Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Hoàng Mai?

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Hoàng Mai?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/06/2023
      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về quận Hoàng Mai và trả lời câu hỏi về phường có số lượng căn hộ 2 phòng ngủ cho thuê nhiều nhất trên địa bàn quận.

      Quận Hoàng Mai đang trở thành một trong những thị trường bất động sản sôi động nhất hiện nay. Hãy cùng xem bài viết dưới đây của OneHousing để có cái nhìn chung nhất về quận Hoàng Mai và tham khảo một số lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ cho thuê tại các khu vực trọng điểm trong quận.

      Đôi nét về quận Hoàng Mai

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-hoang-mai-OneHousing-1

      Hình ảnh bao quát quận Hoàng Mai (Nguồn: Wikipedia)

      Hoàng Mai là một quận nội thành của thành phố Hà Nội. Là 1 trong 4 quận có diện tích lớn nhất - khoảng 41,04km2, quận Hoàng Mai cũng là nơi tập trung số lượng cư dân đông đúc nhất thành phố với 506,347 người, mật độ dân số là 10,309 người/km2. (Nguồn: Wikipedia)

      Vị trí quận Hoàng Mai

      Xét về vị trí địa lý, quận Hoàng Mai nằm ở phía Đông Nam thành phố, tiếp giáp với một số khu vực trọng điểm, như:

      •  Giáp huyện Gia Lâm và quận Long Biên về phía Đông.
      • Giáp huyện Thanh Trì về phía Tây và phía Nam.
      •  Giáp quận Hai Bà Trưng và quận Thanh Xuân về phía Bắc.

      Giao thông quận Hoàng Mai

      Mạng lưới giao thông quận Hoàng Mai tương đối dày đặc, có nhiều đường ngõ, ngách. Khu vực này đang được đặc biệt chú trọng trong phương án quy hoạch giao thông. Một số tuyến đường lớn như Giải Phóng, Tam Trinh, Lĩnh Nam, … đón lượng lớn phương tiện di chuyển, đặc biệt vào các giờ cao điểm.

      Trong địa bàn quận cũng có hệ thống phương tiện giao thông công cộng như các tuyến xe buýt đến các bệnh viện hoặc trường đại học trong khu vực, cung cấp đa dạng lựa chọn di chuyển cho cư dân sinh sống tại đây.

      Tiện nghi quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai không chỉ thu hút người dân đến sinh sống bởi vị trí và giao thông thuận lợi, mà còn bởi những tiện ích hoàn thiện mà nó mang lại. Trung tâm của quận là công viên Yên Sở, công viên lớn nhất thành phố. Nơi đây không chỉ tạo ra một môi trường trong lành và thoáng mát cho cư dân, mà còn là địa điểm lý tưởng để rèn luyện sức khỏe và tổ chức các hoạt động ngoài trời cho gia đình và nhóm bạn vào cuối tuần. Hơn nữa, quận cũng có mạng lưới bệnh viện và trường học các cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về y tế và giáo dục cho cư dân. Các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi và chợ dân sinh cũng được phân bổ đều trong khu vực, mang lại sự thuận tiện cho cư dân trong việc mua sắm các nhu yếu phẩm cần thiết.

      Tiềm năng bất động sản quận Hoàng Mai

      Hiện tại, thị trường bất động sản quận Hoàng Mai đang phát triển đa dạng các loại hình bất động sản, từ căn hộ chung cư, văn phòng dịch vụ đến nhà đất thấp tầng, để đáp ứng nhu cầu mua bán và cho thuê của cư dân. Dự đoán trong tương lai, khi quy hoạch hạ tầng và giao thông được hoàn thành, quận Hoàng Mai sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và khách hàng, mang đến tiềm năng phát triển lớn cho khu vực.

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Long Biên?

      Đọc tiếp

      Đối tượng khách hàng nào thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Hoàng Mai?

      Căn hộ 2 phòng ngủ thường phù hợp cho 2 - 4 người cùng ở. Đối tượng khách hàng của loại căn hộ này có thể là gia đình nhỏ, nhóm bạn hoặc người độc thân. Căn hộ này được bố trí với 2 phòng ngủ, một nhà vệ sinh riêng, và một lô gia nhỏ để giặt và phơi quần áo. Không gian sống này mang lại sự riêng tư và thoải mái cho khách hàng. Thu nhập của nhóm đối tượng này thường nằm trong khoảng từ trung bình đến khá.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-hoang-mai-OneHousing-2

      Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ được ưa chuộng (Nguồn: WEDO)

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ cho thuê nhất?

      Hiện tại, quận Hoàng Mai đang cung cấp tổng cộng 86 căn hộ 2 phòng ngủ cho thuê, tập trung nhiều nhất ở 2 phường: phường Đại Kim và phường Định Công. Cùng theo dõi những gợi ý dưới đây của OneHousing để lựa chọn được căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu cá nhân.

      Căn hộ 2 phòng ngủ cho thuê phường Đại Kim

      Phường Đại Kim tọa lạc ở phía Tây Nam của quận Hoàng Mai. Với diện tích rộng hơn 275.5ha, phường tập trung khoảng 7,600 hộ cư dân sinh sống. Nằm trong quận Hoàng Mai, phường Đại Kim hưởng lợi từ hệ thống giao thông và tiện ích vượt trội của khu vực. Nơi đây cũng được xem là một trong những khu vực phát triển bất động sản quan trọng của địa bàn quận, thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng.

      Chung cư Eco Lake View là một dự án đáng chú ý tại phường Đại Kim đang cung cấp căn hộ 2 phòng ngủ cho thuê. Nằm tại số 32 đường Đại Từ, dự án này là biểu tượng của một không gian sống xanh, hòa hợp với thiên nhiên. Các căn hộ tại dự án có thiết kế hiện đại và đi kèm với nhiều tiện ích như hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em và khu thể thao. Với những ưu điểm nêu trên, căn hộ 2 phòng ngủ trong Eco Lake View hiện đang được cho thuê với mức giá từ 9 - 15 triệu đồng/tháng. (Nguồn: Bất động sản, 5/2023)

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-hoang-mai-OneHousing-3

      Dự án chung cư Eco Lake View (Nguồn: Báo Lao Động)

      Căn hộ 2 phòng ngủ cho thuê phường Định Công

      Phường Định Công là một trong những khu vực phát triển nhanh và sầm uất nhất quận Hoàng Mai. Với diện tích 2.7km2, phường Định Công được chia thành 24 khu dân cư. Địa bàn phường có các tuyến đường chính như đường Giải Phóng, đường Nguyễn Xiển, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối vùng của cư dân. Bên cạnh đó, các tiện ích như trường học, bệnh viện, chợ và siêu thị cũng được phân bổ đều trong địa bàn phường, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và mua sắm của người dân sinh sống tại đây.

      Dự án chung cư Sky Central là một lựa chọn hàng đầu cho khách hàng đang tìm thuê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại phường Định Công. Tọa lạc tại vị trí trung tâm phường Định Công, cư dân của Sky Central có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích nội khu và ngoại khu chỉ trong thời gian ngắn. Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại dự án hiện đang được cho thuê với mức giá dao động từ 9 - 14.8 triệu đồng/tháng. (Nguồn: Bất động sản, 5/2023)

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-hoang-mai-OneHousing-4

      Dự án chung cư Sky Central (Nguồn: Kênh chung cư Hà Nội)

      Bài viết trên của OneHousing đã cung cấp thông tin về các phường trọng điểm quận Hoàng Mai cùng với các dự án cụ thể đang cung cấp căn hộ 2 phòng ngủ trong khu vực. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn trong quyết định thuê căn hộ phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Ba Đình?

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Đống Đa?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương