Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Cầu Giấy đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Cầu Giấy đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      05/06/2023
      Bật mí giá thuê của căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất tại quận Cầu Giấy sẽ có trong bài viết dưới đây.

      Thuê căn hộ 3 phòng ngủ đang là nhu cầu của nhiều gia đình hiện nay. Tuy nhiên, tùy thuộc vào diễn biến của thị trường mà giá thuê căn hộ chung cư sẽ thay đổi theo từng thời điểm. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ giúp những người đang có mong muốn thuê chung cư quận Cầu Giấy tìm hiểu mức giá đắt nhất của căn hộ 3 phòng ngủ tại khu vực này. 

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-cau-giay-dang-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh quận Cầu Giấy về đêm (Nguồn: Wikipedia)

      Biến động thị trường thuê chung cư quận Cầu Giấy

      Mong muốn sở hữu những căn hộ trung tâm thành phố để thuận tiện di chuyển đi lại trong công việc và vui chơi giải trí là tâm lý chung của nhiều người thuê nhà và chung cư hiện nay. Quận Cầu Giấy - một trong những quận nằm ở vị trí trọng yếu của thủ đô Hà Nội và có nền kinh tế phát triển cũng như nhiều cơ sở hạ tầng được nâng cấp cải thiện nên thị trường thuê chung cư quận Cầu Giấy luôn có sức nóng nhất định. 

      Quận Cầu Giấy là nơi tọa lạc của nhiều trường đại học có tiếng, bệnh viện, cơ quan hành chính nên lượng người có nhu cầu thuê chung cư cũng lớn hơn so với các quận lân cận. Vào những khoảng thời gian cao điểm như tháng 5 -  thời điểm bắt đầu vào mùa hè hoặc tháng 2 - sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết, người dân có xu hướng tìm thuê căn hộ nhiều khiến cho quỹ phòng, căn hộ tại khu vực quận Cầu Giấy trở nên khan hiếm, mức giá cũng đắt hơn so với khu vực khác. 

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-cau-giay-dang-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thuê chung cư quận Cầu Giấy là xu hướng hiện nay (Nguồn: Kinh tế đô thị)

      Theo OneHousing tìm hiểu, đến quý II/2019, quận Cầu Giấy cung cấp khoảng 6400 căn hộ so với mặt bằng chung của thành phố Hà Nội, chủ yếu là căn hộ trung cấp và bình dân. Ngoài ra, do số lượng quỹ đất nội đô đang ngày càng có xu hướng thu hẹp nên các căn hộ chung cư ở trung tâm như quận Cầu Giấy càng “hot” hơn bao giờ hết. Nhìn chung, có thể thấy việc cho thuê chung cư quận Cầu Giấy chính là một phương án đầu tư thông minh giúp nhà đầu tư tăng khả năng sinh lời. 

      Gợi ý 6 trung tâm dạy đàn guitar uy tín cho trẻ tại quận Cầu Giấy

      Đọc tiếp

      Những lý do nên thuê chung cư quận Cầu Giấy

      • Vị trí tổng quan quận Cầu Giấy: Quận Cầu Giấy nằm ở cửa ngõ phía Tây thành phố và tiếp giáp với các quận trung tâm bao gồm quận Ba Đình, Đống Đa, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Tây Hồ và Bắc Từ Liêm nên rất thuận tiện cho việc đi làm, đi học ở khu vực các quận xung quanh. 
      • Cơ sở hạ tầng - giao thông: Sở hữu mật độ dân số dày, ước tính đến năm 2030 quận Cầu Giấy sẽ đạt mức 28 vạn người về dân số. Vì thế, hệ thống hạ tầng đô thị tại địa bàn quận đang ngày càng được cải thiện nâng cấp nhằm đảm bảo cuộc sống cho người dân. Nhiều tuyến đường huyết mạch được chính quyền đầu tư xây dựng như: Cầu vượt nút giao đường Hoàng Quốc Việt - Nguyễn Văn Huyên, đường kết nối đường Cầu Giấy và KĐT mới Dịch Vọng. Một số dự án được hoàn thiện như KĐT Cầu Giấy,..
      • Trình độ dân trí: Là nơi tập trung của nhiều trường Đại học, Cao đẳng nên mật độ dân số tại quận Cầu Giấy luôn đứng trong tốp đầu của thành phố Hà Nội. Không chỉ có nhiều gia đình là nhân viên, công chức cán bộ của các cơ quan chính phủ mà số lượng nhân viên làm cho các tổ chức nước ngoài cũng chiếm phần lớn. Cũng vì thế, trình độ dân cư tại quận Cầu Giấy luôn được đánh giá cao, góp phần tạo nên môi trường sống lành mạnh cho cư dân. 

      Nhóm khách hàng thuê căn hộ 3 phòng ngủ

      Những đối tượng khách hàng hướng đến thuê căn hộ 3 phòng ngủ thường là các gia đình nhiều thế hệ, hoặc nhóm những người trẻ và gia đình trẻ có điều kiện tài chính. Các căn hộ 3 phòng ngủ được xây dựng với diện tích tương đối rộng nên có thể phân chia thành nhiều không gian sử dụng khác nhau. Với những phòng chưa sử dụng đến có thể tận dụng để làm phòng đọc sách, xem phim,..

      Cập nhật mức giá tại chung cư cho thuê 3 phòng ngủ đắt nhất quận Cầu Giấy

      Chung cư Indochina Plaza 

       Dự án chung cư Indochina Plaza Hanoi được xây dựng trên đường Xuân Thuỷ - con đường huyết mạch của quận Cầu Giấy. Vị trí nằm ngay tại nút giao ngã tư giữa đường Xuân Thuỷ, đường Phạm Văn Đồng và đường Phạm Hùng nên cư dân chung cư rất thuận tiện trong việc tham gia giao thông. 

      Không chỉ thuận lợi về kết nối giao thông, các tiện ích xung quanh tòa chung cư cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Chung cư cũng thu hút rất nhiều khách hàng là người nước ngoài khi đến Việt Nam nhờ những tiện ích có thể kể đến bao gồm: khu mua sắm với trung tâm thương mại Vincom Plaza Bắc Từ Liêm, Vincom Plaza Sky Lake, hay hệ thống bệnh viện như: bệnh viện quốc tế Hoa Kỳ. 

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-cau-giay-dang-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh chung cư Indochina Plaza (Nguồn: Indochina Plaza Hanoi)

      Các căn hộ cho thuê tại chung cư Indochina Plaza Hanoi đều được sử dụng những nguyên vật liệu cao cấp, đi kèm với nội thất tinh tế, tối giản gam màu nhưng không kém phần sang trọng. Hệ thống sàn nhà sẽ được sử dụng gỗ tự nhiên bản lớn để lát, phòng bếp và phòng tắm sẽ dùng gạch men để tạo nên sự cân bằng, hài hoà cho không gian căn hộ. Đặc biệt, căn hộ tại Indochina Plaza luôn được chú trọng thiết kế các cửa sổ bằng kính có chất lượng tốt nhất, không chỉ mang đến cho căn hộ tối đa ánh sáng tự nhiên mà còn có khả năng chống tiếng ồn, chống các tia độc hại từ môi trường. 

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-cau-giay-dang-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thiết kế tối giản và sang trọng của căn hộ chung cư Indochina Plaza (Nguồn: V-home)

      Dự án chung cư sở hữu khoảng 232 căn hộ 3 phòng ngủ, có diện tích từ 110 - 147m2. Hiện nay, với căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 116m2, chung cư Indochina Plaza đang cho thuê với mức giá 32 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 06/2023). Do chủ yếu phục vụ lượng lớn là khách nước ngoài nên Indochina Plaza được xem là một trong những chung cư cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất.

      Chung cư Bamboo Airways Tower

      Bên cạnh Indochina Plaza Hanoi, Bamboo Airways Tower cũng nằm trong danh sách chung cư cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Cầu Giấy. Dự án là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, trung tâm thương mại và văn phòng làm việc, được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn FLC. Bamboo Airways Tower tọa lạc ở vị trí đắt tiền của quận Cầu Giấy - đối diện nút giao ngã tư cắt Cầu Giấy và Chùa Hà. Đây cũng là khu vực tập trung của nhiều văn phòng lớn như CTM Complex, Phòng giao dịch ngân hàng Vietcombank, Vietinbank.

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-cau-giay-dang-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Bamboo Airways Tower (Nguồn: Pomahomeviews)

      Nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân, chủ đầu tư đã chú trọng trang bị hàng loạt tiện ích nội khu bao gồm 6 tầng trung tâm thương mại, 4 tầng hầm gửi xe, vườn cây nội khu nhằm mang lại không gian xanh và bể bơi chân mây. 

      Hiện tại, chung cư đang cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 2 phòng vệ sinh, có diện tích sử dụng là 145m2 với mức giá 35.2 triệu đồng/ tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 06/2023). 

      Chung cư Mandarin Garden 

      Dự án Mandarin Garden là sản phẩm của Tập đoàn Hoà Phát, được đặt tại mặt đường Hoàng Minh Giám và vị trí trung tâm của quần thể khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng - Trung Hoà và Nhân Chính. Chung cư có vị trí giáp ranh với nhiều tuyến đường trọng điểm của quận Cầu Giấy và liền kề một số cơ sở giáo dục như trường PTTH Chuyên Amsterdam nên rất thuận lợi cho cư dân khi sinh sống tại đây. 

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-cau-giay-dang-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Góc nhìn từ trên cao chung cư Mandarin Garden (Nguồn: Mandarin Garden)

      Bên cạnh đó, Mandarin Garden sở hữu những thế mạnh vượt trội về hệ thống tiện ích phục vụ cư dân. Được bao bởi bởi công viên Nhân Chính nên không gian sống trong lành, xanh mát tại đây được rất nhiều người ưa thích. Ngoài ra, dự án còn được thiết kế những khu trung tâm thương mại phức hợp, hệ thống bể bơi, khu sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi trẻ em, phòng tập đa năng,.. nhằm mục đích mang đến một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ cho cư dân Mandarin Garden. 

      Chung cư được xây dựng với quy mô 24 toà tháp và cung cấp khoảng 1008 căn hộ được chia thành nhiều loại hình với diện tích và số lượng phòng ngủ khác nhau. Hiện nay, Mandarin Garden đang cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 152m2 với mức giá 34 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 06/2023). 

      Bài viết trên đã bật mí một số chung cư cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Cầu Giấy. Hãy tham khảo website OneHousing để có thể tìm được cho mình những căn hộ ưng ý với mức giá ưu đãi nhất thị trường nhờ công cụ định giá online độc quyền nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN, quận Cầu Giấy?

      Top 3 trung tâm dạy âm nhạc uy tín cho trẻ tại quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương