Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Gò Vấp?

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Gò Vấp?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/06/2023
      Bạn muốn thuê chung cư TP.HCM, đặc biêt là thuê căn 1 phòng ngủ quận Gò Vấp? Cùng OneHousing tìm hiểu các phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất tại quận này!

      Nếu bạn đang tìm thuê chung cư TP.HCM, bạn không nên bỏ qua quận Gò Vấp - nơi có các phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất tại TP.HCM. Trong bài viết này, OneHousing sẽ đưa ra những thông tin cụ thể về giá cả, địa điểm,... khi thuê căn 1 phòng ngủ quận Gò Vấp.

      Giới thiệu chung về quận Gò Vấp

      Quận Gò Vấp là quận nội thành thuộc TP.HCM có diện tích 19.73km2 và được chia thành 16 phường. Quận có vị trí thuận lợi khi tiếp giáp với nhiều quận lớn lân cận như Phú Nhuận, Tân Bình, Bình Thạnh, Thủ Đức và Hóc Môn. Đặc biệt, Quận Gò Vấp có hệ thống giao thông hiện đại, kết nối với các tuyến đường chính như Quốc lộ 1A, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Oanh, Nguyễn Thái Sơn và Nguyễn Văn Lượng. Đây cũng là quận đông dân thứ 2 của thành phố với dân số ước tính là 635.988 người vào năm 2022 (Nguồn: top10tphcm). Quận Gò Vấp cũng có nhiều tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, công viên, khu vui chơi giải trí đáp ứng nhu cầu của cư dân.

      Đọc tiếp

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư tại quận Gò Vấp

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư tại quận Gò Vấp đang phát triển sôi động và mạnh mẽ. Với vị trí thuận lợi, giao thông tiện lợi cùng tiềm năng phát triển mạnh mẽ, quận Gò Vấp đã thu hút sự quan tâm của nhiều người và nhà đầu tư.

      Tại đây, bạn sẽ tìm thấy một loạt các chung cư chất lượng cao đang được cho thuê. Các tòa nhà chung cư được thiết kế hiện đại với các tiện ích tiêu chuẩn bao gồm hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em và khu BBQ. Những căn hộ cho thuê tại quận Gò Vấp thường có diện tích đa dạng từ căn hộ 1-2 phòng ngủ cho đến căn hộ cao cấp với nhiều phòng ngủ hơn nhằm phục vụ nhu cầu của các khách hàng.

      Một trong những yếu tố quan trọng khi thuê căn hộ chung cư tại quận Gò Vấp là giá cả phải chăng, hợp lý. Đồng thời, quận Gò Vấp cũng có nhiều tiện ích xung quanh như trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi phục vụ cho cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, nơi đây có vị trí gần trung tâm TP.HCM giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.

      phuong-nao-dang-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-go-vap-onehousing-2

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư tại quận Gò Vấp phát triển đầy sôi động (Nguồn: Guland)

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 12?

      Vì sao các căn hộ 1 phòng ngủ tại quận Gò Vấp thu hút nhiều người thuê?

      • Quận Gò Vấp có vị trí địa lý thuận lợi, đặc biệt là gần trung tâm thành phố và các quận lân cận. Quận cũng có hệ thống giao thông phát triển cũng như kết nối với các tuyến đường huyết mạch của thành phố giúp người thuê căn hộ dễ dàng di chuyển, tiếp cận với nhiều tiện ích xung quanh.
      • Quận Gò Vấp có nhiều tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, công viên, khu vui chơi giải trí,... Đây là những yếu tố quan trọng đối với người thuê căn hộ khi muốn có một cuộc sống tiện nghi, an toàn.
      • Quận Gò Vấp có nhiều dự án chung cư mới, chất lượng cao với nhiều loại hình căn hộ phù hợp với nhu cầu và túi tiền của người thuê. Nơi đây cũng có nhiều căn hộ cho thuê giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được các tiêu chuẩn về không gian, nội thất, an ninh. Các chủ nhà cho thuê căn hộ cũng vô cùng thân thiện, linh hoạt.

      Đối tượng khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại quận Gò Vấp

      Đối tượng khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại quận Gò Vấp rất đa dạng, phong phú. Dưới đây là một số đối tượng thường xuyên tìm kiếm căn hộ 1 phòng ngủ tại quận Gò Vấp:

      • Sinh viên: Với sự hiện diện của nhiều trường đại học, sinh viên thường tìm kiếm căn hộ 1 phòng ngủ tại đây bởi sự thuận tiện cũng như giá cả hợp lý. Loại căn hộ này cung cấp không gian riêng tư, đủ tiện nghi cho sinh viên sống và học tập.
      • Người độc thân: Với không gian nhỏ gọn nhưng tiện nghi, căn hộ 1 phòng ngủ giúp tối ưu hóa sự sắp xếp và tận dụng tối đa không gian sống cho những người trẻ năng động.
      • Nhân viên văn phòng: Đối với những người làm việc tại trung tâm thành phố hoặc các quận lân cận, việc thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại quận Gò Vấp là sự lựa chọn hợp lý. Nơi đây gần với nơi làm việc, dễ dàng di chuyển giúp tiết kiệm thời gian, công sức trong việc di chuyển hàng ngày.

      Một số phường tại quận Gò Vấp đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất

      Phường 3

      Phường 3 là một trong những địa điểm tại quận Gò Vấp có số lượng căn hộ 1 phòng ngủ cho thuê nhiều nhất. Các chung cư tại phường 3 thường được thiết kế hiện đại, trang bị các tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em. Việc thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại phường 3 không chỉ mang lại sự tiện nghi mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày. Hiện tại, phường 3 đang cho thuê căn hộ D-Eyes nằm trên đường Nguyễn Kiệm. Các căn hộ 1 phòng ngủ tại đây có diện tích 25m2 với mức giá khoảng 6 triệu đồng/tháng (Nguồn: batdongsan, tham khảo tháng 6/2023).

      phuong-nao-dang-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-go-vap-onehousing-3

      Chung cư D-Eyes đang cho thuê với mức giá phải chăng (Nguồn: Dothi)

      Phường 10

      Phường 10 cũng là một điểm đến hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm căn hộ 1 phòng ngủ tại quận Gò Vấp. Với sự phát triển nhanh chóng, phường 10 đã có nhiều dự án chung cư mới, đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu thuê căn hộ. Tại đây có dự án Cityland Park Hills nằm trên đường Phan Văn Trị. Dự án hiện đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 50m2 với giá khoảng 10 triệu đồng/tháng (Nguồn: batdongsan, tham khảo tháng 6/2023).

      phuong-nao-dang-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-go-vap-onehousing-4

      Căn hộ chung cư Khang Gia được thiết kế thông minh (Nguồn: Minh Khang Real)

      Qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp các thông tin cụ thể về những phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất tại Gò Vấp. Những căn hộ này không chỉ có giá cả phải chăng mà còn có nhiều tiện ích xung quanh và vị trí thuận lợi. Nếu bạn muốn tìm một nơi ở riêng tư, tiện nghi cho bản thân, hãy cân nhắc việc thuê căn 1 phòng ngủ quận Gò Vấp!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận 8?

      Phường nào quận Gò Vấp có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương