Phường nào cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Hoàn Kiếm?

      Phường nào cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Hoàn Kiếm?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/06/2023
      Phường nào tại quận Hoàn Kiếm đang có căn hộ 1 phòng ngủ cho thuê nhiều nhất? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này!

      Quận Hoàn Kiếm là một quận trung tâm của thành phố Hà Nội, tập trung các cơ quan hành chính, chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội quan trọng của thủ đô. Chính vì vậy, rất nhiều cư dân lựa chọn sinh sống và làm việc tại đây. Vậy thị trường cho thuê căn hộ tại quận Hoàn Kiếm như thế nào? Phường nào cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Hoàn Kiếm? Trong bài viết dưới, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin về quận này.

      phuong-nao-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-hoan-kiem-onehousing-1

      Phường nào cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Hoàn Kiếm (Nguồn hình ảnh: VietnamPlus)

      Tại sao quận Hoàn Kiếm thu hút nhiều người thuê căn hộ?

      Vị trí quận Hoàn Kiếm

      Nằm tại vị trí đắc địa, nội đô lịch sử của thành phố Hà Nội, quận Hoàn Kiếm sở hữu nhiều ưu thế về mặt địa lý. Tiếp giáp với quận Hoàn Kiếm là các quận lớn của Hà Nội như Hai Bà Trưng, Ba Đình. Nơi đây cũng tập trung các tuyến đường quan trọng của thủ đô như đường Trần Quang Khải, Trần Hưng Đạo, Trần Khánh Dư, Phan Đình Phùng,...Quận Hoàn Kiếm cũng sở hữu hệ thống giao thông bậc nhất của Hà Nội khi tập trung đầu mối giao thông quan trọng cả đường bộ, đường thuỷ, đường sắt. Với một vị trí địa lý như vậy, quận Hoàn Kiếm có nhiều ưu thế trong việc phát triển kinh tế - xã hội, dễ dàng tiếp cận và kết nội với các quận huyện, tỉnh thành lân cận.

      Tiện ích tại quận Hoàn Kiếm

      Là quận có diện tích tự nhiên nhỏ nhất của thủ đô Hà Nội (5,29km2), quận Hoàn Kiếm đang có quy mô dân số khoảng 135.618 người (Theo số liệu thống kế năm 2019). Quận Hoàn Kiếm có tổng cộng 18 phường với hệ thống tiện ích đầy đủ, tiện nghi. Cụ thể, hệ thống giáo dục luôn được quan tâm, chú trọng khi tập trung rất nhiều trường học trọng điểm từ các cấp tiểu học cho đến đại học. Nơi đây cũng tập trung rất nhiều các bệnh viện lớn tuyến đầu của cả nước cũng như Hà Nội. Ngoài ra, quận Hoàn Kiếm cũng là nơi tập trung các cơ quan trung ương của Hà Nội cùng với các trung tâm thương mại, vui chơi - giải trí nổi bật, đem đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi.

      Thị trường bất động sản quận Hoàn Kiếm

      Là một quận trung tâm sở hữu nhiều ưu thế về vị trí, tiện ích, thị trường bất động sản quận Hoàn Kiếm luôn sôi động với giá trị cao nhất của thành phố Hà Nội. Trong những năm gần đây, thị trường bất động Hoàn Kiếm cũng có một số thay đổi để phù hợp với  nhu cầu của người dân như sự phát triển của các căn hộ chung cư cao cấp, các dự án trung tâm thương mại. Giá cho thuê căn hộ chung cư tại quận Hoàn Kiếm cũng sẽ cao hơn so với các quận xa trung tâm. Với các căn hộ 1 phòng ngủ thì sẽ phù hợp với các đối tượng khách hàng như:

      • Những bạn trẻ độc thân, có kinh tế ổn định, mong muốn được sinh sống và làm việc tại khu vực trung tâm Hà Nội
      • Những cặp vợ chồng trẻ, chưa có con nhỏ muốn tìm chỗ an cư tạm thời

      phuong-nao-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-hoan-kiem-onehousing-2

      Phường nào cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Hoàn Kiếm (Nguồn hình ảnh: Cho thuê chung cư Hà Nội)

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Cầu Giấy?

      Đọc tiếp

      Phường nào cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Hoàn Kiếm?

      Đối với các căn hộ chung cư có 1 phòng ngủ thì OneHousing có thể gợi ý cho bạn một số phường đang có nhiều căn cho thuê nhất trong quận Hoàn Kiếm. Có thể kể đến trong đó có Trần Hưng Đạo, Chương Dương Độ và Cửa Đông (Nguồn: Bất động sản)

      Hiện nay, phường Trần Hưng Đạo đang có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất của quận Hoàn Kiếm khoảng 20 dự án. Các căn hộ cho thuê tại đây hầu hết đều thuộc các dự án cao cấp như Pacific Place, Liên Trì hoặc các căn hộ tại phố Hai Bà Trưng, Hạ Hồi. Giá cho thuê căn hộ 1 phòng tại phường Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm đang dao động trong khoảng từ 6,5 triệu/ tháng đến 22 triệu/tháng tuỳ thuộc vào vị trí, dự án (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 06/2023).

      Một phường nữa tại quận Hoàn Kiếm đang cho thuê căn hộ chung cư 1 phòng ngủ nhiều nhất đó là Chương Dương Độ với khoảng 20 bất động sản. Tại phường Chương Dương Độ, hiện đang cho thuê nhiều nhất là các căn hộ dịch vụ, chung cư mini hay căn hộ tập thể. Chính vì vậy, giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại phường này có giá thấp hơn so với phường Trần Hưng Đạo khi dao động trong khoảng 3,2 triệu/tháng cho đến 14 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 06/2023).

      Tương tự, Cửa Đông cũng là một trong những phường cho thuê nhiều căn hộ chung cư 01 phòng ngủ nhất tại quận Hoàn Kiếm với 20 bất động sản. Phường này cũng chủ yếu cho thuê các căn hộ dịch vụ, chung cư mini và căn hộ studio. Hiện nay, giá cho thuê đang dao động trong khoảng từ 05 triệu/tháng cho đến 16 triệu/tháng  (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 06/2023).

      Trên đây là thông tin về quận Hoàn Kiếm cũng như các gợi ý của OneHousing về các phường có nhiều căn hộ chung cư 01 phòng ngủ cho thuê nhất tại quận Hoàn Kiếm bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu thuê chung cư Hà Nội và muốn tham khảo thêm các dự án khác thì hãy liên hệ OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Hai Bà Trưng?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Ba Đình?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương