Phường nào quận 12 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận 12 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/05/2023
      Bạn muốn tìm hiểu về thuê chung cư quận 12, những căn hộ chung cư quận 12, thuê căn hộ chung cư giá 3 - 5 triệu đồng/tháng? Tìm hiểu ngay! 

      Trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản quận 12 đã thu hút được sự quan tâm và giao dịch mua bán thuê tương đối sôi động. Đặc điểm của phân khúc căn hộ có giá thuê từ 3 - 5 triệu đồng/ tháng là nhu cầu ở thực của người dân. Do đó, trong bài viết này hãy cùng One Housing tìm hiểu “Phường nào quận 12 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?”

      Tổng quan về quận 12  

      Quận 12, một trong những quận của Thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở phía tây bắc của thành phố. Với vị trí dọc theo Quốc lộ 1, quận 12 đóng vai trò quan trọng trong mạng lưới giao thông kết nối với các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Với diện tích 52,74 km2 và dân số khoảng 620.146 người vào năm 2019, quận 12 có mật độ dân số đạt 11.759 người/km2.

      Quận 12 được bao phủ bởi một hệ thống đường bộ gồm Quốc lộ 22 (hiện đang là đường Trường Chinh), xa lộ vành đai ngoại (hiện là Quốc lộ 1), cũng như các Tỉnh lộ 9, 12, 14, 15, 16. Hệ thống đường này mang lại lợi thế cho quận trong việc phát triển kinh tế và xã hội. Khu vực này có nhiều trung tâm mua sắm sầm uất, cao ốc và căn hộ chất lượng cao đã nhanh chóng xuất hiện dọc theo các tuyến đường chính, góp phần tạo nên các khu dân cư phát triển và mở rộng. Quận 12 cũng là nơi đặt nhiều trường đại học, cùng với việc mở thêm cơ sở đào tạo, các công ty chi nhánh, kho bãi và trạm trung chuyển, góp phần thay đổi nhanh chóng bộ mặt của quận sau 15 năm kể từ khi thành lập.

      Hiện nay, trên địa bàn quận 12 đã xuất hiện một số khu đô thị mới như khu đô thị An Phú Đông Riverside, khu đô thị Senturia Vườn Lài, khu đô thị Thới An City, khu đô thị Phú Long Riverside, khu nhà phố cao cấp Golden City Hà Huy Giáp, khu đô thị Hiệp Thành City. Sự hình thành của những khu đô thị này tạo ra nhiều cơ hội phát triển và định cư mới cho quận 12.

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Nhu cầu và đối tượng thuê chung cư tại quận 12 

      Quận 12, với vị trí thuận lợi và phát triển mạnh mẽ, đã thu hút sự quan tâm và nhu cầu thuê chung cư tăng cao trong những năm gần đây. Nhu cầu này đến từ các đối tượng khác nhau, bao gồm cả gia đình trẻ, người lao động và sinh viên.

      Đối với gia đình trẻ, quận 12 có nhiều khu đô thị mới với các dự án chung cư cao cấp và nhà ở xã hội, đáp ứng nhu cầu sống và an cư của họ. Những chung cư này thường được trang bị đầy đủ tiện ích, gần các trường học, bệnh viện và trung tâm thương mại, mang lại cuộc sống tiện nghi và thoải mái cho gia đình trẻ.

      phuong-nao-quan-12-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-nhat-onehousing-2

      Nhu cầu thuê chung cư quận 12 tăng cao.

      Đối với người lao động, quận 12 có vị trí gần các khu công nghiệp và cụm khu công nghiệp, thuận lợi cho việc di chuyển và làm việc. Vì vậy, nhu cầu thuê chung cư giá rẻ và tiện lợi tại quận 12 là rất cao. Các căn hộ mini và chung cư giá rẻ đáp ứng nhu cầu này, cung cấp cho người lao động một nơi ở an ninh và tiện nghi.

      Sinh viên cũng tạo nên một phần nhu cầu thuê chung cư tại quận 12. Với sự hiện diện của nhiều trường đại học và cơ sở đào tạo, sinh viên cần tìm kiếm chỗ ở gần trường, tiện lợi và giá cả phải chăng. Các căn hộ chung cư mini và phòng trọ trong khu vực đáp ứng nhu cầu của sinh viên, mang đến cho họ một môi trường học tập và sống đáng tin cậy.

      Với những yếu tố thuận lợi và sự phát triển không ngừng, quận 12 trở thành một điểm đến hấp dẫn cho nhu cầu thuê chung cư của nhiều người, đáp ứng đa dạng các nhu cầu về chỗ ở của cộng đồng.

      Các phường có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất tại quận 12 giá 3 -5 triệu đồng/tháng  

      Theo thống kê hiện tại, các phường Tân Thới Nhất, Đông Hưng Thuận, Trung Mỹ Tây là những phường tại quận 12 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất.

      Phường Tân Thới Nhất 

      Thông tin về phường: Phường Tân Thới Nhất nằm tại phía Tây Nam của quận 12, có diện tích 3,90 km2.

      Dự án nổi bật: 

      • KCN Tân Bình nằm ở Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh có giá thuê 4  triệu đồng/tháng cho một căn hộ diện tích 30m2 (Nguồn: Batdongsan truy cập ngày 20/05/2023).
      • Prosper Plaza - Topaz nằm ở  Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh có giá thuê 4  triệu đồng/tháng cho một căn hộ diện tích 30m2 (Nguồn: Batdongsan truy cập ngày 20/05/2023).

      Phường Đông Hưng Thuận

      Thông tin về phường: Tổng diện tích đạt 2,55 km2, dân số  46.250 người (năm 2021), mật độ dân số  khoảng 18.137 người/km2. 

      Dự án nổi bật: Dự án Thái An Apartment, Đường Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh có giá thuê 4  triệu đồng/tháng cho một căn hộ diện tích 22m2 (Nguồn: Batdongsan truy cập ngày 20/05/2023).

      Phường Trung Mỹ Tây 

      Thông tin về phường: Diện tích 2,71 km2, dân số 47.030 người (năm 2021) , mật độ dân số khoảng 17.354 người/km2 

      Dự án nổi bật: 

      • Dự án chung cư tại ngã tư An Sương - Song Hành - Quân Khu 7 tọa lạc tại Đường Hoàng Tăng Bí, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Hồ Chí Minh có giá thuê 4  triệu đồng/tháng cho một căn hộ diện tích 30m2 (Nguồn: Batdongsan truy cập ngày 20/05/2023).
      • Dự án chung cư tại công viên phần mềm Quang Trung - Tô Ký tọa lạc tại Tô Ký, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Hồ Chí Minh có giá thuê 4.3 triệu đồng/tháng cho một căn hộ diện tích 30m2 (Nguồn: Batdongsan truy cập ngày 20/05/2023).

      Trên đây là những đánh giá tổng hợp của OneHousing từ nhiều nguồn khác nhau. Hy vọng đã đem lại cho bạn đọc nhiều thông tin giải đáp về câu hỏi “Phường nào quận 12 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?”.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận 6 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Tân Bình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương