Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Long Biên?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Long Biên?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      05/06/2023
      Chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Long Biên là đâu? Cùng OneHousing khám phá thị trường thuê căn chung cư quận Long Biên!

      Là một trong những khu vực sôi động nhất của địa bàn Thủ đô, quận Long Biên cũng sở hữu một thị trường nhà ở đa dạng các loại hình với nhiều mức giá khác nhau. Nếu bạn đang quan tâm đến thuê căn chung cư quận Long Biên, hãy cùng OneHousing khám phá chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Long Biên qua bài viết sau!

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-long-bien-onehousing-1

      Quận Long Biên sôi động (Nguồn: Báo Nhịp sống Hà Nội)

      Vài nét về quận Long Biên

      Là quận duy nhất nằm ở tả ngạn sông Hồng, sở hữu diện tích lớn nhất tính trên toàn địa bàn Hà Nội, Long Biên nổi bật với vai trò như cửa ngõ của Hà Nội để đi đến một số tỉnh ngoại thành bằng những tuyến quốc lộ lớn, hoặc đi vào trong các quận nội thành khác qua 3 cây cầu trọng điểm Chương Dương – Vĩnh Tuy – Long Biên.

      Trước đây, toàn bộ địa giới của quận Long Biên thuộc huyện Gia Lâm cũ, nhưng sau khi Hà Nội giải phóng vào cuối năm 1954, Gia Lâm được sát nhập vào Hà Nội, rồi đến năm 2003, quận Long Biên chính thức được hình thành với cơ sở gồm 10 xã của huyện Gia Lâm và thêm 3 thị trấn, điều chỉnh lại về đại giới và đến nay, quận Long Biên có 14 phường trực thuộc.

      Tại quận Long Biên, các tiện ích đều đầy đủ và đa dạng, đầu tiên phải kể đến hệ thống các cơ sở giáo dục đều trải rộng khắp các phường với đủ các cấp đào tạo từ Mầm non đến THPT. Long Biên cũng có một số bệnh viện lớn như Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh (phường Bồ Đề), bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà (phường Ngọc Lâm),… luôn sẵn sàng phục vụ nhân dân.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-long-bien-onehousing-2

      Cầu Vĩnh Tuy nhìn từ trên cao (Nguồn: Báo Quân đội Nhân dân)

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hà Đông?

      Đọc tiếp

      Chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Long Biên

      Dự án Mipec Riverside Long Biên

      Tọa lạc tại số 2 phố Long Biên, phường Ngọc Lâm, Mipec Riverside Long Biên khá nổi bật với vị trí nằm tiếp giáp với các con đường trọng điểm trên địa bàn quận như Long Biên 1, Long Biên 2 và đường đê Ngọc Thụy. Với quy mô gồm 2 tháp căn hộ trên khu diện tích đất lên tới 17000m2, Mipec Long Biên là một lựa chọn lý tưởng cho ai đang quan tâm đến việc thuê căn chung cư quận Long Biên.

      Mipec Long Biên cũng là một trong các chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất tại quận này, với giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ diện tích khoảng 82m2 sẽ có giá rơi vào 14-14,5 triệu/tháng (giá cập nhật tại web Bất Động Sản tháng 6/2023). Tuy nhiên, khi điểm lại những lợi thế của dự án này, cũng như so sánh với giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ trên toàn thành phố, thì đây vẫn là một lựa chọn khá hợp lý với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-long-bien-onehousing-3

      Tháp căn hộ tại Mipec Riverside Long Biên (Nguồn: Mipec Land)

      Căn hộ Le Grand Jardin Sài Đồng

      Những căn hộ mang đậm dấu ấn của phong cách Tân Cổ điển là những sản phẩm cao cấp nhất đến từ dự án Le Grand Jardin Sài Đồng. Nằm ở trung tâm Khu đô thị Sài Đồng, bên cạnh hai tuyến đường Nguyễn Lam – Huỳnh Như Nghệ, Le Grand Jardin có vị trí vô cùng thuận lợi để kết nối tới hệ thống tiện ích trên địa bàn quận Long Biên vô cùng nhanh chóng.

      Sở hữu những tòa chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất Long Biên, Le Grand Jardin có giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ khoảng 11 triệu/tháng cho căn diện tích 77m2. Mức giá này được cập nhật tháng 6/2023 tại Web Bất Động Sản, nhưng với vị trí tầng và hướng căn hộ, giá thuê có thể thay đổi.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-long-bien-onehousing-4

      Le Grand Jardin Sài Đồng nhìn từ trên cao (Nguồn: Le Grand Jardin)

      Dự án HC Golden

      Là tổ hợp căn hộ chung cư và biệt thự liền kề tại đường Hồng Tiến, Bồ Đề, HC Golden City Long Biên đã vô cùng quen thuộc với những khách hàng quan tâm đến thuê căn chung cư quận Long Biên. Với tổng số 512 căn hộ, HC Golden cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ với mức giá khoảng 16 triệu/tháng (cập nhật web Bất Động Sản tháng 6/2023).

      Dự án được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích quanh khu vực, trong bán kính 5km có đầy đủ các cơ sở y tế, cơ sở giáo dục, địa điểm vui chơi giải trí khá phong phú.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-long-bien-onehousing-5

      Phối cảnh chung cư HC Golden (Nguồn: HC Golden City)

      Thuê căn chung cư quận Long Biên ở các dự án nào?

      Một số dự án cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại Long Biên khác có thể kể đến như:

      -        Chung cư Hope Phúc Đồng

      -        Dự án Eco City – KĐT Việt Hưng

      -        Căn hộ Ecohome Phúc Lợi

      -        CĂn hộ Beriver Nguyễn Văn Cừ

      -        Rice City sông Hồng, Thượng Thanh

      Trên đây, OneHousing đã giới thiệu một số chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất trên địa bàn quận Long Biên. Những điểm cộng khổng lồ từ vị trí, hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng cũng như các tiện ích trên địa bàn quận sẽ giúp cho từng đồng tiền của bạn đều xứng đáng khi thuê căn chung cư quận Long Biên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Bắc Từ Liêm?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Cầu Giấy?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương