Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Hà Đông?

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Hà Đông?

      Onehousing image
      12 phút đọc
      12/06/2023
      Bạn đang thắc mắc rằng “Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Hà Đông?”. Cùng OneHousing lý giải câu hỏi này qua bài viết sau đây!

      Hiện nay, tình hình bất động sản tại quận Hà Đông đang có sự phát triển tích cực với cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện và nhu cầu về nhà ở tăng cao. Điều này tạo ra nhiều cơ hội và tiềm năng cho nhà đầu tư và người mua và thuê nhà, căn hộ chung cư trong khu vực này. Chính vì thế câu hỏi được đặt ra “Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Hà Đông?”. Cùng OneHousing lý giải câu hỏi này qua bài viết sau đây!

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-ha-dong

       

      Tổng quan vị trí chiến lược tại quận Hà Đông (Nguồn: Wikipedia)

      Tổng quan vị trí và tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản quận Hà Đông

      Tổng quan vị trí quận Hà Đông

      Quận Hà Đông nằm ở phía Tây của thành phố Hà Nội, Việt Nam. Với vị trí địa lý thuận lợi, quận Hà Đông cách trung tâm thành phố khoảng 15km và có các tuyến đường giao thông chính đi qua như đại lộ Thăng Long, đường Lê Văn Lương và đường Quang Trung, người dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận, trung tâm thành phố.

      • Phía Đông: giáp với quận Nam Từ Liêm và quận Cầu Giấy.
      • Phía Tây: giáp với huyện Thanh Oai và huyện Quốc Oai.
      • Phía Nam: giáp với huyện Thanh Trì và quận Thanh Xuân.
      • Phía Bắc: giáp với huyện Đan Phượng và huyện Sóc Sơn.

      Bên cạnh đó, quận Hà Đông còn nằm trong khu vực có sự phát triển nhanh chóng về mọi mặt của thủ đô Hà Nội. Quận Hà Đông có tiềm năng phát triển kinh tế và cơ sở hạ tầng cao, bằng chứng với nhiều dự án đô thị và khu đô thị mới được triển khai. Khu vực này cũng được đánh giá là một trong những nơi có nhu cầu về nhà ở và căn hộ lớn, thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và người mua/thuê nhà.

      Ngoài ra, quận Hà Đông cũng nằm gần các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và các tiện ích công cộng khác, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân tiện nghi và thoải mái. Không những vậy, quận còn có nhiều khu công nghiệp và khu chế xuất, góp phần tạo ra cơ hội việc làm cho người dân trong khu vực. Điều này lại càng thúc đẩy nhu cầu tìm nhà ở, căn hộ chung cư tại quận Hà Đông ngày càng được tăng cao.

      Tóm lại, với vị trí địa lý thuận lợi, tiềm năng phát triển và sự phát triển hạ tầng, quận Hà Đông đang trở thành một trong những khu vực hấp dẫn cho nhà đầu tư và người mua/thuê nhà.

       

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-ha-dong

      Thị trường bất động sản sôi động tại quận Hà Đông (Nguồn: OneHousing)

      Tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản tại quận Hà Đông

      Thị trường bất động sản tại quận Hà Đông đang có sự phát triển tích cực và đa dạng. Dưới đây là một số thông tin tổng quan về thị trường tại đây:

      • Phát triển hạ tầng: Quận Hà Đông đã được đầu tư, phát triển hạ tầng giao thông, cơ sở hạ tầng công cộng, các tiện ích dịch vụ khác. Sự phát triển này tạo điều kiện thuận lợi cho việc sinh sống và kinh doanh của cư dân.
      • Sự gia tăng dân số: Quận Hà Đông đang có sự gia tăng dân số nhanh chóng do sự phát triển và mở rộng của khu vực. Sự gia tăng dân số tạo nhu cầu về nhà ở, đẩy mạnh hoạt động mua bán và cho thuê bất động sản, góp phần tăng giá trị bất động sản trong khu vực này.
      • Phát triển kinh tế mạnh mẽ: Quận Hà Đông có nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất, khu đô thị mới đang phát triển, thu hút các doanh nghiệp và nhà đầu tư. Sự phát triển kinh tế này tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua bán và cho thuê bất động sản, góp phần tăng giá trị bất động sản trong tương lai.
      • Tăng trưởng và đa dạng nhiều nhóm sản phẩm: Quận Hà Đông là một khu vực đang phát triển nhanh chóng với nhiều dự án bất động sản đa dạng như chung cư, nhà ở liền kề, biệt thự, shophouse, căn hộ dịch vụ và các khu đô thị mới. Sự đa dạng loại hình này đáp ứng nhu cầu cấp thiết về nhà ở của khách hàng và mang lại sự cạnh tranh sôi động trên thị trường.
      • Nhu cầu mua và thuê cao: Với sự gia tăng dân số và phát triển kinh tế, nhu cầu mua, thuê bất động sản tại quận Hà Đông ngày càng tăng lên. Điều này tạo ra cơ hội cho các nhà đầu tư và chủ sở hữu bất động sản mong tìm kiếm cho mình cơ hội sinh lời và phát triển lâu dài tại đây.

       Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hà Đông?

      Đọc tiếp

      Đối tượng thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Hà Đông là ai?

      Ngoài nhu cầu và sở thích cá nhân, đối tượng thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại quận Hà Đông có thể bao gồm các nhóm sau:

      • Gia đình trẻ: Gia đình trẻ có nhu cầu tìm kiếm căn hộ với đủ không gian sống để phục vụ cho việc sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Căn hộ 2 phòng ngủ thích hợp cho việc chia sẻ không gian sống giữa các thành viên gia đình và cung cấp đủ không gian cho con cái.
      • Người độc thân hoặc gia đình nhỏ: Người độc thân, cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình nhỏ có thể quan tâm đến căn hộ 2 phòng ngủ như một giải pháp sống linh hoạt và tiện nghi. Phòng ngủ thứ hai có thể được sử dụng làm phòng làm việc, phòng cho khách đến thăm hoặc phòng chơi cho trẻ em.
      • Sinh viên và người lao động: Hà Đông là một khu vực có nhiều trường đại học và trung tâm đào tạo nên căn hộ 2 phòng ngủ cũng có thể thu hút sinh viên và người lao động thuê chung để chia sẻ chi phí, tận dụng không gian chung.
      • Người đi làm: Tại quận Hà Đông, có nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất. Chính vì thế, các chuyên gia, nhân viên văn phòng và nhân viên công ty tại đây có nhu cầu thuê căn hộ 2 phòng ngủ để tiện lợi cho việc di chuyển và sinh hoạt hàng ngày.

      Tại quận Hà Đông phường cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất?

      Quận Hà Đông, một trong những khu vực sầm uất thuộc thủ đô Hà Nội, có nhiều sự lựa chọn cho căn hộ 2 phòng ngủ cho thuê tại đây. Đặc biệt, các phường như Phú La và Văn Quán được biết đến với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường chung cư cho thuê. Dưới đây là một số dự án chất lượng mà bạn có thể xem qua:

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-ha-dong

      Phường Phú La và tiềm năng phát triển hạ tầng vượt trội (Nguồn: vietnambiz)

      Phường Phú La, quận Hà Đông

      Phường Phú La nằm ở phía tây nam của quận Hà Đông. Phú La giáp ranh với các phường và khu vực lân cận như Kiến Hưng, Yên Nghĩa, La Khê và Xa La. Vị trí này có sự thuận lợi về giao thông, gần các tuyến đường chính và các khu vực kinh tế quan trọng.

      Cơ sở hạ tầng tại phường Phú La đã được đầu tư và phát triển đồng bộ gồm các tiện ích và dịch vụ công cộng như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, công viên, hồ điều hòa, khu vui chơi giải trí, giao thông công cộng... Các tiện ích này đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân, đảm bảo cuộc sống tiện nghi, thoải mái.

      Bên cạnh đó, phường Phú La quận Hà Đông  đang chứng kiến một sự sôi động trong thị trường cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ, nhu cầu thuê căn hộ này đang gia tăng mạnh mẽ. Hiện tại, phường có hơn 20 dự án chung cư căn hộ 1 phòng ngủ đang được cho thuê, theo thông tin được cập nhật trên website Bất động sản. Các dự án tại khu vực này đều được đánh giá cao về chất lượng và tiềm năng sinh lời.

      Điều này cho thấy Phú La là một khu vực hấp dẫn cho các nhà đầu tư và người thuê căn hộ 2 phòng ngủ. Với sự phát triển và tiềm năng tăng trưởng của quận Hà Đông, nhu cầu về căn hộ thuê tại phường Phú La có khả năng tiếp tục tăng trong tương lai. Các dự án chung cư tại đây cung cấp các tiện ích và dịch vụ tốt, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân sinh sống và làm việc.

      Chung cư Lacasta – Văn Phú

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-ha-dong

      Căn hộ Lacasta Văn Phú cực kỳ thoáng đãng và tiện nghi (Nguồn: nhanhoaland)

      Chung cư Lacasta Văn Phú thuộc khu vực số 132 Đường Lê Trọng Tấn, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội. Đây là một dự án chung cư được phát triển bởi Tập đoàn 577, được xây dựng bởi Công ty CP Cơ khí và Xây dựng Hà Nội (Hanoi MEC).

      Dự án sở hữu một diện tích đất rộng khoảng 7.440m2 và gồm một tòa nhà cao 27 tầng cùng 3 tầng hầm. Các căn hộ trong chung cư được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng và diện tích khác nhau, từ căn hộ 2-3 phòng ngủ với diện tích từ 66m2 đến 137m2. Tất cả các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất, bao gồm hệ thống điều hòa không khí, bếp từ, tủ bếp, hút mùi, sàn gỗ, đèn chiếu sáng và hệ thống an ninh đảm bảo.

      Chung cư Lacasta Văn Phú cung cấp nhiều tiện ích đa dạng để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Các tiện ích bao gồm hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu vực BBQ, nhà trẻ, khuôn viên cây xanh, siêu thị mini và hệ thống bảo vệ và an ninh 24/7. Đây là những tiện ích mang đến một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ và an lành cho cư dân của chung cư.

      Các căn hộ tại đây được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp và tiện nghi. Các vật liệu được sử dụng làm nền như sàn gỗ, giúp tạo nên không gian ấm cúng và sang trọng. Các phòng được bố trí hợp lý và tận dụng ánh sáng tự nhiên, mang lại cảm giác thoáng đãng, rộng rãi. Giá thuê hiện tại các căn hộ 2 phòng ngủ tại đây như sau: (Nguồn Bất động sản - giá cập nhật T5/2023)

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích 84m2, 2 WC, nội thất cơ bản, giá thuê 10 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích 88m2, 2 WC, nội thất gỗ và gia dụng điện tử cơ bản, giá thuê từ 12.5 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích 117m2, 2 WC, nội thất gỗ và gia dụng điện tử cơ bản, giá thuê từ 15 triệu đồng/tháng.

      Dự án FLC Star Tower

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-ha-dong

      Không gian sang trọng, hiện đại tại căn hộ FLC Star Tower (Nguồn: Batdongsan)

      FLC Star Tower, một dự án chung cư cao cấp tại phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội, là điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm một nơi ở sang trọng và hiện đại. Với tòa tháp cao 35 tầng và hơn 1500 căn hộ, dự án này do Tập đoàn FLC phát triển, đáp ứng nhu cầu sống cao cấp của cư dân.

      Nằm tại số 418 đường Quang Trung trong khu đô thị Văn Phú, FLC Star Tower tận hưởng một vị trí đắc địa trong khu vực phát triển nhanh chóng. Cư dân tại đây được tiếp cận nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, khu thương mại, sân golf, mang lại cuộc sống tiện nghi và đầy đủ.

      Dự án được thiết kế với 3 tầng hầm để đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân. FLC Star Tower cũng mang đến nhiều tiện ích nổi bật như hồ bơi, khu vườn trên cao, phòng tập gym, spa, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sảnh đón khách sang trọng và hệ thống an ninh 24/7.

      Các căn hộ tại FLC Star Tower có diện tích từ 69m2 đến 125m2 và bao gồm 2 đến 3 phòng ngủ. Thiết kế nội thất cao cấp và tiện nghi được đảm bảo trong từng căn hộ. Đặc biệt, tầng trên cùng của tòa nhà được chuyển đổi thành khu vườn treo và hồ bơi, tạo ra một không gian sống xanh, thư giãn và tận hưởng cảnh quan đẹp. Căn hộ 2 phòng ngủ điển hình tại đây có diện tích 80m2, 2 WC, nội thất đầy đủ, giá thuê 9 triệu/tháng. (Nguồn Bất động sản - giá cập nhật T5/2023)

      Phường Văn Quán, quận Hà Đông 

      Phường Văn Quán là một phường nằm trong quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Phường nằm ở phía Tây Nam của quận Hà Đông và được bao quanh bởi các phường khác như Vạn Phúc, Phú La, La Khê, Phú Lãm, và Phú Lương.

      Về mặt địa lý, phường Văn Quán có diện tích khá rộng và có sự đa dạng về địa hình. Phía Đông của phường là dòng sông Tô Lịch, tạo nên một phần của cảnh quan tự nhiên. Phường cũng có nhiều khu vực đồng bằng và đồi núi nhỏ.

      Bên cạnh đó phường Văn Quán có cơ sở hạ tầng phát triển và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Khu vực này có nhiều trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, cửa hàng, nhà hàng và các tiện ích công cộng khác.

      Về dân cư, phường Văn Quán là nơi cư trú của nhiều hộ gia đình và cộng đồng dân cư đông đúc. Cư dân tại đây đa số là người dân lao động và có cuộc sống văn hóa đa dạng.

      Ngoài ra, phường Văn Quán cũng có một số dự án chung cư và khu đô thị đang được phát triển, cung cấp nhiều lựa chọn về nhà ở cho cư dân. Điều này tạo ra tiềm năng tăng giá trị bất động sản và thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Hiện tại theo thông tin cập nhật của website Bất động sản phường Văn Quán hiện tại đang có hơn 20 dự án chung cư được cho thuê với đa dạng loại hình, hỗ trợ cư dân tìm được căn hộ ưng ý. Dưới đây là các căn hộ tiêu biểu (Nguồn Bất động sản - giá cập nhật T5/2023)

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-ha-dong

      Phong cách sống giữa thành thị tại New skyline (Nguồn: thietkebat)

      • Dự án New Skyline, căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 105m2, gồm 1 phòng khách, 2 WC, nội thất đầy đủ, view hồ Văn Quán, giá thuê 13 triệu đồng/tháng.
      • Dự án SDU (143 Trần Phú, Đường Trần Phú, Phường Văn Quán, Hà Đông), căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 70m2, gồm 2 WC, 2 logia, nội thất đầy đủ giá thuê 11 triệu đồng/tháng.
      • Dự án Ellipse Tower đường Trần Phú, căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích 90m2, đầy đủ nội thất, view tàu điện trên cao, giá thuê 11 triệu đồng/tháng.

      Tình trạng căn hộ 2 phòng ngủ cho thuê tại phường Văn Quán và quận Hà Đông hiện đang rất sôi động do nhu cầu của cư dân phát triển nhanh chóng. Điều này dẫn đến tình trạng cháy hàng, khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm căn hộ phù hợp.

      Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu của khách hàng, OneHousing đã tìm kiếm và cung cấp những giải pháp hiệu quả, cam kết mang đến cho khách hàng những căn hộ với mức giá hợp lý và chất lượng trên cả khu vực địa bàn quận Hà Đông. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm căn hộ ở quận Hà Đông, hãy liên hệ với OneHousing ngay để được tư vấn và hỗ trợ tìm kiếm căn hộ ưng ý. 

      Hy vọng bài viết trên của OneHousing đã phần nào giúp bạn đọc tham khảo về “Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Hà Đông?” và các thông tin liên quan khác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương