Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Ba Đình?

      Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Ba Đình?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/06/2023
      Đâu là phường cho thuê căn 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Ba Đình? Giá thuê căn 3 phòng ngủ quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu với OneHousing qua bài viết sau đây.

      Là một trong những khu vực tập trung đông dân nhất nhì thành phố Hà Nội, nhu cầu mua bán và cho thuê căn hộ tại quận Ba Đình cũng vì thế mà luôn ở mức cao. Hiện nay, đã có rất nhiều dự án căn hộ được xây dựng trên địa phận quận Ba Đình nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân, tuy nhiên, không phải khu vực nào cũng có tình hình bất động sản phát triển giống nhau. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ mang đến cho bạn cái nhìn khái quát hơn về hoạt động mua bán - cho thuê căn hộ tại quận và giúp bạn chỉ ra đâu là phường cho thuê căn 3 phòng ngủ nhiều nhất. 

      Thị trường bất động sản quận Ba Đình hiện nay như thế nào? 

      Ba Đình là một trong bốn quận nội thành trung tâm của thành phố Hà Nội. Ba quận trung tâm còn lại lần lượt là Đống Đa, Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng. 

      Quận Ba Đình có tổng diện tích 9,25km2 với gần 300.000 dân, mật độ dân số rơi vào khoảng 24.572 người/km2 - là khu vực có số dân đông nhất nhì Hà Nội. 

      Nhờ vào vị trí thuận lợi, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế - văn hóa lớn của thủ đô mà ngày càng nhiều người lựa chọn quận Ba Đình làm nơi sinh sống. Hệ quả là có không ít chủ đầu tư đã không ngần ngại xây dựng dự án của mình trên địa bàn quận. Hoạt động mua bán - cho thuê căn hộ tại quận Ba Đình cũng vì thế mà diễn ra sôi nổi. 

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-ba-dinh-n17t-onehousing-1

      Tình hình bất động sản tại quận Ba Đình rất phát triển (Nguồn: OneHousing) 

      Theo cập nhật mới nhất từ OneHousing, giá bất động sản tại quận Ba Đình hiện đang ở mức khá cao, khoảng 113 - 545 triệu đồng/m2 với giá bán nhà mặt đất. 

      Trong khi đó, giá bán chung cư quận Ba Đình cũng không thấp hơn bao nhiêu, khoảng 100 - 298 triệu đồng/m2. Ngay cả giá thuê cũng dao động từ 7 - 60 triệu đồng/tháng tùy diện tích, vị trí và tiện ích ban đầu. Mức giá này cao hơn khá nhiều so với mặt bằng giá thuê chung cư Hà Nội nói chung. 

      (Nguồn: Batdongsan, cập nhật 06/2023) 

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Ba Đình?

      Đọc tiếp

      Tại sao nên chọn thuê căn 3 phòng ngủ quận Ba Đình 

      Vị trí và giao thông thuận lợi   

      Lý do lớn nhất bạn nên chọn thuê chung cư quận Ba Đình là vì quận có vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối với nhiều khu vực khác cả trong và ngoài thành phố. 

      Cụ thể, quận Ba Đình nằm giáp ranh với 5 quận nội thành khác, cũng là 5 trung tâm kinh tế - văn hóa lớn của Hà Nội, bao gồm: 

      • Quận Long Biên giáp khu vực phía Đông 
      • Quận Hoàn Kiếm giáp khu vực phía Đông Nam  
      • Quận Cầu Giấy giáp khu vực phía Tây 
      • Quận Đống Đa giáp khu vực phía Nam 
      • Quận Tây Hồ giáp khu vực phía Bắc 

      Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho quận Ba Đình giao lưu kinh tế - văn hóa với các khu vực lân cận. Từ đó, thúc đẩy sự phát triển tổng hợp về mọi mặt của quận trung tâm Hà Nội này. 

      Có nhiều tiện ích hấp dẫn   

      Điểm khiến quận Ba Đình đặc biệt hơn so với các khu vực khác tại Hà Nội là quận Ba Đình có nhiều địa điểm vui chơi, tham quan du lịch nổi tiếng. Đây đều là những địa điểm lưu giữ giá trị lịch sử của dân tộc, thu hút rất nhiều du khách cả trong và ngoài nước đến thăm quan mỗi ngày. 

      Do đó, khi thuê căn 3 phòng ngủ tại quận Ba Đình sinh sống, bạn sẽ không phải đau đầu tìm kiếm nơi vui chơi - giải trí cho bản thân vào mỗi dịp lễ tết hoặc cuối tuần. 

      Một số địa điểm tham quan nổi bật nhất tại quận Ba Đình mà bạn có thể tham khảo là Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, Hoàng thành Thăng Long, chùa Trấn Quốc, chùa Quán Thánh hay công viên Thủ Lệ. 

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-ba-dinh-n17t-onehousing-1

      Quận Ba Đình có nhiều địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn (Nguồn: XIMGO) 

      Có nhiều cơ hội việc làm 

      Cũng chính nhờ tập trung nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng mà hoạt động kinh doanh dịch vụ tại quận Ba Đình rất phát triển, góp phần tạo nên một thị trường lao động lớn trong khu vực. 

      Ngoài ra, địa phận quận Ba Đình còn là nơi tọa lạc của hơn 20,000 cơ quan, doanh nghiệp khác đang hoạt động. Do đó, việc sinh sống tại quận Ba Đình cũng có thể tạo điều kiện thuận lợi giúp bạn tìm kiếm công việc phù hợp một cách dễ dàng. 

      Căn 3 phòng ngủ quận Ba Đình phù hợp với đối tượng thuê nào?  

      Các căn hộ 3 phòng ngủ quận Ba Đình chủ yếu có diện tích khoảng 75 - 170m2. Tùy vào thiết kế của dự án mà các căn hộ này sẽ được trang bị từ 2 -3  nhà vệ sinh. Mức giá cũng vì thế mà có sự chênh lệch đáng kể.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-ba-dinh-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 3 phòng ngủ quận Ba Đình (Nguồn: Vinhomes Metropolis) 

      Cụ thể, mức giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Ba Đình phổ biến nhất hiện nay đang rơi vào khoảng 14 - 20 triệu đồng/tháng/căn diện tích từ 75 - 100m2. 

      Với các căn có diện tích lớn hơn, nhiều tiện nghi và hiện đại hơn, mức giá thuê cũng có thể lên đến 40 - 47.5 triệu đồng/tháng.  

      (Nguồn: Batdongsan, cập nhật 06/2023) 

      Các căn 3 phòng ngủ quận Ba Đình này sẽ khá phù hợp cho đối tượng thuê nhà là những hộ gia đình 2 - 3 thế hệ, có tối đa 5 - 6 thành viên. Hoặc các gia đình trẻ với 1 con nhỏ nếu có mức thu nhập khá cũng có thể chọn thuê loại căn hộ này. Trong đó, 2 phòng ngủ chính dành cho các thành viên gia đình và 1 phòng ngủ dành để đón những vị khách từ xa ghé thăm.  

      Phường cho thuê căn 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Ba Đình 

      Có khá nhiều chung cư đang cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Ba Đình hiện nay. Tuy nhiên, sự phân bổ các căn tại mỗi phường không đồng đều, có sự chênh lệch rõ rệt.  

      Cụ thể, phường cho thuê căn 3 phòng ngủ nhiều nhất quận Ba Đình hiện nay đang là phường Giảng Võ với hơn 30 bất động sản. Đây là những căn có diện tích từ 85 - 150m2, mức giá thuê hàng tháng rơi vào khoảng 14 - 32 triệu đồng (nguồn: Batdongsan, cập nhật 06/2023). Tiêu biểu nhất phải kể đến các căn thuộc 2 dự án là The Golden Armor và The Lancaster: 

      Căn 3PN dự án The Golden Armor

      Địa chỉ dự án: phố Nam Cao, phường Giảng Võ, quận Ba Đình 

      Diện tích căn 3PN: từ 82,2 - 103,4m2

      Tiện ích: Đầy đủ nội thất cơ bản, từ hệ thống bếp, điều hòa, nóng lạnh, tivi, tủ lạnh, máy giặt, sofa, bàn ăn, giường và tủ đồ

      Giá thuê: 14 - 30 triệu đồng/tháng 

      (Nguồn: Batdongsan, cập nhật 06/2023)

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-ba-dinh-n17t-onehousing-1

      Một căn hộ 3PN dự án The Golden Armor đang cho thuê (Nguồn: Homedy) 

      Căn 3PN dự án The Lancaster 

      Địa chỉ dự án: số 20 đường Núi Trúc, phường Giảng Võ, quận Ba Đình 

      Diện tích căn 3PN: từ 100 - 140m2 

      Tiện ích: 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng khách - bếp, đầy đủ nội thất cơ bản như điều hòa, nóng lạnh, giường, tủ đồ, hệ thống bếp

      Giá thuê: 16 - 32 triệu đồng/tháng 

      (Nguồn: Batdongsan, cập nhật 06/2023)

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-ba-dinh-n17t-onehousing-1

      Một căn hộ 3PN dự án The Lancaster đang cho thuê (Nguồn: Homedy) 

      Một số phường khác như Ngọc Khánh, Cống Vị hay Kim Mã cũng có khoảng 20 bất động sản đang cho thuê tại mỗi phường. 

      Ngược lại, ở các phường Nguyễn Trung Trực, Ngọc Hà Hay Phúc Xá, số lượng chung cư 3 phòng ngủ cho thuê chỉ rải rác khoảng 1 - 2 căn, thậm chí không có căn nào. Do đó, nếu muốn thuê căn 3 phòng ngủ quận Ba Đình, bạn có thể tham khảo các khu vực phường Giảng Võ, Ngọc Khánh, Cống Vị và Kim Mã, sẽ có nhiều lựa chọn hơn để bạn cân nhắc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Ba Đình đang là bao nhiêu?

      Phường nào cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Ba Đình?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương