Phường nào quận 3 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận 3 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/05/2023
      Vì sao nhiều người thuê chung cư TP HCM lựa chọn thuê căn hộ chung cư quận 3? Phường nào quận 3 cho thuê căn hộ chung cư giá 10 - 30 triệu đồng/tháng? Đây là hai câu hỏi được nhiều người tìm kiếm và sẽ được OneHousing giải đáp ngay sau đây.

      Quận 3 là khu vực đang trên đà phát triển kinh tế nhanh chóng và tập trung đông dân cư bậc nhất tại TP HCM. Vậy nên nhiều người thuê chung cư TP HCM thường lựa chọn thuê chung cư quận 3. Vậy phường nào quận 3 cho thuê căn hộ chung cư giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhiều nhất? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết này!

      Giới thiệu sơ lược về quận 3

      Quận 3 là một quận thuộc khu vực trung tâm của TP HCM. Quận được Pháp thành lập từ năm 1920, mang nét đẹp cổ kính với những con đường rợp bóng cây cổ thụ và lưu giữ nhiều công trình mang kiến trúc Pháp độc đáo.

      Vị trí quận 3 cũng đem lại nhiều lợi thế khi tiếp giáp với nhiều khu vực trọng điểm của thành phố. Cụ thể, quận 3 có 3 mặt Bắc, Đông, Nam đều tiếp giáp quận 1 sầm uất. Ngoài ra, phía Bắc quận 3 còn tiếp giáp quận Phú Nhuận, phía Tây giáp quận 10 và Tân Bình.

      Bên cạnh đó, quận 3 cũng sở hữu hệ thống giao thông đồng bộ với nhiều trục đường huyết mạch như đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, đường Cách Mạng Tháng 8, đường Điện Biên Phủ… Do vậy, khi thuê chung cư quận 3, bạn có thể kết nối nhanh chóng đến trung tâm thành phố cũng như các vùng lân cận. Đặc biệt, tại đây còn có Ga Sài Gòn giữ vai trò là ga đầu mối kết nối tuyến giao thông đường sắt của thành phố và các tỉnh phía Nam đi khắp cả nước. 

      Có thể thấy, quận 3 có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế, xã hội và là một trong những thị trường bất động sản tiềm năng. Trên địa bàn quận hiện đang tập trung nhiều dự án căn hộ chung cư quận 3 nổi bật như dự án Serenity Sky Villas, dự án CT Plaza Minh Châu, Léman Luxury.

      Quận 3 có chung cư nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Ai có nhu cầu thuê căn hộ chung cư giá 10 - 30 triệu đồng/tháng tại quận 3

      Các căn hộ chung cư quận 3 giá thuê 10 - 30 triệu đồng/tháng thường là các căn hộ có tối thiểu 2 phòng ngủ. Đối tượng có nhu cầu thuê thường là các gia đình có từ 3 thành viên hoặc các nhóm bạn có đông thành viên cần tìm một căn hộ có diện tích rộng rãi để đảm bảo không gian sinh hoạt thoải mái và sự riêng tư cho các thành viên. Ngoài ra, họ còn là nhóm đối tượng có mức thu nhập khá và yêu cầu về điều kiện sống cao.

      Phường nào quận 3 cho thuê căn hộ chung cư giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhiều nhất

      Theo thông tin trên website Bất Động Sản, phường Võ Thị Sáu là phường cho thuê căn hộ chung cư giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhiều nhất tại quận 3. Vậy đâu là nguyên do khiến khu vực này đứng đầu?

      Sở dĩ như vậy bởi phường này được sáp nhập lại từ 3 phường 6, 7, 8. Theo thống kê của website Mogi trên địa bàn 3 quận 6, 7, 8 trước đây, có tổng cộng: 19 cửa hàng tiện lợi, 16 Phòng khám, 4 siêu thị, 3 trung tâm thương mại, 1 bệnh viện, 23 nhà trẻ và mẫu giáo, 20 trường trung học và phổ thông, 110 ngân hàng và cây ATM, 3 Chợ.

      phuong-nao-quan-3-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat

      Hồ Con Rùa, phường Võ Thị Sáu, quận 3 (Nguồn: Báo Người Lao Động)

      Có thể thấy, sau khi sáp nhập, phường Võ Thị Sáu đã hưởng trọn mọi lợi thế về cơ sở hạ tầng xã hội. Ngoài ra, nơi đây còn tập trung nhiều tuyến đường chính của quận, luôn tấp nập người và xe như đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, đường Lý Chính Thắng, đường Võ Thị Sáu, đường Hoàng Sa… Từ đó, phường Võ Thị Sáu hứa hẹn sẽ là thị trường đầy tiềm năng khi nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, làm bùng nổ giá bất động sản tại đây.

      Căn hộ chung cư quận 3 nào được thuê nhiều nhất tại phường?

      Căn hộ chung cư quận 3 được cho thuê nhiều nhất trong tầm giá này là căn hộ chung cư Terra Royal, loại căn hộ 2 phòng ngủ. Các căn hộ này có diện tích tối thiểu từ 58m2 và được trang bị đầy đủ nội thất nên người thuê chỉ cần xách vali vào là có thể ở ngay. Ngoài ra, dự án còn được trang bị chuỗi tiện ích nội khu tiện ích chuẩn 5 sao, mang đến không gian sống tiện nghi, đẳng cấp cho cư dân.

      phuong-nao-quan-3-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat

      Dự án Terra Royal sở hữu vị trí đắt giá (Nguồn: Rever)

      Bên cạnh đó, dự án Terra Royal cũng sở hữu vị trí đắt giá, nằm ngay nút giao giữa 2 tuyến giao thông huyết mạch là đường Lý Chính Thắng và Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Từ đây, cư dân có thể di chuyển thuận tiện và nhanh chóng đến các khu vực trung tâm cũng như tiếp cận dễ dàng các tiện ích sau:

      • Trung tâm thương mại Vincom Plaza 3/2 cách dự án 3km 
      • Địa điểm check-in nổi tiếng - Nhà thờ Đức Bà chỉ 2,1km
      • Bệnh viện Hoàn Mỹ cách dự án chỉ 2,3 km
      • Cách các Trường Quốc tế Tây Úc WASS, Trường mầm non Quốc tế BRIS, Trường Quốc tế Á Châu chỉ trong bán kính 3km
      • Di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ mất 15 phút

      Như vậy, bài viết đã cho các bạn thấy tiềm năng bất động sản tại quận 3 cũng như trả lời được câu hỏi “phường nào quận 3 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất”. Qua đó, OneHousing hy vọng sẽ giúp cho người có nhu cầu thuê chung cư TP HCM đưa ra được lựa chọn phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận 3 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Giá căn hộ chung cư quận 3 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương