Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận 10?

      Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận 10?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      07/06/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận 10.

      Nhiều khách hàng đang tim thuê chung cư TP HCM nói chung và tìm thuê căn 3 phòng ngủ quận 10 nói riêng đang muốn biết phường nào cho thuê căn 3 phòng ngủ nhiều nhất tại quận 10 - một trong những quận trung tâm của thành phố. Hãy cùng OneHousing giải đáp thông tin trên và khám phá các dự án căn hộ cao cấp tại quận 10 qua bài viết dưới đây.

      Thông tin quận 10

      Quận 10 - TP Hồ Chí Minh là một trong những quận nội thành sầm uất và phát triển của thành phố. Quận 10 có nhiều địa điểm du lịch, văn hóa, lịch sử và tôn giáo nổi tiếng, thu hút nhiều du khách đến tham quan và khám phá.

      Sân vận động Thống Nhất: Đây là sân vận động lớn nhất thành phố, có sức chứa hơn 25.000 người. Sân vận động Thống Nhất là nơi diễn ra nhiều sự kiện thể thao, văn hóa và giải trí quan trọng của thành phố và cả nước.

      Công viên Lê Thị Riêng: Đây là công viên lớn nhất quận 10, có diện tích hơn 10 ha. Công viên Lê Thị Riêng có nhiều khu vực giải trí cho mọi lứa tuổi, như khu vui chơi trẻ em, khu thể dục thể thao, khu câu cá, khu ẩm thực và khu vườn hoa.

      Ngoài ra, quận 10 còn có nhiều tiện ích như bệnh viện Nhi Đồng 1 và địa điểm khác đáng để bạn khám phá như khu ẩm thực Nguyễn Tri Phương.

      Quận 10 không chỉ có nhiều tiện ích hiện đại mà còn giữ được nét văn hóa truyền thống của người dân, thực sự là một điểm đến lý tưởng cho bạn khi đến với TP Hồ Chí Minh.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-10

      Quận 10 - TP Hồ Chí Minh (Ảnh: MoveLand)

      Chung cư cao cấp quận 10 là những chung cư nào?

      Đọc tiếp

      Thị trường cho thuê căn hộ quận 10 cập nhật mới nhất 

      Thị trường cho thuê căn hộ quận 10 - TP Hồ Chí Minh là một trong những thị trường sôi động và hấp dẫn nhất của thành phố. Lý do là vì quận 10 có nhiều ưu điểm về vị trí, giao thông, tiện ích và chất lượng sống, thu hút nhiều khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ cao cấp.

      Một số ưu điểm của thị trường cho thuê căn hộ quận 10

      • Vị trí đắc địa: Quận 10 nằm ở trung tâm thành phố, giáp với các quận 1, 3, 5, 11 và Tân Bình, sở hữu nhiều tuyến đường lớn và thuận tiện. Quận 10 cũng dễ dàng kết nối với các quận khác qua các tuyến xe buýt 
      • Tiện ích đa dạng: Quận 10 có nhiều tiện ích hiện đại và phong phú, như trung tâm thương mại (Vạn Hạnh Mall, Big C Miền Đông), bệnh viện (Nhi Đồng 1), trường học (Đại học Bách Khoa), công viên (Lê Thị Riêng) và nhiều nhà hàng, quán cà phê, spa và gym.
      • Chất lượng sống cao: Quận 10 có môi trường sống văn minh và an ninh; nhiều khu dân cư hiện đại và sang trọng, như Hà Đô Centrosa Garden, Kingdom 101, Charmington La Pointe và Rivera Park. Các căn hộ cho thuê tại quận 10 thường có thiết kế hiện đại, nội thất đầy đủ và tiện nghi. Quận 10 cũng có nhiều khu vui chơi giải trí và văn hóa cho mọi lứa tuổi.

      Một số thống kê về thị trường cho thuê căn hộ quận 10 

      • Giá thuê: Theo Batdongsan tháng 5/2023, giá thuê căn hộ quận 10 dao động từ 6 đến 30 triệu đồng/tháng, tùy theo diện tích, số phòng ngủ, nội thất và vị trí. Giá thuê căn hộ quận 10 cao hơn so với các quận khác của thành phố.
      • Cung cầu: Theo Homedy, có khoảng 1.103 căn hộ chung cư đang giao dịch cho thuê tại quận 10. Các loại hình căn hộ cho thuê phổ biến là studio, căn hộ có gác, căn hộ 1 phòng ngủ đến căn hộ 3 phòng ngủ. Các khách hàng thuê căn hộ quận 10 chủ yếu là người nước ngoài, người đi làm và sinh viên.
      • Xu hướng: Theo Google, xu hướng tìm kiếm cho thuê căn hộ quận 10 có xu hướng tăng dần trong năm qua. Các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất là "cho thuê chung cư quận 10", "cho thuê căn hộ Hà Đô Centrosa", "cho thuê căn hộ Kingdom 101" và "cho thuê căn hộ Charmington La Pointe".

      Thị trường cho thuê căn hộ quận 10 - TP Hồ Chí Minh là một thị trường tiềm năng và lợi thế cho các nhà đầu tư và khách hàng. Quận 10 có nhiều điểm mạnh về vị trí, tiện ích và chất lượng sống. Ngoài ra, quận cũng có nhiều dự án căn hộ cao cấp và chất lượng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

      Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận 10?

      Phường cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận 10 là phường 14.

      Phường 14 là khu vực quan trọng và là trung tâm hành chính của quận 10. Phường 14 có nhiều ưu điểm về địa lý và giao thông, bao gồm:

      - Giáp với các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 5 và quận 11.

      - Có nhiều tuyến đường lớn và huyết mạch, như Thành Thái, Ba Tháng Hai, Lý Thường Kiệt và Bắc Hải.

      - Dễ dàng kết nối với các quận khác qua các phương tiện giao thông công cộng, như xe buýt và xe máy.

      Phường 14 là nơi có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ cho thuê tại quận 10. Theo các kết quả tìm kiếm trên mạng, giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại phường 14 dao động từ 20 triệu đến 30 triệu đồng/tháng, tùy theo diện tích, nội thất và vị trí. Các căn hộ cho thuê tại phường 14 thường có thiết kế hiện đại, nội thất đầy đủ và tiện nghi. Các căn hộ cũng có ban công rộng rãi, view đẹp và an ninh tốt.

      Nếu bạn muốn thuê một căn hộ 3 phòng ngủ tại quận 10, bạn không nên bỏ qua phường 14 - một khu vực có nhiều lợi thế về vị trí, tiện ích và chất lượng sống. Phường 14 sẽ mang lại cho bạn một không gian sống thoải mái và tiện nghi.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-10

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại quận 10 (Ảnh: Vinhomes)

      Các dự án cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận 10

      Quận 10 là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí thuận lợi, giao thông thuận tiện và nhiều tiện ích hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ 3 phòng ngủ cho thuê tại quận 10, bạn không nên bỏ qua bốn dự án căn hộ cao cấp sau đây:

      Hà Đô Centrosa Garden

      Hà Đô Centrosa Garden là một khu đô thị phức hợp hiện đại và đồng bộ với quy mô lớn tại thành phố Hồ Chí Minh nằm ở số 200 đường 3 Tháng 2 – Phường 12 – Quận 10 – TP. HCM. Dự án Hà Đô Centrosa Garden chiếm tổng diện tích 6,85 ha, bao gồm 8 tòa tháp cao 30 tầng và 115 căn nhà phố liền kề. 

      Căn hộ tại Hà Đô Centrosa Garden có thiết kế hiện đại, nội thất đầy đủ và tiện nghi. Căn 3 phòng ngủ có diện tích từ 86m đến 123m, giá thuê từ 20 triệu đến 30 triệu đồng/tháng. (Cập nhật từ Bất động sản, tháng 5/2023).

      Các tiện ích nổi bật của dự án bao gồm: Trung tâm thương mại, trường học quốc tế, phòng khám, hồ bơi tràn view thành phố, sân tennis, phòng đọc sách hiện đại, bãi đậu xe trên cao và nhiều khu vườn xanh.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-10

      Hà Đô Centrosa Garden (Ảnh: Hado Group)

      Kingdom 101

      Kingdom 101 là một dự án căn hộ cao cấp do Tập đoàn Hoa Lâm phát triển. Dự án nằm tại số 332 Tô Hiến Thành – Phường 14 – Quận 10 – TP. HCM. Dự án có tổng diện tích 1,7 ha, với quy mô gồm 3 block cao từ 29 đến 30 tầng và tổng cộng 964 căn hộ. 

      Căn hộ tại Kingdom 101 có thiết kế sang trọng, hiện đại và thông minh. Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 100m đến 120m, giá thuê từ 25 đến 35 triệu đồng/tháng. (Cập nhật từ Bất động sản, tháng 5/2023).

      Các tiện ích nổi bật của dự án bao gồm: Trung tâm thương mại, nhà hàng, cafe, spa, gym, yoga, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi vô cực trên không, công viên nội khu và bãi đậu xe thông minh.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-10

      Kingdom 101 (Ảnh: Salereal)

      Charmington La Pointe

      Charmington La Pointe là một dự án căn hộ cao cấp do Tập đoàn TTC Land phát triển. Dự án nằm tại số 181 Cao Thắng – Phường 12 – Quận 10 – TP. HCM. Dự án có tổng diện tích 1,7 ha, với quy mô gồm hai block cao từ 22 đến 24 tầng và tổng cộng 1.438 căn hộ. 

      Căn hộ tại Charmington La Pointe có thiết kế thanh lịch, hiện đại và thoáng mát. Căn 3 phòng ngủ có diện tích từ 85m đến 105m, giá thuê từ 18 đến 25 triệu đồng/tháng. (Cập nhật từ Bất động sản, tháng 5/2023).

      Các tiện ích nổi bật của dự án bao gồm: Trung tâm thương mại Lotte Mart, nhà hàng, cafe, siêu thị mini, spa, gym, yoga, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi tràn bờ trên không và bãi đậu xe rộng rãi.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-10

      Charmington La Pointe (Ảnh: Cafeland)

      Rivera Park

      Rivera Park là một dự án căn hộ cao cấp do Tập đoàn Vạn Thịnh Phát phát triển. Dự án nằm tại số 7/28 Thành Thái – Phường 14 – Quận 10 – TP. HCM1. Dự án có tổng diện tích gần 4 ha, với quy mô gồm hai block cao từ 25 đến 27 tầng và tổng cộng 708 căn hộ. 

      Căn hộ tại Rivera Park có thiết kế tinh tế, hiện đại và thoáng đãng. Căn 3 phòng ngủ có diện tích từ 77m đến 88m, giá thuê từ 14 đến 20 triệu đồng/tháng. (Cập nhật từ Bất động sản, tháng 5/2023).

      Các tiện ích nổi bật của dự án bao gồm: Trung tâm thương mại, nhà hàng, cafe, siêu thị mini, spa, gym, yoga, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi tràn bờ trên không, công viên nội khu và bãi đậu xe thông minh.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-10

      Dự án Rivera Park (Ảnh: Rivera)

      Qua bài viết này, OneHousing hy vọng bạn đã có được cái nhìn tổng quan về các dự án căn hộ cao cấp tại quận 10, cũng như biết được phường nào cho thuê căn 3 phòng ngủ nhiều nhất tại quận này. OneHousing chúc bạn sớm tìm được căn hộ 3 phòng ngủ ưng ý tại quận 10.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận 10 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Những lưu ý khi mua nhà chung cư quận 10

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương