Phường nào cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Tây Hồ?

      Phường nào cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Tây Hồ?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/06/2023
      Phường nào cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Tây Hồ? Thuê căn 1 phòng ngủ quận Tây Hồ bao nhiêu tiền? Thuê căn hộ quận Tây Hồ có phát triển không?

      Quận Tây Hồ là một trong những quận có tốc độ phát triển mạnh mẽ của thủ đô Hà Nội. Nơi đây sở hữu các điều kiện tốt để phát triển về kinh tế, xã hội, nhất là hoạt động bất động sản. Thị trường thuê căn 1 phòng ngủ quận Tây Hồ luôn đạt trạng thái sôi động. Cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của quận Tây Hồ và thống kê phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận là phường nào.

      Thị trường bất động sản quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ nằm ở phía Tây Bắc nội thành Hà Nội. Phía Đông giáp quận Long Biên, phía Tây giáp quận Bắc Từ Liêm, phía Nam giáp quận Cầu Giấy, Ba Đình, Phía Bắc giáp huyện Đông Anh.

      Quận Tây Hồ là nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính, giáo dục, trung tâm giải trí và khu đô thị lớn. Hệ thống giáo dục tại quận phát triển với hàng loạt trường học chất lượng. Có thể nói rằng, Tây Hồ là quận hội tụ đủ mọi điều kiện thuận lợi để người dân an cư lạc nghiệp với vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, hạ tầng hiện đại. 

      phuong-nao-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-tay-ho

      Quận Tây Hồ là nơi lý tưởng dành cho người dân an cư lạc nghiệp (Nguồn: Hà Nội mới)

      So với các quận nội thành khác, mật độ dân số tại quận Tây Hồ có phần thấp hơn. Tuy nhiên, tốc độ gia tăng dân số trong những năm gần đây là rất cao do ngày càng có nhiều người có nhu cầu mua nhà ở Tây Hồ và sinh sống trên địa bàn quận.

      Bên cạnh đó còn là một lượng lớn các đại sứ, cán bộ đại sứ quán nước ngoài hay các chuyên gia nước ngoài từ Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, đến làm việc cho các văn phòng đại diện và công ty có trụ sở tại đây. Ước tính mật độ cư trú của lượng khách nước ngoài tại quận Tây Hồ cao hơn so với các khu vực khác của Hà Nội. 

      Chính vì những lý do đó mà thị trường bất động sản nói chung và thị trường thuê căn hộ quận Tây Hồ nói riêng luôn trong trạng thái sôi động, nhộn nhịp, có nhiều thời điểm cung không đáp ứng đủ cầu.

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Xuân La quận Tây Hồ

      Đọc tiếp

      Phường nào quận Tây Hồ cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất?

      Phường Phú Thượng

      Thị trường cho thuê căn hộ phường Phú Thượng sôi nổi từ số lượng giao dịch đến các loại hình như chung cư giá rẻ, chung cư cao cấp, chung cư mini,... với đa dạng diện tích và giá cả, đáp ứng nhu cầu phong phú về nhà ở cho mọi đối tượng. 

      Căn hộ 1 phòng ngủ phường Phú Thượng là căn hộ chung cư được thiết kế nhỏ gọn với 1 phòng ngủ và các khu chức năng như phòng khách, phòng bếp, khu vực vệ sinh. Căn hộ 1 phòng ngủ là loại hình thích hợp với sinh viên, những người độc thân, vợ chồng trẻ mới cưới hay hộ gia đình ít người.

      Phường Phú Thượng hiện nay là phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Tây Hồ với số lượng 33 căn, diện tích 30 - 80m2, giá thuê từ 5 - 18 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản tháng 06/2023). Chênh lệch khá lớn trong giá thuê căn 1 phòng ngủ phường Phú Thượng bắt nguồn từ sự góp mặt của các căn hộ chung cư cao cấp như D.El Dorado hay PentStudio.

      phuong-nao-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-tay-ho

      Căn hộ 1 phòng ngủ đang cho thuê tại PenStudio (Nguồn: Alpha Housing)

      Phường Thụy Khuê

      Hiện nay, có không ít những gia đình trẻ, người trẻ tuổi hay thậm chí những sinh viên có điều kiện đang có xu hướng tìm thuê căn hộ chung cư tại phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ với không gian sống chất lượng hơn. 

      Đối tượng khách thuê tại phường ngày càng có sự phân hóa rõ nét. Ở phân khúc cao cấp, người thuê căn hộ chủ yếu là người nước ngoài, quản lý các doanh nghiệp… Phân khúc trung cấp chủ yếu phục vụ nhân viên văn phòng, hộ gia đình. Còn phân khúc căn hộ giá rẻ và chung cư mini tập trung đến những gia đình có con nhỏ chưa đủ điều kiện mua nhà, người trẻ hay sinh viên.

      Căn hộ 1 phòng ngủ phường Thụy Khuê có đầy đủ mọi công năng như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và khu vệ sinh. Căn hộ 1 phòng ngủ tại đây được thiết kế tuy nhỏ nhưng rất gọn trong cùng một không gian, có thể đáp ứng nhu cầu ở cơ bản của bất kể đối tượng khách hàng nào.

      Cập nhật tại website Bất động sản tháng 06/2023, trên địa bàn phường Thụy Khuê có 20 căn 1 phòng ngủ cho thuê với diện tích từ 28 - 74m2, giá thuê từ 6 - 18 triệu đồng/tháng. Trong đó có các căn 1 phòng ngủ đến từ những dự án cao cấp như Sun Grand City hay Golden Westlake.

      phuong-nao-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-tay-ho

      Sun Grand City cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 60m2 (Nguồn: Alpha Housing)

      Phường Xuân La

      Xuân La là phường có tốc độ đô thị hóa cao nhất của quận Tây Hồ nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung. Những cánh đồng rộng lớn được thay thế, những ngôi nhà thấp tầng trở thành những tòa chung cư cao tầng, trụ sở các cơ quan Trung ương, thành phố và quận đóng trên địa bàn. Từ đó đã mang đến một diện mạo khang trang và đẹp đẽ hơn cho phường Xuân La.

      Phường Xuân La cũng là một trong những phường có mạng lưới hệ thống giao thông thuận tiện nhất quận Tây Hồ, việc di chuyển từ phường đến trung tâm hoặc các khu vực khác luôn dễ dàng và nhanh chóng.

      Nhờ lợi thế về cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông cũng như vị trí thuận lợi nên phường Xuân La được đánh giá là có tốc độ phát triển nhanh và mạnh tại quận Tây Hồ. Từ đó kéo theo một lượng lớn người lao động đến sinh sống và làm việc trên địa bàn phường. 

      Tất cả những yếu tố đó đã tạo nên một phường Xuân La năng động trong hoạt động mua bán và cho thuê căn hộ, đặc biệt là căn 1 phòng ngủ bởi nó đáp ứng đủ 2 tiêu chí là nhu cầu ở và khả năng tài chính của những người lao động tại đây.

      Hiện tại Phường Xuân La có 16 căn 1 phòng ngủ được cho thuê, diện tích từ 33 - 65m2, giá thuê trong khoảng 6 -14 triệu đồng/tháng (Theo website Bất động sản tháng 06/2023). Đây là mức giá linh hoạt và phù hợp với đa số đối tượng khách hàng thuê căn hộ.

      phuong-nao-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-tay-ho

      Căn hộ 1 phòng ngủ cho thuê với đầy đủ tiện ích tại phường Xuân La (Nguồn: Cen Homes)

      Như vậy bài viết trên OneHousing đã liệt kê ra những phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Tây Hồ. Không phải ngẫu nhiên mà Tây Hồ luôn nằm trong top những địa điểm được quan tâm trong thị trường thuê căn hộ. Với những điều kiện thuận lợi về vị trí, giao thông và hạ tầng cơ sở, các căn hộ cho thuê tại quận Tây Hồ chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu sinh sống và thư giãn của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương