Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/05/2023
      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 80-100m2 giá bao nhiêu? Hãy tìm hiểu chi tiết nhất qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Bất động sản tại quận 2 đang được nhiều nhà đầu tư săn đón. Giữa phố thị đông đúc, giới nhà giàu luôn chọn một nơi sang trọng, gần trung tâm nhưng không quá ồn ào như tại quận 2. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2 trong bài viết sau đây.

      Nhu cầu mua căn hộ diện tích 80 - 100m2 tại quận 2 đang có xu hướng tăng

      Nhiều người thường lầm tưởng rằng căn hộ to sẽ khó bán hoặc khó cho thuê. Tuy nhiên, thực tế trong 10 khách có nhu cầu tìm kiếm mua căn hộ lớn thì sẽ có đến 3 người tìm mua căn hộ diện tích 80-100m2. Không chỉ để ở mà nhu cầu đầu tư căn hộ cũng ngày càng nhiều. 

      Theo anh Thành Phan - một chuyên gia môi giới bất động sản tại quận 2, nhu cầu có những chuyển biến trên là vì đối tượng có nhu cầu mua và thuê căn hộ diện tích lớn đang tăng nhanh. "Trước kia những căn diện tích lớn kéo giá thành vượt quá khả năng của nhiều hộ dân. Nhưng hiện nay, người giàu có ở Việt Nam ngày một nhiều, thu nhập tăng thì nhu cầu cuộc sống cũng tăng cao. Họ sẵn sàng chi thêm tiền để có chỗ sống thoải mái và có diện tích hợp lý hơn với mình thay vì phải trói buộc mình trong những căn hộ diện tích nhỏ".

      gia-can-ho-chung-cu-quan-2-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Các căn hộ diện tích lớn thường đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng nên được ưa chuộng nhiều hơn (Nguồn: Bất Động Sản)

      Theo khảo sát thực tế của kênh nhà ở Batdongsan, loại hình căn hộ diện tích lớn đang duy trì nhu cầu tìm kiếm mua trên thị trường. Tình trạng ế ẩm căn hộ diện tích lớn thường là ở những dự án xa trung tâm, ở phân khúc trung và bình dân. Với những dự án đẳng cấp, hạng sang có vị trí đẹp thì loại căn hộ này cũng rất hút khách. Cụ thể như loạt dự án cao cấp như Feliz en Vista, D'Edge Thảo Điền, Vista Verde, Estella High tại quận 2 là những căn hộ lớn luôn cháy hàng và có mức thứ cấp chênh lệch cao từ 30-40%. Một số dự án đang triển khai tại khu trung tâm quận 2 là The Sun Avenue, The River và Precia hiện đang ghi nhận sức mua cao. 

      Danh sách chung cư quận 2 cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Các căn hộ chung cư quận 2 diện tích 80 - 100m2 đang được mở bán với nhiều mức giá khác nhau. Quý khách có thể tham khảo những căn hộ cao cấp được chúng tôi gợi ý dưới đây. Tất cả các căn hộ đều được cập nhật giá bán mới nhất  - tháng 4/2023 tại website Bất Động Sản.

      Dự án căn hộ cao cấp One Verandah

      Dự án căn hộ One Verandah Quận 2 sở hữu vị thế đắc địa đối diện liền kề 4 mặt tiền đường trọng điểm tại khu vực quận 2 Tạ Hiện – Bát Nàn – Nguyễn Văn Kỉnh – Đường 103 với diện tích lên đến 1,7ha được chủ đầu tư hàng đầu Singapore là Công Ty Mapletree xây dựng và triển khai dự án. Đây là một trong những dự án căn hộ hứa là dự án được săn đón nhất tại quận 2 bởi tính chỉnh chu và chất lượng mà chủ đầu tư đem tới. 

      Căn hộ đang mở bán tại dự án này có diện tích đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng tìm mua. Với nhu cầu tìm mua chung cư diện tích từ 80-100m2, bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại hình căn hộ: căn hộ 2PN diện tích 82m2, căn hộ 3PN diện tích 107m2,... 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-2-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Căn hộ 2PN chung cư One Verandah đang mở bán. (Nguồn: Bất Động Sản)

      Cả hai căn hộ đều có tầm nhìn hướng ra sông, cửa sổ thoáng mát đón trọn ánh bình minh buổi sáng. Phòng khách các căn hộ đều được thiết kế sang trọng, hiện đại với phần ban công bao quanh để đón nhiều yếu tố tự nhiên nhất.

      Căn hộ 2PN với diện tích 82m2 đang được mở bán với giá 5.1 tỷ đồng. Căn hộ 3PN có giá 7.9 tỷ đồng. Khoảng 62.2 triệu/m2 - đây được coi làm tầm giá tốt cho những ai muốn sở hữu căn hộ rộng rãi ở vị trí thuận tiện.

      Dự án căn hộ Feliz En Vista

      Căn hộ 2PN với diện tích 85m² (khoảng 68.24 triệu/m2) tại dự án Feliz En Vista đang được mở bạn tại dự án căn hộ Feliz En Vista. Dự án được tọa lạc tại đường Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh. Căn hộ gồm 2 WC, hướng tầm nhìn vào nội khu. Hệ thống cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên được bố trí một cách thông minh. Không chỉ có cửa tại phòng khách hướng ra ban công, tại khu vực bếp, nhà đầu tư xây dựng của kính gần bếp nấu giúp không gian thông thoáng, tiện kiệm điện trong quá trình sử dụng.

      Với mức giá, vị trí và thiết kế thông minh, căn hộ là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình từ 2-4 thành viên muốn sở hữu căn hộ tại quận 2, TP HCM.

      Dự án Empire City Thủ Thiêm

      Một lựa chọn khác nữa cho những gia đình đang tìm kiếm “tổ ấm sang trọng” tại khu vực quận 2 chính là dự án Empire City Thủ Thiêm. Căn hộ tọa lạc tại đường Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Quận 2, Hồ Chí Minh, ngay cạnh sông Sài Gòn mát mẻ và sang trọng.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-2-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Căn hộ 2PN ban công hướng sông Sài Gòn (Nguồn Bất Động Sản)

      Căn hộ đang mở bán giá 9.5 tỷ đồng với diện tích 94m2 (khoảng 101.06 triệu/m2). Khu vực Empire Mai Chí Thọ là nơi tọa lạc của nhiều dự án chung cư cao cấp khác. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề an ninh hay dân cư khi sinh sống tại khu vực này. Căn hộ đang mở bán được bàn giao với nội thất đầy đủ giúp chủ sở hữu tiết kiệm thời gian mua sắm hoặc thiết kế.

      Dự án căn hộ tại Đảo Kim Cương

      Đảo Kim Cương là nơi tập trung nhiều dự án chung cư sang trọng bậc nhất Sài Gòn. Tại khu vực đảo, nhiều tiện ích chuẩn resort hấp dẫn cư dân như phòng tập gym, khu vực yoga hơn 1000m, 12 lò BBQ phân bố dọc bờ sông, công viên đi bộ và rất nhiều tiện ích khác. 

      Căn hộ 2PN đang mở bán có diện tích 90m, giá bán khoảng 6.8 tỷ đồng thuộc tháp Hawaii, Diamond Island, quận 2. Căn hộ này có thiết kế vô cùng độc đáo khi cả phòng khách, phòng tắm đều hướng ra “tầm view bạc tỷ” là trung tâm quận 1 hiện đại. Tất cả không gian cũng được thiết kế mở thơ mộng, lãng mạn, tạo cảm giác thoáng mát không bị bí bách khi ở trong nhà.

      Ai nên sở hữu căn hộ chung cư diện tích 80 - 100m2 tại quận 2?

      Diện tích 80 - 100m2 trong một căn hộ là hoàn toàn phù hợp với những gia đình từ 2-4 thành viên. Khu vực quận 2 dễ dàng di chuyển đến quận 1 - nơi tọa lạc nhiều trung tâm văn phòng đầu não, nhiều trường học quốc tế. Vì vậy, những gia đình có nền tảng tài chính tốt nên lựa chọn an cư tại những căn hộ này để vừa thoải mái tận hưởng tiện ích vừa thuận tiện di chuyển đi học hay đi làm.

      Bất động sản quận 2 luôn được săn đón hơn bao giờ hết, đặc biệt là căn hộ với diện tích 80 -100m2. Vì yếu tố này, các nhà đầu tư cũng có thể cân nhắc về tính thanh khoản lựa chọn những căn hộ này để sinh lời lâu dài.

      Căn hộ chung cư quận 2 với diện tích 80 - 100m2 đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng. Có thể nói, mức giá căn hộ chung cư quận 2 là hoàn toàn hợp lý với các tiện ích, thiết kế và thuận lợi về di chuyển. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp bên trên đã giúp quý khách có thêm lựa chọn về nơi an cư của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương