Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Cầu Giấy?

      Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Cầu Giấy?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/06/2023
      Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Cầu Giấy? Hãy để OneHousing giúp cho bạn tìm ra câu trả lời qua bài viết này!

      Bạn đang muốn tìm thuê chung cư quận Cầu Giấy có chất lượng cao và vẫn chưa tìm được sự lựa chọn nào ưng ý? Hãy đọc bài viết dưới đây về chủ đề “Chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Cầu Giấy” của OneHousing để nắm bắt được những thông tin cập nhật đầy đủ và chi tiết!

      Tại sao bạn nên sống tại quận Cầu Giấy, Hà Nội?

      Vị trí thuận tiện, đa kết nối với nhiều khu vực nội thành

      Cầu Giấy tọa lạc tại phía Tây của thủ đô Hà Nội, giáp với nhiều khu vực nội thành bao gồm các quận Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Ba Đình, Đống Đa, Tây Hồ. Hạ tầng giao thông nơi đây được đầu tư phát triển với rất nhiều tuyến đường lớn có nhiệm vụ liên kết các phường trên địa bàn với nhau và với các điểm vùng lân cận (Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Khánh Toàn, Hồ Tùng Mậu, Xuân Thủy, Đặng Thùy Trâm, Phan Văn Trường).

      Người dân của Cầu Giấy ngoài việc di chuyển bằng phương tiện giao thông cá nhân, còn có thể sử dụng xe buýt công cộng phủ sóng khắp địa bàn của quận với nhiều bến bãi và trạm trung chuyển được phân bố đồng đều.

      Mật độ phủ xanh cao với nhiều công viên lớn

      Trên địa bàn Cầu Giấy tập trung nhiều trường đại học và khu dân cư, đây đều là những công trình có mật độ phủ xanh cao. Dọc theo các con đường như Trần Thái Tông, Nguyễn Văn Huyên, Nguyễn Khánh Toàn và đặc biệt là sông Tô Lịch thuộc khu phố Quan Hoa được trồng nhiều cây xanh có tác dụng làm bóng mát và điều hòa không khí hiệu quả. Hai công viên Nghĩa Đô và Cầu Giấy đều có diện tích lớn, là không gian thoáng mát và trong lành cho các hoạt động vui chơi, đi dạo và thư giãn của cư dân vào những ngày cuối tuần.

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-cau-giay-onehousing-1

      Công viên Nghĩa Đô được mệnh danh là lá phổi xanh của khu vực phía Tây Hà Nội (nguồn: Foody).

      Tiềm năng bất động sản lớn

      Địa thế vàng của quận Cầu Giấy tạo nên cơ hội lớn cho các nhà đầu tư nắm bắt xây dựng nhiều công trình có quy mô lớn nhằm phục vụ cho nhu cầu nhà ở và nơi làm việc của đông đảo cư dân trên địa bàn. Tiềm năng bất động sản đầy triển vọng nơi đây được thể hiện rõ nét thông qua sự xuất hiện của rất nhiều khu đô thị như Dịch Vọng, Trung Yên, Nam Trung Yên, Nghĩa Đô, Đông Nam Trần Duy Hưng, Vimeco II, Mandarin Garden. Các căn chung cư thuộc những dự án trên luôn thu hút được lượng khách hàng nhất định đang muốn tìm thuê hoặc sở hữu sản phẩm căn hộ tại Cầu Giấy nói riêng và khu vực thủ đô Hà Nội nói chung.

      Đọc tiếp

      Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Cầu Giấy?

      Sản phẩm thuộc chung cư Vinhomes D'Capitale có mức giá đắt nhất trong tổng số 112 căn hộ có 1 phòng ngủ đang được cho thuê tại quận Cầu Giấy (cập nhật vào tháng 6/2023, nguồn: batdongsan).

      Thông tin về chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất tại quận Cầu Giấy

      Các yếu tố tạo nên giá trị của căn hộ tại Vinhomes D’Capitale

      Vinhomes D'Capitale là dự án tổ hợp căn hộ cao cấp và văn phòng thương mại do tập đoàn Tân Hoàng Minh Group chịu trách nhiệm đầu tư. Giá thuê các bất động sản khá cao hơn so với mặt bằng chung của thị trường Hà Nội hiện tại do có chủ đầu tư uy tín, tiện ích đa dạng, tọa lạc tại khu dân cư đông đúc, tập trung nhiều văn phòng và công ty. Trong đó, vị trí là yếu tố chính làm nên giá trị của Vinhomes D’Capitale.

      Vị trí của Vinhomes D’Capitale

      Chung cư nằm tại lô đất góc có 3 mặt tiền đường (Hoàng Minh Giám, Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến) thuộc phường Trung Hòa của quận Cầu Giấy. Vị trí này tương đối thuận lợi cho các cư dân di chuyển đến nhiều khu vực khác tại thủ đô thông qua những tuyến đường lân cận như Phạm Hùng, Nguyễn Chí Thanh, Hoàng Đạo Thúy, Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, Đại Lộ Thăng Long,...

      Quy mô và hệ thống tiện ích tại nội khu và ngoại khu

      Vinhomes D’Capitale có quy mô gồm 6 tòa nhà, cung cấp ra thị trường tổng cộng 3000 căn hộ từ 1-3 phòng ngủ. Tiện ích tại nội khu đa dạng và tiện nghi, tập trung phục vụ cho nhu cầu vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe của cư dân: bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ, phòng gym, spa, phòng khám đa khoa, khu thể dục thể thao, quán cà phê, nhà hàng. Ngoại khu của dự án có hệ thống trường học đầy đủ các cấp (trường THPT Lý Thái Tổ, trường tiểu học Brendon, trường chuyên Amsterdam, trường Đại học Quốc Gia, trường Đại học Ngoại Ngữ, trường Đại học Luật), khách sạn, siêu thị, công viên hồ điều hòa.

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-cau-giay-onehousing-2

      Hình ảnh phòng khách của một căn hộ thực tế tại dự án Vinhomes D'Capitale (nguồn: sunhouseland).

      Thông tin về căn hộ 1 phòng ngủ có giá thuê đắt nhất tại quận Cầu Giấy

      Giá cho thuê

      15 triệu đồng/tháng

      Số phòng ngủ

      1

      Số phòng WC

      1

      Diện tích

      45m2

      Nội thất

      Đầy đủ

      Hướng ban công

      Đông-Nam

      Thông tin được cập nhật vào tháng 6/2023, nguồn: batdongsan.

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hoàng Mai?

      Danh sách một vài dự án tham khảo các căn chung cư quận Cầu Giấy có 1 phòng ngủ

      Ngoài căn hộ 1 phòng ngủ có giá thuê đắt nhất tại quận Cầu Giấy thuộc dự án Vinhomes D’Capitale phía trên, OneHousing sẽ gợi ý thêm cho bạn một vài chung cư khác để bạn có thể tham khảo ngay bên dưới.

      Chung cư Cầu Giấy Center Point

      Cầu Giấy Center Point nằm tại số 11 trên đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, do Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội làm chủ đầu tư. Dự án có quy mô 5,500 m2 với mật độ xây dựng 26,8%, gồm 32 tầng nổi và 3 tầng hầm, cung cấp ra thị trường 319 căn hộ (1-3 phòng ngủ) với diện tích từ 52,4 - 129m2. Tiện ích của chung cư bao gồm: khu vui chơi cho trẻ, cảnh quan cây xanh, vườn nướng BBQ, vườn dạo bộ, siêu thị, ngân hàng, phòng tập gym, spa,...

      Dòng căn hộ

      Giá thuê

      Diện tích

      Số WC

      Căn hộ 1PN

      9 triệu đồng/tháng

      60m2

      1

      Căn hộ 1PN

      11.5 triệu đồng/tháng

      54m2

      1

      Thông tin và giá thuê tham khảo của các căn hộ 1 phòng ngủ đang cho thuê tại Cầu Giấy Center Point (cập nhật vào T6/2023, nguồn: batdongsan).

      Chung cư Luxury Park Views

      Luxury Park Views là dự án do công ty Phan Nguyễn làm chủ đầu tư, xây dựng tại mặt tiền đường Trương Công Giai thuộc phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy. Chung cư gồm 1 block với chiều cao 25 tầng, các căn hộ được bố trí tại tầng 9-25 với đa dạng diện tích để khách hàng lựa chọn. Nếu trở thành một cư dân tại đây, bạn sẽ được tận hưởng các tiện ích hấp dẫn như hồ bơi sinh thái, suối lười, vườn thảo mộc, công viên, khu tập gym ngoài trời, phố mua sắm, quảng trường. Hiện tại Luxury Park Views đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 35m2 với giá 6.5 triệu đồng/tháng (cập nhật vào T6/2023, nguồn: batdongsan).

      chung-cu-nao-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-cau-giay-onehousing-3

      Hình ảnh căn hộ mẫu của chung cư Luxury Park Views (nguồn: chungculuxuryparkviews)

      Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất tại quận Cầu Giấy. OneHousing chúc bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp với tài chính cũng như nhu cầu của bản thân và các thành viên trong gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hà Đông?

      Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Đống Đa?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương