Phường nào quận 2, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận 2, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      23/05/2023
      Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc Phường nào quận 2, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất qua bài viết sau!

      Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi ở tiện nghi, hiện đại và an toàn tại TP HCM, hãy tham khảo các căn hộ chung cư quận 2 tại TP Thủ Đức. Bạn có thể thuê chung cư quận 2 với nhiều lựa chọn diện tích, thiết kế và giá cả phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn. Cùng OneHousing tìm hiểu xem phường nào quận 2, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất qua bài viết dưới đây!

      Tổng quan quận 2, TP Thủ Đức

      Quận 2, TP Thủ Đức - quận đô thị hiện đại và đắc địa của TP Hồ Chí Minh

      Quận 2, TP Thủ Đức là một trong những quận có vị trí đắc địa và phát triển nhanh chóng tại TP Hồ Chí Minh. Quận 2 nằm ở phía đông bắc của thành phố, giáp với sông Sài Gòn và các quận 1, 9, Bình Thạnh. Quận 2 có diện tích khoảng 50km2 và dân số khoảng 200.000 người - Theo Tổng cục Thống kê Việt Nam, 2019.

      Quận 2 được xem là quận đô thị mới của TP Hồ Chí Minh, với nhiều khu đô thị hiện đại, khu công nghiệp, khu dịch vụ và thương mại. Quận 2 cũng là nơi tập trung nhiều cộng đồng người nước ngoài sinh sống và làm việc. Quận 2 có nhiều tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên, khu vui chơi giải trí...

      Quận 2 cũng là một trong những quận thuộc TP Thủ Đức - thành phố mới được thành lập từ việc sáp nhập các quận 2, 9 và Thủ Đức vào ngày 22/12/2020. TP Thủ Đức được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm kinh tế - văn hóa - giáo dục - khoa học - công nghệ của TP Hồ Chí Minh và cả nước.

      phuong-nao-quan-2-tp-thu-duc-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-n17t

      Quận 2, TP Thủ Đức - quận đô thị hiện đại (Nguồn: Kinh tế môi trường)

      Quận 2, TP Thủ Đức - tiềm năng phát triển bất động sản

      Bất động sản quận 2 là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển lớn tại TP Thủ Đức. Quận 2 có vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng hiện đại và tiện ích đa dạng. Quận 2 cũng là nơi tập trung nhiều dự án bất động sản cao cấp, hấp dẫn nhà đầu tư và người mua nhà.

      Theo thống kê của Batdongsan, giá bán nhà đất trung bình tại quận 2 vào tháng 5/2023 là 73,69 triệu/m2, tăng 7,8% so với cùng kỳ năm trước. Giá nhà đất cho thuê trung bình là 27 triệu/tháng, tăng 4,6% so với cùng kỳ năm trước. Các loại hình bất động sản phổ biến tại quận 2 là căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự và shophouse.

      Một trong những yếu tố thúc đẩy thị trường bất động sản quận 2 là sự phát triển của các dự án hạ tầng giao thông. Trong đó, dự án hạ tầng nổi bật nhất khu vực quận 2 là tuyến đường sắt Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên với mức đầu tư khoảng 44.000 tỷ đồng, dự kiến cuối năm 2021 sẽ hoàn thành toàn tuyến. Bên cạnh đó, Xa Lộ Hà Nội sẽ là tuyến đường chính kết nối quận 2 với các quận khác của TP Thủ Đức và TP Hồ Chí Minh. Các dự án hạ tầng này sẽ giúp cải thiện lưu lượng giao thông, giảm ùn tắc và nâng cao giá trị bất động sản quận 2.

      Ngoài ra, quận 2 cũng có nhiều tiện ích xã hội và văn hóa cho cư dân sinh sống. Quận 2 có nhiều trường học quốc tế uy tín như AIS, ISHCMC, BIS; các trung tâm mua sắm lớn như Vincom Mega Mall Thảo Điền, Parkson An Phú, Lotte Cinema; các khu vui chơi giải trí như Snow Town, Bảo tàng Cổ xưa,... Quận 2 cũng có nhiều khu công viên xanh mát và bờ sông thoáng đãng cho cư dân thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

      Với những lợi thế về vị trí, hạ tầng, tiện ích và chất lượng sống, bất động sản quận 2 là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn an cư hoặc đầu tư. Quận 2 có nhiều dự án bất động sản mới và chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Một số dự án tiêu biểu có thể kể đến là: Feliz En Vista, Masteri Thảo Điền, The New City - Thủ Thiêm, Sala Đại Quang Minh,....

      phuong-nao-quan-2-tp-thu-duc-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-n17t

      Quận 2, TP Thủ Đức - tiềm năng phát triển bất động sản (Nguồn: Vietnamnet)

      Cơ hội và thách thức của thị trường cho thuê nhà ở tại quận 2, TP Thủ Đức trong bối cảnh phát triển nhanh chóng

      Thị trường cho thuê phòng/thuê căn hộ/nhà ở tại quận 2, TP Thủ Đức cũng rất sôi động và đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu và túi tiền của khách hàng. Theo báo cáo của CBRE Việt Nam, tỷ lệ lấp đầy căn hộ cho thuê tại quận 2 vào quý IV/2020 là khoảng 90%, cao nhất trong các quận của TP Hồ Chí Minh. Mức giá cho thuê căn hộ tại quận 2 dao động từ 5 - 30 triệu đồng/tháng, tùy theo loại căn hộ, diện tích, vị trí và tiện ích.

      Thị trường cho thuê nhà ở tại quận 2 cũng có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai, do nhu cầu thuê nhà của người dân và doanh nghiệp ngày càng cao. Quận 2 có nhiều dự án bất động sản lớn đang được triển khai hoặc chuẩn bị khởi công, như: Vinhomes Grand Park; Empire City; Sala Đại Quang Minh; Eco Smart City; Thu Thiem New Urban Area... Những dự án này sẽ mang lại nhiều căn hộ chung cư cao cấp hoặc trung cấp cho thị trường cho thuê nhà ở.

      Tuy nhiên, thị trường cho thuê nhà ở tại quận 2 cũng gặp không ít thách thức trong bối cảnh phát triển nhanh chóng. Một trong những thách thức lớn nhất là sự cạnh tranh gay gắt giữa các chủ căn hộ hoặc các môi giới bất động sản. Để thu hút khách hàng thuê nhà, các chủ căn hộ hoặc các môi giới phải liên tục cập nhật thông tin, giá cả và chất lượng dịch vụ của căn hộ. Ngoài ra, các chủ căn hộ hoặc các môi giới cũng phải tuân thủ các quy định pháp luật về cho thuê nhà ở, như: ký hợp đồng cho thuê; thanh toán thuế; bảo đảm an ninh; bảo vệ môi trường…

      Tóm lại, quận 2, TP Thủ Đức là một trong những quận có vị trí đắc địa và phát triển nhanh chóng tại TP Hồ Chí Minh. Quận 2 có nhiều khu đô thị hiện đại, khu công nghiệp, khu dịch vụ và thương mại, thu hút nhiều người dân và doanh nghiệp đến sinh sống và làm việc. Thị trường cho thuê phòng/thuê căn hộ/nhà ở tại quận 2, TP Thủ Đức cũng rất sôi động và đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu và túi tiền của khách hàng.

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Đọc tiếp

      Đối tượng khách hàng thuê chung cư quận 2, TP Thủ Đức 5 - 10 triệu đồng/tháng

      Khách hàng có nhu cầu thuê chung cư quận 2, TP Thủ Đức với mức giá từ 5 - 10 triệu đồng/tháng chủ yếu là những người:

      - Làm việc tại các khu công nghiệp, khu dịch vụ và thương mại của quận 2 hoặc các quận lân cận như quận 1, quận 9, quận Bình Thạnh...

      - Là những người trẻ tuổi, độc thân hoặc gia đình nhỏ, có thu nhập trung bình hoặc cao.

      - Muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi và an ninh tại các khu chung cư cao cấp hoặc trung cấp của quận 2.

      - Muốn tiết kiệm chi phí cho thuê nhà hoặc không muốn mua nhà tại TP Hồ Chí Minh.

      Phường nào quận 2, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Theo thống kê của các trang web bất động sản uy tín như batdongsan, nhadat24h, homedy... phường An Phú là phường có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá từ 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất tại quận 2, TP Thủ Đức. 

      Phường An Phú có vị trí thuận lợi, gần sông Sài Gòn và cầu Sài Gòn, dễ dàng di chuyển sang các quận khác. Phường An Phú cũng có nhiều tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên, khu vui chơi giải trí…

      Phường An Phú được biết đến là nơi đặt trụ sở Ủy ban Nhân dân & Hội đồng Nhân dân Quận 2. Ngoài ra, phường còn có khu dân cư lớn mang tên "Khu đô thị mới An Phú - An Khánh" nằm sát ven xa lộ Hà Nội, cách đầu cầu Sài Gòn khoảng 300m về phía Quận 2. Khu đô thị này có tổng diện tích mặt bằng 131ha, đáp ứng nhu cầu về nơi ở cho khoảng 28.000 người. Tất cả các yếu tố này đều đảm bảo tính độc nhất vô nhị cho khu vực này.

      Phường An Phú có vị trí thuận lợi giao thông, chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe qua Xa lộ Hà Nội hoặc hầm Thủ Thiêm. Phường An Phú cũng gần nhiều trường quốc tế uy tín như AIS, ISHCMC, BIS; và các trung tâm mua sắm như Parkson An Phú, Lotte Cinema, siêu thị Metro.

      phuong-nao-quan-2-tp-thu-duc-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-n17t

      Bản đồ quy hoạch phường An Phú (Nguồn: Vietnammoi)

      Các căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng tại phường An Phú

      Phường An Phú là phường có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất Quận 2. Các căn hộ chung cư này thường có diện tích từ 50 - 100 m2, thiết kế hiện đại, tiện nghi và an ninh. Một số căn hộ chung cư cho thuê giá từ 5 - 10 triệu đồng/tháng tại phường An Phú là:

      - Căn hộ Masteri An Phú: Căn hộ cao cấp với thiết kế hiện đại, sang trọng và thoáng mát. Căn hộ có diện tích từ 45 - 70m2, gồm từ 1 - 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp và ban công. Căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, sofa, giường... Căn hộ có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng gym, spa, siêu thị... Giá cho thuê từ 6 - 10 triệu đồng/tháng.

      phuong-nao-quan-2-tp-thu-duc-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-n17t

      Dự án căn hộ Masteri An Phú (Nguồn: Rever)

      - Căn hộ The Sun Avenue: Căn hộ trung cấp với thiết kế hiện đại và tiện nghi. Căn hộ có diện tích từ 40 - 60m2, gồm từ 1 - 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp và ban công. Căn hộ được trang bị nội thất cơ bản như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt... Căn hộ có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng gym, siêu thị... Giá cho thuê căn hộ The Sun Avenue từ 5 - 8 triệu đồng/tháng.

      - Căn hộ The Vista An Phú: Căn hộ cao cấp với thiết kế sang trọng và rộng rãi. Căn hộ có diện tích từ 50 - 80m2, gồm từ 1 - 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp và ban công. Căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, sofa, giường... Căn hộ có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng gym, spa. Giá cho thuê căn hộ The Vista An Phú từ 7 - 10 triệu đồng/tháng.

      - Căn hộ Lexington Residence An Phú: Căn hộ 1 phòng ngủ (diện tích 49m2): Giá thuê căn hộ Lexington Residence An Phú chỉ từ 10 - 14 triệu/tháng (tùy tầng, tùy view, tùy nội thất). Căn hộ có nội thất cơ bản hoặc đầy đủ, bao gồm: tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, sofa, bàn ăn, giường, tủ quần áo,… Căn hộ có ban công rộng, view đẹp.

      - Căn hộ Imperia An Phú: Căn hộ 2 phòng ngủ (diện tích 95m2): Giá từ 9 - 10 triệu/tháng (tùy tầng, tùy view). Căn hộ có nội thất cơ bản, bao gồm: máy lạnh, rèm cửa, bếp gas, tủ bếp. Căn hộ có ban công thoáng mát, view hồ bơi.

      - Căn hộ Cantavil Premier: Căn hộ 2 phòng ngủ (diện tích 76m2): Giá từ 9.5 - 10 triệu/tháng (tùy tầng, tùy view). Căn hộ có nội thất cơ bản, bao gồm: máy lạnh, rèm cửa, bếp gas, tủ bếp. Căn hộ có ban công nhìn ra công viên.

      - Căn hộ The Estella: Căn hộ 2 phòng ngủ (diện tích 98m2): Giá từ 9 - 10 triệu/tháng (tùy tầng, tùy view). Căn hộ có nội thất cơ bản, bao gồm: máy lạnh, rèm cửa, bếp gas, tủ bếp. Căn hộ có ban công rộng rãi, view sông.

      phuong-nao-quan-2-tp-thu-duc-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-n17t

      Dự án căn hộ The Estella (Nguồn: Rever)

      Vậy là OneHousing đã giải đáp cho bạn thắc mắc phường nào quận 2 TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá từ 5 -10 triệu đồng/tháng nhất rồi. Hãy liên hệ ngay với các chủ căn hộ hoặc các môi giới uy tín để tìm được căn hộ phù hợp với bạn!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương