Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Cầu Giấy?

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Cầu Giấy?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/06/2023
      Nếu bạn đang có nhu cầu thuê chung cư Hà Nội thì đừng bỏ lỡ thông tin về các phường cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất dưới đây.

      Là quận có sự phát triển toàn diện về cơ sở hạ tầng và kiến trúc thượng tầng nên thị trường bất động sản quận Cầu Giấy luôn có sức hút nhất định với người mua cũng như nhà đầu tư. Đặc biệt, với mong muốn thuận tiện đi lại trong công việc, học tập và giải trí, việc thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Cầu Giấy càng trở nên cấp thiết hơn đối với nhiều hộ gia đình tại thành phố. 

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-cau-giay-onehousing-1

      Thị trường căn hộ chung cư quận Cầu Giấy trở nên sôi động (Nguồn: VnEconomy)

      Vài nét về quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy nằm về phía Tây thành phố Hà Nội, là một quận nội thành có sự phát triển vượt trội về mọi lĩnh vực trong top đầu thành phố. 

      Về vị trí địa lý, phía Đông quận giáp ranh với quận Đống Đa và Ba Đình, phía Tây giáp ranh với huyện Từ Liêm, phía Nam giáp với quận Thanh Xuân, phía Bắc giáp ranh với quận Tây Hồ. Đây được xem là vị trí then chốt giúp kết nối các khu vực trong thành phố cũng như khu vực ngoại thành và trung tâm Hà Nội. 

      Về hạ tầng giao thông, lưu lượng giao thông tại quận Cầu Giấy khá lớn. Với các con đường trọng điểm như Cầu Giấy, Xuân Thuỷ, Hồ Tùng Mậu,... và nhiều tuyến đường được mở rộng nhằm lưu thông dễ dàng hơn như đường Nguyễn Văn Huyên, Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Khánh Toàn,... Đây cũng là khu vực có nhiều tuyến xe bus và tuyến đường sắt trên cao Nhổn - Cát Linh đi qua nên rất thuận tiện cho người dân khi tham gia giao thông và di chuyển sang các khu vực cận kề và ngoại thành. 

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-cau-giay-onehousing-2

      Giao thông quận Cầu Giấy phát triển và nâng cấp (Nguồn: Mogi) 

      Về môi trường sống, người dân sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề ô nhiễm không khí khi sinh sống tại quận Cầu Giấy. Mặc dù là khu vực trung tâm thành phố với nhiều cơ quan, doanh nghiệp nhưng địa bàn quận Cầu Giấy được bố trí mật độ cây xanh lớn tại nhiều trường đại học, khu chung cư và hai bên các trục đường lớn bé góp phần giảm thiểu sự ô nhiễm. Ngoài ra, quận Cầu Giấy còn sở hữu 2 công viên lớn bao gồm công viên Nghĩa Đô và công viên Cầu Giấy. Khuôn viên rộng, số lượng cây xanh nhiều cùng nhiều khu vực vui chơi đã tạo nên một cuộc sống xanh- lành mạnh cho người dân quận Cầu Giấy. 

      Phường nào cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Cầu Giấy?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng đầu tư căn hộ 2 phòng ngủ quận Cầu Giấy

      Nếu như trước đây, căn hộ chung cư không được ưa chuộng bởi nỗi lo xuống cấp và tính thanh khoản thấp thì hiện nay, nhờ sự phát triển nhiều mặt của thị trường mà loại hình nhà ở này trở thành ưu tiên hàng đầu đối với khách hàng nhờ tiện ích vượt trội và môi trường sống văn minh. Với nhu cầu thuê chung cư Hà Nội ngày càng tăng cũng như việc đầu tư  vào căn hộ trở thành xu hướng kinh doanh, việc cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Cầu Giấy thu hút nhiều nhà đầu tư và người mua ưa chuộng. 

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-cau-giay-onehousing-3

      Căn hộ 2 phòng ngủ được ưa chuộng (Nguồn: VTC)

      Dựa theo tình hình phát triển và tốc độ đô thị hoá của quận Cầu Giấy, khi hàng loạt dự án tiềm năng, khu đô thị mới liên tục được đẩy mạnh xây dựng, số lượng căn hộ 2 phòng ngủ được cung cấp nhiều hơn, thúc đẩy nhu cầu thuê căn hộ hơn. Các căn hộ được thiết kế với diện tích đa dạng, nội thất, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị và hệ thống tiện ích được đầu tư kỹ càng và tận dụng tối đa công năng để mang đến một cuộc sống tối ưu nhất cho người ở. 

      Đặc biệt, nhờ tính thanh khoản của căn hộ ngày càng cao nên việc cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Cầu Giấy là phương thức đầu tư bất động sản an toàn và tiềm năng hiện nay. Nhà đầu tư có thể thu được lợi nhuận từ cho thuê hay sang nhượng lại căn hộ. Ngoài ra, với tình hình giá bất động sản đăng không ngừng hạ nhiệt, thêm vào đó, quỹ đất trung tâm đang giảm đi nên mức giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Cầu Giấy tăng lên đáng kể, đem lại tỷ suất lợi nhuận cho nhà đầu tư. 

      Cùng với đó, phân khúc căn hộ 2 phòng ngủ có nhóm khách hàng rất đa dạng, từ những người độc thân đến các cặp đôi trẻ mới cưới hay các hộ gia đình nên nhu cầu thuê chung cư Hà Nội nói chung, thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Cầu Giấy nói riêng càng được “săn đón”. 

      Phường cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất là phường nào?

      Phường Yên Hoà và phường Dịch Vọng Hậu là 2 phường cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Cầu Giấy. Hiện nay, mỗi phường đều cung cấp cho thị trường khoảng hơn 100 căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích khác nhau và mức giá dao động từ 6,5 - 30 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 06/2023). 

      Một số chung cư cho thuê căn 2 phòng ngủ phường Yên Hoà và Dịch Vọng Hậu

      Chung cư Golden Park 

      Dự án chung cư Golden Park nằm tọa lạc trên trục đường trung tâm Phạm Văn Bạch, được xây dựng nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ nhà ở có giá trị tương xứng về vật chất và tinh thần. Nằm ở nút giao Dương Đình Nghệ - Phạm Văn Bạch nên từ vị trí chung cư, người dân rất thuận tiện khi đi lại giữa các khu vực trong địa bàn quận Cầu Giấy cũng như các quận khác. 

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-cau-giay-onehousing-4

      Mô hình thiết kế dự án chung cư Golden Park (Nguồn: Golden Park Tower)

      Với mong muốn mang đến cho cư dân trải nghiệm sống đích thực, chung cư đã đầu tư hệ thống tiện ích vô cùng ưu việt như trung tâm mua sắm, hệ thống nhà hàng, cafe sang trọng đến các phòng tập gym, yoga và bể bơi chung. Ngoài ra, dự án còn được chú trọng bố trí hệ thống cây xanh, công viên nhằm mang lại một môi trường sống trong lành, chan hoà với thiên nhiên cho cư dân nơi đây. 

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-cau-giay-onehousing-5

      Thiết kế căn hộ tại Golden Park (Nguồn: Golden Park Tower)

      Chung cư cung cấp hơn 365 căn hộ cho khách hàng, trong đó số lượng căn hộ 2 phòng ngủ chiếm đa số. Mức giá cho thuê của căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 85m2 hiện nay tại Golden Park khoảng 13 triệu đồng/ tháng ( Nguồn: Bất động sản, tháng 06/2023). 

      Chung cư Sky Park Residence

      Sky Park Residence là dự án phức hợp các căn hộ chung cư, văn phòng làm việc và khu Sky Park Residence được đầu tư bởi Tổng công ty xây dựng Thanh Hóa. 

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-cau-giay-onehousing-6

      Không gian sống trong lành tại Sky Park (Nguồn: Sky Park Residence)

      Nằm ở con đường Tôn Thất Thuyết của phường Dịch Vọng Hậu nên rất dễ dàng khi tham gia giao thông tại khu vực quận. Ngoài ra, khuôn viên chung cư được bao quanh bởi công viên Cầu Giấy và công viên Yên Hoà nên không gian sống vô cùng trong lành, đẳng cấp. 

      Các căn hộ tại Sky Park được thiết kế độc đáo, với hệ thống cửa sổ thông minh giúp thu hút ánh nắng và gió tự nhiên, đồng thời tối ưu hoá diện tích căn hộ. Nội thất căn hộ đều được nhập từ những đơn vị nổi tiếng và uy tín từ trong nước lẫn nước ngoài. 

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-cau-giay-onehousing-7

      Căn hộ tại Sky Park được trang bị nội thất tối tân (Nguồn: Sky Park Residence)

      Hiện nay, chung cư Sky Park đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 80m2 với mức giá 17,5 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 06/2023).

      Trên đây là toàn bộ câu trả lời về phường cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Cầu Giấy. Nếu bạn có nhu cầu thuê chung cư Hà Nội, hãy truy cập website OneHousing hoặc gọi ngay vào số hotline để được tư vấn về căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Cầu Giấy đang là bao nhiêu?

      Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Cầu Giấy?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương