Giá chung cư quận Phú Nhuận diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Phú Nhuận diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/05/2023
      Bạn đang băn khoăn “Giá căn hộ chung cư quận Phú Nhuận diện tích 50 - 80m2 bao tiền 1m2”. Cùng OneHousing khám phá giá bán 1m2 căn hộ tại quận Phú Nhuận qua bài viết dưới đây.

      Cùng với sự phát triển của công nghiệp hóa - hiện đại hóa, quận Phú Nhuận những năm gần đây đang ngày càng thu hút vốn đầu tư khủng từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Những dự án chung cư tại đây đang ngày một phát triển, cùng với đó là nhu cầu chuyển đến sống tại căn hộ của người dân cũng dần tăng lên. Một số người lần đầu mua chung cư tại Phú Nhuận hẳn sẽ thắc mắc “Giá căn hộ chung cư quận Phú Nhuận bao nhiêu tiền 1m2”. Bài viết này OneHousing sẽ chia sẻ về giá chung cư quận Phú Nhuận diện tích 50 - 80m2.

      gia-chung-cu-quan-phu-nhuan-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Căn hộ diện tích 50 - 80m2 tại quận Phú Nhuận (Nguồn: Căn hộ Kingston Residence)

      Tổng quan quận Phú Nhuận

      Quận Phú Nhuận thuộc trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, đóng góp vai trò lớn trong việc xây dựng và phát triển kinh tế thành phố. Quận có diện tích 4,86km2 với số dân là 163.961 người tính đến năm 2019. Trải qua nhiều thời kỳ xây dựng đất nước, quận Phú Nhuận chính thức được công nhận là quận trực thuộc thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1976. Hiện nay, quận Phú Nhuận có vị trí địa lý được xác định như sau:

      • Phía đông: Tiếp giáp với quận Bình Thạnh
      • Phía tây: Giáp ranh với quận Tân Bình
      • Phía nam: Tiếp giáp với Quận 1 và Quận 3
      • Phía bắc: Giáp với quận Gò Vấp

      Quận Phú Nhuận có 13 đơn vị hành chính trực thuộc, kinh tế quận phát triển theo hướng thương mại - công nghiệp. Nơi đây tập trung nhiều các hạ tầng về tài chính, tín dụng, ngân hàng, văn phòng, nhà ở cho thuê, dịch vụ du lịch,... Ngoài ra còn phát triển các ngành công nghiệp sản xuất sạch, có chuyên môn kỹ thuật cao.

      Theo định hướng quy hoạch, quận Phú Nhuận sẽ tập trung tăng cường xây dựng hạ tầng xã hội, giảm mật độ và tăng chiều cao, ưu tiên xây dựng phát triển các tòa nhà cao tầng đa chức năng. Không riêng các cơ sở hạ tầng về giao thông, văn phòng, quận Phú Nhuận cũng đang quy hoạch và phát triển mạnh trong các dự án chung cư căn hộ. Một số dự án chung cư tại đây phải kể đến Kingston Residence, Newton Residence, Orchard Garden, Orchard Parkview, Garden Gate, The Prince Residence,...

      Có thể nói, với hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, vị trí cận kề trung tâm thành phố, tập trung đa dạng các văn phòng làm việc, sở hữu căn hộ chung cư tại quận Phú Nhuận là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các hộ gia đình mong muốn an cư lạc nghiệp.

      gia-chung-cu-quan-phu-nhuan-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Hình ảnh tổng quan về quận Phú Nhuận (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Giá chung cư quận 12 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Đánh giá thị trường và đối tượng mua căn hộ 50 - 80m2 tại quận Phú Nhuận

      Thị trường bất động sản tại quận Phú Nhuận hiện nay đang diễn ra vô cùng sôi nổi, không chỉ trong lĩnh vực nhà đất mà các căn hộ chung cư cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt. Nhu cầu mua bán các căn hộ tại đây tăng cao do sự gia tăng về dân số dẫn đến việc nhiều người lo lắng tìm kiếm chỗ ở. Đặc biệt, thị trường căn hộ chung cư tại đây thu hút được rất nhiều nhóm khách hàng trẻ tuổi, có thu nhập ổn định, yêu thích sự tiện nghi - hiện đại và mong muốn sống tại không gian phù hợp với bản thân mình.

      Thị trường căn hộ chung cư tại quận Phú Nhuận

      Hiện nay, các dự án căn hộ chung cư tại quận Phú Nhuận đang được phát triển đa dạng về tất cả các loại hình, dựa trên nhu cầu của mỗi khách hàng để có thể lựa chọn được căn hộ phù hợp. Những dự án xây dựng mới thường có tiêu chuẩn cao hơn về thiết kế căn hộ, nội thất, tiện ích, an ninh và giá cả so với các dự án cũ.

      Ngoài ra, việc sở hữu bất động sản tại quận Phú Nhuận không chỉ là hình thức mua nhà để ở, một số cá nhân khác xem bất động sản nơi đây như một món đầu tư sinh lời cực lớn. Đặc biệt, đối với các căn hộ thuộc dự án chung cư có vị trí đẹp và tiện ích chất lượng cao, giá trị mỗi căn hộ sẽ tăng dần theo thời gian, nên đây được xem như một tài sản đầu tư lâu dài dành cho nhiều gia đình. Tuy nhiên, giá trị bất động sản tại đây có thể tăng mạnh hoặc giảm mạnh tùy theo các chính sách Nhà nước và tình hình kinh tế - xã hội.

      Theo trang thông tin bất động sản Rever cập nhật tháng 02/2023, ước tính mỗi năm có hàng ngàn căn hộ được bán tại quận Phú Nhuận với đa dạng mức giá: dưới 2 tỷ đồng, từ 2 - 3 tỷ, 3 - 5 tỷ, 7 - 10 tỷ, 10 - 15 tỷ, 15 - 20 tỷ và một số căn hộ bán với mức giá trên 20 tỷ đồng. Với mỗi mức giá khác nhau, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình loại hình căn hộ phù hợp như: căn hộ studio, căn hộ 1PN, 2PN, 3PN, 4PN cho đến các căn hộ hạng sang như Duplex hay Penthouse.

      gia-chung-cu-quan-phu-nhuan-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Một số dự án căn hộ chung cư tại quận Phú Nhuận (Nguồn: Siêu Thị Địa Ốc)

      Đối tượng mua căn hộ diện tích 50 - 80m2 quận Phú Nhuận

      Hiện nay, các dự án căn hộ chung cư diện tích 50 - 80m2 tại quận Phú Nhuận hầu hết được thiết kế từ 1 - 2 phòng ngủ và căn hộ 2PN chiếm phần lớn. Loại hình căn hộ này được đông đảo các bạn trẻ độc thân cũng như các hộ gia đình lựa chọn vì một số lý do như sau:

      • Diện tích căn hộ phù hợp sống 1 mình hoặc sống cùng gia đình
      • Được thiết kế đầy đủ nội thất tiện nghi và hiện đại
      • Không gian thoải mái, vừa sang trọng vừa gần gũi thiên nhiên
      • Giá cả ở mức phù hợp

      Với mỗi căn hộ rộng từ 50 - 80m2 tại quận Phú Nhuận, thông thường sẽ được chủ đầu tư thiết kế gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, nhà vệ sinh, ban công và 1 - 2 phòng ngủ. Đây là loại hình căn hộ phù hợp cho các hộ gia đình sinh sống từ 2 - 5 thành viên hoặc các bạn trẻ ổn định tài chính muốn sở hữu căn hộ dành riêng cho mình. Tùy vào tiềm lực tài chính của mỗi người, mỗi gia đình mà khách hàng có thể chọn lựa được căn hộ có diện tích phù hợp.

      Vì nằm ngay cạnh trung tâm thành phố nên giá căn hộ chung cư quận Phú Nhuận sẽ đắt hơn so với một số khu vực khác. Khu vực này tập trung chủ yếu các dự án chung cư tầm trung đến cao cấp, do vậy các căn hộ chung cư tại đây phù hợp với những cá nhân, hộ gia đình có mức thu nhập khá tại thành phố trở lên. Tuy nhiên, hiện nay nhiều dự án đã liên kết với các tổ chức tín dụng để có thể giúp người dân dễ dàng hơn về tài chính, vì vậy không quá khó để những hộ gia đình thu nhập trung bình có thể sở hữu nhà ở tại quận Phú Nhuận.

      gia-chung-cu-quan-phu-nhuan-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Hộ gia đình lựa chọn mua căn hộ 50 - 80m2 để sinh sống (Nguồn: Bất động sản)

      Căn hộ diện tích 50 - 80m2 quận Phú Nhuận đang bán với giá bao nhiêu?

      Một trong những vấn đề mà người mua nhà lần đầu quan tâm đó là về giá cả. Vậy giá căn hộ chung cư quận Phú Nhuận diện tích 50 - 80m2 bao tiền 1m2? Theo trang thông tin Bất động sản cập nhật tháng 05/2023, một số căn hộ trên địa bàn quận Phú Nhuận hiện nay được bán với mức giá như sau:

      Dự án

      Diện tích

      Loại hình

      Giá bán nguyên căn

      Giá bán 1m2

      Chung cư Trần Kế Xương

      63m2

      2PN, 1WC

      3,1 tỷ đồng

      49,21 triệu đồng/m2

      Golden Mansion

      70m2

      2PN, 2WC

      3,68 tỷ đồng

      52,57 triệu đồng/m2

      Kingston Residence

      75m2 

      2PN, 2WC

      4,6 tỷ đồng

      61,33 triệu đồng/m2

      Newton Residence

      55m2

      1PN, 1WC

      3,4 tỷ đồng

      61,82 triệu đồng/m2

      Newton Residence

      76m2

      2PN, 2WC

      5,4 tỷ đồng

      71,05 triệu đồng/m2

      The Prince Residence

      71m2

      2PN, 2WC

      5,3 tỷ đồng

      74,65 triệu đồng/m2

      (Nguồn: Bất động sản, cập nhật tháng 05/2023)

      Nhìn chung, giá căn hộ tại quận Phú Nhuận đắt hơn so với một số khu vực khác. Các căn hộ tại đây có giá bán dao động từ 18,03 - 83,65 triệu đồng/m2 (Tham khảo website Bất động sản tháng 05/2023). Tuy nhiên, giá bán các căn hộ chênh lệch phụ thuộc vào vị trí dự án, diện tích căn hộ cũng như các tiện ích đi kèm. Khách hàng có thể cân nhắc so sánh giá giữa các trang thông tin khác nhau hoặc tham khảo giá trực tiếp từ dự án để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất khi mua nhà.

      gia-chung-cu-quan-phu-nhuan-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Căn hộ 80m2 tại dự án Kingston Residence (Nguồn: Căn hộ Kingston Residence)

      Bài viết trên OneHousing đã giải đáp câu hỏi “Giá căn hộ chung cư quận Phú Nhuận diện tích 50 - 80m2 bao tiền 1m2”. Bạn đọc có thể truy cập website OneHousing để tìm thêm thông tin về các dự án căn hộ chung cư cao cấp khác. Hy vọng bạn đọc có thêm thông tin hữu ích trong việc tìm mua tổ ấm cho chính mình và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 5 bể bơi quận Phú Nhuận TP.HCM hút khách nhất mùa hè

      Danh sách chung cư bình dân quận Phú Nhuận cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương