Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      10 phút đọc
      23/05/2023
      Hiện nay, việc mua bán chung cư quận Hà Đông đang được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy hãy cùng OneHousing cập nhật về phường có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất qua bài viết sau.

      Quận Hà Đông từ lâu đã là một khu vực có tiềm năng phát triển kinh tế - văn hóa xã hội rất mạnh mẽ. Khu vực này đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng có mong muốn tìm căn hộ chung cư 1 phòng ngủ với mức giá phù hợp. Trong bài viết sau đây, OneHousing sẽ cập nhật thông tin mới nhất về khu vực mua bán chung cư quận Hà Đông nhiều nhất và các căn hộ 1 phòng ngủ quận Hà Đông đang bán cho bạn đọc tham khảo. Đừng bỏ lỡ thông tin này nếu bạn đang tìm hiểu các căn hộ chung cư trong Hà Nội.

      Khái quát về quận Hà Đông

      Quận Hà Đông - cửa ngõ Tây Nam Hà Nội

      Hà Đông là một quận nội thành nằm cách trung tâm thành phố khoảng 12 km về phía Tây Nam, giữa điểm giao của Quốc lộ 6 và Quốc lộ 70A. Điểm nhấn của quận Hà Đông là hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện, đồng bộ bao gồm như đường sắt Cát Linh - Hà Đông, đường Vành đai 3, Vành đai 4, Quốc lộ 21B... giúp kết nối với trung tâm Hà Nội và các tỉnh lân cận. Chính đặc điểm này cũng thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản tới quận Hà Đông phát triển dự án, tạo đòn bẩy gia tăng giá trị bất động sản phía Tây.

      Quận Hà Đông bao gồm 17 phường, trong đó Văn Quán được đánh giá là khu vực trung tâm có hệ thống hạ tầng hoàn thiện nhất quận. Xung quanh Hà Đông là các quận huyện như sau:

      • Giáp phía Đông: quận Thanh Xuân; huyện Thanh Trì
      • Giáp phía Tây: huyện Chương Mỹ; huyện Quốc Oai
      • Giáp phía Nam: huyện Thanh Oai
      • Giáp phía Bắc: quận Nam Từ Liêm; huyện Hoài Đức

      Cuộc sống tiện nghi tại quận Hà Đông

      Ngoài lợi thế về giao thông thuận tiện, khu vực quận Hà Đông còn có nhiều dịch vụ tiện ích đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày và giải trí của người dân địa phương. Điển hình có thể kể đến như sau:

      Các trung tâm mua sắm và siêu thị từ quy mô nhỏ đến lớn như hệ thống siêu thị VinMart, CoopMart, Mê Linh Plaza, Big C Hà Đông, với đa dạng các gian hàng và giá cả phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt là Aeon Mall Hà Đông - nơi được mệnh danh là một trong những trung tâm thương mại đẹp và lớn nhất cả nước với 221 cửa hàng đa ngành và vô vàn hoạt động vui chơi.

      Các nhà hàng, quán nước, quán ăn vặt ngon và hút khách của các thương hiệu nổi tiếng như King BBQ, Le Monde Steak, Pepperonis, Jollibee, The Coffee House, Highlands Coffee, Kem Tràng Tiền, đảm bảo bạn không cần phải đi đâu xa khi muốn tụ tập ăn uống cùng bạn bè và gia đình.

      Trong trường hợp khẩn cấp, bạn cũng có thể yên tâm rằng quận Hà Đông có đủ hệ thống bệnh viện và phòng khám đa khoa giúp cung cấp dịch vụ y tế tận tâm cho người dân địa phương. Có thể kể đến như Học viện Quân y, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện Y học Cổ truyền Hà Đông.

      Hệ thống các trường liên cấp, quốc tế từ bậc tiểu học đến đại học đảm bảo cho con em của các gia đình tại quận Hà Đông có điều kiện được học tập, rèn luyện, phát triển bản thân đầy đủ nhất. Các trường học có chất lượng giảng dạy uy tín có thể kể đến như Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Quý Đôn, Trường Trung học Phổ thông Chuyên Nguyễn Huệ, Trường Quốc tế Nhật Bản, Đại học Kiến trúc Hà Nội.

      phuong-nao-quan-ha-dong-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-OneHousing-2

      Aeon Mall Hà Đông (Nguồn: Getgo Vietnam)

      Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Những khách hàng mua căn hộ 1 phòng ngủ quận Hà Đông là ai?

      Dù sở hữu tiềm năng kinh tế - xã hội và vị trí trung tâm hình học của thủ đô, giá căn hộ chung cư quận Hà Đông vẫn được cho là phù hợp hơn với thu nhập của khách hàng so với các khu vực giá cao khác của Hà Nội. Theo thông tin mới nhất từ trang Bất động sản tháng 5/2023, các căn hộ 1 phòng ngủ quận Hà Đông đang có giá từ 20 - 40 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 1 - 2 tỷ đồng/căn. Những căn hộ này thường có khoảng diện tích từ 40 - 65 m2, có ban công thoáng mát và đủ nội thất cơ bản. Nếu bạn quan tâm tới căn hộ có đủ nội thất cao cấp và thiết kế đẹp, thì hãy chú ý rằng giá của những căn hộ này sẽ từ 2 tỷ đồng/căn trở lên. 

      Với giá cả như trên, khu vực Hà Đông là phù hợp để các khách hàng có thu nhập tầm trung đến sinh sống và làm việc, cụ thể như:

      • Người đi làm, độc thân có thu nhập khoảng 30 triệu đồng/tháng: Đây có thể là các nhân viên văn phòng hoặc chủ doanh nghiệp có nhu cầu sống gần nơi làm việc và di chuyển thuận tiện tới trung tâm thành phố.
      • Cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình trẻ có con nhỏ: Là những người có nhu cầu thuê căn hộ chung cư tầm giá trung bình, chưa cần nhiều phòng ngủ, nhưng vẫn cần các tiện ích gia đình như bệnh viện, trường học và khu vui chơi trẻ em.

      phuong-nao-quan-ha-dong-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-OneHousing-3

      Các căn hộ 1 phòng ngủ quận Hà Đông có diện tích nhỏ nhưng đủ nội thất (Nguồn: Thuê chung cư HN)

      Phường nào có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất khi mua bán chung cư quận Hà Đông?

      Theo thông tin tổng hợp từ trang Bất động sản và Homedy vào tháng 5/2023, khu vực đang bán căn hộ chung cư 1 phòng ngủ nhiều và đa dạng nhất quận Hà Đông là phường Mộ Lao (hay Mỗ Lao). Sau đây là một số ưu điểm của phường Mộ Lao mà bạn đọc nên cân nhắc khi lựa chọn mua căn hộ chung cư tại đây:

      • Vị trí thuận lợi:

      Mộ Lao là một phường nằm ở rìa ngoài quận và cũng là cửa ngõ nối trung tâm thành phố Hà Nội với quận Hà Đông. Phường Mộ Lao cũng tiếp giáp phường Văn Quán - một trong những phường phát triển nhất về hạ tầng qua ranh giới là trục đường Quốc lộ 6. Nhờ vậy, phường Mộ Lao có điều kiện liên kết thuận lợi với các phường lân cận và trung tâm thành phố về kinh tế, giao thông và văn hóa.

      • Tiện ích phát triển:

      Phường Mộ Lao đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng phát triển và đô thị hóa của thủ đô khiến cho nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Nhờ nguồn vốn đầu tư và các dự án nhà ở đang “mọc lên”, người dân được hưởng lợi từ nhiều tiện ích mua sắm như siêu thị Big C Hà Đông, hệ thống siêu thị VinMart, CoopMart. Hơn nữa, khu vực cũng tập trung nhiều trường đại học, khu chợ, quán ăn vặt và bệnh viện nên rất thu hút các sinh viên.

      • Đa dạng loại hình nhà ở: 

      Thị trường bất động sản phường Mộ Lao được đầu tư phát triển rất đa dạng từ nhà đất đến căn hộ chung cư, biệt thự, trung tâm thương mại,... Đặc biệt, phân khúc bất động sản chủ yếu tại đây thuộc hạng mục nhà ở cao cấp, có thể kể đến như Mulberry Lane, Hồ Gươm Plaza và Seasons Avenue. Đây là đặc điểm thu hút cả người mua nhà chung cư lẫn các nhà đầu tư tại Hà Nội.

      Sau đây hãy cùng OneHousing điểm qua các dự án chung cư phường Mộ Lao đang bán căn hộ 1 phòng ngủ.

      Những dự án chung cư đang bán căn hộ 1 phòng ngủ

      Mulberry Lane

      Mulberry Lane là một tổ hợp chung cư cao cấp nằm trong lòng khu đô thị mới Mỗ Lao. Với diện tích lên tới hơn 24.460 m2, Mulberry Lane được thiết kế theo phong cách hiện đại và được ví như một “Singapore giữa lòng thủ đô”. Cư dân sẽ có thể di chuyển ra vào trung tâm thành phố dễ dàng bởi khu đô thị được kết nối với các khu vực lân cận qua các tuyến đường thông thoáng như: Nguyễn Trãi, Trần Phú, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến và Lê Văn Lương. 

      Dự án Mulberry Lane bao gồm 5 tòa tháp chung cư cao từ 27 - 35 tầng, cùng với các sản phẩm căn hộ đa dạng từ 1 - 4 phòng ngủ cho khách hàng lựa chọn. Về tiện ích nội khu, Mulberry Lane sở hữu hệ thống 50 dịch vụ tiện ích sang trọng đảm bảo môi trường sống “chuẩn resort” cho cư dân. Điển hình như hồ bơi tiêu chuẩn dài 50m, bể bơi trẻ em, bể sục, sân tập thể thao, khu tập yoga - dưỡng sinh, đường chạy bộ dọc hồ thiên nhiên,... Bên cạnh đó, cư dân Mulberry Lane cũng được hưởng lợi từ các trung tâm mua sắm lớn gần kề là Big C Hà Đông, Metro và chuỗi tiện ích trong các dự án cao cấp như Hồ Gươm Plaza và Làng Việt kiều Châu Âu. Như vậy, dự án Mulberry Lane phù hợp với nhu cầu đa dạng của các gia đình trẻ cũng như gia đình đa thế hệ.

      • Bật mí cho bạn đọc những tòa chung cư đẹp nhất dự án: Tòa B và D
      • Diện tích căn hộ 1 phòng ngủ: 45 - 46 m2
      • Giá bán hiện tại: 1,6 - 2,1 tỷ đồng/căn

      (Nguồn: Bất động sản, 21/5/2023)

      phuong-nao-quan-ha-dong-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-OneHousing-4

      Tổng quan dự án Mulberry Lane (Nguồn: Huttons VN)

      Tháp Doanh nhân

      Dự án Tháp Doanh nhân là một tổ hợp căn hộ chung cư - văn phòng - khách sạn - trung tâm thương mại cao 52 tầng (bao gồm 45 tầng nổi). Dự án tọa lạc tại số 1 mặt đường Thanh Bình, quận Hà Đông - cũng là vị trí ngay sát điểm giao đường Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương. Bởi vậy, Tháp Doanh nhân được mệnh danh là một trong những tòa nhà cao nhất quận Hà Đông, nằm trên con đường trung tâm quận và kết nối với nhiều khu vực trọng điểm.

      Với diện tích sàn xây dựng lên tới 70.000 m2, Tháp Doanh nhân bao gồm 270 căn hộ chung cư được bố trí từ 1 - 3 phòng ngủ. Khách hàng cũng có thể lựa chọn nhiều loại diện tích từ 48 - 200 m2 nên dự án phù hợp với cả người ở riêng lẫn các gia đình. 

      Là một tòa nhà hỗn hợp, hệ thống dịch vụ tiện ích của Tháp Doanh nhân được tích hợp ngay bên trong gồm nhà hàng, cafe, sky bar, nhà trẻ, bể bơi, spa,... Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng khoảng thời gian thư giãn sau một ngày làm việc dài mà chẳng cần đi đâu xa xôi. Hơn nữa, chỉ trong bán kính 1 km, cư dân cũng có thể tiếp cận vô vàn tiện ích như công viên - vườn hoa Hà Đông, MediaMart, CoopMart, bệnh viện Hà Đông,...

      • Diện tích căn hộ 1 phòng ngủ: 45 - 50 m2
      • Giá bán hiện tại: 19 - 28 triệu đồng/m2 (tương đương 1 - 1,3 tỷ đồng/căn)

      (Nguồn: Bất động sản, 21/5/2023)

      phuong-nao-quan-ha-dong-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-OneHousing-5

      Tháp Doanh nhân Hà Đông (Nguồn: NSH)

      Fodacon Bắc Hà

      Dự án Fodacon Bắc Hà thuộc khu tổ hợp nhà ở Bắc Hà và nằm ngay mặt tiền số 10 đường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông. Dự án bao gồm 3 tòa chung cư cao 23 tầng cùng các căn hộ diện tích đa dạng từ 58 - 125,8 m2. 

      Nhờ nằm trên trục đường chính Nguyễn Trãi, cư dân Fodacon Bắc Hà có được ưu thế vượt trội trong việc di chuyển giữa nhiều địa điểm và tiếp cận các dịch vụ tiện ích. Điển hình có thể kể đến như chuỗi tiện ích siêu thị, gym, spa, công viên xanh trong tổ hợp nhà ở Bắc Hà. Bên cạnh đó, chỉ trong 10 phút di chuyển, cư dân đã có thể tiếp cận các địa điểm như bưu điện Hà Đông, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, chợ Triều Khúc và khu phức hợp Hồ Gươm Plaza. Xa hơn chút nữa là Hồ Gươm và sân bay Nội Bài chỉ cách 35 - 40 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân.

      Chung cư Fodacon Bắc Hà không chỉ đảm bảo cho cư dân lựa chọn được căn hộ ưng ý mà còn cả vị trí lý tưởng.

      • Diện tích căn hộ 1 phòng ngủ: 58 - 72 m2
      • Giá bán hiện tại: 25,8 - 32,8 triệu đồng/m2 (khoảng 1,5 tỷ đồng/căn trở lên)

      (Nguồn: Bất động sản, 21/5/2023)

      phuong-nao-quan-ha-dong-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-OneHousing-6

      Chung cư Fodacon Bắc Hà (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Bài viết trên đã giải đáp rằng phường Mộ Lao là khu vực có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất quận Hà Đông và cung cấp thông tin về những căn hộ đó. Nếu bạn đọc đang trong quá trình tìm hiểu mua bán chung cư Hà Nội nói chung và quận Hà Đông nói riêng, Mộ Lao là một địa điểm đáng cân nhắc. Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể liên hệ và làm việc với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của OneHousing nếu có mong muốn nhận được những lời khuyên khách quan từ bên thứ ba.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Mỗ Lao - quận Hà Đông

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận Hà Đông đang là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương