Phường nào quận 6 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận 6 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/05/2023
      Quận 6 nằm ở phía Tây Nam TP Hồ Chí Minh, có thế mạnh về giao thương với các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Phường nào quận 6 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất? Cùng OneHousing tìm hiểu nhé!

      Quận 6 là một trong những trung tâm phát triển kinh tế quan trọng của TP Hồ Chí Minh với 26,1% người Hoa đang sinh sống, đông nhất trong 24 quận. Các lĩnh vực kinh tế, văn hóa - xã hội trong khu vực phát triển đồng bộ, là nơi lý tưởng để sinh sống và làm việc. Cùng OneHousing tìm hiểu phường nào quận 6 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất hiện nay nhé!

      Tổng quan về quận 6 TP Hồ Chí Minh

      Quận 6 nằm phía Tây Nam TP Hồ Chí Minh với diện tích tự nhiên là 7,14km2 với các mặt tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông tiếp giáp quận 5
      • Phía Tây tiếp giáp quận Bình Tây
      • Phía Nam tiếp giáp quận 8
      • Phái Bắc tiếp giáp quận 11

      Với vị trí địa lý thuận lợi, người dân quận 6 không chỉ dễ dàng đi đến các quận nội thành TP Hồ Chí Minh mà còn nhanh chóng kết nối với các tỉnh thành miền Tây như Cần Thơ, Hậu Giang, Tiền Giang, Long An, Vĩnh Long,...

      phuong-nao-quan-6-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-nhat-onehousing-1

      Bản đồ hành chính quận 6 TP Hồ Chí Minh (Nguồn: Nasaland)

      Quận 6 bao gồm 14 phường được đánh số thứ tự từ 1 đến 14 trong đó phường 1 là trung tâm của quận, tập trung nhiều cơ quan hành chính nên mật độ dân số khu vực này cũng cao hơn những khu vực khác.

      Trước đây, khi hạ tầng giao thông của quận xuống cấp kèm theo những vướng mắc trong khâu giải tỏa đã khiến cho quận 6 trở thành nơi kém hấp dẫn đối với những nhà đầu tư bất động sản. Nhưng trong những năm trở lại đây, tình hình này đã được cải thiện rõ rệt, hạ tầng khu vực phát triển đồng bộ với các tuyền đường trọng điểm như: đại lộ Võ Văn Kiệt, Hùng Vương, đường Hậu Giang, Hùng Vương,... được làm mới và nâng cấp đáng kể.

      Với vị trí tiếp giáp các quận trung tâm, thuận tiện giao thương với các tỉnh miền Tây, thị trường bất động sản quận 6 đang ấm dần. Tuy nhiên, so với các quận xung quanh như quận 5, quận 8 và quận 11 thì mức giá thuê và mua căn hộ chung cư ở quận vẫn khá mềm.

      Phường nào quận Bình Thạnh có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng dành cho ai?

      Những căn hộ chung cư quận 6 cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng thường là căn hộ Studio, các căn 1PN có diện tích nhỏ. Hầu hết các căn hộ này thuộc các dự án do cá nhân kinh doanh, thích hợp với sinh viên hoặc người lao động có mức thu nhập trung bình.

      Phường nào quận 6 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Hiện nay, phường 8 quận 6 TP Hồ Chí Minh là khu vực có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất với diện tích từ 20m2 - 40m2 cho 1PN (Nguồn: Bất động sản, 20/05/2023).

      Các căn hộ này đều thuộc dự án căn hộ dịch vụ. Vậy căn hộ dịch vụ là gì? Căn hộ dịch vụ là những căn hộ được xây dựng và cho thuê với nhiều mục đích khác nhau, để dễ hình dung thì căn hộ dịch vụ giống như một phòng của khách sạn, với đầy đủ nội thất phục vụ đa mục đích sử dụng như nghỉ ngơi, làm việc hoặc kinh doanh. Thêm vào đó, loại hình này còn đi kèm các dịch vụ như dọn phòng, giặt ủi đồ, phục vụ đồ ăn,...

      Tuy nhiên, loại hình này cũng có nhiều điểm hạn chế khi diện tích nhỏ, an ninh cũng không được đảm bảo như những căn hộ chung cư được đầu tư bài bản. Do vậy bạn có thể cân nhắc đến những dự án có mức giá nhỉnh hơn một chút và tìm người ở ghép. Như vậy, không chỉ giải quyết được bài toán về mặt tài chính mà còn có thể ở những dự án chung cư với chất lượng và dịch vụ tốt hơn.

      Một số dự án chung cư mà bạn có thể cân nhắc tại quận 6 TP Hồ Chí Minh:

      Dự án chung cư Western Capital

      Western Capital tọa lạc tại địa chỉ 116 Lý Chiêu Hoàng, phường 10, quận 6, TP Hồ Chí Minh do Hoàng Phúc Land làm chủ đầu tư. Nằm ở cửa ngõ trung tâm quận 6, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển tới các quận lân cận chỉ trong khoảng 10 - 15 phút. Tiện ích nội khu của dự án cũng vô cùng đa dạng với: công viên, phòng tập gym, hồ bơi, khu thể thao ngoài trời, khu mua sắm, quán cafe,... Giá cho thuê căn hộ 2PN diện tích 67m2 tại dự án chung cư Western Capital là 6,5 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, 20/05/2023). Như vậy khi bạn ở ghép, chi phí này chỉ mất khoảng 3,5 - 4,5 triệu đồng/tháng bao gồm chi phí điện nước và quản lý.

      phuong-nao-quan-6-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-nhat-onehousing-2

      Dự án chung cư Western Capital (Nguồn: The Western Capital)

      Dự án chung cư Asiana Capella

      Western Capital tọa lạc tại địa chỉ 184 đường Trần Văn Kiểu, phường 10, quận 6 , TP Hồ Chí Minh do Công ty TNHH Gotec Việt Nam làm chủ đầu tư. Thuộc phân khúc chung cư cao cấp, các thiết kế căn hộ tại đây không chỉ đáp ứng nhu cầu về một lối sống hiện đại mà các tiện ích trong khu vực cũng tối ưu hóa nhu cầu của cư dân. Tiện ích nội khu của dự án cũng vô cùng đa dạng với: trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, vườn BBQ, hồ bơi, quán cafe,... Giá cho thuê căn hộ 2PN diện tích 69m2 tại dự án chung cư Asiana Capella là 8 triệu đồng/tháng với nội thất cơ bản (Nguồn: Bất động sản, 20/05/2023). Khi ở ghép từ 2 - 3 người, mức chi phí này sẽ giảm được đáng kể, giúp bạn tối ưu hóa chi phí trong khi vẫn tận hưởng được cuộc sống hiện đại tại một khu căn hộ cao cấp.

      phuong-nao-quan-6-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-nhat-onehousing-3

      Dự án chung cư Asiana Capella (Nguồn: Gotecland)

      Trên đây là những thông tin về chung cư cho thuê tại quận 6 TP Hồ Chí Minh giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với tài chính và mục đích sử dụng của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Tân Bình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?
      Phường nào quận Thủ Đức, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương