Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Gò Vấp đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Gò Vấp đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/06/2023
      Bạn muốn thuê chung cư quận Gò Vấp và thắc mắc chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất? Lướt xuống để tham khảo !

      Quận Gò Vấp với vị trí đắc địa cùng sự phát triển nhanh chóng về kinh tế. Chính vì vậy, thị trường bất động sản quận Gò Vấp ngày càng được quan tâm. Trong bài viết này hãy cùng One Housing tìm hiểu thông tin “Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Gò Vấp đang là bao nhiêu?” nhé ! 

      Thông tin nổi bật quận Gò Vấp 

      Gò Vấp là một quận nội thành có diện tích tự nhiên là 19,2km2, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 7km. Quận này giáp ranh với quận Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Hóc Môn và Quận 12. Gò Vấp đóng vai trò là cửa ngõ nối liền trung tâm thành phố với các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh thông qua mạng lưới giao thông gồm trục lộ Nguyễn Kiệm, Nguyễn Oanh, Xa lộ Đại Hàn, cũng như tiếp cận sân bay Tân Sơn Nhất và tuyến đường sắt Bắc Nam. 

      gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-quan-go-vap-dang-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bản đồ hành chính quận Gò Vấp (Nguồn: HomeLess) 

      Quận Gò Vấp có rất nhiều tiện ích như: hơn 94 trường mầm non, mẫu giáo, và nhà trẻ, cùng với hơn 44 trường tiểu học, trung học cơ sở, và trung học phổ thông. Ngoài ra, quận còn có các trường đại học như Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Cơ sở Nguyễn Kiệm... Quận Gò Vấp cũng có 4 bệnh viện bao gồm Bệnh viện Quận Gò Vấp, Bệnh viện Đa khoa Anh Minh,Bệnh viện Quân Y 175, Bệnh viện Hồng Đức III,  cùng với Trung tâm Y tế Quận Gò Vấp và nhiều phòng khám đa khoa để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của cả người dân địa phương và người nước ngoài. 

      Với sự phát triển nhanh chóng, Gò Vấp thu hút nhiều nhà đầu tư và chủ sở hữu căn hộ. Do đó, tình trạng cạnh tranh giữa các căn hộ cho thuê tại khu vực này cũng tương đối cao, ảnh hưởng đến giá cả và chất lượng dịch vụ.

      Gợi ý 4 trung tâm tiếng Anh cho trẻ tiểu học tốt nhất tại quận Gò Vấp - TP. Hồ Chí Minh

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản cho thuê căn hộ quận Gò Vấp 

      Với sự tăng trưởng dân số và nhu cầu ở của người dân thành phố Hồ Chí Minh, nhu cầu thuê căn hộ ở Gò Vấp có xu hướng tăng. Đặc biệt, các cư dân trẻ và người lao động thường tìm kiếm căn hộ thuê với giá cả phải chăng và tiện nghi tốt. Khu vực quận Gò Vấp, có nhiều dự án và tòa nhà chung cư thuộc các phân khúc khác nhau, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín. 

      Hằng năm, có hàng ngàn căn hộ được bán trong quận Gò Vấp, với mức giá cũng đa dạng tùy thuộc vào phân khúc khách hàng. Khách hàng có nhiều lựa chọn về số phòng ngủ từ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ trở lên đến các căn hộ Penthouse. Thị trường cho thuê nhà ở quận Gò Vấp cũng rất sôi động, với hàng trăm lượt thuê mới mỗi tháng trong các tầm giá từ 5-20 triệu đồng, thường là cho các căn hộ 1 phòng ngủ hoặc 2. (Nguồn: Rever 27/05/2023) 

      Tham khảo thông tin căn hộ 2 phòng ngủ quận Gò Vấp 

      Dự án I-Home 1

      Địa chỉ: Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

      Giá cả: Căn 2 phòng ngủ diện tích 51m2 có giá thuê 7 triệu đồng/tháng. (Nguồn Bất động sản 27/05/2023) 

      gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-quan-go-vap-dang-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh từ xa của dự án (Nguồn ảnh: Rever) 

      Vị trí của khu căn hộ I-Home nằm tại trung tâm hành chính quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Khu căn hộ I-Home được xây dựng trên một khu đất có diện tích khuôn viên là 5.807,4 m2. Gồm 3 block cao 18 tầng, khu căn hộ này cung cấp tổng cộng 507 căn hộ với diện tích từ 45,1m2 đến 75m2. Mỗi căn hộ được thiết kế với 1-3 phòng ngủ. 

      Nằm trong khu dân cư hiện hữu, khu căn hộ I-Home có lợi thế về hệ thống giao thông thuận lợi và kết nối nhanh chóng đến các tiện ích như Trung tâm Văn hóa Thể dục Thể thao Gò Vấp, siêu thị Big C, và trường Đại học Hồng Bàng.

      Dự án Z751 Hà Đô  

      Địa chỉ: 18 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh 

      Giá cả: Căn 2 phòng ngủ diện tích 70m2 có giá thuê 9 triệu đồng/tháng. (Nguồn Bất động sản 27/05/2023) 

      gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-quan-go-vap-dang-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Một góc chung cư dự án (Nguồn ảnh: GuLand) 

      Khu chung cư Z751 Hà Đô nằm tại Đường Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí này có lợi thế về giao thông, gần các khu dân cư và khu đô thị. 

      Dự án Khu chung cư Z751 Hà Đô là một công trình hợp tác giữa Tập đoàn Hà Đô và Xí nghiệp Liên hợp Z751, nhằm đầu tư và xây dựng. Dự án này được thiết kế trên một khu đất rộng 4.210 m2, bao gồm một tòa nhà cao 12 tầng, với tổng cộng 203 căn hộ được đưa ra thị trường. 

      Dự án cũng kết nối với trục đường Thống Nhất, hướng đi vào Quận Tân Bình. Ngoài ra, Khu chung cư Z751 Hà Đô cũng giáp với các khu vực khác như Quận Bình Thạnh, Bình Chánh và Quận 12, qua các tuyến đường như Thống Nhất và 26/3.

      Dự án Sunny Plaza 

      Địa chỉ: 110A, Phạm Văn Đồng, Phường 3, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

      Giá cả: Căn 2 phòng ngủ diện tích 60m2 có giá thuê 10 triệu đồng/tháng. (Nguồn Bất động sản 27/05/2023) 

      gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-quan-go-vap-dang-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế từ dự án (Nguồn ảnh: Tonacorp) 

      Sunny Plaza nằm tại địa chỉ số 02 Trương Đăng Quế, Phường 3, Quận Gò Vấp. Với vị trí đắc địa ngay trên mặt tiền của Vành đai Bình Lợi - Tân Sơn Nhất, với lộ giới rộng 60 mét. Dự án có quy mô lớn, thiết kế hiện đại và trang bị nội thất cao cấp, tạo ra một lựa chọn hoàn hảo và tiện nghi cho gia đình bạn. 

      Từ Sunny Plaza, chỉ cần mất khoảng 3 phút (khoảng 2 km) là cư dân có thể đến sân bay Tân Sơn Nhất và mất khoảng từ 10-15 phút (khoảng 5km) để đến trung tâm Quận 1 và Quận 3. Ngoài ra, Sunny Plaza cũng tiếp giáp với các Quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình và Gò Vấp, cách công viên Gia Định chỉ 300 mét.

      Dự án CityLand Park Hills 

      Địa chỉ: Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh 

      Giá cả: Căn 2 phòng ngủ diện tích 72m2 có giá thuê 15 triệu đồng/tháng. (Nguồn Bất động sản 27/05/2023) 

      gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-quan-go-vap-dang-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh từ xa của dự án (Nguồn ảnh: Savista) 

      Dự án Cityland Park Hills được xây dựng trên một diện tích rộng lớn, lên đến 27 ha. Ngoài việc có khu đất dành cho xây dựng nhà phố và căn hộ, dự án còn bao gồm các tiện ích như Trung tâm Thương mại, Mua sắm, Dịch vụ và Siêu thị, Khu Chăm sóc sức khỏe cộng đồng - Y tế tập trung, Trường học tiêu chuẩn quốc tế và Công viên cây xanh Park Hills Gò Vấp tại trung tâm. 

      Dự án cung cấp tổng cộng 973 biệt thự-nhà phố và 968 căn hộ cao cấp, đáp ứng nhu cầu sở hữu nhà phố và căn hộ của đa số khách hàng. Tất cả những căn hộ và nhà phố trong dự án được thiết kế theo phong cách châu Âu tân cổ điển, mang đến một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. 

      Ngoài ra, cư dân của Cityland Park Hills còn được hưởng các tiện ích ngoại khu khác như siêu thị E-Mart, công viên Gia Định, sự tiếp cận gần với sân bay Tân Sơn Nhất, Bệnh viện 175, Bệnh viện Quốc Tế Vũ Anh, Vincom Quang Trung, Saigon Mall và nhiều tiện ích khác.

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Gò Vấp đang là bao nhiêu? 

      Từ những tổng hợp ở trên, có thể kết luận căn hộ 2 phòng ngủ thuộc dự án CityLand Park Hills có giá thuê cao nhất với 15 triệu đồng/ tháng. Mức giá này là hoàn toàn phù hợp bởi dự án có vị trí đắc địa, tiện ích chuẩn quốc tế và thiết kế căn hộ hiện đại, phong cách. Đối với các căn 2 phòng ngủ sẽ phù hợp với những gia đình có từ 2 con hay có ông bà sống chung; người đi làm có điều kiện và muốn sống ở một căn hộ thoải mái; các chủ đầu tư quan tâm đến thị trường bất động sản quận Gò Vấp,...

      Trên đây là những thông tin giải đáp cho câu hỏi “Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Gò Vấp đang là bao nhiêu?”. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được lựa chọn ưng ý cho căn hộ của mình tại khu vực quận Gò Vấp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, One Housing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Phường nào đang cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Gò Vấp?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Gò Vấp?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương