Phường nào quận 10 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận 10 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/05/2023
      Thị trường mua bán chung cư quận 10 trở nên sôi động hơn bao giờ hết, căn hộ 1 phòng ngủ quận 10 là loại hình được bán chạy. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết bên dưới!

      Thị trường mua bán chung cư quận 10 được nhiều người quan tâm bởi vị trí địa lý và mức giá đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng. Loại hình căn hộ 1 phòng ngủ được ưa chuộng nhất vì tính thuận tiện và phù hợp với các đối tượng khách hàng như người lao động, sinh viên. Vì thế, hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về nơi nào tại quận 10 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ nhất!

      Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ tại quận 10

      Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ tại quận 10 có mức gái khá đa dạng từ trung bình đến cao tùy vào nhu cầu của người mua mà có thể lựa chọn căn hộ tầm trung hoặc cao cấp. Tuy nhiên mức giá của các căn hộ 1 phòng ngủ tại đây giao động từ 1.3 tỷ đến 5.5 tỷ. Hãy cùng điểm qua một số dự án và mức giá căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án đó!

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại Hà Đô Centrosa Garden

      Hado Centrosa Garden được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị mang phong cách kiến ​​trúc hiện đại, văn minh.

      Hado Centrosa Garden ra đời từ ý tưởng nỗ lực vươn lên và tỏa sáng trong hình ảnh thương hiệu Hà Đô, cùng sứ mệnh truyền tải thông điệp về một cuộc sống hạnh phúc viên mãn đến khách hàng.

      phuong-nao-quan-10-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-1

      Vẻ đẹp hiện đại của dự án (Nguồn: Ha Do Group)

      Dự án được chia thành nhiều phân khu chức năng, bao gồm: Khu nhà phố và căn hộ cao cấp, khu trung tâm mua sắm, khu ẩm thực phong phú, đa dạng; Nhà trẻ đạt tiêu chuẩn quốc tế; Khu dịch vụ y tế, thể thao hiện đại; Khu công viên cây xanh.

      Dự án là một khoảng không gian riêng tư giữa TP.HCM nhộn nhịp, những góc vườn xanh mát; Khu dân cư hiện đại, văn minh và an toàn, Hado Centrosa Garden chính là cuộc sống thành thị mà bạn hằng mong đợi.

      Giá bán căn hộ 1PN tại đây là 4.9 tỷ cho căn hộ 61m2. (Theo Batdongsan, ngày 21/05/2023).

      Phường nào quận Phú Nhuận có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại Kingdom 101

      Kingdom 101 là khu căn hộ cao cấp tọa lạc tại số 334 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP.HCM và được kết nối với nhiều trung tâm thành phố nên Kingdom 101 mang đến nhiều tiện ích nhất.

      phuong-nao-quan-10-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-2

      Tổng quan căn hộ Kingdom 101 (Nguồn: Thị trường căn hộ)

      Với vị trí thuận lợi, Kingdom 101 bao gồm nhiều tiện ích ngoại khu đáng sống nhất khu vực. Căn hộ nằm gần trung tâm thương mại, thuận tiện cho việc mua sắm và sinh hoạt. Công viên cây xanh, rộng 1ha lớn nhất trung tâm TP.HCM mang đến cho cư dân khung cảnh xanh mát, trong lành và môi trường sống trong lành để cư dân rèn luyện sức khỏe và thư giãn.

       Ngoài ra, xung quanh dự án còn có nhiều tiện ích công cộng phục vụ nhu cầu đa dạng của cư dân như phòng tập gym, yoga, khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu tiệc nướng ngoài trời, chăm sóc sức khỏe.

      Căn hộ 1 phòng ngủ Kingdom 101, 61m2, có giá 3.6 tỷ. (Theo Batdongsan, ngày 21/05/2023).

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại Charmington La Pointe

      Cư dân Charmington La Pointe còn được trải nghiệm cuộc sống hiện đại và tuyệt vời nhất ngay tại căn hộ của mình. Charmington La Pointe là nơi hội tụ tất cả những tiện ích hoàn hảo nhất: trung tâm mua sắm sang trọng, hệ thống giải trí cao cấp như rạp chiếu phim, spa, gym, bể bơi ngoài trời.

      phuong-nao-quan-10-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-3

      Sự kết hợp giữa vẻ đẹp hiện đại và không gian sống xanh (Nguồn:Rever)

      Kiến trúc độc đáo của Charmington La Pointe cũng mang đến tinh thần hiện đại cho cuộc sống bạn. Tất cả các căn hộ tại Charmington La Pointe đều là tinh hoa của sự sang trọng. Các phòng của mỗi căn hộ được bố trí không gian tối ưu nhất, tận dụng hướng gió và ánh sáng tự nhiên. Thiết kế của các căn hộ cũng tính đến sự riêng tư của dự án cao cấp, mỗi căn hộ đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn thành phố.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại Charmington La Pointe, 30m2, có giá 1.35 tỷ. (Theo Batdongsan, ngày 21/05/2023).

      Phường nào quận 10 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường 12 là nơi có bán nhiều căn hộ 1 phòng ngủ nhất quận 10. Một số thông tin về phường 12 quận 10 mà ta cần biết như:

      Phường 12 là một thị trấn nhỏ thuộc quận 10 với diện tích 1,29 km2. Nhiều địa điểm ăn uống, mua sắm tập trung tại đây và nơi đây cũng có dân cư khá đông đúc. Phường 12, quận 10, có các trục đường chính là Cách Mạng Tháng 8 và Sư Vạn Hạnh, đây là 2 con đường sầm uất và sôi động.

      Nằm trên đường Cách Mạng Tháng 8, chủ yếu bán các mặt hàng thời trang, linh kiện, phụ kiện, đường Sư Vạn Hạnh chủ yếu tập trung các nhà hàng nổi tiếng, có cà phê, trà sữa, đồ ăn Âu, Hàn Quốc hay các món ăn đường phố của Việt Nam. Quận 10 cũng nổi tiếng về nạn kẹt xe, không chỉ giờ cao điểm mà bất cứ lúc nào bạn cũng có thể thấy khu vực này luôn tấp nập. Trên tuyến đường Cách mạng tháng 8 là tuyến đường cao tốc nối liền nhiều khu vực trong thành phố nên mật độ phương tiện qua lại khá đông đúc.

      Được mệnh danh là con đường hạnh phúc, khu vực đường Sư Vạn Hạnh có nhiều nhà hàng, quán ăn tầm trung phục vụ cho nhiều đối tượng. Đặc biệt, Vạn Hạnh Mall cũng nằm trong khu vực này nên bạn có thể trải nghiệm và mua sắm trong một trung tâm thương mại không thua kém gì các trung tâm thương mại khác tại quận 1. Đến Sư Vạn Hạnh, ngoài việc ăn uống, mua sắm, bạn còn có thể tận hưởng các dịch vụ spa hay nghỉ ngơi tại các khách sạn trên tuyến đường này. Có thể nói đó là một con phố rất đông đúc, không bao giờ vắng bóng người.

      Không khó để có thể đoán rằng phường 12 là nơi tập trung nhiều chung cư nổi tiếng, cao cấp nhất quận 1. Thông qua những gợi ý trên OneHousing mong rằng bạn có thể tìm ra căn hộ 1PN ưng ý nhất đề sinh sống và làm việc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận 11 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận 12 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương