Phường nào quận 1 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận 1 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      26/05/2023
      Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán chung cư ở TP HCM, hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua giá căn hộ 1 phòng ngủ quận 1 là bao nhiêu ngay trong bài viết dưới đây!

      Thị trường mua bán chung cư quận 1 đang hết sức sôi động. Bởi đây là một trong những quận phát triển nhanh nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, thu hút sự quan tâm của nhiều người muốn tìm mua căn hộ chung cư với mức giá phải chăng. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá xem phường nào quận 1 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất để có thể giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm cho mình một nơi ở ưng ý.

      Tổng quan về quận 1

      Quận 1 nằm ở phía Đông của Sài Gòn, là trung tâm kinh tế của thành phố Hồ Chí Minh và cả nước Việt Nam nói chung. Nơi đây là một trong những khu vực có nền kinh tế phát triển nhất của Việt Nam.

      Với diện tích khoảng 7,7 km2 và dân số hơn 200.000 người, quận 1 là một trong những quận có mật độ dân cư cao nhất tại TP.HCM. Ở đây có một số khu vực kinh tế chính như khu phố Tây Bùi Viện, khu phố đi bộ Nguyễn Huệ, khu chợ Bến Thành, khu đô thị mới Bitexco Financial Tower, khu phố thời trang Hai Bà Trưng và nhiều khu vực khác. Ngoài ra, quận 1 còn có rất nhiều cơ quan chính quyền, công ty, tập đoàn, ngân hàng, thương hiệu lớn và các cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, quán bar, câu lạc bộ đêm, rạp chiếu phim và các hoạt động giải trí khác.

      phuong-nao-quan-1-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-1

      Phố đi bộ Bùi Viện là một điểm đến thu hút du khách của quận 1 (Nguồn: Back Of The Bike Tours)

      Sản phẩm kinh tế chính của quận 1 bao gồm dịch vụ tài chính, bất động sản, thương mại, du lịch và giải trí. Ngoài ra, quận 1 còn là trung tâm của các ngành nghề như công nghệ thông tin, truyền thông, quảng cáo và thiết kế.

      Những năm qua, nhận được sự đầu tư mạnh mẽ và phát triển bền vững trong thời gian dài, nền kinh tế quận 1 đã đóng góp rất lớn vào sự phát triển của thành phố Hồ Chí Minh và cả nước Việt Nam.

      Phường nào quận Tân Bình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Đối tượng có nhu cầu mua căn hộ 1 phòng ngủ tại quận 1

      Những người có nhu cầu mua căn hộ 1 phòng ngủ ở quận 1 có thể bao gồm:

      • Các cặp vợ chồng trẻ mới cưới: Những cặp vợ chồng trẻ thường muốn bắt đầu cuộc sống chung với căn hộ 1 phòng ngủ, đặc biệt là ở khu vực trung tâm như quận 1.
      • Người nước ngoài: Các du khách, người lao động nước ngoài đến làm việc tại Quận 1 có thể có nhu cầu mua căn hộ 1 phòng ngủ để ở trong thời gian dài hơn một khách sạn hoặc một căn hộ dịch vụ.
      • Sinh viên hoặc người lao động thuê trọ: Những người này có thể muốn tìm kiếm một căn hộ nhỏ gọn, tiện nghi và gần nơi làm việc hoặc trường học để tiện cho việc di chuyển hàng ngày.
      • Các nhà đầu tư: Với giá trị bất động sản cao và tiềm năng phát triển lớn, quận 1 là nơi thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Các căn hộ 1 phòng ngủ có thể là lựa chọn tốt cho những nhà đầu tư muốn sở hữu một tài sản có giá trị ở vị trí trung tâm, có tính thanh khoản cao và tiềm năng tăng giá trong tương lai.
      • Người độc thân và những người sống độc lập: Những người độc thân, sống độc lập và có thu nhập ổn định cũng là đối tượng thường có nhu cầu mua căn hộ 1 phòng ngủ ở quận 1. Đây là những người thích sống ở khu vực trung tâm, có nhiều tiện ích, dịch vụ và hoạt động giải trí xung quanh.

      Phường nào đang bán nhiều căn hộ 1 phòng ngủ tại quận 1?

      Theo thống kê từ website Bất động sản vào ngày 21/05/2023, có 57 căn hộ chung cư 1 phòng ngủ đang được rao bán tại quận 1. Riêng ở phường Đa Kao có đến 29 căn hộ đang được rao bán. Có một số lý do để các bất động sản 1 phòng ngủ ở phường Đa Kao nổi bật hơn so với các phường khác trong quận là vì:

      • Phường Đa Kao có vị trí đắc địa, nằm gần trung tâm thành phố, gần sông Sài Gòn và các con đường lớn như Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ, Đồng Khởi, Hai Bà Trưng. Nơi đây có nhiều tòa nhà cao tầng, khách sạn, trung tâm thương mại, các cửa hàng, dịch vụ, nhà hàng và quán cà phê.
      • Đa Kao là một trong những phường đông đúc, sầm uất và phát triển của quận 1. Nơi đây thu hút nhiều người dân, du khách và doanh nghiệp đến sinh sống, làm việc và kinh doanh.
      • Đa Kao là một trong những phường có nhiều tòa nhà cao tầng và khu văn phòng, được xem là trung tâm tài chính và thương mại của thành phố.
      • Phường Đa Kao được đánh giá là một trong những khu vực có mức sống tương đối cao ở thành phố Hồ Chí Minh, với mức giá bất động sản và giá cho thuê căn hộ khá cao.
      • Phường cũng có nhiều khu vực xanh như công viên Lê Văn Tám, công viên 30/4, công viên Văn Thánh, tạo cho cư dân nơi nghỉ ngơi, giải trí và tập thể dục.
      • Phường Đa Kao còn có nhiều trường học, bệnh viện, cơ quan hành chính và địa danh lịch sử, văn hóa như Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn, Bảo tàng Mỹ thuật TP. HCM, Nhà hát Thành phố, Chợ Bến Thành.

      Dự án nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ tại phường Đa Kao

      Một điều đặc biệt ở các căn hộ này là tất cả bất động sản 1 phòng ngủ đang được đăng bán đều thuộc dự án chung cư The Marq 29B Nguyễn Đình Chiểu. Đây là một dự án căn hộ cao cấp tại Quận 1, TP. HCM. Dự án được xây dựng trên diện tích 5.146,6 m2 với quy mô 2 khối căn hộ cao 26 tầng, 3 hầm và 1 hầm lửng. Dự án cung cấp cho thị trường 515 căn hộ hạng sang với đầy đủ các loại hình căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ và penthouse. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế với nội thất cao cấp, đầy đủ tiện nghi và sử dụng các vật liệu và thiết bị hiện đại.

      phuong-nao-quan-1-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-2

      Sự sang trọng trong cách bài trí và thiết kế của căn hộ The Marq (Nguồn: Bất động sản)

      Ngoài ra, The Marq còn có vị trí vô cùng đắc địa, nằm ngay trung tâm Quận 1, chỉ mất vài phút đi bộ đến các địa điểm du lịch, giải trí, mua sắm và dịch vụ khác như Nhà hát Thành phố, Chợ Bến Thành, Bảo tàng Mỹ thuật TP. HCM, khu phố Tây Bùi Viện, trung tâm thương mại Takashimaya, Vincom Center... Đây là một trong những lý do khiến dự án The Marq 29B Nguyễn Đình Chiểu thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng nội địa và quốc tế.

      Dự án The Marq 29B Nguyễn Đình Chiểu được đánh giá là một trong những dự án căn hộ cao cấp đáng sống tại quận 1, với kiến trúc đẹp và tiện ích đa dạng. Toà dự án này thực sự là lựa chọn tốt cho những người muốn sống trong một khu vực trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh và tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và hiện đại.

      Cập nhật giá mới nhất của căn hộ 1 phòng ngủ đang bán tại The Marq

      Theo tham khảo từ website Bất động sản từ tháng 05/2023, toàn bộ 29 căn hộ 1 phòng ngủ đang được rao bán tại đây có mức giá rất cạnh tranh, với giá từ 7,5 - 9,1 tỷ đồng, tương đương 147,06 triệu đồng/m2 - 178,43 triệu đồng/m2 cho các căn hộ từ 45m2 - 51.23m2 . Đây là một mức giá khá cao so với giá trung bình của các căn hộ cùng loại tại các dự án khác tại khu vực trung tâm Quận 1. Tuy nhiên, nhìn chung mức giá này phù hợp với một dự án cao cấp, có thiết kế đẳng cấp, tiện ích đầy đủ và vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố.

      phuong-nao-quan-1-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-3

      Mẫu căn hộ 1 phòng ngủ điển hình của chung cư The Marq (Nguồn: Bất động sản)

      Giá bán căn hộ tại The Marq 29B Nguyễn Đình Chiểu cũng phản ánh được chất lượng của sản phẩm và thương hiệu của chủ đầu tư Hongkong Land - một tập đoàn bất động sản hàng đầu thế giới với nhiều dự án đình đám trên toàn cầu. Ngoài ra, với vị trí vàng tại trung tâm Quận 1, giá bán căn hộ tại The Marq 29B Nguyễn Đình Chiểu còn phản ánh được tính thanh khoản cao của sản phẩm, đặc biệt là trong bối cảnh thị trường bất động sản tại Hồ Chí Minh vẫn đang phát triển mạnh mẽ.

      Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm căn hộ chung cư cho thuê với mức giá phù hợp, phường Đa Kao là một điểm đến đáng xem xét. Với những chia sẻ trên, OneHousing hy vọng có thể mang đến nhiều thông tin giá trị giúp quá trình tìm mua căn hộ 1 phòng ngủ quận 1 của bạn được thuận lợi hơn.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào đang bán nhiều căn hộ 1 phòng ngủ nhất thuộc quận 7?

      Phường nào quận Tân Phú có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương