Phường nào quận 2 bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất?

      Phường nào quận 2 bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/05/2023
      Căn hộ 4 phòng ngủ quận 2 có giá bao nhiêu tiền? Phường nào quận 2 bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất? Điều kiện sinh sống tại quận 2 như thế nào?

      Thị trường mua bán chung cư TP HCM vẫn luôn sôi động nhộn nhịp. Các căn hộ 4 phòng ngủ được khách hàng ưu tiên tìm kiếm như là đánh dấu cho sự phát triển về tiêu chuẩn sống trong cộng đồng dân cư. Đặc biệt tình hình mua bán chung cư quận 2 vẫn ở mức độ bình ổn, đây là khu vực đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của đa số đối tượng khách hàng. Cùng tìm hiểu phường nào quận 2 bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất và mức giá là như thế nào.

      Giá bán căn hộ 4 phòng ngủ khu vực quận 2

      Theo thống kế trên website Bất động sản tính đến ngày 21/05/2023, trên địa bàn quận 2 có 176 căn hộ chung cư 4 phòng ngủ đang được bán, trải đều trên nhiều phường, nhiều dự án, với diện tích đa dạng từ 142 - 833m2, mức giá linh hoạt từ 11 - 73 tỷ.

      Tất cả các căn hộ đều được cấp sổ hồng vĩnh viễn và được bàn giao theo tiêu chuẩn cơ bản, với đầy đủ trang thiết bị nội ngoại thất chất lượng. Khách hàng mua căn hộ 4 phòng ngủ quận 2 có thể dọn vào ở ngay và chỉ cần trang trí thêm một vài chi tiết theo nhu cầu và sở thích của mình.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 8

      Đọc tiếp

      Phường nào quận 2 bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất?

      Cũng theo thống kê tại website Bất động sản, hiện nay thị trường mua bán chung cư quận 2 với các căn hộ 4 phòng ngủ chủ yếu tập trung tại phường Thạnh Mỹ Lợi với tổng số 63 căn đang được rao bán.

      Căn hộ 4 phòng ngủ quận 2 là loại căn hộ được xây dựng để đáp ứng nhu cầu sống của đối tượng khách hàng trung và cao cấp. Những căn hộ này có giá thành phù hợp với những người lao động có khả năng tài chính từ mức khá trở lên. Bên cạnh đó, những gia đình đông thành viên hoặc có 3, 4 thế hệ cùng chung sống cũng là đối tượng mà loại hình căn hộ 4 phòng ngủ có thể đáp ứng được nhu cầu.

      Khu vực phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM là khu vực tập trung đông học sinh, sinh viên, người lao động và nhiều cơ quan, xí nghiệp hoạt động, vì vậy nhu cầu mua căn hộ chung cư tại đây là rất cao.

      Ưu, nhược điểm của loại hình căn hộ 4 phòng ngủ

      Ưu điểm

      • Căn hộ 4 phòng ngủ sẽ giúp cho cuộc sống sinh hoạt của ông bà, bố mẹ được thoải mái, con trẻ trong nhà cũng có nhiều không gian vui chơi, sinh hoạt linh động, riêng tư hơn.
      • Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đa số các gia đình người Việt. Vì căn hộ có tới 4 phòng ngủ, tạo không gian sống thoải mái cho từ 6-8 người (số thành viên trung bình của mỗi gia đình tại nước ta hiện nay là 4 người).
      • Căn hộ có nhiều phòng ngủ nên có diện tích xây dựng lớn, vì vậy có thể tiết kiệm được chi phí xây dựng và trang trí mặt tiền căn hộ.
      • Căn hộ 4 phòng ngủ có diện tích lớn nên lớn đa dạng về kiểu dáng thiết kế, giúp gia chủ dễ dàng lựa chọn được mẫu nhà phù hợp.

      Nhược điểm

      • Tốn kém chi phí cho việc mua nhà, sửa chữa và trang trí: Một căn chung cư 4 phòng ngủ diện tích lớn có giá thành đắt đỏ, bên cạnh đó gia chủ còn phải tốn kém tiền trong việc trang trí nội thất và sửa chữa căn hộ theo thói quen sinh hoạt của gia đình.
      • Tốn nhiều thời gian để dọn dẹp: Căn hộ 4 phòng ngủ với không gian lớn, sẽ khiến gia chủ phải bỏ ra nhiều thời gian cho việc vệ sinh nhà cửa, nhiều gia đình còn phải thuê người dọn dẹp vì không có thời gian.
      • Tiêu thụ một lượng lớn năng lượng: Với một căn hộ 4 phòng ngủ, gia chủ sẽ phải bỏ ra khá nhiều tiền để lắp đặt và sắp xếp các đồ dùng về điện, chiếu sáng, làm mát, sưởi, cho căn nhà. Ngoài ra, tiền điện, tiền nước cũng sẽ bị tăng lên nếu trong gia đình lỡ quên không tắt điện, nước khi không dùng hoặc dùng quá nhiều trong tháng.

      Vài nét về phường Thạnh Mỹ Lợi quận 2

      Quận 2 nằm ở khu vực phía Đông của thành phố Hồ Chí Minh, trên tả ngạn sông Sài Gòn, có tổng diện tích là 5.017 ha. Phía Bắc giáp quận Thủ Đức, phía Nam giáp quận 7, phía Đông giáp quận 9, phía Tây giáp quận 1.

      Khu vực quận 2 là đầu mối giao thông về đường bộ, đường sắt nội đô và đường thủy nối liền TP HCM với các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu.

      Phường Thạnh Mỹ Lợi là khu trung tâm hành chính mới của quận 2, sở hữu vị trí địa lý và một môi trường sống lý tưởng. Đây cũng là khu vực có hạ tầng phát triển đồng bộ và hiện đại tại khu vực phía Đông thành phố.

      Thêm vào đó phường Thạnh Mỹ Lợi còn được bao bọc bởi những dòng sông lớn, là khu vực mang lại nhiều thịnh vượng và tài lộc dồi dào cho cộng đồng sinh sống.

      Đây cũng chính là lý do khiến phường Thạnh Mỹ Lợi thu hút nhiều các chủ đầu tư cả trong và ngoài nước. Nhiều dự án nhà ở được đầu tư và phát triển chỉn chu về thiết kế nội ngoại thất, hệ thống cảnh quan, các tiện ích và cơ sở hạ tầng xung quanh.

      phuong-nao-quan-2-ban-nhieu-can-ho-4-phong-ngu-nhat-onehousing-2

      Phường Thạnh Mỹ Lợi ngày càng có sự phát triển vượt bậc về cơ sở hạ tầng và chất lượng sống (Nguồn: Rever)

      Khách hàng có nhiều nhu cầu mua ở và đầu tư tại khu vực này vì sự an tâm về chất lượng xây dựng, uy tín của chủ đầu tư, an ninh an toàn và giao thông thuận tiện. Cầu Thời Đại và cầu Phú Mỹ giúp kết nối phường Thạnh Mỹ Lợi với quận 1 và quận 7, thông qua đường Đồng Văn Cống kết nối với các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, các khu công nghệ cao.

      Những dự án chung cư có nhiều căn 4 phòng ngủ đang bán

      Chung cư Vista Verde

      Chung cư Vista Verde quận 2 là dự án chung cư thuộc phân khúc cao cấp của tập đoàn Capitaland đầu tư. Dự án Vista Verde là sự kết hợp của những mảng xanh từ khu vườn, bờ hồ đem lại không gian sống trong lành bình yên giữa lòng Sài Gòn sôi động.

      Chung cư Vista Verde cung cấp cho cư dân nhiều tiện ích vượt trội như phòng tập gym với tầm nhìn 360° bao trọn cảnh quan, hồ bơi sang trọng chất lượng resort, ghế thư giãn, tràng cỏ chạy bộ, sân tennis…

      Ngoài ra, Vista Verde còn được chủ đầu tư cung cấp và trang bị chuỗi tiện ích với hơn 50 hạng mục, phù hợp với lối sống “thiền”, gần gũi với thiên nhiên như: thác nước, hồ sen, khu vườn nhiệt đới, ốc đảo thư giãn, vườn tĩnh tâm, vườn treo Babylon, vườn lan lối vào, đài quan sát, thư viện sách…

      phuong-nao-quan-2-ban-nhieu-can-ho-4-phong-ngu-nhat-onehousing-3

      Phòng khách căn hộ 4 phòng ngủ với nội thất hiện đại (Nguồn: Richard Land)

      Chung cư  Feliz En Vista

      Feliz En Vista là dự án thứ 8 của tập đoàn Capitaland tại Việt Nam. Dự án nằm trong khu vực trung tâm hành chính của quận 2, tọa lạc trên tuyến đường Đồng Văn Cống.

      Chung cư Feliz en Vista là sự đan xen và kết tinh một cách hài hòa giữa những giá trị hiện đại cùng dấu ấn thiên nhiên hoang sơ. Dự án bao gồm 3 tòa căn hộ bán để ở và 1 tòa căn hộ dành cho dịch vụ được quản lý bởi tập đoàn quản lý căn hộ dịch vụ The Ascott lớn nhất thế giới.

      Các căn hộ tại chung cư chủ yếu được thiết kế theo dạng song lập với độ thoáng gió tự nhiên và được tối đa hóa diện tích. Chung cư Feliz En Vista đã mang đến cho cư dân hơn 100 tiện ích với những tổ hợp được thiết kế độc nhất và hoàn hảo trong sự đan xen giữa phong cách nghỉ dưỡng và phong cách sống năng động.

      Chung cư Define

      Dự án chung cư Define thuộc phân khúc căn hộ hạng sang mới nhất vừa được chủ đầu tư CapitaLand ra mắt tại quận 2. Mang hơi hướng phong cách Monaco, thiết kế căn hộ chung cư Define kết hợp cùng nhiều tính năng nổi bật đã tạo nên một không gian sống sang trọng dành cho cư dân nơi đây.

      Đặc biệt, mỗi căn hộ trong chung cư Define, từ phòng ngủ cho đến phòng khách đều sở hữu tầm nhìn toàn cảnh, bao trọn dòng sông Sài Gòn cùng khung cảnh bao quát thành phố.

      Quy mô dự án chung cư Define chỉ có 88 căn hộ nằm trên 1 tòa tháp cao 26 tầng. Các căn hộ tại Define đều có diện tích lớn từ 194 - 528m2, chủ yếu phát triển hai loại hình chính là căn hộ 3 phòng ngủ và căn hộ 4 phòng ngủ.

      phuong-nao-quan-2-ban-nhieu-can-ho-4-phong-ngu-nhat-onehousing-5

      Hệ thống hồ bơi tràn bờ đẳng cấp bên trong chung cư Define (Nguồn: Danh Khôi real)

      Trên đây là thông tin về thị trường mua bán chung cư quận 2 và những thống kê chi tiết về căn hộ 4 phòng ngủ quận 2. Với sự đầu tư phát triển mạnh mẽ của chủ đầu tư Singapore, hy vọng những dự án chung cư tại khu vực này sẽ đáp ứng được nhu cầu sống và sinh hoạt hiện đại, cao cấp dành cho gia đình bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12 Quận 5

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Long Bình Quận 9

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương