Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Phú Nhuận?

      Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Phú Nhuận?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      06/06/2023
      Tìm hiểu ngay phường cho thuê căn 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Phú Nhuận qua bài viết dưới đây. Từ đó, có thêm nhiều lựa chọn cho quyết định thuê nhà của mình.

      Quận Phú Nhuận là một trong những khu vực phát triển mạnh mẽ tại Thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều tiện ích và dịch vụ thuận tiện. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ 3 phòng ngủ ở quận này, thì việc tìm hiểu phường cho thuê căn 3 phòng ngủ nhiều nhất là phường nào sẽ là một yếu tố quan trọng. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá phường nào trong quận Phú Nhuận có nhiều sự lựa chọn cho thuê căn hộ 3 phòng nhất tại bài viết này.

      Tổng quan về quận Phú Nhuận

      Quận Phú Nhuận là một trong các quận của Thành phố Hồ Chí Minh, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 4,7 km về hướng Tây Bắc. Với vị trí địa lý đặc biệt, quận được xem là cửa ngõ ra vào phía Bắc của khu trung tâm thành phố. Với diện tích 4,88 km2, quận này gồm 13 phường, bao gồm các phường 1, 2, 3, 4, 5, 7, 8, 9, 10, 11, 13, 15, và 17. (Nguồn: Wikipedia).

      Phú Nhuận được giới hạn bởi các quận lân cận bao gồm: 

      • Phía Đông giáp quận Bình Thạnh
      • Phía Tây giáp quận Tân Bình
      • Phía Nam giáp quận 3 và quận 1
      • Phía Bắc giáp quận Gò Vấp. 

      Vị trí này mang đến lợi thế về giao thông và tiếp giáp với các quận lân cận, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích và dịch vụ trong khu vực.

      Giá chung cư quận Phú Nhuận diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư tại quận Phú Nhuận

      Với vị trí gần trung tâm và cơ sở hạ tầng phát triển, quận Phú Nhuận được xem là một trong những quận quan trọng của thành phố. Cùng với đó là sự hiện diện của nhiều tiện ích hấp dẫn, các giao dịch mua bán và cho thuê nhà ở trong khu vực này thường có mức giá tương đối cao, chỉ xếp sau quận 1 và quận 3. Quận cũng được phát triển với nhiều dự án căn hộ chung cư, đáp ứng nhu cầu nhà ở cho khách hàng không có khả năng mua nhà.

      Theo thông tin từ Bất động sản, quận Phú Nhuận hiện đang có khoảng 13 dự án căn hộ chung cư, nhiều trong số đó đã được hoàn thành và sử dụng từ 3-7 năm trước đây. Các dự án này thuộc các phân khúc khác nhau, mang đến sự đa dạng và lựa chọn phù hợp cho người thuê.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-phu-nhuan

      Thị trường bất động sản tại quận Phú Nhuận rất sôi động (Nguồn: Quốc Bảo Bất Động Sản)

      Quận Phú Nhuận là một trong những quận có nhiều tuyến đường chính quan trọng của thành phố. Trong những năm gần đây, quận này đã đầu tư và nâng cấp cơ sở hạ tầng và giao thông đô thị, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân. Đặc biệt, vị trí gần sân bay Tân Sơn Nhất và có công viên Gia Định với không gian xanh rộng lớn, tạo ra sức hút cho các dự án căn hộ chung cư trong khu vực. Tuy nhiên, do hạn chế về quỹ đất, trong vài năm qua, không có nhiều dự án chung cư mới được phát triển trên địa bàn quận Phú Nhuận, mặc dù nhu cầu mua bán và cho thuê chung cư vẫn tiếp tục tăng.

      Trong quận, khu vực đường Phan Xích Long nổi bật với sự phát triển cho thuê căn hộ chung cư, đồng thời là nơi tập trung các hoạt động ẩm thực và kinh doanh. Các dự án chung cư chủ yếu tập trung tại phường 9, phường 8 và phường 7, và cũng có một số dự án phân bố đều ở phường 1, phường 5 và phường 2. Các căn hộ dịch vụ cho thuê tại quận Phú Nhuận nhận được nhiều sự quan tâm, nhờ vào tiện ích chất lượng mà chúng mang lại cho khách hàng.

      Khách hàng có nhu cầu thuê căn 3 phòng ngủ là ai?

      Với diện tích rộng rãi và thiết kế thông minh, căn hộ 3 phòng ngủ là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đông thành viên hoặc nhóm bạn có nhu cầu chia sẻ chung căn hộ. Quận Phú Nhuận nổi tiếng với các dự án căn hộ chung cư hiện đại và đa dạng, đáp ứng đủ các yếu tố tiện ích và không gian sống sang trọng. Với vị trí trung tâm và các dịch vụ xung quanh, quận Phú Nhuận thu hút nhiều người có nhu cầu thuê căn hộ 3 phòng ngủ để tận hưởng một cuộc sống đáng mơ ước tại thành phố Hồ Chí Minh.

      Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Phú Nhuận?

      Dựa vào thống kê của Bất động sản ngày 31/5/2023, phường 9 được xác định là phường cho thuê căn 3 phòng ngủ nhiều nhất trong quận Phú Nhuận, với tổng cộng 53 tin đăng cho thuê. Điều này cho thấy phường 9 là điểm đến hấp dẫn cho những người đang tìm kiếm căn hộ 3 phòng ngủ để thuê trong khu vực này. 

      Cập nhật giá một số chung cư cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường 9 quận Phú Nhuận

      Chung cư Orchard Park View

      Orchard Park View tọa lạc tại 130-132 đường Hồng Hà, phường 9, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là dự án của Novaland, nằm ở trung tâm quận Phú Nhuận, mang đến cuộc sống yên bình giữa không gian mát mẻ của vườn cây, cùng với sự sống động giữa thành phố sôi động.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-phu-nhuan

      Toàn cảnh dự án Orchard Park View tại phường 9 (Nguồn: Địa ốc đầu tư)

      Orchard Park View được quy hoạch trên diện tích đất rộng 9.184m2 và được chủ đầu tư bởi Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Novaland. Dự án bao gồm 2 tòa nhà cao 24 tầng, mang đến tầm nhìn rộng mở từ trên cao, hướng ra bốn công viên lớn: Công viên Gia Định, Hoàng Văn Thụ, công viên dự án Orchard Garden, công viên dự án Garden Gate.

      Orchard Park View tạo điểm nhấn cho cư dân bằng cuộc sống thanh bình và tiện nghi với không gian xanh mát của vườn cây và tiện ích đầy đủ. Nhờ vị trí trung tâm, cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích và dịch vụ, tận hưởng một cuộc sống tuyệt vời tại Orchard Park View.

      Giá thuê căn 3 phòng ngủ tại Orchard Park View dao động từ 16-21 triệu đồng/tháng với diện tích từ 83-98m2. (Nguồn: Bất động sản 06/2023)

      Chung cư Golden Mansion

      Golden Mansion được đặt tại số 119 Phổ Quang, phường 9, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một khu phức hợp bao gồm nhiều loại hình sản phẩm, bao gồm căn hộ, nhà phố và khu thương mại - dịch vụ. 

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-phu-nhuan

      Golden Mansion (Nguồn: Bất động sản)

      Golden Mansion được tọa lạc sát ngay hai công viên Gia Định và Hoàng Văn Thụ - những "lá phổi xanh" của thành phố. Với vị trí này, cư dân chỉ mất 5 phút di chuyển để đến sân bay Tân Sơn Nhất. Bên cạnh những tiện ích nội khu hiện đại và sang trọng, cư dân của Golden Mansion còn được tận hưởng nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng như siêu thị lớn, bệnh viện 175, sân vận động quân khu 7, 02 công viên lớn Gia Định - Hoàng Văn Thụ, các trường học.

      Giá thuê căn 3 phòng ngủ tại Golden Mansion dao động từ 16-23 triệu đồng/tháng với diện tích từ 86-110m2. (Nguồn: Bất động sản 06/2023)

      Chung cư Orchard Garden

      Orchard Garden nằm tại địa chỉ 128 đường Hồng Hà, phường 9, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án này sở hữu vị trí giao thông vô cùng thuận tiện, kết nối trực tiếp với sân bay Tân Sơn Nhất và đại lộ Phạm Văn Đồng - tuyến đường quan trọng đi qua các quận Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh và Thủ Đức. Đặc biệt, dự án nằm ngay sát công viên Gia Định - một "lá phổi xanh" của thành phố, hứa hẹn mang đến một không gian sống trong lành và yên tĩnh hiếm có ngay tại trung tâm thành phố.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-phu-nhuan

      Toàn cảnh dự án Orchard Garden (Nguồn: Condowa)

      Orchard Garden có kiến trúc thiết kế đẹp mắt, với hệ thống nội thất và ngoại thất chất lượng cao, mang đến không gian sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân.

      Dự án Orchard Garden cung cấp đầy đủ các tiện ích mà bạn cần: phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, quán cà phê, công viên nội khu, khu thương mại dịch vụ, và hồ bơi tràn rộng 213m2 được thiết kế tinh tế tại tầng 8, mang đến khung cảnh rộng mở và đẹp mắt.

      Giá thuê căn 3 phòng ngủ tại Orchard Garden dao động từ 17-23 triệu đồng/tháng với diện tích từ 90-96m2. (Nguồn: Bất động sản 06/2023)

      Như vậy, phường 9 được xem là phường cho thuê căn 3 phòng ngủ nhiều nhất trong quận Phú Nhuận. Nếu bạn đang quan tâm và muốn thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Phú Nhuận, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn chuyên sâu và hỗ trợ tìm kiếm căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Danh sách chung cư bình dân quận Phú Nhuận cho người mua lần đầu tham khảo

      Giá chung cư quận Phú Nhuận diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương