Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/05/2023
      Giá căn hộ chung cư quận 2 hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm khi nơi này xuất hiện hàng loạt dự án chung cư cao cấp. Tìm hiểu ngay giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 50 - 80m2 bao tiền 1m2 trong bài viết này.

      Quận 2 đang ngày càng trở nên địa điểm “hot” khi các dự án căn hộ chung cư lần lượt xuất hiện và làm cho khu vực này trở nên hiện đại và cao cấp. Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2 cũng là câu hỏi của nhiều khách hàng đang quan tâm đến khu vực này và sẽ được giải đáp trong bài viết.

      Những điều cần biết về quận 2 - khu vực phát triển mạnh mẽ bậc nhất TP.HCM

      Vị trí quận 2

      Quận 2 có vị trí giáp với nhiều quận nội thành và các tỉnh lân cận Thành phố Hồ Chí Minh như: Quận 1, quận 4, quận 9, quận Thủ Đức, quận 7 và huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai. Vị trí được đánh giá là khu vực kết nối giữa phía Đông TP.HCM và các quận huyện ngoại ô. Xung quanh quận 2 là hệ thống sông ngòi vì thế không khí ở khu vực này khá dễ chịu và trong lành.

      Dù được bao bọc bởi nhiều con sông xung quanh nhưng quận 2 có tính liên kết vùng tốt. Bên cạnh đó, quận 2 còn hỗ trợ cho sự phát triển cho các khu vực lân cận. Một số tuyến đường huyết mạch được xem là cầu nối của quận 2 giúp người dân có thể tiếp cận với các quận khác như con đường Mai Chí Thọ, Lương Định Của, Xa Lộ Hà Nội,... Vì vậy, khu vực quận 2 vẫn có không khí sôi nổi và năng động.

      Tình hình kinh tế tại khu vực quận 2

      Quận 2 đang trong quá trình xây dựng và phát triển để trở thành trung tâm tài chính mới của TP.HCM. Các ngành nghề đang được tập trung phát triển chủ yếu như ngành nghề thương mại, tài chính và dịch vụ. Đồng thời, quận 2 còn nhận được nhiều sự đầu tư từ nước ngoài trong nhiều lĩnh vực đã tạo cơ hội cho việc làm cho lao động địa phương. Vì thế nhiều người dân từ các khu vực đã đến quận 2 ngày càng nhiều, đặc biệt số lượng người nước ngoài cũng chiếm lượng lớn.

      Cơ sở hạ tầng được đầu tư tại quận 2

      Quận 2 đang trong quá trình xây dựng các dự án hạ tầng như cải thiện và mở rộng các tuyến đường huyết mạch như Xa Lộ Hà Nội, Nguyễn Thị Nghĩa, Lương Định Của, cầu Thủ Thiêm, cầu thay thế phà Cát Lái,... Những cơ sở hạ tầng này đều đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối khu vực và thúc đẩy sự phát triển kinh tế của quận.

      Người dân nơi đây có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích cơ bản trong nhu cầu sinh hoạt như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, ngân hàng,... Bên cạnh đó, một vài khu đô thị cũng đã trang bị những tiện ích này ngay tại trong lòng dự án để giúp cư dân có thể thuận tiện và nhanh trong mọi sinh hoạt hằng ngày.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-2-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Con đường huyết mạch Mai Chí Thọ giúp kết nối quận 2 và các tỉnh thành lân cận (Ảnh: Seenee)

      Gen Z mua nhà xa trung tâm có những lợi thế và khó khăn gì?

      Đọc tiếp

      Nhu cầu mua chung cư diện tích 50 - 80m2 tại quận 2

      Thị trường bất động sản tại quận 2

      Nhờ vào vị trí đắc địa và hệ thống giao thông thuận tiện, quận 2 được đánh giá là khu vực có thị trường bất động sản vô cùng sôi nổi. Nơi đây sở hữu nhiều dự án bất động sản mới nổi bật như: Khu đô thị Thủ Thiêm, Khu đô thị Thảo Điền, City Horse, An Phú - An Khánh,... Quận 2 hiện đang đạt mức kỷ lục tại TP.HCM khi đang đưa vào sử dụng 9200 căn hộ các loại.

      Trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản quận 2 đã có sự phát triển mạnh mẽ với nhiều loại hình sản phẩm ở các phân khu như: Căn hộ, đất nền, biệt thự… Trong đó, căn hộ là sản phẩm nhà ở được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Nhìn chung, với những lợi thế cùng tiện ích tại các dự án hứa hẹn sẽ là địa điểm hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-2-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Quận 2 sở hữu nhiều dự án bất động sản nổi bật (Ảnh: Nhịp sống kinh tế)

      Đối tượng có nhu cầu mua căn hộ chung cư quận 2 diện tích 50 - 80m2

      Trên thị trường bất động sản hiện nay, căn hộ chung cư tại quận 2 có diện tích từ 50 - 80m2 là căn hộ 2 phòng ngủ. Đây là loại hình căn hộ khá phổ biến trong các dự án khu đô thị đang có tại quận 2 bởi vì phù hợp với phần lớn các đối tượng có nhu cầu mua nhà. Căn hộ 2 phòng ngủ thích hợp với các gia đình có 3 - 4 thành viên mong muốn vừa có sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình vừa sở hữu không gian riêng tư.

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 50 - 80m2 bao nhiêu tiền 1m2?

      OneHousing đã tổng hợp thông tin về giá bán căn hộ chung cư diện tích 50 - 80m2 ở quận 2. Bạn có thể tham khảo một số dự án sau:

      Masteri Thảo Điền

      Dự án Masteri Thảo Điền tọa lạc trên con đường trọng điểm Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, quận 2. Đây là dự án cung cấp hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp cho cư dân. Dự án có mật độ cây xanh lên đến 60%, cung cấp không gian sống trong lành và thoải mái. Đồng thời, các công trình công cộng cùng các tiện ích tiêu chuẩn giúp cho cuộc sống của cư dân trở nên hoàn thiện hơn.

      Hiện nay, căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 70m2 có giá bán 4.1 tỷ, tương đương 58.57 triệu/m2. (Nguồn: Bất động sản, 04/5/2023)

      gia-can-ho-chung-cu-quan-2-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Dự án Masteri Thảo Điền cung cấp dịch vụ tiện ích hiện đại (Ảnh: Masteries Homes)

      Dự án Lumiere Riverside

      Dự án Lumiere Riverside có địa chỉ trên đường Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2. Lumiere Riverside được trang bị chuỗi tiện ích cao cấp chuẩn 5 sao. Một phần diện tích lớn trong dự án được chủ sở hữu dành riêng để xây dựng các tiện ích nhằm mang đến một cuộc sống tiện nghi và chất lượng cao cho cư dân.

      Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 72m2 thuộc dự án Lumiere Riverside có giá khoảng 7.39 tỷ, tương đương 102.64 triệu/m2.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-2-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Dự án Lumiere Riverside đẳng cấp chuẩn 5 sao (Ảnh: VnEconomy)

      Dự án The Sun Avenue

      Dự án The Sun Avenue nằm trên con đường Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2. The Sun Avenue thuộc chủ đầu tư Novaland với quy mô 8 tòa căn hộ cao 29 - 33 tầng. Các căn hộ được thiết kế có tầm nhìn hướng ra không gian xanh, thông thoáng. Không chỉ vậy, dự án mang đến môi trường sống đầy đủ tiện nghi và thoải mái.

      Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 76m2 tại dự án The Sun Avenue được bán với giá 3.9 tỷ, tương đương 51.32 triệu/m2.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-2-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Dự án The Sun Avenue được bao quanh bởi không gian xanh mát (Ảnh: Novaland Group)

      Dự án Cantavil An Phú

      Dự án Cantavil An Phú nằm trên con đường trọng điểm Xa Lộ Hà Nội thuộc phường An Phú, Quận 2. Cantavil An Phú - Cantavil Premier có kiến trúc mang phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn có nét quý phái của kiến trúc cổ điển. Vì thế dự án thu hút rất nhiều sự chú ý của khách hàng với thiết kế kiến trúc độc đáo và mới lạ của mình trong từng chi tiết.

      Hiện nay, căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 75m2 được bán với giá 3.4 tỷ, tương đương khoảng 45.33 triệu/m2.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-2-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Dự án Cantavil An Phú có kiến trúc khá mới lạ (Ảnh: CDCo)

      Những thông tin về giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2 mà OneHousing chia sẻ hy vọng sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trong quá trình mua nhà chung cư. Hãy tiếp tục theo dõi website OneHousing để cập nhật thêm nhiều tin tức mới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing  không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gen Z có nên mua căn hộ studio không?

      Gen Z muốn "an cư lạc nghiệp" có nên mua nhà xa trung tâm không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương