Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Gò Vấp?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Gò Vấp?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/06/2023
      Khám phá thị trường BĐS tại Gò Vấp hiện đang có chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ và căn đắt nhất là bao nhiêu?

      Quận Gò Vấp trong những năm trở lại đây đã và đang có những bước thay đổi tích cực về cơ sở hạ tầng và giao thông đồng bộ, không chỉ thúc đẩy kinh tế khu vực mà theo đó bất động sản cũng được phát triển.

      Đây là cơ hội tốt để tạo tiền đề cho nhiều dự án chung cư được xây dựng tại quận Gò Vấp, giúp cho người dân có thêm nhiều lựa chọn để thuận tiện sinh sống và làm việc tại đây. Bài viết hôm nay, hãy cùng OneHousing tìm hiểu chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Gò Vấp cùng những thông tin liên quan khác.

      Đôi nét về quận Gò Vấp

      Gò Vấp là khu vực quận đông dân đứng thứ 2 sau quận Tân Bình (năm 2019 có dân số hơn 676.899 người), nằm ở phía Bắc thành phố cách trung tâm Hồ Chí Minh khoảng 7km. Quận có tổng diện tích đất tự nhiên là 19,73 km2 với mật độ dân số là 34.304 người/km2 (nguồn: Wikipedia).

      Trong giai đoạn quy hoạch xây dựng quận Gò vấp theo đó quận được chia thành 2 cụm đô thị chức năng bao gồm 4 khu vực sau:

      • Cụm 1 - Trung tâm hành chính - văn hóa - dịch vụ - thương mại: Tập trung tại các phường 1, 3, 4, 5, 7 (thuộc khu vực 1) và phường 6, 10, 17 (thuộc khu vực 2).
      • Cụm 2 - Quy hoạch cụm đô thị ở, cải tạo phát triển tầng cao: Phường 11, 13, 15, 16 (thuộc khu vực 3) và phường 8, 9, 12, 14 (khu vực 4).

      Quận Gò Vấp không chỉ tập trung phát triển không gian vùng quy hoạch sử dụng các phân khu có chức năng rõ ràng (Trung tâm hành chính quận, công trình dịch vụ đô thị, thương mại dịch vụ, giáo dục đào tạo, y tế, thể dục thể thao). Thêm vào đó quận còn quy hoạch nâng cấp hệ thống giao thông đô thị nhằm thúc đẩy đối ngoại kết nối với các khu vực lân cận, thông qua hệ thống giao thông công cộng (đường sắt Thống Nhất, đường thủy).

      Với kế hoạch dài hạn như trên, trong tương lai thị trường bất động sản tại quận Gò Vấp cũng sẽ mở ra nhiều tiềm năng phát triển và sinh lời nhanh chóng.

      Đọc tiếp

      Thông tin bất động sản chung cư tại quận Gò Vấp

      Thị trường bất động sản

      Quận Gò Vấp nằm ở vị trí cửa ngõ nên có khả năng kết nối với các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh và các quận có đô thị phát triển như Bình Thạnh, Phú Nhuận, quận 12, Tân Bình.

      Bên cạnh đó, bất động sản tại quận Gò Vấp còn được thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông bao gồm mạng lưới giao đồng bộ, các tuyến đường lớn như Nguyễn Oanh, Phan Văn Trị, Nguyễn Kiệm, đã được nâng cấp và mở rộng. Tạo điều kiện phát triển kinh tế và là đòn bẩy thu hút các nhà đầu tư bất động sản vào quận Gò Vấp.

      Thêm vào đó, tiện ích và hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người dân tại quận Gò Vấp liên quan đến giáo dục, y tế, giải trí, mua sắm.

      Tóm lại, với tốc độ đô thị hóa cao quận Gò Vấp trên đà phát triển kinh tế xã hội, kết hợp với đó hệ thống giao thông đang được phát triển đồng bộ, tất cả đã tạo điều kiện thuận lợi giúp thị trường bất động sản tại quận tăng giá đáng kể.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-go-vap-onehousing-2

      Cơ sở hạ tầng và giao thông tại quận Gò Vấp đang được đồng bộ (Nguồn: Vina Economy)

      Thị trường cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ

      Trong thời gian gần đây, nhu cầu thuê căn chung cư quận Gò Vấp đang dần tăng trưởng nhanh chóng. Quận Gò Vấp đang trong giai đoạn tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp phát triển, vì vậy mà nhiều công ty, xí nghiệp cũng bắt đầu tập trung và phân bố tại quận.

      Từ đó, một lượng lớn người lao động đến quận Gò Vấp làm việc theo đó như cầu tìm kiếm nhà ở tại quận và các khu vực lân cận tăng lên đáng kể. Trước tình hình này, nhiều nhà đầu tư bất động sản đã phát triển mô hình cho thuê với đa dạng loại căn hộ trong đó phổ biến nhất là căn 1 phòng.

      Thị trường cung cấp nhiều căn hộ thuộc các phân khúc khác nhau, tuỳ vào vị trí, diện tích và phân khúc sẽ có mức giá khác nhau như (nguồn: Homedy, thời điểm khảo giá tháng 6/2023):

      • Căn hộ thuộc phân khúc trung cấp: Có giá thuê từ 3 triệu đồng đến 8 triệu đồng/ tháng.
      • Căn hộ phân khúc cao cấp: Có giá thuê dao động từ 7,5 triệu đồng đến 12 triệu đồng/tháng là cao nhất.

      Đối với các chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất có giá lên đến 12 triệu đồng đều là những dự án ở vị trí đẹp, thuận tiện đi lại không mất nhiều thời gian và sở hữu khối tiện ích nội khu cao cấp và chất lượng hàng đầu.

      Tuy nhiên các dự án có mức giá tầm trung cũng đã đáp ứng đầy đủ tiện nghi, thế nên đối với những bạn trẻ đang độc thân hoặc mới lập gia đình có nhu cầu lựa chọn khu vực Gò Vấp thì vẫn có thể cân nhắc thuê loại căn hộ 1 phòng ngủ.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-go-vap-onehousing-3

      Loại hình căn hộ 1 phòng ngủ khá phổ biến tại quận Gò Vấp (Nguồn: Việt House)

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hai Bà Trưng?

      Danh sách chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Gò Vấp

      Với nhu cầu tìm kiếm nơi ở có đầy đủ tiện nghi, an ninh đảm bảo, diện tích vừa phải và giá thuê không quá cao sẽ là ưu tiên hàng đầu của người thuê. Vì vậy, các bạn trẻ muốn tiết kiệm chi phí sẽ chọn các loại căn hộ chung cư 1 phòng ngủ và sau đây là một vài dự án tại Gò Vấp đang cho thuê căn hộ 1 phòng bạn có thể tham khảo.

      Căn hộ có giá thuê trung bình

      Đối với mức giá từ 3 triệu đồng đến dưới 10 triệu đồng, tại Gò Vấp bạn vẫn sẽ tìm được căn hộ 1PN cơ bản nhưng tiện ích chưa có nhiều chủ yếu nằm trong các tòa chung cư mini, hoặc một số căn thuộc dự án như:

      • Căn hộ Vincom Phan Văn Trị (Đường Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp): Đầy đủ nội thất, loại căn giá 4.7 triệu đồng/ tháng sẽ có diện tích nhỏ khoảng 25m2, căn hộ lớn hơn với tích khoảng 40m2 đang có giá thuê khoảng 6,8 triệu đồng/ tháng.
      • Căn hộ Khang Gia (Đường Phan Huy Ích, phường 14, quận Gò Vấp): Căn 1PN có diện tích khoảng 54m2 - 55m2 đều có giá cho thuê là 5 triệu đồng/ tháng.

      *(Nguồn: Bất động sản, thời điểm khảo giá tháng 6/2023)*

      Căn hộ có giá thuê cao

      Nếu bạn có tài chính tốt hơn và muốn sống ở những dự án có chất lượng cao cũng có thể tham khảo các dự án đang cho thuê với mức giá từ 10 triệu đồng đến 12 triệu đồng/ tháng:

      • Căn hộ M-One Gia Định Gò Vấp (Đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường 1, Gò Vấp): Dự án có đầy đủ tiện ích nội khu như phòng tập gym, hồ bơi, công viên. Diện tích căn hộ 1PN khoảng 50m2 có giá thuê là 12 triệu đồng/ tháng.
      • Căn hộ Cityland Park Hills (Đường Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp): Hưởng trọn tiện ích nội khu như hồ bơi, trung tâm thương mại, spa, công viên nhạc nước.Căn hộ 1PN cho thuê có nội thất cơ bản như máy lạnh, bếp và diện tích là 50m2 đang để mức giá thuê là 10 triệu đồng/ tháng.
      • Căn hộ Samland Airport (Đường Nguyên Hồng, phường 1, Gò Vấp): Tương tự với diện tích 50m2 căn hộ sẽ có giá thuê dao động từ 10 triệu đồng - 11 triệu đồng/ tháng, tùy vị trí và hướng view căn hộ.

      *(Nguồn: Bất động sản, thời điểm khảo giá tháng 6/2023)*

      Vậy là bạn đã cùng OneHousing tìm hiểu được đâu là dự án chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất hiện nay tại quận Gò Vấp. Thế nhưng, so với mặt bằng chung của thị trường thì thuê căn chung cư quận Gò Vấp vẫn đang ở mức giá khá tốt không quá đắt đỏ như các quận trung tâm.

      Hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích và mong rằng bạn sẽ tìm được căn hộ 1PN ưng ý nhất cho mình và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 12?

      Phường nào quận Gò Vấp có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương