Những lưu ý khi mua nhà chung cư quận 10

      Những lưu ý khi mua nhà chung cư quận 10

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/04/2023
      Quận 10 sở hữu vị trí đắc địa, đồng thời sở hữu một loạt các dự án chung cư lớn. Vậy khi mua chung cư tại quận 10, chúng ta cần lưu ý những điểm gì, hãy cùng One Housing tìm hiểu qua bài viết sau đây.

      Tọa lạc tại trung tâm một trong những thành phố sầm uất bậc nhất Việt Nam, quận 10 đang dần trở thành địa điểm nóng trên bản đồ bất động sản hiện nay. Trong đó, thị trường mua nhà chung cư TP.HCM quận 10 dần trở nên sôi động vào những năm trở lại đây, trở thành một mối quan tâm lớn, đặc biệt với những khách hàng đang có nhu cầu mua chung cư.

      Tình hình bất động sản quận 10 hiện nay

      Thị trường Quận 10 nổi lên như một tâm điểm đầu tư bởi vị trí dễ kết nối hầu như tất cả các quận trung tâm và nhiều quận vùng ven khác, thuận tiện cho nhu cầu sinh hoạt của người dân.

      Xét về vị trí địa lí, vị trí của quận 10 khá đẹp khi giáp rất nhiều quận huyện lớn, cực kì thuận tiện cho giao thông: quận Tân Bình (phía Bắc), quận 5 (phía Nam), quận 3 (phía Đông), quận 11 (phía Tây). Quận 10 cũng được giới hạn bởi một loạt những tuyến đường huyết mạch của thành phố Hồ Chí Minh như đường Hùng Vương, Nguyễn Chí Thanh, Cách Mạng tháng 8, Điện Biên Phủ, Lý Thường Kiệt, Lý Thái Tổ.

      Đây cũng chính là đặc điểm thu hút nhiều cư dân bởi sự thuận tiện trong vấn đề đi lại, đặc biệt là giữa các quận nội thành. Bên cạnh đó, khu vực quận 10 có nhiều trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân.

      nhung-luu-y-khi-mua-nha-chung-cu-quan-10-onehousing-1

      Biểu đồ giá các dự án BĐS tại quận 10. (Nguồn: CafeLand)

      Để đánh giá, quận 10 không có quá nhiều dự án bất động sản, tiêu biểu chỉ có thể kể đến một số dự án như: Charmington La Pointe, Sunshine Continental, Kingdom 101, Rivera Park Sài Gòn, nhưng những dự án này đều thu hút được nhiều nhà đầu tư quan tâm bởi nhiều lí do khác nhau. Trước hết phải kể đến nhu cầu mua nhà đất quận 10 khá cao nên khi các dự án căn hộ quận 10 được mở bán luôn hút khách. Tiếp theo đó, việc hầu hết các dự án tại quận 10 đều được đầu tư bởi những công ty uy tín cũng là một yếu tố đặc biệt thu hút người mua.

      Nhìn vào biểu đồ ta có thể thấy giá trên m2 cùa một số dự án bất động sản tại quận 10 có biên độ dao động khá lớn, với mức thấp nhất là 28 triệu/m2 và cao nhất lên tới 115 triệu/m2 (Nguồn: Cafeland, 21/4/2023). Có thể thấy bất động sản tại quận 10 có sự phân chia trong các phân khúc khá mạnh. Vậy tại quận 10 có những dự án nào đáng để lưu ý, hãy cùng One Housing tiếp tục tìm hiểu?

      Vợ chồng mới cưới có 800 triệu nên mua chung cư hay nhà đất siêu nhỏ ở TP.HCM?

      Đọc tiếp

      Một số dự án bất động sản tại quận 10

      Chung cư Rivera Park Sài Gòn

      Công ty CP và Phát triển đô thị Long Giang là chủ đầu tư của dự án chung cư Rivera Park Sài Gòn. Tổ hợp chung cư này cũng là dự án đầu tiên trong chuỗi đô thị phân khúc cao cấp của công ty. Được xây dựng trên khu đất rộng gần 11.000 m2 bao gồm 3 tòa tháp cao 25 tầng cùng với 2 hầm để xe, dự kiến đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

      Dự án dự kiến cung cấp cho thị trường 420 căn hộ với diện tích từ 62 - 87m2, cùng một loạt những tiện ích đi kèm như: hệ thống an ninh, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, … Vào thời điểm đầu khi giới thiệu dự án, giá bán dự kiến của các căn hộ ở đây chỉ rơi vào tầm không quá 3,5 tỷ đồng cho 1 căn hộ, nhưng hiện nay đã tăng giá đáng kể. (Nguồn: Bất động sản, 21/4/2023)

      Chung cư Kingdom 101

      Được xây dựng tại số 334 – Tô Hiến Thành – P.14 với tổng diện tích là 3.3 ha, dự án chung cư Kingdom 101 cũng là một trong những dự án đang được giới đầu tư bất động sản đặc biệt quan tâm.

      Xét theo vị trí xây dựng thì khu dự án căn hộ Kingdom 101  có vị trí khá thuận lợi: kết nối thẳng với đường 3 tháng 2 tới trung tâm chợ Bến Thành,  trực tiếp nối từ đường Điện Biên Phủ đến một loạt các quận lớn như: quận 2, quận 3, quận 9, Bình Thạnh, Thủ Đức… Một điểm sáng không thể bỏ qua nữa là dự án nằm ngay tại nút giao của các con phố lớn: Tô Hiến Thành – Lý Thường Kiệt và Tô Hiến Thành – Thành Thái.

      nhung-luu-y-khi-mua-nha-chung-cu-quan-10-onehousing-2

      Quang cảnh dự án Kingdom 101 quận 10. (Nguồn: CafeLand).

      Bên cạnh những tiện ích ngoại khu nổi trội, dự án cũng cung cấp hệ thống tiện ích dịch vụ cao cấp như hồ bơi Skyview, sân chơi trẻ em, … Cùng với đó là công viên cảnh quan và đường dạo mát, phù hợp với những người ưa thích tận hưởng không gian xanh.

      Chung cư Hà Đô Centrosa Garden 3/2

      Dự án được đầu tư bởi tập đoàn Hà Đô với tổng diện tích 6.9 ha. Dự án được xây dựng với mô hình khu phức hợp bao gồm các hạng mục như khu căn hộ cao cấp, khu nhà phố liền kề, biệt thự, trung tâm thương mại cao cấp, khu y tế, trường học, công viên rộng lớn… đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

      nhung-luu-y-khi-mua-nha-chung-cu-quan-10-onehousing-3

      Toàn cảnh dự án chung cư Hà Đô Centrosa Garden. (Nguồn: Vn Express).

      Điểm đặc biệt của dự án đó là sự kết hợp giữa các khu nhà ở với không gian thiên nhiên gồm 21 khu vườn trên toàn bộ dự án. Trong đó bao gồm 1 vườn trung tâm, 1 vườn tự do kết hợp đường đi bộ, 3 khu vườn trên cao, 8 vườn ngoài trời và 8 khu vườn chân mây. Sự kết hợp độc đáo này khiến cho nơi đây trở thành một điểm nóng được các nhà đầu tư bất động sản đặc biệt quan tâm.

      Với những thông tin đã chia sẻ trên, OneHousing có thể giúp các khách hàng lần đầu mua nhà chung cư quận 10 tìm được những căn hộ chung cư như ý muốn.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án tại quận 10 chưa được đăng bán trên website One Housing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Phú Hữu  Quận 9
      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Thới Nhất Quận 12

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương