Phường nào đang bán nhiều căn hộ 1 phòng ngủ nhất thuộc quận 7?

      Phường nào đang bán nhiều căn hộ 1 phòng ngủ nhất thuộc quận 7?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      24/05/2023
      Bạn đang có ý định mua căn hộ 1 phòng ngủ ở quận 7? Đọc bài viết sau đây của OneHousing để cập nhật tình hình phường nào ở quận 7 đang có hoạt động mua bán bất động sản nhộn nhịp nhất!

      Lựa chọn an cư tại quận 7, bạn sẽ trở thành cư dân của một trung tâm tài chính và kinh tế quan trọng của đất nước. Mặc dù thị trường bất động sản ở quận 7 luôn có giá nhỉnh hơn so với các khu vực còn lại, đặc biệt là các khu đô thị và dự án cao cấp, nhưng không vì thế mà sức nóng của thị trường bất động sản ở đây nguội bớt. Nếu bạn đang có ý định mua căn hộ chung cư quận 7 thì đừng bỏ lỡ bài viết này của OneHousing!

      Một vài thông tin tổng quan về quận 7

      Trước năm 1997, quận 7 thuộc huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh. Từ ngày 6/1/1997, quận 7 chính thức ra đời theo nghị định số 03/CP của Chính phủ quy hoạch 5 quận mới của thành phố (cùng với Thủ Đức, quận 9, quận 2 và quận 12). Cho tới nay, quận 7 bao gồm 10 phường: Tân Thuận Tây, Tân Kiểng, Tân Thuận Đông, Tân Hưng, Tân Phú, Tân Quy, Tân Phong, Phú Mỹ, Bình Thuận, Phú Thuận.

      Các khu vực lân cận quận 7 bao gồm:

      • phía Đông: huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai
      • phía Tây: Bình Chánh, quận 8
      • phía Nam: huyện Nhà Bè
      • phía Bắc: quận 4, quận 2

      Với sự hội nhập nhanh về kinh tế thị trường, quận 7 sớm trở thành trung tâm đô thị mới của thành phố ở vùng Nam Sài Gòn. Do đó, nơi đây luôn thu hút nhiều dự án bất động sản lớn của cả nước và giá cả ở đây cũng có phần nhỉnh hơn so với các quận khác. Rất nhiều ông lớn bất động sản trong nước lẫn ngoài nước đều chọn quận 7 để làm nơi kinh doanh của mình, có thể kể đến như: Hưng Thịnh, Phú Mỹ Hưng, Novaland, Nam Long, Sunshine Group, Keppel Land, Riviera,..

      phuong-nao-quan-7-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat

      Bản đồ quận 7, thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Địa ốc thông thái)

      Giá chung cư quận 7 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Đối tượng có nhu cầu mua căn hộ 1 phòng ngủ

      Xu hướng mua nhà với diện tích không cần quá lớn nhưng tối ưu được hết công năng và tận hưởng các tiện ích nội, ngoại khu đang ngày càng phát triển đối với cư dân thành thị. Môi trường hoạt động kinh tế ở quận 7 khá là sôi nổi, thu hút dân từ các quận khác và các tỉnh lân cận như Đồng Nai  về sinh sống. Điểm chung ở họ đều là các cư dân trẻ trung và hiện đại trong thời đại mới. Do đó, các đối tượng có nhu cầu mua căn hộ 1 phòng ngủ quận 7 có thể là:

      • Người trẻ với thu nhập ổn định, chưa lập gia đình: đây là những người năng động, có cuộc sống bận rộn với công việc, không cần chia sẻ không gian với ai nên sẽ chú trọng vào căn hộ có diện tích vừa đủ, thể hiện được hết cá tính của mình.
      • Vợ chồng trẻ mới kết hôn, chưa có con: những cặp đôi vừa mới kết hôn chưa bị ràng buộc bởi con cái có thể lựa chọn những căn hộ có diện tích vừa phải, phù hợp với tài chính để họ có thời gian chuẩn bị cho tương lai.
      • Các chuyên gia nước ngoài: một căn hộ 1 phòng ngủ quận 7 nằm ở trung tâm với nhiều tiện ích ngoại khu là vừa đủ để nghỉ ngơi và thư giãn trong thời gian công tác ở Việt Nam.

      Nơi có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ được rao bán nhất ở phường 7

      Hiện nay, theo cập nhật của OneHousing tính đến tháng 5/2023, phường có nhiều bất động sản loại căn hộ 1 phòng ngủ được rao bán nhất ở quận 7 chính là phường Phú Thuận.

      Nằm ở phía Đông của quận 7, phường Phú Thuận giáp với sông Nhà Bè, phường Tân Phú, phường Phú Mỹ, Tân Thuận Đông và Quận 2. Trục đường lớn ở đây là Huỳnh Tấn Phát, song song với các đường Đào Trí, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Thị Thập, Trần Xuân Soạn.. là các tuyến đường chính để đi lại sang quận khác.  Có thể thấy, trong nội vùng quận 7, phường Phú Mỹ có sự liên kết với các phường quan trọng khác của khu vực. Đặc biệt nhờ nằm sát ngay cạnh vùng bất động sản Phú Mỹ nổi tiếng nên thị trường đất đai ở đây cũng nhận được sự quan tâm đáng kể.

      Một số dự án bất động sản đang bán căn hộ 1 phòng ngủ ở quận 7 mà OneHousing sẽ cập nhật cho bạn bao gồm:

      Saigon Riverside Complex

      Một cái tên không thể nhắc đến khi tới quận 7 chính là chung cư Saigon Riverside. Giống như cái tên của nó, dự án này tọa lạc ngay cạnh sông Sài Gòn dịu mát, trong lành giữa lòng đô thị nhộn nhịp. Các căn hộ tại Saigon Riverside đều được thiết kế có ban công để tận dụng tối đa ánh sáng cũng như làn gió mát giúp điều hòa nhiệt độ từ dòng sông trước mặt. 

      Do đó, điểm cộng lớn nhất của Saigon Riverside nằm ở sự hài hòa giữa địa thế và cảnh quan.

      Cư dân của Q7 Saigon Riverside được thừa hưởng một hệ thống với hơn 50 tiện ích nội khu hiện đại. Nổi bật phải kể đến khu thể thao đa năng, khu thương mại, khu vui chơi trẻ em, cầu khóa tình yêu, quảng trường Symphony, không gian tiệc BBQ ngoài trời,…Saigon Riverside là không gian sống phù hợp với nhiều lứa tuổi, đầy đủ tiện nghi và xứng tầm đẳng cấp cho cư dân thành thị. 

      • Địa chỉ: Đường Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM
      • Diện tích: 75.224,5 m2
      • Số tầng: 34
      • Số tòa: 5
      • Số tầng hầm: 1
      • Số căn hộ: 3.580 (rải trong 4 tòa, diện tích từ 53,2 - 86,69m2)
      • Số officetel: 12
      • Số căn trệt thương mại: 53 căn và khu TTTM

      (nguồn: Q7SaigonRiverside)

      Hiện nay, giá bán của căn hộ 1 phòng ngủ tại Saigon Riverside sẽ rơi vào tầm 1.7 tỷ - 2.08 tỷ cho căn diện tích  53m2, tùy theo vị trí tòa và nội thất setup sẵn trong phòng (nguồn: Batdongsan, cập nhật tháng 5/2023).

      phuong-nao-quan-7-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat

      Saigon Riverside Q7 ôm trọn view sông Sài Gòn thơ mộng (Nguồn: Q7SaigonRiverside)

      Jamona City

      Jamona City được xây dựng trên tinh thần “Đắc thủy hòa viên”, lấy nơi an cư làm trung tâm trong bối cảnh thiên nhiên có sông, có gió, có hoa lá từ thiên nhiên. Chung cư này nằm trên con đường Đào Trí huyết mạch, lại giáp với khu đô thị Phú Mỹ - trung tâm kinh tế phía Nam Sài Gòn trong tương lai. 

      Từ Jamona City, cư dân chỉ mất thời gian ngắn để di chuyển vào trung tâm thành phố, Phú Mỹ Hưng nhờ các cung đường giao thông huyết mạch được nối dài (đường Nguyễn Văn Linh, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Hữu Thọ). Ngoài ra còn dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu khiến cuộc sống cư dân thêm đầy đủ như trung tâm thương mại Crescent Mall, Lotte Mart, Vivo City, bệnh viện Tâm Đức, bệnh viện Fv. Sinh viên của một số trường đại học nổi tiếng như ĐH RMIT, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Tài chính & Marketing cũng thường chọn Jamona làm nơi ở.

      Đi kèm với lối kiến trúc tinh tế, hiện đại nhưng vẫn gắn liền với thiên nhiên là các tiện ích như các Mall, quán Cafe sang trọng, hồ bơi 4 mùa, hồ Thiên Nga, công viên cạnh sông, đường đi dạo, khu tập gym & spa thư giãn,.. khiến cư dân nơi đây được thụ hưởng cuộc sống chuẩn 5 sao ngay trong chính căn hộ Jamona City. 

      • Địa chỉ: đường Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
      • Diện tích mặt đất: 105953 m2
      • Chủ đầu tư: TTC Land
      • Quản lý: Sacomreal-M
      • Số tòa: 2
      • Số tầng: 25
      • Số căn hộ: 1497 (diện tích từ 46 - 69 m2)
      • Số shophouse: 199

      (Nguồn: TTCland, Revervn)

      Hiện nay, giá căn hộ loại 1 phòng ngủ + 1 phòng WC của Jamona City là: 1.5 tỷ - 1.55 tỷ cho căn 50m2, chưa nội thất và 1.6 tỷ - 1.7 tỷ cho căn 50m2 đã full nội thất (nguồn Batdongsan, cập nhật tháng 5/2023)

      phuong-nao-quan-7-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat

      Jamona City tráng lệ vào ban đêm

      Nguồn: Revervn

      D-Vela

      Đối với những ai yêu thích căn hộ phong cách boutique như một khách sạn mini thì không thể bỏ qua D-Vela. Dự án này chỉ có 168 căn hộ nhưng kể từ khi mở bán, D-Vela đã gây sốt trên thị trường bất động sản quận 7 nói riêng vì sở hữu nhiều thế mạnh.

      D-Vela tọa lạc ngay khúc đường ăn tiền Huỳnh Tấn Phát, một trục đường lớn của quận 7 kết nối vào Quận 1, Phú Mỹ Hưng, Thủ Thiêm,.. rất dễ dàng. Các căn hộ ở đây mang phong cách châu Âu, kiểu thiết kế tối ưu trần nhà nên không gian sống được mở ra đáng kể, cộng thêm không gian xanh được chủ đầu tư tích hợp tối đa khiến cuộc sống ở đây vô cùng dễ chịu.

      Các tiện ích của dự án tập trung ở tầng 1 và tầng 6 của tòa nhà. Trong đó, tầng 1 sẽ tập trung trung tâm thương mại, sảnh đón chuẩn 5 sao, công viên xanh, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng. Tầng 6 sẽ bao gồm hồ bơi 4 mùa với panorama vô tận, quán cafe bên hồ bơi, khu tập bơi cho trẻ, vườn treo nhiệt đới, phòng gym. Tất cả tạo nên không gian sống riêng tư nhưng vẫn tối tân vượt trội. 

      phuong-nao-quan-7-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat

      Hồ bơi 4 mùa trên cao là tiện ích nổi bật của D-Vela

      (Nguồn: Danh Khoi Real)

      • Địa chỉ: đường Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
      • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Địa ốc An Phú Long
      • Diện tích mặt đất: 2.820,3 m2
      • Số căn hộ: 168 căn (cao cấp)
      • Số officetel: 82 căn
      • Số shophouse: 9 căn
      • Diện tích căn hộ: 55-104m2

      (Nguồn: Dvelavn)

      Giá bán căn hộ một phòng ngủ của D-Vela hiện nay đang dao động vào tầm 1.9 tỷ/ 56m2 (loại căn hộ thông thường)  và 1.15 tỷ/ căn officetel 35m2 (nguồn Batdongsan, cập nhật tháng 05/2023). 

      OneHousing là nhà phân phối bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, hợp tác với Techcombank và các ngân hàng uy tín sẽ giúp bạn có được quyết định đầu tư vào bất động sản đúng đắn. Liên hệ với chúng tôi để mở ra thời kì thịnh vượng của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận 7 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 7 diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương