Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Ba Đình?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Ba Đình?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/06/2023
      Chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Ba Đình là chung cư nào? Tìm hiểu thị trường cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Ba Đình mới nhất!

      Quận Ba Đình là một trong những quận trung tâm thủ đô Hà Nội, nơi tập trung nhiều đơn vị hành chính, chính trị trọng yếu của nước ta cũng như của các đối tác nước ngoài. Chính vì lẽ đó, thị trường nhà đất tại đây vô cùng phát triển. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Ba Đình ngay trong bài viết dưới đây!

      Thị trường cho thuê chung cư quận Ba Đình

      Quận Ba Đình là quận trung tâm nhất của thủ đô Hà Nội. Tại đây tập trung trụ sở đại sứ quán của các nước đối tác có mối quan hệ hữu hảo với Việt Nam. Đồng thời, Ba Đình còn sở hữu tổ hợp địa điểm văn hóa du lịch nổi tiếng như: Quảng trường Ba Đình, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Chùa Một Cột,... thu hút một lượng lớn du khách trong nước lẫn nước ngoài tới tham quan mỗi năm. Chính điều này đã góp phần phát triển dịch vụ cho thuê nhà đất trong địa bàn quận.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-ba-dinh

      Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh quận Ba Đình (Theo Cổng TTĐT Ba Đình)

      Không chỉ vậy, chính bởi sự gia tăng không ngừng của dân số, quận Ba Đình cũng đã và đang có nhiều giải pháp quy hoạch đô thị, trong đó không thể không kể tới kế hoạch tái thiết chung cư cũ để xây dựng thêm nhiều không gian xanh, tạo môi trường trong lành cho đô thị.

      Hiện nay quận Ba Đình đang chứng kiến nhiều biến động trong giá bán và giá thuê nhà đất, căn hộ. Khu vực Cao Bá Quát và đường Nguyễn Thái Học phường Điện Biên hay phố Nguyễn Trường Tộ thuộc phường Nguyễn Trung Trực có mức giá khá cao, lên tới 400 triệu đồng/m2. Khu vực phường Phúc Xá hay Ngọc Khánh có mức giá thấp hơn, khoảng 100 triệu đồng/m2 (Theo Mogi, truy cập 30/05/2023).

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Ba Đình?

      Thị trường nhà đất quận Ba Đình từ trước đến nay vẫn giữ được sức nóng bởi mức giá cao vượt bậc so với giá nhà đất các quận khác. Trong đó, dự án chung cư Vinhomes Metropolis hiện đang là dự án cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận với mức giá lên tới 30 triệu đồng/tháng (Theo Bất Động Sản, truy cập 30/05/2023).

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-ba-dinh

      Căn hộ mẫu chung cư Vinhomes Metropolis (Theo Vinhomes)

      Dự án tọa lạc tại 29 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội. Sở dĩ mức giá cho thuê tại đây cao tới vậy là vì Vinhomes Metropolis thuộc sự sở hữu của tập đoàn đứng đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản — Vingroup. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu vị trí địa lý thuận lợi cùng tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra Hồ Tây, hồ Giảng Võ, hồ Ngọc Khánh và Thủ Lệ. Vinhomes Metropolis xứng đáng là tổ hợp căn hộ, văn phòng hạng sang đáng giá nhất quận Ba Đình.

      Vị trí địa lý dự án Vinhomes Metropolis

      Dự án chung cư Vinhomes Metropolis tọa lạc ở vị trí trung tâm quận, nơi có mạng lưới trụ sở các đại sứ quán cùng các cơ quan chính trị ngoại giao nổi tiếng quốc gia. Điều này khiến Vinhomes Metropolis trở thành khu chung cư đẳng cấp hàng đầu Hà Nội, là nơi cư trú của nhiều lãnh đạo cấp cao trong lẫn ngoài nước.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-ba-dinh

      Dự án chung cư Vinhomes Metropolis (Theo Metropolis Vinhomes)

      Dự án tọa lạc ngay cạnh 2 cung đường xinh đẹp nhất thủ đô là Liễu Giai và Kim Mã, giúp cư dân có thể nhanh chóng, dễ dàng kết nối tới những khu vực trung tâm của thành phố. Bạn chỉ mất 5 phút để có thể tới được Hồ Tây và chưa đầy 15 phút để tới hồ Hoàn Kiếm. Để di chuyển đi sân bay Nội Bài, bạn sẽ chỉ cần 20 phút. 

      Chuỗi tiện ích đẳng cấp của chung cư Vinhomes Metropolis

      Dự án Vinhomes Metropolis sở hữu chuỗi tiện ích 5 sao theo chuẩn quốc tế, rất phù hợp cho những cư dân theo đuổi lối sống thượng lưu. Trước tiên, không thể không kể đến khu vườn nổi Floating Garden, nơi mang tới những cảm xúc thăng hoa cho cư dân. Đây là khu vườn thiên nhiên được Vinhomes xây dựng nhằm cung cấp không gian sống xanh cho dân cư. Bạn có thể tới đây để đi dạo, chạy bộ hoặc tập dưỡng sinh. Khu vườn có nhiều thảm cỏ đa năng, thác nước tràn róc rách quanh năm và sân chơi phun nước cho trẻ nhỏ. Những ai yêu thích hòa mình vào thiên nhiên nhất định không nên bỏ qua Floating Garden.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-ba-dinh

      Floating Garden tại Vinhomes Metropolis Liễu Giai (Theo Vinhomes Land)

      Bên cạnh đó, Vinhomes Metropolis cũng sở hữu chuỗi tiện ích thuộc “Tứ trụ kim cương” bao gồm: Vinhomes - Vinschool - Vinmec - Vincom tập hợp đầy đủ dịch vụ từ nhà ở, y tế, giáo dục đến mua sắm, vui chơi, giải trí. Những cư dân của dự án có thể tận hưởng cuộc sống thượng lưu hiện đại bậc nhất mà không cần di chuyển ra khỏi nội khu đô thị.

      Trên đây là một số thông tin về chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Ba Đình cho người mua chung cư lần đầu tham khảo. Quận Ba Đình là một quận đáng sống, chúc bạn sớm sở hữu một căn hộ mơ ước tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Chung cư quận Ba Đình nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương