Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận 9 TP Thủ Đức?

      Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận 9 TP Thủ Đức?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      13/07/2023
      Biệt thự, nhà liền kề quận 9 đang được cho thuê với giá bao nhiêu? nên thuê biệt thự quận 9 ở phường nào? Hãy tham khảo câu trả lời trong bài viết dưới đây.

      Nhu cầu thuê nhà liền kề, biệt thự tại Quận 9, TP Thủ Đức đang tăng cao trong những năm gần đây. Tuy nhiên, không phải phường nào cũng có số lượng biệt thự cho thuê nhiều. Vậy, phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở Quận 9 hiện nay? Hãy cùng OneHousing cập nhật thông tin trong bài viết sau đây.

      Nhà biệt thự, liền kề là gì?

      Nhà biệt thự và nhà liền kề là hai loại nhà phổ biến trong các khu đô thị hiện nay. Nhà biệt thự, cũng được gọi là villa, thường có diện tích lớn và được xây dựng độc lập trên một khu đất riêng. Đặc điểm nổi bật của nhà biệt thự là không gian rộng rãi, thường có sân vườn riêng, cung cấp không chỉ một nơi ở thoải mái mà còn là một không gian xanh tươi mát để thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

      Những căn nhà biệt thự thường được thiết kế và xây dựng theo phong cách độc đáo và sang trọng, với các tiện ích cao cấp như hồ bơi riêng, sân tennis, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em và nhiều tiện nghi khác. Đây là lựa chọn phổ biến cho những gia đình có nhu cầu sống không gian riêng tư, xa hoa và yên bình.

      Trái ngược với nhà biệt thự, nhà liền kề là những căn nhà xây dựng liền kề nhau, chia sẻ tường chung với nhà hàng xóm. Nhà liền kề thường có diện tích nhỏ hơn so với biệt thự, tuy nhiên, giá thành lại thấp hơn và thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi. Nhà liền kề thường có nhiều tầng, tận dụng tối đa diện tích sử dụng và cung cấp không gian sống linh hoạt cho gia đình.

      Một ưu điểm của nhà liền kề là tính tiện lợi và gần gũi với hàng xóm. Ngoài ra, nhà liền kề cũng thường nằm trong các khu đô thị hoặc khu dân cư có các tiện ích xung quanh như công viên, trường học, siêu thị, nhà hàng và dễ dàng tiếp cận các dịch vụ công cộng.

      Dù là nhà biệt thự hay nhà liền kề, cả hai loại nhà này đều mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Lựa chọn giữa nhà biệt thự và nhà liền kề phụ thuộc vào sở thích cá nhân, nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mỗi gia đình.

      Vì sao nói Vành đai 3 TP Hồ Chí Minh sẽ tạo đà bứt phá cho bất động sản khu Đông?

      Đọc tiếp

      Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận 9 TP Thủ Đức?

      Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống yên tĩnh và hiện đại tại Quận 9, TP Thủ Đức, thì phường Phú Hữu và Phường Phước Long B là hai trong số những phường đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất.

      Với vị trí thuận lợi, cách trung tâm TP Hồ Chí Minh chỉ khoảng 20 phút lái xe, và giao thông tiện lợi, các khu vực này đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống đô thị hiện đại nhưng vẫn giữ được không gian yên bình và thoải mái.

      phuong-nao-dang-cho-thue-nhieu-biet-thu-nha-lien-ke-nhat-o-quan-9-tp-thu-duc-onehousing-1

      Hạ tầng phát triển tại khu vực quận 9 (nguồn VNexpress)

      Ngoài ra, phường Phú Hữu và Phường Phước Long B cũng có nhiều tiện ích xung quanh, bao gồm các trung tâm thương mại, siêu thị, chợ đầu mối và các cửa hàng tiện lợi. Đặc biệt, khu vực này còn có nhiều trường học, bệnh viện và các cơ sở y tế chất lượng, đảm bảo sức khỏe và giáo dục cho gia đình bạn.

      Biệt thự, nhà liền kề cho thuê ở phường Phú Hữu quận 9

      Tại phường Phú Hữu có rất nhiều biệt thự, nhà liền kề đang cho thuê. Một số dự án cho thuê nổi bật như sau:

      Biệt thự dự án Melosa Khang Điền

      Với địa chỉ tại đường Võ Chí Công, Phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP.HCM, căn biệt thự cho thuê có diện tích 100m2 và mức giá cho thuê là 8 triệu/tháng (theo cập nhật tại website Bất Động Sản, ngày 12/7/2023).

      Với mặt tiền rộng 5m và đường vào rộng 20m, căn nhà này không chỉ có không gian thoáng đãng mà còn mang đến cho bạn nhiều tiện ích và tiện nghi. Nhà hướng Nam và ban công cũng hướng Nam, giúp cho không gian nhà luôn được tỏa sáng bởi ánh nắng và gió trời.

      phuong-nao-dang-cho-thue-nhieu-biet-thu-nha-lien-ke-nhat-o-quan-9-tp-thu-duc-onehousing-2

      Khu biệt thự tại Melosa Khang Điền (nguồn Khang Điền)

      Căn nhà gồm 3 tầng với 4 phòng ngủ và 3 phòng toilet đầy đủ nội thất. Bên cạnh đó, căn biệt thự còn được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, lò vi sóng và nhiều hơn thế nữa. Bạn chỉ cần xách vali đến và tận hưởng cuộc sống tiện nghi tại căn nhà này.

      Pháp lý của biệt thự cũng rất rõ ràng với sổ đỏ/ sổ hồng, giúp cho việc thuê nhà của bạn trở nên an toàn và chính xác hơn.

      Với vị trí đắc địa, không gian thoáng đãng và tiện nghi đầy đủ, căn nhà phố biệt thự Melosa Khang Điền là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

      Biệt thự cho thuê tại The Venica Khang Điền

      Căn biệt thự tại khu compound The Venica Khang Điền là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp tại Quận 9. Chủ đầu tư dự án The Venica Khang Điền chỉ xây dựng chưa đầy 60 căn biệt thự song lập và đơn lập, nên các căn hộ này luôn được quan tâm và săn đón.

      phuong-nao-dang-cho-thue-nhieu-biet-thu-nha-lien-ke-nhat-o-quan-9-tp-thu-duc-onehousing-3

      Biệt thự The Venica Khang Điền (nguồn Khang Điền)

      Căn biệt thự cho thuê có diện tích đất 260m2 và diện tích sử dụng 350m2, bao gồm 1 trệt 2 lầu với 5 phòng ngủ, 5 toilet, phòng khách, bếp, sân đậu xe, hồ tiêu cảnh, sân vườn mini. Nội thất được trang bị đầy đủ và cao cấp.

      Khuôn viên dự án có đầy đủ tiện ích như hồ bơi, công viên, phòng gym, sân chơi trẻ em, khu BBQ. Ngoài ra, trường học, bệnh viện và siêu thị chỉ cách đó 1km. Với giá cho thuê là 55.000.000 VNĐ/tháng (theo cập nhật tại website Bất Động Sản ngày 12/7/2023), căn biệt thự này là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại Quận 9.

      Biệt thự cho thuê tại Mega Village Khang Điền

      Mega village là một khu Compound với tầm nhìn 2 mặt sông, được bảo vệ 24/24 và có đầy đủ các tiện ích như hồ bơi, phòng gym, siêu thị, tennis, sân đa năng, khu barbecue, khu vui chơi trẻ em, nhà thủy tạ và bãi đậu xe. Đây là một không gian sống hoàn hảo, với vị trí đắc địa và pháp lý rõ ràng.

      Mega village được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín và chuyên nghiệp Khang Điền, đồng thời quản lý chất lượng bởi SCQC và các tiện ích được quản lý bởi đơn vị hàng đầu Việt Nam - CBRE.

      phuong-nao-dang-cho-thue-nhieu-biet-thu-nha-lien-ke-nhat-o-quan-9-tp-thu-duc-onehousing-4

      Biệt thự của dự án nổi tiếng với chất lượng đảm bảo (nguồn Khang Điền)

      Với vị trí thuận tiện đến quận 1 chỉ 15 phút qua cao tốc Mai Chí Thọ - Hầm Thủ Thiêm và qua Phú Mỹ Hưng quận 7 đi cầu Phú Mỹ chỉ 10 phút, Mega village là nơi lý tưởng để sống và an cư. Khu dân cư an ninh và tiện ích hồ bơi, siêu thị, gym, tennis, công dọc 1km bờ sông chạy bộ hay đi dạo sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống tại Mega village một cách trọn vẹn.

      Căn biệt thự cho thuê tại Mega Village Khang Điền có diện tích 75m2, gồm 3 tầng với 4 phòng ngủ và 4 phòng toilet. Với mức giá cho thuê chỉ 11 triệu/tháng (nguồn Bất Động Sản cập nhật ngày 12/7/2023), căn biệt thự này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một căn nhà sang trọng và tiện nghi.

      Biệt thự, nhà liền kề cho thuê ở phường Phú Hữu quận 9

      Biệt thự Gia Hòa

      Căn biệt thự cho thuê nằm tại góc 2 mặt tiền KDC Gia Hòa, 525 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B. Căn biệt thự sang trọng với diện tích 232m2 và mặt tiền rộng 12m. Với đường vào rộng 16m, căn biệt thự này không chỉ thoáng mát mà còn rất thuận tiện cho việc đi lại.

      Căn biệt thự này bao gồm 4 phòng ngủ và 5 phòng toilet, được thiết kế hiện đại và sang trọng, mang đến cho bạn không gian sống thoải mái và tiện nghi. Mức giá cho thuê của căn biệt thự là 30 triệu/tháng (theo cập nhật tại website Bất Động Sản, cập nhật ngày 12/7/2023).

      Dự án Tháp Mười Merita Khang Điền

      Biệt thự Tháp Mười Merita có diện tích 90m², bao gồm 4 phòng ngủ và 4 phòng tắm. Với đường vào rộng 14m, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến địa điểm này. Biệt thự được trang bị đầy đủ nội thất và có sổ đỏ/ sổ hồng pháp lý rõ ràng. Với mức giá cho thuê 18 triệu/tháng (nguồn Bất Động Sản, cập nhật ngày 12/7/2023), đây là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình hoặc nhóm bạn muốn tìm một nơi yên tĩnh và sang trọng để sinh sống.

      phuong-nao-dang-cho-thue-nhieu-biet-thu-nha-lien-ke-nhat-o-quan-9-tp-thu-duc-onehousing-5

      Một góc biệt thự Tháp Mười Merita (nguồn Khang Điền)

      Ưu điểm khi chọn thuê biệt thự, nhà đất liền kề và sống tại quận 9, TP Thủ Đức

      Thuê biệt thự, nhà đất liền kề và sống tại Quận 9, TP Thủ Đức có nhiều ưu điểm về vị trí, giúp bạn tận hưởng cuộc sống đô thị hiện đại và tiện nghi.

      Đầu tiên, Quận 9 nằm cách trung tâm TP Hồ Chí Minh chỉ khoảng 20 phút lái xe, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố. Điều này rất thuận tiện cho những người làm việc tại trung tâm TP Hồ Chí Minh, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và giảm thiểu áp lực giao thông.

      Quận 9 có nhiều tiện ích xung quanh, bao gồm các trung tâm thương mại, siêu thị, chợ đầu mối và các cửa hàng tiện lợi. Ngoài ra, khu vực này còn có nhiều trường học, bệnh viện và các cơ sở y tế chất lượng, đảm bảo sức khỏe và giáo dục cho gia đình bạn.

      Khu vực này đang phát triển mạnh mẽ với nhiều dự án hạ tầng mới được triển khai, bao gồm các tuyến đường cao tốc, cầu vượt, các khu công nghệ cao. Điều này đẩy mạnh sự phát triển của khu vực, giúp tăng giá trị bất động sản và mang lại nhiều cơ hội đầu tư tiềm năng.

      Trên đây là thông tin về giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận 9. OneHousing hy vọng bạn đã có thêm thông tin để cân nhắc và chọn nơi ở phù hợp cho gia đình mình.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận 2 TP Thủ Đức?

      Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận 7 ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương