Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Cầu Giấy?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Cầu Giấy?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/05/2023
      Chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Cầu Giấy là dự án nào? Hãy cùng OneHousing dạo quanh thị trường cho thuê chung cư quận Cầu Giấy!

      Là quận trung tâm với hạ tầng giao thông phát triển cũng như tập trung hàng loạt các trường học trọng điểm, nhu cầu sở hữu nhà chung cư tại quận Cầu Giấy luôn ở mức cao. Vậy chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Cầu Giấy là chung cư nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan thị trường cho thuê căn chung cư quận Cầu Giấy

      Cầu Giấy là quận trung tâm thành phố được ví như “mỏ vàng” của thị trường cho thuê bất động sản bởi sự sầm uất, vị trí kết nối giao thông thuận tiện và hạ tầng dịch vụ - tiện ích hoàn chỉnh. Trong thời gian từ 2018 đến hết quý I/2023, giá cho thuê căn chung cư quận Cầu Giấy cũng như các loại hình bất động sản khác chỉ tăng trung bình từ 1-4%. Mức tăng cụ thể như sau:

      • Chung cư tăng từ 13 triệu đồng/tháng lên 14 triệu đồng/tháng
      • Nhà mặt phố tăng lên trung bình 79 triệu đồng/tháng
      • Nhà trọ không có sự tăng giá, giữ nguyên mốc 3 triệu đồng/tháng
      • Nhà riêng tăng lên mốc trung bình 27 triệu đồng/tháng 

      (Nguồn dữ liệu: Website Bất động sản, cập nhật tháng 5/2023)

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Quận Cầu Giấy là “thỏi nam châm” của thị trường bất động sản Hà Nội (Nguồn: Hà Nội Mới)

      Có thể thấy, giá cho thuê của loại hình căn hộ chung cư có mức tăng trưởng gần như thấp nhất. Một trong những nguyên nhân được đưa ra là do tác động của đại dịch COVID-19, đặc biệt trong 2 năm 2020 và 2021. Đến năm 2022, giá cho thuê có chứng kiến sự hồi phục nhẹ, nhưng không đáng kể. 

      Ngoài loại hình nhà mặt phố có mức tăng cao nhất, văn phòng cho thuê tại khu vực quận Cầu Giấy cũng chứng kiến sự sôi động trong các giao dịch. Một trong những lý do chủ yếu đến từ nguồn cung dồi dào. Theo dữ liệu cập nhật tại website Bất động sản, tính đến quý I/2023, trên địa bàn quận Cầu Giấy có tổng khoảng 36 toà văn phòng cho thuê (tập trung phần lớn trên con phố Duy Tân) với giá thuê dao động từ 8-20 USD/m2/tháng. Phần lớn các khách hàng thuê văn phòng tại đây là các tập đoàn, công ty làm việc trong lĩnh vực công nghệ - thông tin.

      6 lưu ý khi chọn tranh phong thủy trang trí phòng bếp nhà chung cư

      Đọc tiếp

      Chung cư nào cho thuê căn hộ 2 phòng đắt nhất quận Cầu Giấy?

      Trong tổng số 537 tin rao cho thuê căn hộ chung cư có căn hộ 2 phòng ngủ ở quận Cầu Giấy trên website Bất động sản, có thể thấy giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại khu vực này dao động trong khoảng từ 10 triệu đồng/tháng - 25 triệu đồng/tháng. 

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Chung cư Vinhomes D’Capitale Trần Duy Hưng có giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ cao nhất khu vực Cầu Giấy (Nguồn: Guland)

      Trong đó, căn hộ 2 phòng ngủ thuộc dự án chung cư cao cấp Vinhomes D’Capitale có mức giá cho thuê cao nhất là 25 triệu đồng/tháng cho căn hộ 80m2. Với diện tích này, các dự án khác cho thuê với tầm giá trong khoảng 15 triệu đồng. Một vài dự án chung cư cũ hơn còn có mức giá cho thuê thấp hơn. Chẳng hạn,

      • Chung cư FLC Twin Tower cho thuê căn hộ 2 ngủ 80m2 với giá 12 triệu đồng/tháng
      • Chung cư Discovery Complex cho thuê căn 2PN, diện tích 80m2 với giá 12 triệu đồng/tháng
      • Chung cư Golden Park có mức giá cho thuê là 13 triệu đồng/tháng
      • Chung cư Central Field 219 Trung Kính cho thuê với mức giá 10 triệu đồng/tháng

      Tại sao căn hộ 2 phòng ngủ quận Cầu Giấy nhận được sự quan tâm lớn từ người thuê nhà?

      Theo dữ liệu trực tuyến cập nhật tại website Bất động sản, tính đến 26/05/2023, trong tổng 1041 tin rao cho thuê căn hộ chung cư tại quận Cầu Giấy, các tin rao cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ chiếm tới hơn 50%. Điều này cho thấy mức độ quan tâm và nhu cầu thuê loại hình căn hộ này không hề nhỏ. Tại sao căn hộ 2 phòng ngủ lại hot đến vậy?

      Lý do đầu tiên được đưa ra chính là căn hộ 1 phòng ngủ đáp ứng được nhu cầu về không gian sống của phần đông các nhóm khách hàng từ người sống 1 mình cho tới các gia đình có 1-2 con, thậm chí là những gia đình sống đa thế hệ. Không gian sống tại các căn hộ này vừa đảm bảo được không gian sinh hoạt chung để cả gia đình hiểu thêm về nhau vừa có được sự riêng tư cho từng thành viên.

      Lý do thứ 2 chính là giá cho thuê vừa túi tiền của phần đa mọi người. Nếu như các căn hộ 3 phòng ngủ có mức giá cho thuê khá cao, lên tới hơn 20 triệu đồng/tháng, giá thuê căn chung cư 2 phòng ngủ lại chỉ trong khoảng từ 10 triệu đến 17 triệu đồng/tháng. Một số ít dự án chung cư cao cấp mức giá có thể lên tầm 25 triệu đồng/tháng. Với các khách hàng có mức thu nhập trong khoảng 30 triệu đồng/tháng, chi phí thuê căn hộ 2 phòng ngủ giúp khách hàng không gặp phải tình trạng áp lực tài chính quá lớn hàng tháng.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Ảnh thực tế phòng khách căn hộ 2PN tại Vinhomes D’Capitale (Nguồn: Faecbook)

      Ngoài ra, số lượng các dự án chung cư cung cấp loại hình căn hộ 2PN trên địa bàn quận Cầu Giấy rất nhiều, thậm chí, có những dự án chỉ có căn hộ 2PN, 3PN. Nên khách thuê nhà sẽ có nhiều sự lựa chọn cả về vị trí, giá cả hơn các loại hình căn hộ khác. Điều này cũng giúp khách thuê nhà không rơi vào cảnh bị chủ nhà cho thuê chèn ép, phải thuê căn hộ với giá đắt.

      Với sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, cũng như quy tụ hàng loạt các trường học điểm của quận và thành phố, các dự án chung cư tại quận Cầu Giấy luôn là “thỏi nam châm” thu hút sự chú ý của khách mua nhà, khách thuê nhà và cả giới đầu tư. OneHousing hy vọng rằng những thông tin được chia sẻ trên đây về thị trường cho thuê chung cư và chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất khu vực quận Cầu Giấy sẽ giúp ích phần nào cho những ai đang tìm thuê căn chung cư tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mẹo chọn tranh phong thủy nhà chung cư cho người mệnh Kim

      Đặt tủ lạnh ở vị trí nào trong nhà chung cư là hợp phong thủy?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương