Giá chung cư quận Phú Nhuận diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Phú Nhuận diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/05/2023
      Được mệnh danh là “lá phổi xanh của thành phố Hồ Chí Minh”, bất động sản Phú Nhuận nhận được sự chú ý lớn. Bài viết trên đây sẽ giúp bạn tìm hiểu giá chung cư quận Phú Nhuận diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2.

      Nằm gần trung tâm TP.HCM, khu vực quận Phú Nhuận là nơi có vị trí quan trọng trong việc phát triển kinh tế và giao thương. Phú Nhuận là một khu dân cư yên tĩnh tập trung quanh công viên Gia Định rộng lớn, là nơi có nét quyến rũ riêng với những bãi cỏ đẹp, đường chạy bộ và sân chơi cho trẻ em. 

      Có lẽ đó cũng chính là lý do khiến bất động sản Phú Nhuận nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng và các nhà đầu tư. Qua bài viết này, OneHousing gửi bạn tổng quan thông tin chi tiết quận Phú Nhuận và giá chung cư quận Phú Nhuận diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2.

      “Tất tần tật” thông tin chi tiết Quận Phú Nhuận

      Hiện nay thị trường bất động sản Quận Phú Nhuận đang rất sôi động với nhiều dự án mới được triển khai và phát triển. Giá bất động sản tại Phú Nhuận cũng có xu hướng tăng trong những năm gần đây nhưng vẫn còn nhiều cơ hội đầu tư khi giá không quá cao so với các khu vực trung tâm khác của thành phố.

      Vị trí Phú Nhuận có từ lâu đời trong lịch sử phong kiến ​​và hiện nay là một quận rất phát triển của thành phố Hồ Chí Minh. Quận Phú Nhuận nằm về phía Tây Bắc Thành phố Hồ Chí Minh, vĩ độ 10°48'6"N, kinh độ 106°40'39"E. Hai bên quận Phú Nhuận giáp một số quận trung tâm gồm:

      • Phía Đông: Quận Bình Thạnh.
      • Phía Tây: Quận Tân Bình.
      • Phía Nam: Quận 1 và Quận 3.
      • Miền Bắc: Quận Gò Vấp.

      gia-chung-cu-quan-phu-nhuan-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Bản đồ quy hoạch Quận Phú Nhuận (Nguồn: NasaLand)

      Quận Phú Nhuận là cửa ngõ thương mại, đầu mối giao thông quan trọng của Thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí này thuận tiện về giao thông, tạo môi trường giúp cư dân và các công ty dễ dàng kinh doanh, hoạt động và đi lại.

      Quận Phú Nhuận gồm 15 phường hành chính. Theo thống kê, diện tích Quận Phú Nhuận TP.HCM là 4.86 km², dân số năm 2019 là 163.961, mật độ dân số đạt 33.737 người/km².

      Chung cư cao cấp quận Phú Nhuận là những chung cư nào?

      Đọc tiếp

      Định hướng phát triển giao thương Quận Phú Nhuận

      Quận Phú Nhuận đang từng bước duy trì tốc độ tăng trưởng, đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng công trình, đẩy nhanh tiến độ thi công, triển khai hạ tầng kỹ thuật phục vụ đời sống xã hội. Thực hiện phù hợp các biện pháp khuyến khích, hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm vốn, đầu tư và phát triển trong thời gian tới.

      gia-chung-cu-quan-phu-nhuan-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Giao thương quận Phú Nhuận ngày càng trở nên phát triển (Nguồn: Rever)

      Trong giai đoạn 2020-2025, bên cạnh sự tăng trưởng chung của đất nước, mục tiêu và chiến lược phát triển hàng đầu của Quận Phú Nhuận là tập trung đẩy mạnh phát triển kinh tế, thương mại, dịch vụ. Đặc biệt, thúc đẩy nguồn thu sinh lời từ tiềm năng đất đai để hình thành các dự án bất động sản uy tín, phát triển Quận thành một trong những khu đô thị nổi bật và sầm uất nhất cả nước.

      Phú Nhuận - Vùng đất vàng trong lòng thị trường bất động sản

      Phú Nhuận có vị trí địa lý tiếp giáp với nhiều khu vực phát triển và dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành lân cận thông qua các trục đường lớn như Nguyễn Văn Trỗi, Phan Đăng Lưu. Mạng lưới giao thông của Phú Nhuận đang trở thành tâm điểm phát triển kinh tế quan trọng, cải thiện tài nguyên thiên nhiên, đặc biệt là đất đai Hồ Chí Minh và điều kiện sống của người dân.

      gia-chung-cu-quan-phu-nhuan-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Phú Nhuận, vùng đất vàng trong làng bất động sản (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, do quy hoạch hạ tầng bất động sản đô thị phát triển, quận Phú Nhuận được đánh giá là khu vực ổn định nhất trong 24 quận về quy mô và dân số. Nơi đây trở thành điểm nóng đầu tư bất động sản tại TP.HCM trong những năm gần đây nhờ vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông sầm uất hay quỹ đất rộng lớn.

      Bên cạnh đó, Phú Nhuận đã và đang nỗ lực huy động các nguồn lực xã hội để đẩy nhanh tiến độ xây dựng cơ sở hạ tầng, phát triển mạng lưới giao thông thuận tiện kết nối với các vùng và tỉnh lân cận. Tóm lại, Quận Phú Nhuận với định hướng phát huy lợi thế về vị trí địa lý và bất động sản, sớm đưa quận trở thành khu đô thị hiện đại cao cấp bậc nhất cả nước.

      Giá chung cư quận Phú Nhuận diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Quận Phú Nhuận có thể được mô tả là một lẵng hoa đẹp ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, với vị trí thuận lợi, lịch sử lâu đời, những điểm du lịch nổi tiếng và nền kinh tế xã hội tiên tiến hàng đầu Việt Nam. Sự xuất hiện của các dự án bất động sản và chuỗi tiện ích chức năng tại quận Phú Nhuận trong hơn chục năm qua đã góp phần thay đổi diện mạo nơi đây rất nhiều. 

      Tổng hợp giá bán chung cư quận Phú Nhuận diện tích 30 - 50m2 được tổng hợp mới nhất tháng 05/2023 từ các website bất động sản uy tín:

      • Officetel 1PN 36m2 - Orchard Garden - 52.78 triệu đồng/m2 ~ 1.9 tỷ đồng.
      • Officetel 1PN 40m2 - Kingston Residence - 58.75 triệu đồng/m2 ~ 2.35 tỷ đồng.
      • Căn hộ 1PN 42m2 - Chưng cư F4 - 55.95 triệu đồng/m2 ~ 2.35 tỷ đồng.
      • Căn hộ 1PN 47m2 - The Prince Residence - 72.34 triệu đồng/m2 ~ 3.4 tỷ đồng.

      OneHousing hy vọng những thông tin cung cấp trong bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ về giá chung cư quận Phú Nhuận diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2. Từ đó sở hữu được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những lưu ý cần biết trước khi mua nhà chung cư quận Phú Nhuận

      Danh sách chung cư bình dân quận Phú Nhuận cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương