Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Gò Vấp?

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Gò Vấp?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/06/2023
      Phường cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Gò Vấp là phường nào? Giá thuê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ Gò Vấp là bao nhiêu? Cùng giải đáp thắc mắc này qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Quận Gò Vấp được xem là khu vực có giá thuê căn hộ chung cư thấp so với nhiều quận khác tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với việc cơ sở hạ tầng và kinh tế phát triển đã thu thú nhiều người lao động đến đây để sinh sống và làm việc khiến nhu cầu thuê căn hộ cũng gia tăng. Nếu bạn muốn biết phường cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Gò Vấp là phường nào hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing.

      Tổng quan về quận Gò Vấp

      Quận Gò Vấp cũng đã không ngừng hoàn thiện hạ tầng, từ đó nâng cao chất lượng sống của cư dân. Từ năm 2015, quá trình đô thị hóa ở Gò Vấp diễn ra nhanh chóng và mạnh mẽ. Các tuyến đường chính như Phạm Văn Đồng và quốc lộ 1A đã được cải thiện để tăng cường khả năng di chuyển. Đặc biệt, việc mở rộng đường quốc lộ huyết mạch Quốc lộ 13 - Xô Viết Nghệ Tĩnh lên đến 60m đã giúp Gò Vấp kết nối nhanh chóng hơn với trung tâm thành phố.

      Vị trí địa lý của quận Gò Vấp tạo nên những nét đặc trưng đặc biệt và ảnh hưởng mạnh đến thị trường bất động sản trong khu vực. Một ưu điểm đáng chú ý là gần sân bay, điều này dẫn đến việc các dự án căn hộ ở Gò Vấp không thể xây quá cao để đảm bảo an ninh hàng không. Tuy nhiên, điều này cũng tạo ra một sự hạn chế trong việc phát triển đô thị cao tại quận này.

      Nhờ vào những lợi thế địa lý và sự phát triển hạ tầng, quận Gò Vấp đang ngày càng trở nên hoàn chỉnh hơn. Điều này đồng nghĩa với việc cư dân sẽ được hưởng lợi từ một môi trường sống tốt hơn và có nhiều cơ hội phát triển.

      Nhu cầu thuê căn hộ chung cư Gò Vấp 

      Thị trường cho thuê căn hộ tại quận Gò Vấp đang gặp nhiều khó khăn, do số lượng người cần thuê giảm mạnh khi người dân lựa chọn di chuyển về quê hương do nhiều doanh nghiệp, công ty và khu công nghiệp tạm dừng hoạt động do ảnh hưởng dịch bệnh. Giá thuê căn hộ cũng đã điều chỉnh giảm hơn so với cùng kỳ năm trước.

      Tuy nhiên, thị trường cho thuê căn hộ tại quận Gò Vấp vẫn có nhiều tiềm năng phát triển, đặc biệt sau khi dịch bệnh được Chính phủ kiểm soát. Cho thuê căn hộ tại quận Gò Vấp đang dần nóng trở lại trên thị trường bất động sản của quận cũng như cả thành phố. 

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-go-vap-n17t-onehousing-1

      Nhu cầu thuê căn hộ chung cư quận Gò Vấp chưa bao giờ hạ nhiệt (Nguồn: VnExpress)

      Đồng thời, sự phát triển đô thị hóa và chính sách quy hoạch của quận đã tạo điều kiện cho việc xây dựng nhiều dự án chung cư lớn nhỏ. Các căn hộ chung cư có diện tích và kiểu dáng đa dạng, và giá thuê ở quận Gò Vấp cũng rất hợp lý. 

      Cụ thể, giá thuê căn hộ 1-3 phòng ngủ tại quận Gò Vấp thấp hơn khoảng 15-35% so với khu vực quận 1. Đồng thời, các dự án căn hộ chung cư tại quận Gò Vấp được xây dựng tại vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện và dễ dàng kết nối với các dịch vụ công cộng. Chất lượng căn hộ luôn được đảm bảo tốt, với hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ và hiện đại.

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Gò Vấp?

      Đọc tiếp

      Phường cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Gò Vấp 

      Phường 10 được xem là phường cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Gò Vấp với nhiều căn hộ với các diện tích khác nhau. Với diện tích rộng lớn khoảng 165,42ha, phường 10 được chia thành 12 khu phố và 179 tổ dân phố, tạo nên một cộng đồng đa dạng và sống động.

      Phường được bao quanh bởi 3 tuyến đường chính là Nguyễn Oanh, Thống Nhất và Nguyễn Văn Lượng. Bên cạnh đó là gần kề của Sân bay Tân Sơn Nhất thuộc quận Tân Bình. Một trong những con đường chính và nổi tiếng nhất của quận Gò Vấp là con đường Quang Trung, cũng đi qua phường 10. 

      Phường 10 đồng thời là địa điểm tọa lạc của các cơ quan hành chính quan trọng như Ủy ban Nhân dân và Hội đồng Nhân dân, chứng tỏ vai trò và sự quan trọng của phường trong việc quản lý và điều hành các hoạt động trong khu vực. Những yếu tố này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người lao động, khiến họ đến phường 10 thuê căn hộ để sinh sống và làm việc.

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại phường 10 quận Gò Vấp

      Hãy cùng OneHousing điểm qua 2 dự án cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ trong địa bàn phường 10 quận Gò Vấp ngay sau đây:

      CityLand Park Hills

      Dự án CityLand Park Hills tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Với quy mô lên tới 26,98ha, dự án hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống sang trọng và đẳng cấp cho cư dân.

      Vị trí của dự án rất thuận lợi, nằm ngay trung tâm Gò Vấp, với mặt tiền trải dài trên đường Nguyễn Văn Lượng và Phan Văn Trị. CityLand Park Hills gần trường Đại học Trần Đại Nghĩa về phía Đông, khu dân cư đông đúc về phía Tây, đường Phan Văn Trị về phía Nam và đường Nguyễn Văn Lượng về phía Bắc.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-go-vap-n17t-onehousing-1

      CityLand Park Hills là một khu phức hợp cao cấp (Nguồn: Viethouse)

      CityLand Park Hills là một dự án khu phức hợp cao cấp và hiện đại, được thiết kế để cung cấp những sản phẩm chất lượng thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Dự án bao gồm tổng cộng 82 căn biệt thự, 891 nhà phố và 968 căn hộ, được xây dựng trong 5 block cao 12 tầng.

      Giá thuê căn 2 phòng ngủ quận Gò Vấp của CityLand Park Hills với diện tích 75m2 là 12.5 triệu đồng/tháng tại website Bất Động Sản vào tháng 5/2023.

      Chung cư Z751 Hà Đô

      Khu chung cư Z751 Hà Đô sở hữu vị trí rất thuận lợi về giao thông khi nằm ngay đường Phan Văn Trị, gần kề các khu dân cư và khu đô thị khác. Dự án cũng kết nối với trục đường Thống Nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến Quận Tân Bình.

      Khu chung cư Z751 Hà Đô là một dự án hợp tác giữa Tập đoàn Hà Đô và Xí nghiệp Liên hợp Z751 liên doanh đầu tư và xây dựng. Dự án này được quy hoạch trên khu đất rộng 4.210 m2 và bao gồm một tòa nhà cao 12 tầng với tổng cộng 203 căn hộ được đưa ra thị trường.

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-go-vap-n17t-onehousing-1

      Chung cư Z751 Hà Đô tọa lạc ngay vị trí đắc địa của Gò Vấp (Nguồn: Đất nền căn hộ TPHCM)

      Các căn hộ chung cư Z751 được thiết kế với hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật đồng bộ. Đây bao gồm hệ thống cấp điện và nước, xử lý và thoát nước thải sinh hoạt, an ninh bảo vệ 24/24 cùng với hệ thống dọn vệ sinh và phòng chữa cháy đạt tiêu chuẩn. Tất cả những điều này đảm bảo một cuộc sống ổn định và an toàn cho cư dân sinh sống tại đây.

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Gò Vấp của chung cư Z751 Hà Đô với diện tích 70m2 là 10.5 triệu đồng/tháng tại website Bất Động Sản vào tháng 5/2023.

      Căn hộ 2 phòng ngủ phù hợp với ai?

      Các căn hộ 2 phòng ngủ thường có diện tích dao động từ 40 - 75m2. Với diện tích này, chúng phù hợp cho gia đình có 3 - 4 người, các cặp đôi hoặc những người trẻ đang tìm kiếm một ngôi nhà vừa để ở và vừa có không gian làm việc thoải mái.

      Trong bối cảnh nhu cầu về cuộc sống vật chất ngày càng gia tăng, việc thuê căn hộ 2 phòng ngủ ngày càng được nhiều người ưa chuộng, bởi sự phù hợp với đa dạng nhu cầu và chi phí hợp lý.

      Hiện nay, không chỉ giới hạn bởi căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 100m2 trở lên, mà đã xuất hiện nhiều căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích nhỏ hơn trên thị trường. Những căn hộ này thường có diện tích từ 30-50m2, 50-80m2 với mức giá hợp lý hơn, nhưng vẫn được đầu tư kỹ lưỡng về nội thất và trang thiết bị đi kèm.

      Bên cạnh đó, tệp khách hàng thuê căn hộ 2 phòng ngủ thường là hộ gia đình nhỏ, người độc thân có thu nhập khá. Điều này làm cho căn hộ 2 phòng ngủ trở thành sự lựa chọn phổ biến và tìm kiếm của nhiều người.

      Trên đây là những thông tin mới nhất về phường cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Gò Vấp do OneHousing tổng hợp. Chúng tôi hy vọng rằng bạn đã có được nhiều thông tin hữu ích từ bài viết này. 

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo. Onehousing không chịu trách nhiệm nếu quý khách áp dụng mà không được sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Gò Vấp đang là bao nhiêu?

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Gò Vấp?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương