Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/05/2023
      Giá chung cư quận 2 có đắt không? Hãy cùng tìm hiểu mức giá bán chung cư quận 2 cùng OneHousing!

      Một trong số những vấn đề mọi người thường thắc mắc khi mua chung cư là giá cả. Đặc biệt là những chung cư có vị trí đắt địa tại các quận TP HCM, trong đó có quận 2. Vậy giá căn hộ chung cư quận 2 có đắt không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết!

      Những điều cần biết về quận 2

      Địa lý

      • Phía Tây: giáp quận 1 và quận 4, quận Bình Thạnh (qua sông Sài Gòn), 
      • Phía Bắc: giáp TP Thủ Đức, 
      • Phía Đông: giáp quận 9, 
      • Phía Nam: giáp quận 7 (ngăn cách bởi sông Sài Gòn và sông Rạch Chiếc), giáp huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai (qua sông Đồng Nai và sông Sài Gòn). 

      Quận 2 được coi là cầu nối ở cửa ngõ phía Đông của trung tâm thành phố và các khu vực ngoại thành Hồ Chí Minh. Được bao bọc bởi hệ thống sông ngòi dày đặc nên không khí tại quận 2 nhiều nơi khá dễ chịu. Tạo môi trường sống trong lành cho cư dân địa phương.

      Ngoài ra, các tuyến đường chính của quận 2 như Xa lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ, Lương Định Của tạo điều kiện để người dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận 

      Quận 2 tuy bị ngăn cách bởi sông Sài Gòn nhưng vẫn là nơi mang cảm giác hiện đại của trung tâm mới.

      Tình hình kinh tế

      Quận 2 hướng tới xây dựng và phát triển trung tâm tài chính mới của TP HCM. Nơi đây là động lực phát triển của khu vực phía Đông. Lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ, tài chính được chú trọng phát triển. 

      Ngoài ra, Quận 2 còn kêu gọi đầu tư nước ngoài trong nhiều lĩnh vực nhằm tạo cơ hội cho người lao động địa phương hội nhập thị trường quốc tế. Người dân quận 2 và các khu vực khác ngày càng tìm cơ hội làm giàu tại đây. Số lượng người nước ngoài đến làm việc cũng không hề ít.

      Tiềm năng bất động sản

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ cộng đồng phát triển góp phần thúc đẩy phân khúc nhà ở quận 2 được cải thiện. Cùng với vị trí địa lý thuận lợi của Quận 2 và không gian trong lành, thoáng mát đã trở thành yếu tố thu hút nhiều nhà đầu tư cả trong và ngoài nước. Trong tình trạng diện tích trung tâm thành phố ngày càng thu hẹp, mảng xanh ít ỏi cộng với tình trạng ô nhiễm môi trường, ô nhiễm tiếng ồn khiến cuộc sống của cư dân trở nên áp lực và mệt mỏi. Điều này đã khiến nhiều nhà đầu tư lựa chọn khu vực này để đầu tư vào các dự án tiềm năng.

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 250 - 300m2 bao tiền 1m2

      Dự án Hoàng Anh River View

      Khu phức hợp căn hộ sang trọng Hoàng Anh River View tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng, giống như một ốc đảo được bao bọc bởi dòng sông tráng lệ này. Chỉ cách trung tâm thành phố nhộn nhịp 4 km, nhưng khi bước chân vào Hoàng Anh River View, một khu dân cư cao cấp với ba mặt giáp sông Sài Gòn mát mẻ và trong lành, bạn sẽ như lạc vào thế giới thực. hoàn toàn khác biệt nên môi trường yên tĩnh, thanh tao, trong xanh, sạch đẹp. 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-2-dien-tich-250-300m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Thiết kể của dự án Hoang Anh River View (Nguồn: Resviet)

      Toàn bộ căn hộ được thiết kế bởi đội ngũ kỹ sư, kiến ​​trúc sư và công nhân lành nghề với vật liệu xây dựng cao cấp như đá granit, gỗ tự nhiên, nhôm nhập khẩu, đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

      Ngoài ra, Hoàng Anh River View còn là nơi tọa lạc hoàn hảo khi gần các trung tâm giáo dục như trường liên cấp Anh Quốc), trường Đại học Văn Hóa và các dịch vụ tiện ích như siêu thị An Phú, tàu điện ngầm, sân golf Rạch Chiếc,…

      Hiện nay, tại dự án có bán căn penthouse với diện tích 277m2 gồm 4PN, 5 nhà vệ sinh, mức giá cho căn penthouse này là 16 tỷ tương đương 57.76 triệu/m2. (Nguồn Bất động sản, ngày 04/05/2023)

      Dự án The Estella

      Estella là dự án nhà ở cao cấp đầu tiên của Keppel Land tại TP HCM, tọa lạc tại khu vực nổi tiếng phường An Phú, quận 2. Dự án có 719 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ. Nơi đây mang đến cho cư dân một phong cách sống hiện đại với hàng loạt tiện ích giải trí hấp dẫn như clubhouse, bể bơi, sân tennis trong một môi trường sống trong lành và an ninh 24/7. 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-2-dien-tich-250-300m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Dự án The Estella thu hút mọi người từ gam màu và thiết kế tối giản (Nguồn: Rever)

      Estella chỉ cách trung tâm thương mại sầm uất của thành phố vài phút. Ngoài hệ thống các trường học danh tiếng như HCMC International School, British International School. Ở Estella, mọi khoảng cách dường như rút ngắn lại.

      Hiện nay, tại dự án có bán căn penthouse với diện tích 271m2 gồm 4PN, 4 nhà vệ sinh, mức giá cho căn penthouse này là 20 tỷ tương đương 73.8 triệu/m2. (Nguồn Bất động sản, ngày 04/05/2023).

      Dự án The Metropole Thủ Thiêm

      Metropole Thủ Thiêm vừa chính thức ra mắt vào tháng 7/2018 và ngay lập tức thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản TP.HCM cũng như khách hàng có nhu cầu về nơi ở. Đó là dự án của Quốc Lộc Phát với các đối tác: Sơn Kim Land và Vietcombank, tiền thân là khu đô thị phức hợp Sóng Việt. Toạ lạc tuyệt đẹp bên sông Sài Gòn, Metropole có tầm nhìn thẳng ra trung tâm thành phố và là một trong bốn dự án ven sông đáng quan tâm nhất tại khu đô thị Thủ Thiêm bên cạnh Empire City, Eco Smart City, Vinhomes Thủ Thiêm. 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-2-dien-tich-250-300m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Thiết kế độc đáo và hiện đại của dự án (Nguồn: Hưng Thịnh)

      Lấy cảm hứng từ những thiết kế nổi bật của Barangaroo (Sydney) và East Circular Quay (Sydney), Metropole Thủ Thiêm được định vị sao cho phù hợp nhất với bối cảnh và văn hóa Việt Nam. Chính vì vậy, tại dự án này bạn sẽ tìm thấy sự kết hợp tuyệt vời giữa sự sang trọng, tinh tế nhưng vẫn rất gần gũi, thân thuộc.

      Hiện nay, tại dự án có bán căn penthouse với diện tích 263m2 gồm 4PN, 4 nhà vệ sinh, mức giá cho căn penthouse này là 52 tỷ tương đương 197.72 triệu/m2. (Nguồn Bất động sản, ngày 04/05/2023).

      Qua những thông tin gợi ý trên, mong rằng OneHousing đã mang lại cho các bạn những dự án phù hợp với sự lựa chọn của bạn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:     

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương