Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận 7?

      Phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở quận 7?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/07/2023
      Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cập nhật thông tin phường nào hiện đang cho thuê biệt thự, nhà liền kề quận 7 nhiều nhất cũng như tìm hiểu chi tiết hơn về hai loại hình nhà ở này.

      Hiện nay, nhu cầu thuê biệt thự quận 7 đang ngày càng tăng cao. Trong đó, việc tìm kiếm một căn nhà đẹp, tiện nghi và phù hợp với túi tiền là điều mà nhiều khách hàng quan tâm tới. Trong bài viết dưới dây, OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc phường nào đang cho thuê nhiều biệt thự, nhà liền kề nhất ở Quận 7.

      Nhu cầu thuê, đầu tư vào nhà biệt thự, liền kề quận 7 hiện nay 

      Nhà biệt thự và nhà liền kề là hai loại hình bất động sản cao cấp, được nhiều người lựa chọn với mục đích ở hoặc đầu tư. Tại khu vực Quận 7, TP.HCM, nhu cầu thuê và mua nhà biệt thự, nhà liền kề tăng mạnh trong những năm gần đây.

      Nhà biệt thự là loại nhà có diện tích rộng, bao gồm nhiều phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng tắm và một số tiện ích khác. Nhà biệt thự thường xây dựng theo kiến trúc hiện đại với nhiều tiện nghi cao cấp như hồ bơi, sân vườn, phòng gym, sân tennis, phòng giải trí,... Đây là loại nhà được xây dựng trên một khu đất riêng biệt, có cảnh quan xung quanh, góp phần tạo ra không gian sống riêng tư và đẳng cấp cho chủ nhân.

      phuong-nao-dang-cho-thue-nhieu-biet-thu-nha-lien-ke-nhat-o-quan-7

      Nhu cầu thuê, đầu tư vào nhà biệt thự, liền kề quận 7 hiện nay (Nguồn: bietthuphumyhung)

      Nhà liền kề là loại nhà được xây dựng liền kề nhau trên cùng một khu đất, có kiến trúc tương đồng và chia sẻ chung tường. Nhà liền kề thường có diện tích nhỏ hơn so với nhà biệt thự và được thiết kế theo phong cách hiện đại nhằm tối ưu hóa không gian sử dụng. Mỗi căn nhà liền kề đều có một khu vực sân vườn nhỏ để tạo cảnh quan thiên nhiên.

      Với sự phát triển của kinh tế và đô thị hóa, nhu cầu thuê biệt thự quận 7 ngày càng lớn, đặc biệt là khi nhiều dự án bất động sản cao cấp đang được triển khai tại khu vực này. Các dự án biệt thự bao gồm những tiện ích cao cấp như hồ bơi, sân tennis, công viên xanh,... được thiết kế theo mô hình đô thị kiểu mới, mang lại không gian sống tiện nghi và trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân.

      Đầu tư vào biệt thự, nhà liền kề quận 7 mang lại nhiều lợi ích cho chủ nhân. Đầu tiên, giá trị tài sản của căn nhà có xu hướng tăng mạnh theo thời gian. Thứ hai, làm chủ một căn biệt thự hay nhà liền kề tại khu vực này mang lại không gian sống vô cùng lý tưởng. Cuối cùng, đầu tư vào bất động sản là một hình thức đầu tư an toàn và ổn định trong dài hạn nhờ tiềm năng sinh lời hấp dẫn.

      Giá chung cư quận 7 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Giá thuê liền kề và biệt thự quận 7 cao nhất, thấp nhất là bao nhiêu?

      Giá thuê nhà liền kề và biệt thự tại Quận 7 dao động từ mức thấp nhất là 20 triệu/tháng đến mức cao nhất khoảng 100 triệu/tháng (Nguồn: Website Bất Động Sản tháng 7/2023). Dưới đây là thông tin hai dự án cho thuê tại Quận 7 với mức giá thuê thấp nhất và cao nhất:

      • Mức giá thuê thấp nhất: Dự án Sadeco ven sông, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

      - Mức giá: 20 triệu/tháng (Nguồn: Website Bất Động Sản tháng 7/2023)

      - Diện tích: 90 m2

      - Phòng ngủ: 5 PN

      - Tiện ích: Đối diện trường đại học RMIT, trang bị đầy đủ nội thất và sẵn sàng đưa vào sử dụng, vị trí thuận tiện với khoảng cách di chuyển về trung tâm rất gần.

      • Mức giá thuê cao nhất: Biệt thự đơn lập Phú Mỹ Hưng - Dự án Nam Thông 1, Phường Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh 

      - Mức giá: 100 triệu/tháng (Nguồn: Website Bất Động Sản tháng 7/2023)

      - Diện tích: 342 m2

      - Số tầng: 3 tầng

      - Phòng ngủ: 4 PN

      - Tiện ích: Nội thất cao cấp, có hồ bơi tại khuôn viên, nằm trong khu dân cư an ninh, gần với các trung tâm thương mại và giải trí.

      Việc lựa chọn một căn nhà phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình là điều quan trọng mà chủ đầu tư cần lưu ý khi thuê hoặc đầu tư vào bất động sản tại Quận 7.

      Phường nào hiện đang cho thuê biệt thự, nhà liền kề quận 7 nhiều nhất?

      Phường Tân Hưng, Quận 7 là một trong những khu vực được biết đến với nhiều biệt thự và nhà liền kề cho thuê nhất tại Quận 7. Phường này nằm ở vị trí trung tâm của Quận 7, gần các trung tâm thương mại lớn như Crescent Mall, Lotte Mart, SC Vivocity và nhiều trường học quốc tế nổi tiếng như trường Quốc tế Nam Sài Gòn, trường Quốc tế Canada,... Với vị trí đắc địa và tiện ích xung quanh, phường Tân Hưng thu hút nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

      phuong-nao-dang-cho-thue-nhieu-biet-thu-nha-lien-ke-nhat-o-quan-7

      Phường Tân Hưng, Quận 7 là một trong những khu vực được biết đến có nhiều biệt thự và nhà liền kề cho thuê nhất (Nguồn: sadeco)

      Các biệt thự, nhà liền kề quận 7 phường Tân Hưng thường có kiến trúc hiện đại, được thiết kế theo phong cách sang trọng và ấn tượng. Nhiều căn nhà được trang bị đầy đủ các tiện ích cao cấp như hồ bơi, sân vườn, phòng tập gym, sân tennis, phòng giải trí. Với giá thuê dao động từ khoảng 20 triệu đến 100 triệu đồng mỗi tháng (Nguồn: Website Bất Động Sản tháng 7/2023), đối tượng thuê chủ yếu là người nước ngoài hoặc chuyên gia đang làm việc tại các công ty đa quốc gia tại Việt Nam.

      Có thể thấy, phường Tân Hưng là một trong những khu vực có tiềm năng cho thuê biệt thự và nhà liền kề lớn nhất tại Quận 7. Tuy nhiên, việc lựa chọn biệt thự, nhà liền kề quận 7 phù hợp vẫn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như giá cả, vị trí, diện tích, tiện ích xung quanh. Hi vọng những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên của OneHousing đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về việc thuê biệt thự quận 7 cũng như biết cách chọn lựa căn hộ cho thuê ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận 7 diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 7 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương