Phường nào cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Hai Bà Trưng?

      Phường nào cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Hai Bà Trưng?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      01/06/2023
      Phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất tại quận Hai Bà Trưng là phường nào? Cùng OneHousing giải đáp và tìm hiểu các thông tin chi tiết về giá thuê qua bài viết sau.

      Quận Hai Bà Trưng, nằm ở trung tâm thủ đô Hà Nội, là một khu vực sầm uất với đa dạng các tiện ích và dịch vụ. Với số lượng tổng cộng 18 phường trực thuộc thì việc tìm thuê căn 1 phòng ngủ quận Hai Bà Trưng là điều không hề dễ dàng. Vậy, phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất là phường nào? Trong bài viết, OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc này và giúp bạn có cái nhìn tổng quan và lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của mình.

      Quận Hai Bà Trưng và thị trường cho thuê căn hộ chung cư trên địa bàn quận

      Về quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng thuộc khu vực trung tâm của thành phố Hà Nội, có vị trí như sau:

      • Phía đông: giáp với địa bàn quận Long Biên với ranh giới là sông Hồng.
      • Phía tây: giáp với địa bàn quận Đống Đa với ranh giới là tuyến đường Giải Phóng và Lê Duẩn, giáp quận Thanh Xuân với ranh giới là phố Vọng và đường Giải Phóng.
      • Phía nam: giáp với địa bàn quận Hoàng Mai.
      • Phía bắc: giáp với quận Hoàn Kiếm, có đường ranh giới bao gồm Hàn Thuyên, Lê Văn Hưu, phố Vạn Kiếp, Trần Hưng Đạo và Nguyễn Du.

      phuong-nao-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Quận Hai Bà Trưng là một trong những khu vực bất động sản đắt đỏ tại thành phố Hà Nội (Nguồn: Báo Hà Nội Mới)

      Diện tích của Quận Hai Bà Trưng là khoảng 9,2 km2 và dân số ước tính là khoảng 318.000 người (nguồn: wikipedia). Quận được chia thành 18 phường, gồm có: Đồng Nhân, Đồng Tâm, Lê Đại Hành, Minh Khai, Bách Khoa, Bạch Đằng, Nguyễn Du, Phạm Đình Hổ, Bạch Mai, Thanh Lương, Thanh Nhàn, Cầu Dền, Quỳnh Lôi, Quỳnh Mai, Đống Mác, Phố Huế, Trương Định và Vĩnh Tuy.

      Phường nào quận Hai Bà Trưng có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư ở quận Hai Bà Trưng

      Thị trường cho thuê chung cư Hà Nội - quận Hai Bà Trưng đang rất sôi động. Điều này cho thấy sự hấp dẫn của khu vực này với một số điểm nổi bật như:

      • Quận Hai Bà Trưng là một trong những quận phát triển kinh tế mạnh mẽ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm kiếm việc làm và thu hút người dân từ các vùng lân cận. Đây là lý do tại sao nhu cầu thuê căn hộ chung cư ở đây vẫn khá cao.
      • Quận Hai Bà Trưng cung cấp một loạt các tiện ích đáng chú ý như siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, trung tâm thương mại, công viên, bệnh viện và trường học. Sự đa dạng này đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân quận và tạo điều kiện thuận lợi cho việc thuê căn hộ chung cư.
      • Khu vực này có sự đa dạng về loại hình căn hộ chung cư, từ những căn hộ giá rẻ đến những căn hộ cao cấp. Điều này mang lại nhiều lựa chọn cho người thuê với các tiện ích và mức giá phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi người.
      • Nhu cầu thuê căn hộ tại đây đến từ nhiều đối tượng khác nhau. Người dân địa phương tìm thuê căn hộ để ổn định cuộc sống, người ngoại tỉnh hoặc người nước ngoài thường thuê căn hộ để tạm trú hoặc làm việc trong thời gian ngắn. 
      • Dân số đô thị tại Hà Nội không ngừng tăng và nhu cầu về nhà ở ngày càng cao. Điều này dẫn đến sự tăng trưởng của nhu cầu thuê căn hộ chung cư trong khu vực quận Hai Bà Trưng.

      Phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất ở quận Hai Bà Trưng là phường nào?

      Trên địa bàn quận hai Bà Trưng, phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất chủ yếu tập trung ở phường Vĩnh Tuy, phường Lê Đại Hành và phường Minh Khai. Thông tin chi tiết về địa điểm và giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở các phường này như sau: 

      Khu vực phường Vĩnh Tuy

      Các căn hộ 1 phòng ngủ tại đây có giá thuê dao động từ 4,8 triệu - 11 triệu đồng/tháng. Một số căn hộ điển hình như:

      • Căn hộ chung cư mini tại ngõ 178 Dương Văn Bé, gần các trường đại học như HUBT và UNETI. Căn hộ có diện tích 35m2,  được trang bị đầy đủ nội thất bao gồm giường, tủ quần áo, tủ lạnh, điều hòa, máy nước nóng, bàn ghế và bếp hồng ngoại. Khách thuê còn được sử dụng miễn phí khu vực để xe ở tầng 1. Giá thuê căn hộ là 4.8 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ diện tích 45m2 tại dự án Sunshine Garden đường Dương Văn Bé, thuộc phường Vĩnh Tuy. Nội thất trong căn hộ đã được trang bị đầy đủ, gồm: bếp và tủ bếp cao cấp từ thương hiệu Hafele, điều hòa âm trần chất lượng từ Daikin, các thiết bị phòng tắm đầy đủ từ Kohler cùng với đèn chiếu sáng, trần thạch cao và sàn gỗ. Khách thuê có hai lựa chọn: căn hộ trống có giá 8 triệu đồng/tháng hoặc căn hộ đã được trang bị đầy đủ nội thất với giá 10 triệu đồng/tháng. 
      • Căn hộ 1 phòng ngủ khác tại dự án Sunshine Garden có diện tích 46m2 và có đầy đủ nội thất. Giá cho thuê căn hộ là 11 triệu đồng/tháng.

      (Nguồn giá: web batdongsan)

      phuong-nao-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 1 phòng ngủ dự án Sunshine Garden cho thuê với giá 11 triệu đồng/tháng (Nguồn ảnh: web batdongsan)

      Khu vực phường Minh Khai

      Các căn hộ 1 phòng ngủ tại đây có giá thuê dao động từ 10 triệu - 12 triệu đồng/tháng. Một số căn hộ 1 phòng ngủ điển hình như sau:

      • Căn hộ chung cư Vinhomes Times City đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy có diện tích 54m2. Căn hộ đã được trang bị đầy đủ nội thất như sofa, tivi, tủ lạnh, giường đệm, điều hòa và máy nước nóng. Căn hộ hướng Tây - Bắc và ban công hướng Đông - Nam. Giá thuê căn hộ này là 10 triệu đồng/tháng.
      • Một căn hộ chung cư khác tại Vinhomes Times City có diện tích 57m2, ban công hướng Nam. Căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất như sofa, tivi, tủ lạnh, giường đệm, điều hòa và máy nước nóng. Giá thuê cho căn hộ này là 12 triệu đồng/tháng.

      (Nguồn giá: web batdongsan)

      Khu vực phường Lê Đại Hành

      Các căn hộ 1 phòng ngủ tại đây có giá thuê dao động từ 7 - 25 triệu đồng/tháng. Một số căn hộ 1 phòng ngủ điển hình như sau:

      • Căn hộ chung cư mini 1 phòng ngủ có diện tích 30 m². Bên trong có sẵn tivi, tủ lạnh, bếp, bàn ăn, bàn làm việc, ghế sofa đơn, bát đĩa đầy đủ. Giá thuê cho căn hộ này là 7 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ tại Phố Huế, Phường Lê Đại Hành có diện tích 60m2 và được trang bị đầy đủ nội thất và tiện nghi. Căn hộ mới xây, có thang máy, an ninh đảm bảo. Giá thuê căn hộ là 13 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ chung cư cao cấp Vincom Center Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành có diện tích 80m2. Căn hộ có 2 WC và nội thất đầy đủ gồm: giường, sofa, tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, bàn ăn. Giá thuê căn hộ là 22 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ tầng 12 tại Hoàng Thành Tower số 114 Mai Hắc Đế. Căn hộ có diện tích 67.2m2 và được trang bị đầy đủ nội thất gồm: điều hòa, tủ bếp, nóng lạnh, giường, tủ, bàn ăn, sofa, tivi, tủ lạnh, máy giặt. Giá cho thuê căn hộ là 25 triệu đồng/tháng.

      (Nguồn giá: web batdongsan)

      phuong-nao-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại Vincom Center Bà Triệu cho thuê với giá 22 triệu đồng/tháng (Nguồn ảnh: web batdongsan)

      Cơ hội sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Times City tại OneHousing

      Nhà phân phối bất động sản OneHousing sở hữu quỹ sản phẩm đa dạng của các chủ đầu tư lớn và uy tín, trong đó có VinHomes. Tại OneHousing, các căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án Times City đang được bán với giá từ 2,81 tỷ - 3.08 tỷ/căn (nguồn: OneHousing). Một số căn điển hình như:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích thông thủy 47.2m2, thuộc loại căn giữa, tầng cao. và ban công hướng Nam. Nội thất đầy đủ, gồm cả nội thất cơ bản và các thiết bị cần thiết. Giá bán của căn hộ là 2.81 tỷ (mã căn: KVKD5W).
      • Căn hộ thuộc tòa nhà T8, có diện tích thông thủy 47.2m2, thuộc loại căn giữa, tầng trung. Ban công của căn hộ hướng về phía Bắc. Căn hộ có tầm nhìn hướng vào khu vực nhạc nước và Trung tâm Thương mại. Nội thất của căn hộ được giữ nguyên theo thiết kế ban đầu và đi kèm với đầy đủ tiện nghi. Giá bán căn hộ là 3.08 tỷ (mã căn: SPJI4E).
      • Căn hộ thuộc tòa nhà P7, phân khu Park Hill, có diện tích thông thủy 51.5m2, thuộc loại căn giữa, tầng cao. Ban công của căn hộ hướng về phía Đông Nam. Căn hộ có tầm nhìn tầm nhìn nội khu. Căn hộ được bàn giao trong tình trạng nguyên bản, với nội thất đầy đủ. Giá bán căn hộ là 3.26 tỷ (mã căn: EXBF20).

      phuong-nao-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại phân khu Park Hill Times City (Nguồn ảnh: OneHousing)

      OneHousing là một công ty phân phối bất động sản chuyên nghiệp với đội ngũ chuyên viên Pro Agent đáng tin cậy. OneHousing đã xây dựng mối quan hệ hợp tác vững chắc với các đối tác tài chính uy tín như Techcombank và cung cấp các gói căn hộ hấp dẫn từ chủ đầu tư VinHomes. Đặc biệt, với ứng dụng OneHousing trên nền tảng VinID, khách hàng có thể tìm kiếm thông tin về thiết kế nội thất và phong cách nhà ở, cùng với việc khám phá thư viện cảm hứng và ý tưởng sáng tạo. Tất cả những dịch vụ này sẽ giúp khách hàng có thể tiếp cận và lựa chọn ngôi nhà phù hợp với nhu cầu cá nhân một cách dễ dàng và thuận tiện.

      Phường Vĩnh Tuy, phường Lê Đại Hành và phường Minh Khai là 3 phường cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất tại quận Hai bà Trưng. Với vị trí thuận lợi và đa dạng các dịch vụ tiện ích xung quanh, những khu vực này đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những người tìm thuê căn 1 phòng ngủ quận Hai Bà Trưng. Quận Hai bà Trưng là lựa chọn phù hợp cho những ai có nhu cầu thuê căn hộ tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hai Bà Trưng có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Hai Bà Trưng có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương