Cầu Giấy là nơi tập trung của nhiều hệ thống, cơ sở làm việc văn phòng nên với mức giá phải chăng 5 - 10 triệu đồng/ tháng, các nhân viên văn phòng nhà ở xa có thể chọn thuê để tiết kiệm chi phí đi lại và thuận tiện cho việc đi làm hơn.

      Phường nào quận Cầu Giấy có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Với đa dạng nhóm khách hàng nên căn hộ chung cư quận Cầu Giấy cũng được đầu tư rất đa dạng từ cao cấp đến bình dân. Tại quận Cầu Giấy, khu vực cho thuê căn hộ chung cư giá 5 -10 triệu đồng/tháng nhiều nhất có thể kể đến như: phường Yên Hoà, phường Quan Hoa, phường Dịch Vọng Hậu. Dưới đây là một số lý do khiến những phường này sở hữu số lượng căn hộ cho thuê với mức giá trên khá nhiều:

      • Vị trí: Các phường nêu trên đều nằm ở vị trí trung tâm quận Cầu Giấy, tạo điều kiện dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác trong địa phận quận cũng như các quận khác.
      • Nhu cầu nhà ở: Được đánh giá là quận có mật độ dân số đông nên nhu cầu thuê chung cư quận Cầu Giấy cũng ngày càng tăng. Đặc biệt các phường này đều nằm ở vị trí đông đúc dân cư nên số lượng căn hộ được trang bị nhiều hơn để có thể đáp ứng đủ nhu cầu cho người đi thuê
      • Cơ sở hạ tầng: Đây là 3 phường tập trung nhiều tuyến đường lớn và trọng điểm của quận Cầu Giấy. Cùng với đó, nhiều dự án lớn, khu đô thị và trường học, khu công nghiệp xây dựng tại khu vực này nên cơ sở hạ tầng tại 3 phường này luôn được đầu tư và nâng cấp.

      phuong-nao-quan-cau-giay-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-onehousing-2

      Nhu cầu thuê căn hộ tăng cao tại quận Cầu Giấy (Nguồn: Hà Nội Mới)

      Một số căn hộ chung cư cho thuê căn hộ giá 5-10 triệu đồng/tháng

      Căn hộ tại dự án A10 - A14 Nam Trung Yên

      Căn hộ nằm ở đường Phạm Hùng, phường Yên Hoà có thiết kế 2 phòng ngủ, 2WC với diện tích lên đến 80m2. Ngoài ra khi đồng ý thuê, căn hộ sẽ được trang bị đầy đủ nội thất như: điều hoà, tủ bếp, nóng lạnh, rèm cửa.

      Mức giá: 8 triệu đồng/ tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023).

      phuong-nao-quan-cau-giay-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-onehousing-2

      Căn hộ mẫu tại dự án A10 - A14 Nam Trung Yên (Nguồn: Bất động sản Meey Land)

      Căn hộ tại phố Thọ Tháp

      Căn hộ studio với diện tích sử dụng 40m2 ở số 2/25 phố Thọ Tháp, Phường Dịch Vọng. Căn hộ được trang bị đầy đủ thiết bị bao gồm điều hoà, nóng lạnh, tivi, tủ quần áo. Mức giá: 9 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023).

      phuong-nao-quan-cau-giay-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-onehousing-4

      Căn hộ mẫu diện tích 40m2 (Nguồn: Decox Design)

      Căn hộ tại phố Trung Kính

      Căn hộ chung cư mini với thiết kế 1 phòng ngủ có diện tích 35m2 nằm tại phố Trung Kính, phường Trung Hoà. Căn hộ có ban công hướng Đông -Nam nên không gian vô cùng thoáng đãng. Ngoài ra, chủ nhà đã trang bị đầy đủ nội thất cơ bản cho khách thuê căn hộ. Mức giá: 5 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023).

      phuong-nao-quan-cau-giay-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-onehousing-5

      Chung cư mini phù hợp cho sinh viên (Nguồn: Nội Thất Trường Sa)

      Bài viết trên đã chỉ rõ phường có nhiều căn hộ cho thuê giá từ 5 - 10 triệu nhất quận Cầu Giấy. Hãy tham khảo website OneHousing để cập nhật những căn hộ chung cư khác đang cho thuê tại quận Cầu Giấy cũng như các quận khác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Hoàn Kiếm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương