Phường nào cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Ba Đình?

      Phường nào cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Ba Đình?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/06/2023
      Phường nào cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Ba Đình? Thuê căn 1 phòng ngủ quận Ba Đình bao nhiêu tiền? Thuê căn hộ quận Ba Đình có phát triển không?

      Thị trường bất động sản quận Ba Đình ngày càng sôi động với xu hướng thuê căn hộ được nhiều người lựa chọn hơn mua căn hộ. Trong đó các căn 1 phòng ngủ quận Ba Đình có sức hút lớn hơn cả. Cùng tìm hiểu về thị trường thuê căn hộ quận Ba Đình và xác định phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất trong bài viết này.

      Thị trường thuê căn hộ quận Ba Đình

      Quận Ba Đình là 1 trong 12 quận nội thành và thuộc 1 trong 4 quận trung tâm của thủ đô Hà Nội, quận cũng là nơi tập trung nhiều cơ quan quan trọng của Đảng và Nhà nước.

      Quận Ba Đình được đánh giá là có mức tăng trưởng kinh tế cao của thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó, Ba Đình còn là trung tâm hành chính quốc gia, là nơi diễn ra các sự kiện quan trọng trong hoạt động đối nội, đối ngoại của Nhà nước.

      Ba Đình là một trong những địa điểm nóng của thị trường bất động sản Hà Nội. Khu vực này thu hút rất nhiều các dự án đầu tư của các tập đoàn trong và ngoài nước, tạo tiền đề xây dựng nền tảng cơ sở vật chất tốt, mang đến cuộc sống thoải mái, tiện ích cho các hộ gia đình.

      Ba Đình là khu tập trung nhiều doanh nghiệp nước ngoài và nhiều lao động nên thị trường cho thuê chung cư tại quận Ba Đình diễn ra sôi nổi, nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở trong khu vực này.

      Thị trường bất động sản nói chung và hoạt động cho thuê căn hộ tại quận Ba Đình nói riêng khá nhộn nhịp. Nơi đây tập trung nhiều trung tâm hành chính, văn phòng, doanh nghiệp, tập đoàn nên nhu cầu thuê chung cư tại đây luôn ở ngưỡng cao. 

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn 1 phòng ngủ cho thuê nhất?

      Phường Cống Vị

      Phường Cống Vị có diện tích chỉ 0.52 km2 nhưng sở hữu vị trí vô cùng đắc địa. Phía Tây giáp với đường Bưởi, phía Nam giáp với Thủ Lệ, phía Bắc giáp đường Thanh Niên và Hoàng Hoa Thám, là các tuyến giao thông phát triển nhất tại quận Ba Đình.

      Căn hộ 1 phòng ngủ phường Cống Vị được thiết kế với đầy đủ công năng, bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và khu vệ sinh. Căn hộ 1 phòng ngủ ở đây được thiết kế nhỏ gọn trong cùng một không gian, rất thích hợp với những đối tượng khách hàng là sinh viên, người sống độc thân hoặc người lao động có mức thu nhập trung bình khá.

      Theo thống kê tại website Bất động sản tính đến ngày 26/05/2023, phường Cống Vị có 34 căn hộ 1 phòng ngủ được cho thuê, là phường có số lượng cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Ba Đình.

      Các căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 30m2 - 65m2, giá cho thuê trong khoảng 5 - 16 triệu đồng/tháng. Có thể thấy mức giá cho thuê tại phường Cống Vị có sự chênh lệch khá lớn. Điều này đến từ vị trí khác nhau của các căn hộ. Căn hộ ở khu vực đường Đào Tấn, Phan Kế Bính, Đội Cấn sẽ có giá thấp hơn căn ở phố Kim Mã Thượng, đường Bưởi hay phố Liễu Giai.

      phuong-nao-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-ba-dinh

      Phòng ngủ căn hộ cho thuê đường Đội Cấn phường Cống Vị (Nguồn: Mua bán BĐS)

      Phường Giảng Võ

      Phường Giảng Võ bao gồm các con phố như phố Giảng Võ, phố Núi Trúc, phố Nam Cao, phố Ngọc Khánh, phố Nguyễn Công Hoan và một đoạn của phố Kim Mã, Đê La Thành.

      Phường có đặc trưng là nơi quy tụ của nhiều khu tập thể được xây dựng từ những năm 60. Phường Giảng Võ nằm tại vị trí trung tâm của khu vực, dãy phố có mặt bằng giao thông khá thoáng, hệ thống cây xanh đồng bộ. Khu vực này còn có tuyến xe bus nhanh BRT chạy qua, tuy nhiên giờ cao điểm không xảy ra tình trạng quá tải.

      Căn hộ 1 phòng ngủ phường Giảng Võ được thiết kế nhỏ gọn gồm 1 phòng ngủ và các khu chức năng khác như phòng khách, phòng bếp, khu vệ sinh. Loại hình căn hộ này rất thích hợp dành cho sinh viên, người độc thân, đôi vợ chồng trẻ mới cưới hay hộ gia đình ít người.

      phuong-nao-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-ba-dinh

      Căn 1 phòng ngủ đang cho thuê tại phường Giảng Võ quận Ba Đình (Nguồn: Thuê chung cư HN)

      Thống kê trên website Bất động sản ngày 26/05/2023, phường Giảng Võ có 11 căn 1 phòng ngủ đang cho thuê. Các căn hộ có diện tích từ 45m2 - 55m2, giá thuê từ 13 - 17 triệu đồng/tháng. Đây là khung giá phù hợp với nhu cầu và tài chính của đa số người dân tại quận Ba Đình hiện nay.

      Phường Ngọc Khánh

      Phường Ngọc Khánh nằm phía Tây của quận Ba Đình, có diện tích 1,08km2, dân số khoảng 24.395 người và mật độ dân số là 23.457 người/km². 

      Phường Ngọc Khánh có 13 tuyến phố, trong đó có 2 tuyến phố chính là phố Kim Mã và phố Nguyễn Chí Thanh. Tuyến đường này thường xuyên đón tiếp các đoàn khách quốc tế cùng lãnh đạo của Đảng, Nhà nước. Cơ sở hạ tầng kỹ thuật tại phường đều được nâng cấp và mở rộng, đảm bảo an toàn cho mọi người dân khi lưu thông trên đường.

      Cùng với sự phát triển của xã hội, dân số gia tăng, lượng người lao động cũng phát triển không ngừng, vì thế nhu cầu về nhà ở khu vực phường Ngọc Khánh luôn là một trong những vấn đề cấp thiết.

      Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ tại Ngọc Khánh ngày càng hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như người độc thân, người lao động có thu nhập trung bình, vợ chồng trẻ mới cưới, gia đình có 1 con nhỏ, nhóm sinh viên từ 2 - 4 người,...

      Cập nhật tại website Bất động sản ngày 26/05/2023, trên địa bàn phường Ngọc Khánh có 18 căn 1 phòng ngủ cho thuê, diện tích linh hoạt từ 25m2 - 57m2, giá thuê từ 6.2 - 25 triệu đồng/tháng. Sự chênh lệch này xảy ra do sự xuất hiện của dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Metropolis trong khu vực. Còn lại đa số các căn hộ vừa và nhỏ đều có mức giá cạnh tranh, phù hợp với nhiều người. 

      phuong-nao-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-ba-dinh

      Căn 1 phòng ngủ cho thuê tại Vinhomes Metropolis phường Ngọc Khánh (Nguồn: Vinhomes Metropolis Liễu Giai)

      Trên đây là thống kê của OneHousing về các phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Ba Đình. Đây là khu vực có khá nhiều căn hộ cho thuê với mức giá đa dạng, đáp ứng đủ nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Hy vọng bạn có được những thông tin hữu ích từ bài viết. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Chung cư quận Ba Đình nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương